ดวงรายปี 2563 ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 13 มี.ค. โดย อาจารย์วิลาวัลย์

ดวงรายปี 2563 ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 13 มี.ค. โดย อาจารย์วิลาวัลย์

ดวงรายปี 2563 ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 13 มี.ค. โดย อาจารย์วิลาวัลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์ดวงชะตาปี พ.ศ. 2563 ของชาวราศีกุมภ์  (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

 

คนราศีนี้ มีโชคดีเรื่องลาภผลเงินทอง เสริมดวงชะตาด้วยการปล่อยปลาไหล เมื่อมีโอกาส แสดงความกตัญญูต่อผู้มีพระคุณอย่างสม่ำเสมอ บุญบารมีนี้จะส่งผลดีให้คุณอย่างมากค่ะ

มกราคม  สวัสดีปีใหม่ค่ะ ในเดือนแรกของปีนี้ คุณจะได้รับข่าวดีค่ะ เรื่องของงาน เงิน ความรัก เด่นลอยมาเลย แบบจับวาง แต่เป็นแค่เรื่องใดเรื่องหนึ่ง ในบางท่านอาจจะเกิดมากกว่าหนึ่งเรื่องค่ะ งานเด่นในคนที่ทำงานกับบริษัทต่างชาติ หรือบริษัทที่ร่วมทุนกับต่างชาติ ได้รับความไว้วางใจ ได้รับพิจารณาเงินเดือนขึ้น หรือโบนัสพิเศษ  ทางด้านความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักในเดือนนี้ค่ะ

กุมภาพันธ์  ในเดือนนี้ ความสำเร็จที่เกิดจากความพยายามของคุณได้บรรลุเป้าหมายแล้วนะคะ จะได้รับเกียรติ หรือได้รับการยกย่องสรรเสริญจากผู้บังคับบัญชา และเพื่อนร่วมงานทุกคน คุณจะถูกเชิญให้ไปในงานสังคมที่มีเกียรติ ซึ่งคุณจะได้พบคนที่นำลู่ทาง และโอกาสที่ดีในอนาคตมาให้ค่ะ 

มีนาคม  ในเดือนนี้ เหมือนโชคเข้าข้างคุณอย่างจัง อยู่ดีๆ มีคนมาขอซื้อสินทรัพย์ ให้ราคาสูง ในบางท่านจะได้จับต้องสินทรัพย์ ทำเลดีในราคาต่ำกว่าทุน เป็นเดือนที่ได้อะไรมาแบบโชคช่วย หรือเจ้าที่เจ้าทางเมตตาอยากให้มาเป็นเจ้าของ มาดูแลท่าน ในเดือนนี้ เด่นดีในด้านการเงินด้วยค่ะ

เมษายน  ในเดือนนี้ ขอให้คุณระวังปัญหาในเรื่องของความขัดแย้งทางด้านคำพูด และความคิดกับคนใกล้ตัว รวมถึงระวังในเรื่องของอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ จากยวดยานพาหนะ และของร้อน ของมีคมไว้ด้วยนะคะ ไปทำบุญเพื่อที่จะได้มีแต่สิ่งที่ดีเข้ามาค่ะ 

พฤษภาคม  ในเดือนนี้ คุณจริงจังในเรื่องความรู้สึกและจิตใจของคนรอบข้างเป็นอย่างมาก บางรายอยากกลับตัวมาดูแลคนที่คุณรักแบบจริงใจ หลังจากลังเล หรือทำตัวห่างเหินมานาน ในขณะเดียวกัน คุณเริ่มต้นเก็บออมอย่างจริงจัง เล็งเห็นอนาคตข้างหน้ากับคนที่คุณหมายปอง มีความมั่นคงทางความคิด ทำให้เดือนนี้ เป็นเดือนที่เกิดความงดงามในจิตใจและความสมบูรณ์ทางร่างกาย บางท่านระวังน้ำหนักขึ้น แต่คุณยินดี เพราะมีความสุขมากๆ ในเดือนนี้ค่ะ

มิถุนายน  ในเดือนนี้ คุณต้องการเวลาในการใช้ความคิดมากขึ้น ต้องการความเงียบสงบ จะได้ใช้ความสามารถเฉพาะด้านที่มี หรือเรียนรู้มาอย่างมาก บางคนมีความคิดอยากไปถือศีล ภาวนา เพื่อสร้างสมบุญในเดือนนี้ค่ะ

กรกฎาคม  ในเดือนนี้ คุณจะรู้สึกพึงพอใจในสิ่งที่คุณมีอยู่ หรือเป็นอยู่ จะได้รับลาภผลเป็นเงินก้อนซึ่งคุณไม่คาดคิด ผู้ใหญ่จะให้ความเมตตาคุณเป็นพิเศษในเดือนนี้ ผู้ที่คิดจะเปลี่ยนงานในช่วงเดือนนี้จะได้รับความสำเร็จ หรือได้ทำงานในองค์กรใหญ่ การเดินทางไกลจะทำให้คุณต้องวุ่นวายใจในเดือนนี้ค่ะ

สิงหาคม  ในเดือนนี้ ความเป็นไปในชีวิต ภาพรวมดีในทุกเรื่อง แต่เรื่องของเศรษฐกิจส่วนตัวได้คะแนนเต็มร้อย มีเกณฑ์ได้รับเครดิตจากคนรอบตัว คนทำการค้ามีลูกค้าเข้ามาให้ความสนใจ คนทำงานได้รับการทำสัญญาการซื้อขาย การลงทุนในระบบของสถาบันการเงินมีผลดีในเดือนนี้ค่ะ

กันยายน  ในเดือนนี้ คุณจะมีโชคดีอย่างมากในด้านการเงินทั้งจากโชคลาภ หรือได้พบนายทุน หรือผู้สนับสนุนด้านการเงินที่ดี ทำให้คุณมีกำลังใจที่จะคิด จะดำเนินการ วางแผนทำธุรกิจต่างๆ ได้ลงตัวมากขึ้น และมีความสำเร็จที่ดีรออยู่ข้างหน้า หากคุณพยายามอย่างไม่ลดละ คุณจะถึงเส้นชัยอย่างแน่นอนค่ะ

ตุลาคม  ในเดือนนี้ มีการเสียทรัพย์เพราะต้องรักษาหน้าตา หรือรักษาสุขภาพคนในครอบครัว เป็นการเสียเงินไปแบบเห็นผลกำไรช้ามาก ระวังเรื่องของการลงทุนให้มากค่ะ ในเดือนนี้ ความไม่ราบรื่นจะเกิดขึ้น กระเป๋ารั่วแบบเต็มใจจ่าย ยันต์อะไรก็แปะไว้ไม่อยู่ เป็นเดือนที่การเงินรั่วไหล รายจ่ายจรเยอะมาก แต่คุณจะสามารถหาช่องทางปั่นเงินกลับมาได้ คุณเป็นคนหัวดี มีความสามารถในการหาเงินค่ะ 

พฤศจิกายน  ในเดือนนี้ คุณจะชีพจรลงเท้า อยู่ไม่เป็นที่ ต้องออกติดต่อพบปะผู้คนมากหน้าหลายตา แต่จะได้รับความช่วยเหลือ ได้รับความสำเร็จ คนที่ทำงานด้านการตลาดจะมีลูกค้าค่อนข้างดี จะมีโชคลาภทางการเงิน ได้รับลาภผลเงินทองค่อนข้างดีมากในเดือนนี้ค่ะ

ธันวาคม  ในเดือนส่งท้ายปีเก่า ต้องขอเรียนว่าความมั่นคงบังเกิด บ้าน ที่ดิน คอนโด อสังหาริมทรัพย์ จะมีเข้ามาให้คุณอยากเป็นเจ้าของ ด้วยความพร้อมในเรื่องทุนทรัพย์ อยากเก็งกำไร อยากหาช่องทาง เด่นกับคนที่ทำธุรกิจบ้านเช่า อะพาร์ตเมนต์ ธุรกิจที่สร้างรายได้รายวันจากอสังหาริมทรัพย์ เดือนนี้ เงินสะพัด เรื่องเงินๆ ทองๆ เกิดผลดีในเดือนส่งท้ายปี แบบนี้ถือว่า เฮงๆ ข้ามปีกันไปเลยค่ะ 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook