ดูดวงปี 2563 เช็กดวง 12 ราศี โดย อาจารย์นำ เสขบุคคล

ดูดวงปี 2563 เช็กดวง 12 ราศี โดย อาจารย์นำ เสขบุคคล

ดูดวงปี 2563 เช็กดวง 12 ราศี โดย อาจารย์นำ เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์ดวงชะตาว่าด้วยวิชาโหราศาสตร์จักรราศี โดยอาจารย์ นำ เสขบุคคล ตั้งแต่เดือนมกราคม - ธันวาคม พ.ศ. 2563 ทั้งเรื่องการงาน การเงิน และความรัก พร้อมเคล็ดลับวิธีแก้ดวงร้าย เสริมดวงดี สำหรับผู้ที่เกิดแต่ละราศี ในปีนี้ภาพรวมดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไรบ้าง ไปเช็กกัน

 

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีเมษ (14 เม.ย. - 14 พ.ค.)

เดือนมกราคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีเมษ ในเดือนนี้คุณจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีโอกาสจะได้รับโชค หรือได้ลาภก้อนโต ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ แต่ให้ระวังเรื่องของการเจ็บป่วย สุขภาพไม่ค่อยดี เกิดปัญหาความยุ่งยากวุ่นวาย อุบัติเหตุ ควรระวังเรื่องของอารมณ์ความใจร้อนต่างๆ

การเงิน จะมีปัญหา ต้องใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมาก ให้ระวังเรื่องของความใจร้อน หรือการพักผ่อนไม่เพียงพอ ในเดือนนี้เป็นเดือนที่เขาเรียกว่าทุกขลาภ มีทั้งได้และทั้งเสีย ดังนั้นจึงควรหมั่นทำบุญเข้าวัดบ่อยๆ อย่าใจร้อน อย่าทำอะไรด้วยอารมณ์ ต้องใช้เหตุผลในการดำเนินชีวิตให้มาก

ความรัก ถือว่าดี หากมีปัญหากันก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ แนะนำให้เปลี่ยนบรรยากาศไปเที่ยวสถานที่เช่นชายทะเล หรือ ป่าเขาลำเนาไพร จะช่วยให้ความรักแฮปปี้ขึ้น มีกิจกรรมร่วมกันจะได้ลดช่องว่างในครอบครัว  คนโสดจะได้พบเจอคนที่ดี รูปร่างหน้าตาดี ค่อนข้างจะสมหวังในด้านความรัก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ อย่าใจร้อน ใช้เหตุผลให้มาก ไปสักการบูชาพระแก้วมรกต ถวายหนังสือสวดมนต์ หรือถวายพระพุทธรูป เจริญกรรมฐานสวดมนต์ภาวนา แล้วสิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี

>> อ่านดวงราศีเมษ แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 14 มิ.ย.)

เดือนมกราคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีพฤษภ ในเดือนนี้มีปัญหาหรือความวุ่นวายหลายๆ อย่างเกิดขึ้น อาจคิดจะออกจากงานหรือเปลี่ยนงานใหม่ มีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย

การเงิน การค้า การลงทุนหรือทำธุรกิจใดๆ ต้องใส่ใจพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสจะขาดทุนหรือไม่สำเร็จตามเป้าหมาย ระวังจะถูกคดโกง ถูกหลอกลวง 

ความรัก เป็นอะไรที่บอบบางมากในช่วงนี้ อีกทั้งยังต้องระวังเรื่องของปัญหาความวุ่นวาย ส่วนคนโสด ควรใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ไปก่อน เพราะถ้าหากเจอคนที่ถูกใจในช่วงนี้ อาจจะเป็นคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว มีเกณฑ์จะผิดหวังมากกว่าสมหวัง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ถวายเทียนหรือแสงสว่างบูชาพระ ปิดทองพระประจำวันเกิด บูชาสมเด็จโตพรหมรังษี เอาน้ำมนต์มาอาบ มาดื่มเพื่อความเป็นสิริมงคล

>> อ่านดวงราศีพฤษภ แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีเมถุน (15 มิ.ย. - 16 ก.ค.)

เดือนมกราคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีเมถุน ในเดือนนี้คุณจะประสบความสำเร็จที่ดี ได้ลาภจากเพศตรงข้าม การงานราบรื่น คล่องตัวปานกลาง อาจจะมีอุปสรรคหรือมีสิ่งที่จะต้องแก้ไขปัญหามากมาย แต่ก็สามารถจัดการให้เรียบร้อยลงตัวได้ในที่สุด ระวังจะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน เจ้านายตำหนิติเตียนเพ่งโทษ ระวังคำพูดจะนำปัญหามาให้ ในช่วงนี้ระวังจะเสียสุขภาพจิต

การเงิน มีเหตุที่ต้องใช้จ่ายสูง หรือมีหนี้สิน การทำธุรกรรมด้านการเงินควรระวังให้มาก แต่จะมีโชคในช่วงต้นๆ เดือน ช่วงต้นเดือนดวงยังพอไปได้อยู่ ยังโชคดี แต่กลางเดือนไปดาวจรไปอยู่ในตำแหน่งไม่ดีควรระวังทุกสิ่งทุกอย่างในการดำเนินชีวิต อย่าประมาท

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ยังมีความราบรื่นอยู่ แต่หากมีปัญหากันให้ใช้ความสุขุม ใจเย็น คนโสดจะได้พบคนที่ถูกใจ มีฐานะดี มีทรัพย์

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญด้วยน้ำดื่ม ปิดทองพระประจำวันเกิด ถวายผ้าไตรจีวร ปล่อยปลา ไถ่ชีวิตโคกระบือ ชำระหนี้สงฆ์ แล้วสิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี

>> อ่านดวงราศีเมถุน แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีกรกฎ (17 ก.ค. - 17 ส.ค.)

เดือนมกราคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีกรกฎ ในเดือนนี้ดาวไปรวมตัวในตำแหน่งอริ ทำให้อาจจะพบปัญหาอุปสรรคต่างๆ ในชีวิต การงานไม่ราบรื่น ควรระวัง อย่าดำเนินชีวิตในทางที่ผิดศีลธรรม

การเงิน มีการใช้จ่ายเงินจำนวนมาก สภาพการเงินไม่ค่อยคล่องตัว ไม่ควรประมาท แต่ก็อย่าหาเงินด้วยวิธีการที่ผิดกฎหมาย

ความรัก ควรระวังจะเกิดปัญหาเพราะคำพูดที่แรงเกินไป ควรหลีกเลี่ยงปัญหาเก่าๆ อย่านำมาเป็นประเด็น มีเรื่องไม่ดีอะไรให้หันหน้าเข้าวัด จะได้ช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดีได้ คนโสดยังควรใช้ชีวิตโสดต่อไป หรือควรระวังคนรักเก่าจะยังมีปัญหายืดเยื้อและมาสร้างความเดือดร้อนให้อีก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญบ่อยๆ ทำบุญสร้างวัด โบสถ์ ศาลา ห้องน้ำ และสวดคาถาอังคุลิมาลสูตรบ่อยๆ สิ่งเลวร้าย มลทินต่างๆ จะได้หมดสิ้นไป

>> อ่านดวงราศีกรกฎ แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีสิงห์ (18 ส.ค. - 17 ก.ย.)

เดือนมกราคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีสิงห์ ในเดือนนี้ ภาพรวมของชีวิตอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก คุณจะมีความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีโชค มีลาภจนเพื่อนอิจฉา ให้ระวังเพื่อนพ้อง สังคม คนใกล้ชิดอาจจะนำเรื่องไม่ดีมาให้ สร้างความร้อนใจ อึดอัดใจให้ แต่ถึงจะมีปัญหามากแค่ไหนก็สามารถแก้ไขให้ผ่านพ้นไปด้วยดี

การเงิน การค้าขาย การลงทุนต่างๆ ก็ได้กำไร หรือสำเร็จตามเป้าหมาย มียอดขายดี กำไรดี

ความรัก ก็ถือว่าดี มีโอกาสจะได้โชคหรือมีลาภจากเพศตรงข้าม คนโสดอาจจะได้พบคนที่ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว หรือมีลูกติด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ สักการะพระแก้วมรกต พระพรหม ศาลหลักเมือง ทำบุญด้วยเทียน หรืออุปกรณ์ให้แสงสว่าง ภาพรวมของคนราศีสิงห์ในเดือนนี้ มีโอกาสรุ่งในทุกเรื่อง ดังนั้นจึงควรทำบุญต่อเนื่องเรื่อยๆ ให้กุศลมีกำลังมากๆ จะได้มีโชค มีลาภ มีความสำเร็จยิ่งๆ ขึ้นไป

>> อ่านดวงราศีสิงห์ แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีกันย์ (18 ก.ย. - 17 ต.ค.)

เดือนมกราคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีกันย์ ในเดือนนี้ มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่อาศัย หรือเปลี่ยนงาน มีปัญหาต่างๆ มากมาย มีภาระที่ต้องรับผิดชอบสูง ต้องระวังความผิดพลาดเสียหาย หรือมีอุปสรรค มีศัตรูคู่แข่ง และให้ระวังปัญหาเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพ หรือญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย

การเงิน อยู่ในทิศทางที่ดี มีเกณฑ์ที่จะได้ผลประโยชน์ รายได้จากการค้า การทำธุรกิจ หรือมีคนคอยช่วยเหลือเรื่องของการเงิน

ความรัก ให้ระวังปัญหาจากความใจร้อน หรือเกิดจากคำพูด ความเคร่งเครียดต่างๆ จะเป็นปัญหาทำให้เกิดการทะเลาะกัน คนโสด มีโอกาสจะได้เจอคนที่ถูกใจ แต่อายุมากกว่าหรือผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว อีกทั้งยังต้องระวังปัญหาชู้สาว แอบชอบคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ถวายเทียนหรือทำบุญหลอดไฟ สวดพระคาถาโมรปริตร ไปสักการบูชาพระแก้วมรกต หรือศาลหลักเมือง สิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี หาพระสมเด็จ พญาครุฑ หรือเหรียญพระสังฆราช พระมหากษัตริย์มาบูชาติดตัวไว้ จะได้ป้องกันสิ่งร้ายๆ ไม่ให้มาทำให้เดือดร้อนเสียหาย

>> อ่านดวงราศีกันย์ แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 16 พ.ย.)

เดือนมกราคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีตุลย์ ในเดือนนี้ จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี มีโชคมีลาภ เพื่อนพ้อง สังคมนำแต่สิ่งที่ดีๆ มาให้ มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน โดดเด่นในทางสังคม ประสบความสำเร็จเจริญรุ่งเรือง ทำสิ่งใดก็ล้วนแล้วแต่เป็นไปในทิศทางที่ดี สมหวัง ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง

การเงิน จะมีความมั่นคงมากขึ้น หรือมีเงินก้อนเข้ามา มีคนช่วยเหลือสนับสนุนให้ได้เงิน หรือได้ผลงานที่ดี คนที่มีปัญหาเรื่องการเงินอยู่จะสามารถคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นได้

ความรัก ก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีความราบรื่น แต่ให้ระวังเรื่องของอารมณ์ความหงุดหงิด ความใจร้อนไว้บ้าง คนโสด จะได้พบเจอคนที่ถูกใจ หรือคนที่รักชอบอยู่นั้น มีรูปร่างหน้าตาดีและฐานะดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระปางนาคปรก ทำบุญเกี่ยวกับการก่อสร้างวัด หรือเสนาสนะ ถาวรวัตถุ กระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ จะยิ่งช่วยเสริมให้ดวงมีกำลังดีมากขึ้น หาพระหลวงปู่ทวด พระปางนาคปรก ปู่เวสสุวรรณ พ่อแก่ฤๅษี มาบูชาติดตัวเพื่อความเป็นสิริมงคล

>> อ่านดวงราศีตุลย์ แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีพิจิก (17 พ.ย. - 16 ธ.ค.)

เดือนมกราคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีพิจิก ในเดือนนี้ ชีวิตภาพรวมประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี มีความก้าวหน้า ทางด้านของการงาน มีความโดดเด่น ได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงานหรือเจ้านาย มีโอกาสที่จะก้าวหน้าในทิศทางที่ดี

การเงิน จะได้เงินมาจากหลายๆ ช่องทาง การค้า การลงทุนต่างๆ จะประสบความสำเร็จในทางที่ดี คนที่มีปัญหาเรื่องการเงินอยู่แล้ว จะสามารถคลี่คลายหรือทำให้เกิดความคล่องตัวได้

ความรัก ให้ระวังปัญหา จะเกิดความไม่เข้าใจความขัดแย้งกัน เรื่องไม่เป็นเรื่อง หรือมีเรื่องของความทุกข์ ความอึดอัดใจ จึงควรหลีกเลี่ยงเรื่องเก่าๆ ที่ทำให้เกิดความเครียด ความกดดัน ส่วนคนโสด มีโอกาสจะได้เจอคนที่ถูกใจ อาจจะเป็นเพื่อน หรือคนที่เคยคบกลับมาคืนดีกัน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ให้ระวังการคบค้าสมาคมกับเพื่อน มีเหตุจะผิดใจกันได้ในช่วงนี้ ทำบุญถวายดอกไม้หอมๆ สวยๆ ถวายผ้าไตรจีวร หรือปิดทองพระประจำวันเกิด จะช่วยแก้ดวง เสริมดวงให้ชีวิตประสบความสำเร็จ พ้นจากเคราะห์กรรมได้ หรือหาพระสีวลี พระสังกัจจายน์ พระคำข้าว มาบูชาติดตัวเพื่อเสริมโชค เสริมลาภ

>> อ่านดวงราศีพิจิก แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีธนู (17 ธ.ค. - 14 ม.ค.)

เดือนมกราคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีธนู ในเดือนนี้ ภาพรวมของดวงอยู่ในทิศทางที่ดี มีความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีการเปลี่ยนแปลงที่ดี การเดินทางไกลไปต่างประเทศ จะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งหรือได้ค่าคอมมิชชั่น ได้เงินพิเศษ สิ่งที่ควรระวังคือเพื่อนหรือคนใกล้ชิด จะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้

การเงิน ธุรกิจ การค้าขายหรือการลงทุน จะได้ผลประโยชน์รายได้ตอบแทนกลับมาในทางที่ดี มีกำไร แต่ช่วงกลางเดือนไป ต้องระวังเพราะมีโอกาสเสี่ยงสูง ควรระวังหรือพิจารณาให้รอบคอบ

ความรัก ก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ให้ระวังเรื่องของความรุนแรงที่เกิดจากคำพูด หรือการกระทำบางอย่างที่สับสน ขาดความมั่นใจในตัวเอง คนโสด มีโอกาสจะได้เจอคู่ที่ถูกใจ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ สักการบูชาพระแก้วมรกตหรือศาลหลักเมือง พระพรหม ถวายพระพุทธรูป หนังสือสวดมนต์ เพื่อแก้ดวงหรือเสริมดวงให้มีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี หาพระหลวงพ่อบ้านแหลม พระพรหม พระพิฆเนศ มาบูชาติดตัวช่วยป้องกันและเสริมความเป็นสิริมงคล

>> อ่านดวงราศีธนู แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีมังกร (15 ม.ค. - 12 ก.พ.)

เดือนมกราคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีมังกร ในเดือนนี้ ดาวหลายๆ ดวงไปอยู่ในภพวินาศ ดังนั้น จะคิดทำการสิ่งใดควรใส่ใจพิจารณาให้รอบคอบ ดำเนินชีวิตด้วยความไม่ประมาท หมั่นทำบุญเข้าวัด เพื่อที่จะเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี ไม่ทำผิดศีลธรรม ไม่ทำเรื่องผิดกฎหมายเพราะจะต้องโทษ มีคดีความได้ อีกทั้งยังต้องระวังเรื่องของสุขภาพ ความเจ็บไข้ได้ป่วย หากทำสิ่งที่เป็นบาปจะยิ่งเป็นผลเสีย หน้าที่การงานควรใส่ใจ หรือใช้ความสุขุมรอบคอบ เพราะมีโอกาสผิดพลาดได้สูง

การเงิน ก็เช่นเดียวกัน มีโอกาสจะถูกโกงหรือต้องใช้จ่ายเป็นจำนวนมากในช่วงเดือนนี้ หากคิดทำการลงทุนหรือธุรกิจ การค้าขาย ควรพิจารณาก่อนการลงทุนให้มาก เพราะมีโอกาสเสี่ยงสูง

ความรัก ควรระวังเรื่องของอารมณ์ ความหงุดหงิด ความใจร้อน เพราะในช่วงนี้ครอบครัวอาจจะมีปัญหาจากความเครียด ความกดดันต่างๆ ควรหาเวลาเติมเต็มช่องว่างในครอบครัวบ้าง คนโสด ควรดำเนินชีวิตแบบโสดๆ ไปก่อน เพราะถ้าหากมีความรักในช่วงนี้จะไม่ค่อยสมหวัง หรือไปรักคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ควรทำบุญ เข้าวัดบ่อยๆ หลีกเลี่ยงการเดินทางไกล พยายามเก็บเนื้อเก็บตัวอยู่กับบ้าน งดไปงานศพ ใช้จ่ายอย่างประหยัด หมั่นถือศีล รักษาธรรม ปล่อยนก ปล่อยปลา สิ่งที่ร้ายๆ อาจจะกลายเป็นดี ไม่ควรใช้ชีวิตโดยความประมาท หาพระดีๆ หลวงปู่ทวด ปู่เวสสุวรรณ หรือพระแก้วมรกต พระพรหม พระพุทธชินราช มาสักการบูชาติดตัวไว้ จะได้แก้เคล็ดป้องกันภัยอันตราย

>> อ่านดวงราศีมังกร แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 14 มี.ค.)

เดือนมกราคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีกุมภ์ ในเดือนนี้ หน้าที่การงานก็จะประสบความสำเร็จดี มีความก้าวหน้า แต่ในช่วงกลางเดือนเป็นต้นไป ควรระวังเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพ เพราะมีโอกาสจะเจ็บป่วย

การเงิน จะมีปัญหา ขาดสภาพคล่อง หรือจะมีหนี้สินได้ หากมีการลงทุนควรตรวจสอบให้ดีก่อน เพราะมีโอกาสจะถูกหลอก หรือเสียผลประโยชน์

ความรัก ในช่วงครึ่งเดือนหลังควรระวังเหตุที่จะผิดอกผิดใจกัน เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกันได้ ส่วนคนโสด ยังควรระวังคนที่เข้ามาในชีวิต อาจจะถูกหลอก หรือต้องเสียเงิน เสียของ เดือนนี้ยังไม่ประสบความสำเร็จในเรื่องความรัก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญถวายน้ำดื่ม น้ำปานะ น้ำผลไม้ เครื่องดื่มต่างๆ หรือทำบุญกับแม่ชี นักบวช นักปฏิบัติธรรม ใส่บาตรพระ ด้วยน้ำหรืออาหารสด หาพระนางพญา เจ้าแม่กวนอิม หรือรูปเทพผู้หญิงที่คุณนับถือมาบูชาติดตัวไว้

>> อ่านดวงราศีกุมภ์ แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีมีน (15 มี.ค. - 13 เม.ย.)

เดือนมกราคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีมีน ในเดือนนี้ จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน กิจการงานต่างๆ จะสามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี มีผลงานโดดเด่น ได้รับการยอมรับจากเจ้านายหรือเพื่อนร่วมงาน แต่ในช่วงกลางเดือนเป็นต้นไปให้ระวังเรื่องเกี่ยวกับเพื่อนฝูง สังคม คนไว้ใจ อาจจะทำให้มีการผิดหวังเสียความรู้สึกจากพวกเขาเหล่านั้น และจะมีญาติผู้ใหญ่หรือญาติพี่น้องเจ็บป่วยได้

การเงิน ดาวอยู่ในตำแหน่งที่ดี ดังนั้น หากทำการค้าหรือการลงทุนก็จะประสบความสำเร็จ ส่วนคนที่มีปัญหาเรื่องการเงิน จะมีคนหยิบยื่นเข้ามาช่วยเหลือ การค้าการลงทุนต่างๆ ที่เกี่ยวกับการเงิน มีโอกาสที่จะได้เงินเข้ามาแบบฟลุคๆ หรือมีกำไรดีในช่วงนี้

ความรัก ก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ในช่วงของกลางเดือนไปแล้วต้องระวัง อาจจะมีความขัดแย้ง เพราะการกลับบ้านไม่เป็นเวลา หรือมีเหตุเพราะสังคมคนภายนอก คนโสด ให้ระวังจะต้องเสียทรัพย์ มีเหตุชู้สาว ผิดศีลธรรม รักคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญ ถวายสังฆทาน ไปสักการบูชาพระแก้วมรกต พระปางอุ้มบาตร เช่น หลวงพ่อบ้านแหลม หลวงพ่อโต วัดอินทรวิหาร ทำบุญสร้างโบสถ์ วิหารต่างๆ สิ่งที่ร้ายจะได้กลายเป็นดี ใส่พระหลวงปู่ทวด พ่อแก่ฤๅษี พระสีวลี ช่วยเสริมโชคและคุ้มครองโทษภัยอันตรายต่างๆ

>> อ่านดวงราศีมีน แบบเต็มๆ คลิก!

 

*การพยากรณ์นี้เป็นการพยากรณ์แบบภาพรวม โปรดใช้วิจารณญาณในการรับทราบข้อมูล เพราะไม่ได้เจาะจงเฉพาะบุคคล การพยากรณ์แบบเจาะจงบุคคลจะเป็นการใช้ดวงกำเนิดกระทบดาวจรปัจจุบัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook