ดวงรายปี 2563 ราศีกันย์ 17 ก.ย. – 16 ต.ค. โดย อาจารย์วิลาวัลย์

ดวงรายปี 2563 ราศีกันย์ 17 ก.ย. – 16 ต.ค. โดย อาจารย์วิลาวัลย์

ดวงรายปี 2563 ราศีกันย์ 17 ก.ย. – 16 ต.ค. โดย อาจารย์วิลาวัลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์ดวงชะตาปี พ.ศ. 2563 ของชาวราศีกันย์  (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

 

คนราศีกันย์ ในปีนี้ ควรหมั่นสร้างบุญกุศลกับเด็กกำพร้า เด็กพิการ เพื่อเป็นเคล็ดในการขจัดปัญหาอุปสรรคต่างๆ ในชีวิต

มกราคม  สวัสดีปีใหม่ค่ะ ในเดือนนี้ การแข่งขันด้านการงานสูงมาก เหมือนต้องวิ่งเต้นในทุกๆ ด้าน แบบรอไม่ได้ การงานที่ต้องมีการเดินทางมาเกี่ยวข้องเกิดผลดี รวมถึงการเดินทางไกลในแดนใกล้และไกล พบความสุขสนุกสนานในเดือนนี้ค่ะ 

กุมภาพันธ์  ในเดือนนี้ จะได้รับข่าวจากแดนไกล มีการสื่อสารกันเป็นไปอย่างราบรื่น ในด้านการงาน การเรียนรู้ค่อนข้างเด่น แต่หากเป็นเรื่องของมิตรภาพใหม่ที่จะเข้ามาเกี่ยวพัน หรือคบหากันในตอนนี้ อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจ เพราะมีความไม่แน่นอนแฝงอยู่ ควรใช้เวลาศึกษากันให้นานจะดีกว่าค่ะ

มีนาคม  ในเดือนนี้ คุณจะได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ที่เป็นสตรีเพศ หรือได้รับความสำเร็จในงานที่เกี่ยวข้องกับสตรี ในบางท่านยังหมายรวมถึงการได้รับอำนาจหรือตำแหน่ง งานหรือการค้าใดๆ ที่เกี่ยวกับเด็ก ความงาม อาหาร ของฟุ่มเฟือยสำหรับผู้หญิง เดือนนี้ เด่นชัดว่ารับทรัพย์ค่ะ

เมษายน  ในเดือนนี้ เป็นเดือนที่ไม่เป็นไปตามที่คิดไว้ มีสุขภาพที่ส่อเค้าไม่ค่อยแข็งแรง เสียเงินเสียทองในทางที่ไม่มีทางได้กลับคืน อย่าค้ำประกันใครเกี่ยวกับการเงิน คุณจะต้องแบกรับภาระหนัก จะได้รับทราบข่าวไม่ดีเกี่ยวกับเพื่อน หรือญาติมิตร เป็นเดือนที่คุณควรจะทำบุญให้สม่ำเสมอค่ะ

พฤษภาคม  ในเดือนนี้ เป็นช่วงเวลาที่คุณโชคดีในทุกๆ ด้านค่ะ เป็นเดือนที่ส่งผลเด่นชัดด้านการแข่งขันทุกชนิดนะคะ เป็นเดือนที่อยู่ๆ ก็โด่งดัง มีคนรู้จักกะทันหัน โดดเด่นเป็นสง่าแก่ผู้พบเห็น มั่นใจไว้นะคะ เชิดหน้าไว้ค่ะ จะได้บรรจุเข้าทำงาน หรือได้รับอีเมลเรียกไปสัมภาษณ์งานด่วน ประมาณว่าต้องการตัวมาก แบบไม่คาดคิดว่าอะไรจะขนาดนั้น เงินทองหามาได้ทั้งจากความสามารถและโชคเกื้อหนุน เช่น หาของมานำเสนอลูกค้าแล้วถูกใจ โดนกระแส บางท่านอาจจะอัดคลิปเล่นๆ ไม่ได้คิดว่าจะมียอดวิวเกินล้าน เป็นเดือนที่อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ ดีใจด้วยนะคะ 

มิถุนายน  ในเดือนนี้ การค้าจะได้รับยอดสั่งซื้อผลิตภัณฑ์แบบไม่ต้องลุ้นตัวบิด จะได้พบคนที่มีชั่วโมงบินสูง ประสบการณ์เจนจัด มาแบ่งปันเคล็ดลับการค้าให้ หรือมีการคิดหาช่องทางลัดในการทำงาน ค้นพบหลักสูตรเด็ด มีโอกาสได้อบรมระยะสั้นในเดือนนี้ค่ะ

กรกฎาคม  ในเดือนนี้ คุณต้องแก้ปัญหารอบตัว ไม่ว่าจะเป็นการงาน หรือความสัมพันธ์ส่วนตัวกับเพื่อน หรือคนรู้ใจ ควรจะปลีกตัวไปพักผ่อนให้หายเครียด แล้วลองตรึกตรองใช้ความคิดให้ถ้วนถี่ถึงทางแก้ปัญหาต่างๆ เป็นเดือนที่คุณสับสนเป็นที่สุดค่ะ

สิงหาคม  ในเดือนนี้ ขอกล่าวถึงคนมีครอบครัวก่อนว่า มีเกณฑ์มีสมาชิกใหม่ บุตรผู้มีลักษณะดี มีบุญ ในขณะที่ท่านที่ยังไม่มีครอบครัว มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงการใช้ชีวิตที่ดีขึ้น ปรับปรุงที่อยู่อาศัย หรือซ่อมแซมให้ดีขึ้น ในขณะที่บางท่านอาจจะซื้ออสังหาริมทรัพย์ใหม่ คือมีความมั่นคงเกิดขึ้นในดวงชะตาในเดือนนี้ค่ะ

กันยายน  ในเดือนนี้ เป็นช่วงเวลาที่ต้องอดทนสักหน่อย อะไรๆ ก็ดูไม่เป็นใจ แต่ไม่ใช่ทุกเรื่อง บางคนเอาชนะคำสบประมาทได้สำเร็จ บางท่านสามารถเอาชนะความกลัวในจิตใจ เป็นเดือนวัดใจก็ว่าได้ คุณจะได้รับความสำเร็จที่คุณปรารถนาด้วยตัวคุณเองค่ะ 

ตุลาคม  ในเดือนนี้ อย่าไว้ใจตัวเอง คุณจะเข้าไปลุ่มหลงพัวพันอะไรได้ง่ายๆ เพราะคิดว่าคุณใจแข็งพอ หรือเพราะคิดว่าคุณเก่งกว่าคนที่อยู่รอบตัว ผลของความมั่นใจสูง อาจจะส่งคุณเข้าสู่ห้วงเวลาแห่งความทุกข์ เป็นเดือนที่ต้องระวังเรื่องของความลุ่มหลงในทุกๆ ด้านให้จงหนักนะคะ

พฤศจิกายน  ในเดือนนี้ คุณจะอยากทำบุญ สร้างกุศล สะสมบุญ อยากทำทาน อยากช่วยเหลือคนรอบข้าง แบบว่ามีใจเกินร้อย บางท่านมีทรัพย์มากก็คิดบริจาคมาก มีจิตอาสา การงาน ช่วงนี้เรื่อยๆ ผ่านพ้นอุปสรรคไปได้ การเงิน เข้ามาเมื่อต้องการใช้ มีคนสนับสนุนช่วยเหลือ เป็นเดือนที่อิ่มเอิบใจ

ธันวาคม  มาถึงเดือนสุดท้ายของปี คุณเป็นนักวางแผน แต่บ่อยครั้งที่ไม่เป็นไปตามแผน แต่คุณก็ไม่เคยยอมย่อท้อ ความคิดที่สร้างสรรค์จะทำให้คุณมีเกียรติ หรือได้รับการยกย่องสนับสนุน คนอ่อนวัยกว่าจะนำลาภ หรือนำความสำเร็จมาสู่คุณ ในเดือนนี้ลางสังหรณ์คุณช่างแรง และแม่นยำ จนคนรอบข้างแปลกใจ และแม้แต่ตัวคุณเองก็ยังงงๆ บุตรบริวารจะทำให้คนในบ้านสุขใจ หรือรู้สึกยินดี มีการรวมตัวกันของเพื่อนฝูงที่ไม่ได้พบกันนาน หรือส่งข่าวหากัน เป็นเดือนส่งท้ายปีที่ดีสำหรับคุณค่ะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook