ดวงรายปี 2563 ราศีตุลย์ 17 ต.ค. – 15 พ.ย. โดย อาจารย์วิลาวัลย์

ดวงรายปี 2563 ราศีตุลย์ 17 ต.ค. – 15 พ.ย. โดย อาจารย์วิลาวัลย์

ดวงรายปี 2563 ราศีตุลย์ 17 ต.ค. – 15 พ.ย. โดย อาจารย์วิลาวัลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์ดวงชะตาปี พ.ศ. 2563 ของชาวราศีตุลย์  (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

 

คนราศีตุลย์ในปีนี้ มีโอกาสดีในด้านหน้าที่การงาน แต่มีอุปสรรคขัดขวาง และปัญหาสุขภาพ ควรหาโอกาสไปถือศีล ตามแต่เวลาที่สะดวก ทำบุญบริจาคค่ายาแก่คนยากไร้ จะเป็นการดี

มกราคม  สวัสดีปีใหม่ค่ะ ในเดือนนี้ หากนั่งๆ นอนๆ อยู่ เคลิ้มหลับฝัน สิ่งที่เห็นจะเป็นจริง! แม่นจนคุณและคนใกล้ตัวสะดุ้ง รุ่นน้อง ลูกน้อง ญาติ บุตร เด็กๆ เพื่อนที่อายุน้อยกว่าคุณ จะให้โชคหรือความสำเร็จ ทำให้ยินดีหน้าบาน เดือนนี้ ไอเดียเริด ทำอะไรคนยกย่องให้เกียรติดีค่ะ

กุมภาพันธ์  ในเดือนนี้ มีเกณฑ์เสียทรัพย์ คนในบ้านเกิดเจ็บป่วย คนรักขอเลิกแบบหักดิบ ผิดใจกับเพื่อนสนิท ระวังการสร้างวจีกรรม อย่าคาดหวังมากในเดือนนี้ค่ะ

มีนาคม  ในเดือนนี้ เตรียมรับมือกับสิ่งใหม่ๆ ที่คุณต้องเผชิญหน้า อาจจะได้รับผิดชอบในงานที่ไม่ถนัด แต่ดันทำแล้วได้ผลดีเกินคาดหมาย ลางสังหรณ์ดีมากๆ จะหลับแล้วฝันบ่อยๆ หากฝันร้ายให้ไปตักบาตรแก้เคล็ด ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในเดือนนี้ค่ะ

เมษายน  ในเดือนนี้ เหมือนเครื่องยนต์ขาดน้ำมัน เดินสะดุด คนคิดไม่ซื่อ เสียเงินกับยวดยานพาหนะ ที่อยู่อาศัยอาจเกิดไฟลัดวงจร ดับวูบ ตรวจเช็กดูด้วยค่ะ อย่าลงทุนในเดือนนี้ งดเนื้อสัตว์ใหญ่ในวันพระ เพื่อแก้เคล็ดเสริมดวงค่ะ

พฤษภาคม  ในเดือนนี้ ไม่ว่าคุณจะติดต่อการค้าหรือธุรกิจกับใครก็จะได้รับความสำเร็จดีมาก โดยไม่มีอุปสรรคใดๆ ทั้งสิ้น จะมีโชคลาภทางด้านการเงิน ค้าขายเก็งกำไรอะไรก็ล้วนแต่ได้นั่งนับทรัพย์ ความรักของคุณจะมีเข้ามาด้วยในเดือนนี้ เป็นความรักที่มีความบริสุทธิ์ใจด้วยค่ะ

มิถุนายน  เดือนนี้คุณจะได้รับของขวัญที่มีค่ามาก และได้รับความคุ้มครองจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หากมีเวลาไปวัด ไปโบสถ์ขอศีลขอพร คุณจะสมหวังในสิ่งที่ปรารถนา ก็สุดแล้วแต่ว่าจะปรารถนาในด้านใดนะคะ การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ครอบครัว อย่างใดอย่างหนึ่ง คุณจะสมหวังอย่างเหลือเชื่อค่ะ 

กรกฎาคม  ในเดือนนี้ การตัดสินใจด้วยความรวดเร็ว อาจจะทำให้เกิดปัญหาที่ต้องตามแก้ทีหลังได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือความรัก อย่าวู่วามนะคะ ใจเย็นๆ ค่ะ การใช้คำพูดที่ไวแบบสายฟ้าฟาด อาจทำให้คุณตกที่นั่งลำบากได้ค่ะ

สิงหาคม  ในเดือนนี้ คุณเหมือนอยากแยกร่างได้ งานเยอะมาก ทำแทบไม่ไหว ธุรกิจที่เกี่ยวกับเครื่องจักร เครื่องไฟฟ้า อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ มีแนวโน้มดี งานที่ต้องใช้ความสามารถด้านการเจรจา ส่งผลดีเช่นกันในเดือนนี้ค่ะ

กันยายน  ในเดือนนี้ คุณจะมีความก้าวหน้าในหน้าที่การงานสูงขึ้นไปอีก และการงานที่คุณทำนั้นถือว่าตรงกับความสามารถ ถ้าพูดง่ายๆ ก็คือ ถูกโฉลกค่ะ คุณจะได้รับประสบการณ์ในการทำงานแบบหาซื้อที่ไหนไม่ได้ มีคนให้ความเคารพนับถือ มีเกียรติในทุกหนแห่งค่ะ

ตุลาคม  ในเดือนนี้ คุณพร้อมจะแบกรับทุกสิ่งไว้ด้วยตนเองทั้งหมด ในบางท่านอาจจะต้องช่วยแบกภาระของคนอื่นแบบปฏิเสธไม่ได้ เป็นเดือนที่หนักจิตหนักใจมากพอควร แต่คุณเต็มใจรับไว้เองทั้งหมด คุณคิดเองว่ามันคือหน้าที่รับผิดชอบ ฉะนั้น คุณคิดแล้วว่าเดี๋ยวจัดการเอง เดี๋ยวแก้ไขได้เอง ต้องใช้ความมุ่งมั่นมากๆ นะคะ ในเดือนนี้ขอให้ผ่านพ้นไปด้วยมานะของคุณเองค่ะ

พฤศจิกายน  ในเดือนนี้ มีการนัดรวมตัวของเพื่อนร่วมรุ่น งานนี้ต้องฉลอง คุยเรื่องเก่าๆ วัยว้าวุ่น แม้แต่กิ๊กเก่ายังหวนมาหา ทำให้บรรยากาศแลดูอบอุ่น คนที่หายไปหาตัวไม่เจอ ติดต่อไม่ได้มานาน ก็ยังได้พบกันในเดือนนี้

ธันวาคม  เดือนส่งท้ายปีเก่านี้ ถือว่าคุณได้รับความสมบูรณ์พอควรในด้านการงานอาชีพ ในบางท่านรู้สึกชีวิตมั่นคงขึ้น ในขณะเดียวกัน คนดีๆ จะเริ่มเดินเข้ามาในชีวิต ปัญหาได้รับการแก้ไขไปในทางที่ดี ผู้ใหญ่จะเข้ามามีบทบาทในชีวิตคุณ และให้คำชี้แนะคุณไปในทางที่ถูกต้อง ถือว่าเป็นเรื่องดี ไปทำบุญส่งท้ายปีเก่า เพื่อรับเรื่องดีๆ ของปีหน้าด้วยนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook