ดวงรายปี 2563 ราศีมีน 14 มี.ค. – 12 เม.ย. โดย อาจารย์วิลาวัลย์

ดวงรายปี 2563 ราศีมีน 14 มี.ค. – 12 เม.ย. โดย อาจารย์วิลาวัลย์

ดวงรายปี 2563 ราศีมีน 14 มี.ค. – 12 เม.ย. โดย อาจารย์วิลาวัลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์ดวงชะตาปี พ.ศ. 2563 ของชาวราศีมีน  (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

 

คนราศีนี้ มีโอกาสดี มีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ควรหมั่นทำบุญด้วยการเติมน้ำมันตะเกียง ถวายหลอดไฟ จะช่วยส่งเสริมด้านการงาน การค้าเป็นอย่างดี

มกราคม  สวัสดีปีใหม่ค่ะ เดือนแรกของปีนี้ บางรายเปิดกิจการใหม่ บางรายทำสัญญาสำเร็จ บางรายชนะคดีความ ล้วนแล้วแต่มีนิมิตหมายดีๆ คิดการใดๆ ไว้ ให้เริ่มลงมือกระทำ จะมีคนยื่นงานให้ เงินดี มีเหลือเก็บ คนรักหันมาเห็นความดีงาม แต่จะตามจิกแบบไม่คลาดสายตา เพราะเห็นค่าจึงเกิดความหวงแหน โปรดทำใจ ในเดือนนี้ ถือว่าภาพรวมดีนะคะ

กุมภาพันธ์  ในเดือนนี้ จิตใจเบิกบานมาก หัวใจแข็งแรง เดินไปทางไหนมีสีเดียว คือสีชมพู มีคนเข้ามาขอฝากเนื้อฝากตัว เอ่ยปากอยากดูแล หน้าใสไม่ต้องพึ่งเซรั่ม เป็นเดือนเด่นสุดขีดเรื่องของความรัก แต่จะรักกันดียาวนานหรือไม่ อยู่ที่การกระทำ และความจริงใจของทั้งสองฝ่าย ทุกอย่างเพิ่งเป็นการเริ่มต้น (คำเตือน โปรดพิจารณาก่อนตัดสินใจ)

มีนาคม  ในเดือนนี้ หากคุณต้องการริเริ่มทำอะไรใหม่ๆ ให้กับชีวิต จะได้รับการช่วยเหลืออย่างไม่คาดคิดจากมิตรผิวสองสี การงานจะมีอุปสรรคบ้าง แต่ไม่หนักหนา บางท่านอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในหน้าที่การงานเกิดขึ้นแบบปุบปับ แต่จะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น ถึงแม้จะไม่ค่อยราบรื่นเท่าที่ควร

เมษายน  ในเดือนนี้ คุณจะได้พบกับผู้หญิงผิวขาว รูปร่างสมบูรณ์ มีบุคลิกดีมาก จะนำข่าวดี โชคดีมาให้คุณ และนำพาโอกาสที่ดีในทุกๆ ด้านมาให้คุณได้ลองพิจารณา หรือทำให้คุณเกิดความคิดสร้างสรรค์มากขึ้น อาชีพที่เกี่ยวข้องกับอาหารการกิน ของสวยๆ งามๆ เด่นดีในเดือนนี้ค่ะ

พฤษภาคม  ในเดือนนี้ จะมีอุปสรรคมากมายที่เกิดจากตัวคุณเองเป็นหลัก ให้ระวังการขัดใจกับเพื่อนสนิทมิตรสหาย ระวังด้านอารมณ์ และวาจาคำพูดของคุณให้มากๆ เพราะจะไม่เป็นผลดีกับตัวคุณเอง ทำใจให้สงบนะคะ จะได้ผ่านเรื่องราวร้ายๆ ไปได้ในเดือนนี้ค่ะ

มิถุนายน  ในเดือนนี้ คุณจะได้รับข่าวดีมากๆ เกี่ยวกับการงาน มีการลงนามว่าจ้าง หรือตกลงให้คุณได้รับโอกาสในด้านการงาน หรือธุรกิจที่คุณรอคอย คุณจะได้รับความสำเร็จ โดยเฉพาะหากคุณมีการค้าขายกับคนต่างชาติ คุณจะได้เดินทางไกลในเดือนนี้ด้วยค่ะ

กรกฎาคม  ในเดือนนี้ คุณจะมีโชคลาภด้านการเงินเด่นชัด ในบางกรณีอาจจะได้สินทรัพย์ที่สัมผัสได้ ไม่ว่าจะเป็นรถ บ้าน หรือคอนโดมิเนียมขนาดย่อม หากคุณติดต่อขอความช่วยเหลือ หรือขอกู้เงินจากสถาบันการเงินจะได้รับความสำเร็จในเดือนนี้ค่ะ

สิงหาคม  ในเดือนนี้ มีความไม่ชัดเจนหลายๆ ประการ ในการดำเนินชีวิต คุณจะมีความรู้สึกเพ้อฝันไปต่างๆ นานา ตามแต่จินตนาการจะพาไป กลางคืนนอนไม่ค่อยจะหลับ เพราะคิดเยอะในหลายเรื่อง ในบางท่านอาจจะคิดค้นหรือประดิษฐ์งานศิลปะชิ้นเอกได้ ในบางท่านรู้สึกว่ายามค่ำคืนเป็นเวลาที่ดีที่สุดสำหรับความคิด คนที่ทำงานกะกลางคืนในเดือนนี้ เกิดผลดีในด้านการเงิน คนที่แอบรักคนมีเจ้าของแล้ว จะรู้สึกโดดเดี่ยวเป็นที่สุดค่ะ

กันยายน  ในเดือนนี้ ที่หวังไม่ได้ ที่ได้ไม่ต้องการ คิดอะไรผิดเป้าไปหมด มาช้าเหมือนมาเกวียน เด่นเรื่องการเดินทาง ด้านการเงิน มีเลื่อนรับเช็ค ลูกค้าเลื่อนรับสินค้า เดือนนี้อะไรๆ ก็ช้าไปหมดค่ะ

ตุลาคม  ในเดือนนี้ เป็นช่วงเวลาที่คุณจะต้องเหนื่อย และพยายามอย่างมากในด้านของการทำงานที่ต้องวัดผลในระยะยาว แต่คุณก็จะได้รับผลลัพธ์ที่ดีมาก คุณจะได้รับความสนับสนุนจากคนที่มีประสบการณ์ในการทำงาน และคุณจะได้รับสิ่งดีๆ จากบุคคลท่านนี้ในเดือนนี้ค่ะ

พฤศจิกายน  ในเดือนนี้ แคร์คนรอบข้างบ้างนะ คุณไม่ได้อยู่คนเดียวบนโลกนี้ ทำอะไรคนเดียวไม่ได้ทุกเรื่อง คนกำลังเม้าท์คุณกันสนุกในด้านลบ งานมีคลื่นไม่เรียบลื่น จนคุณหัวเสีย แต่ยังไงคุณก็ยังมีมิตรดี ที่จะยื่นมือมาประคองคุณไว้ในเดือนนี้ค่ะ

ธันวาคม  มาถึงเดือนสุดท้ายของปี ขอให้คุณเตรียมตัวต้อนรับกับมิติใหม่แห่งการดำเนินชีวิตที่ดีขึ้นจนคุณเหนื่อย เดือนนี้งานจะมากจนล้นมือ ระวังสุขภาพ และการเดินทางจะนำความสุขใจ และความสำเร็จที่งดงามมาสู่คุณ จะได้รับมิตรภาพจากเพื่อนใหม่ที่ต่างวัยและต่างเพศ ขอให้คุณสมหวังในสิ่งที่ตั้งใจในเดือนส่งท้ายปีเก่านี้นะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook