ดูดวงปี 2563 เช็กดวง 12 ราศี โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดูดวงปี 2563 เช็กดวง 12 ราศี โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดูดวงปี 2563 เช็กดวง 12 ราศี โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงปี 2563 โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน เช็กดวงชะตาท่านในปีนี้จะดีหรือร้ายอย่างไร ทำนายดวงชะตาของทั้ง 12 ราศี ทั้งในเรื่องการงาน การเงิน ความรัก และ สุขภาพ ในตลอดปีพุทธศักราช 2563 ราศีใดจะรุ่ง ราศีใดจะร่วง ไปเช็กกันค่ะ

 

ดวงราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 มี.ค. – 20 เม.ย.)

เดือนมกราคม

ต้องสะสางงานเก่าๆ ที่ยังไม่จบไม่สิ้น ช่วงนี้ต้องเจอะเจอผู้คนมากมาย ทั้งเพื่อนเก่า เพื่อนใหม่ จะมีโชคทางการเงิน ได้โบนัส หรือได้โชคแบบฟลุคๆ (จากเลขยานพาหนะ) เจ้าของกิจการเป็นช่วงลงทุนเพิ่ม ความรัก จะได้พบคนที่อายุมากกว่า หรือพ่อหม้าย แม่หม้าย คนที่มีคู่แล้วจะมีมือที่สาม ระวังเกี่ยวกับระบบขับถ่าย กล้ามเนื้ออักเสบ

>> อ่านดวงราศีเมษ แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดวงราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 เม.ย. – 20 พ.ค.) 

เดือนมกราคม

การงานยังยุ่งๆ วุ่นๆ อยู่ แต่ยังโชคดีที่มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ ไม่โดดเดี่ยว ลูกน้อง บริวารจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้หนักใจ หรือหาบริวารมาช่วยไม่ได้ การเงิน หมุนจนน่าตกใจ เข้ามาแป๊บเดียวก็จากไป  คนโสด จะพบรักจากการแนะนำของเพื่อน สุขภาพไม่ดี ร่างกายอ่อนแอ นอนไม่หลับ ปวดหลัง ปวดเข่า

>> อ่านดวงราศีพฤษภ แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดวงราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 พ.ค. – 20 มิ.ย.)

เดือนมกราคม

การงานที่นิ่งๆ การค้าที่เงียบๆ จะเริ่มยุ่ง เริ่มเยอะ ได้รับผลตอบรับกลับมาดี งานที่ได้รับมอบหมายจะสำเร็จ ผู้ที่ตกงาน อยู่ๆ ก็จะได้งาน การเงิน มีรายได้ที่น่าพอใจแต่รายจ่ายก็ตามมาติดๆ คนโสด จะพบรักแบบหลบๆ ซ่อนๆ หรือเจอคนที่มีคู่แล้ว ส่วนที่มีคู่แล้ว คนรักเก่าจะหวนกลับมา สุขภาพของคนรอบๆ ข้างจะเจ็บป่วย ปอดบวม กรดไหลย้อน และช่วงปลายเดือนท่านต้องระวังอุบัติเหตุ

>> อ่านดวงราศีเมถุนแบบเต็มๆ คลิก!

 

ดวงราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 มิ.ย. – 22 ก.ค.)

เดือนมกราคม

การงานคึกคัก เดินทางตลอด จะได้รับผิดชอบงานโปรเจกต์ใหม่ๆ ธุรกิจการค้าจะมีการขยายงานหรือมีการเริ่มงานใหม่ๆ หลังวันที่ 10 มกราคม จะเหนื่อยมากแต่งานก็จะมีผลสำเร็จตามมา รายได้ดีมากแถมยังมีโชคลาภแบบฟลุคๆ หรือได้ของขวัญ ของฝากราคาแพง ได้โชคจากคนรัก สุขภาพที่ไม่ค่อยดีตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว หลังวันที่ 15 มกราคม จะค่อยๆ ดีขึ้น โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับช่องท้องและมดลูก

>> อ่านดวงราศีกรกฎ แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดวงราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 ก.ค. – 22 ส.ค.)

เดือนมกราคม

การงานที่ทุ่มเทมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ตอนนี้เป็นช่วงที่ผ่อนคลาย หรือรับผลสำเร็จในปัจจุบัน กิจการค้าที่เกี่ยวกับของสวยงาม แฟชั่น เทคโนโลยี จะดีมากๆ งานที่เกี่ยวกับวงการบันเทิงจะรุ่ง จะได้โชคจากผู้หญิงสูงอายุ หรือเทพผู้หญิง มีโอกาสได้เดินทางไกลหรือได้ทำบุญใหญ่ ความรัก จะขัดแย้งกันตลอด พูดไม่กี่คำก็วงแตก กลางเดือนไปแล้วจะเจ็บป่วยบ่อย ระวังเกี่ยวกับการอักเสบของลำไส้ ริดสีดวง ระบบขับถ่าย

>> อ่านดวงราศีสิงห์ แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดวงราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 ส.ค. – 22 ก.ย.)

เดือนมกราคม

การงานยังคงมีปัญหา ยังไม่สำเร็จ ไม่สมหวัง คนที่คิดจะหางานใหม่ยังไม่ได้ หรือที่ได้ก็ไม่ได้ดังใจ ที่ทำการค้าการขายก็รอลูกค้า รอการตกลงไปเรื่อยๆ เดือนนี้ต้องทำใจ กลางเดือนไปแล้วระวังคดีความ หรือมีศัตรูคู่แข่ง ความรักไม่สมหวัง การเงินก็ไม่เป็นดังคาด หรือได้น้อยกว่าที่หวัง จะเหน็ดเหนื่อย เจ็บป่วย หลอดลมอักเสบ ปวดหลัง ปวดขา ระวังเกี่ยวกับเนื้องอก ความดัน

>> อ่านดวงราศีกันย์ แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดวงราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 ก.ย. – 22 ต.ค.)

เดือนมกราคม

ครึ่งเดือนแรกการงานปกติดี แต่หลัง 15 มกราคมไปแล้วจะมีปัญหาจากบริวารหรือผู้ร่วมงาน งานการที่ทำจะมีการปรับเปลี่ยนโครงสร้าง เจ้าของกิจการต้องปรับเปลี่ยนงานใหม่ถึงจะอยู่รอด การเงิน หนักไปทางจ่ายมากกว่า จะพบรักใหม่แต่รักเก่าก็ยังอยู่ หรืออยู่ระหว่างการตัดสินใจว่าจะเลือกใคร คนโสด จะพบรักแต่จะไปไม่รอด สุขภาพ เป็นเรื่องการป้องกันมากกว่า เช่น กินวิตามิน การออกกำลังกาย หรือทำศัลยกรรม

>> อ่านดวงราศีตุลย์ แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดวงราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 ต.ค. – 21 พ.ย.)

เดือนมกราคม

อาจต้องเปลี่ยนงาน โยกย้ายงาน หรือจะได้ข่าวไม่ดีในหน่วยงานที่คุณทำอยู่ หลัง 18 มกราคม หากไปสัมภาษณ์งาน จะมีโอกาสได้งาน เจ้าของธุรกิจจะมีปัญหาจากลูกน้อง บริวารเข้าๆ ออกๆ อยู่ไม่ทน ทำให้งานเสียหายล่าช้า การเงิน จะได้จากคู่ครองหรือหุ้นส่วน ความรัก อยู่ในช่วงมีความสุข คนโสด จะพบรักสมหวัง สุขภาพ ระวังการหลงลืม ใจลอย เวียนหัว มึนงง สะดุดหกล้ม

>> อ่านดวงราศีพิจิก แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดวงราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 22 พ.ย. – 21 ธ.ค.)

เดือนมกราคม

มีความอึดอัด คิดจะย้ายงาน เปลี่ยนงาน แต่ก็ยังทำไม่ได้ ต้องอยู่สภาพเดิมๆ ไปก่อน เจ้าของกิจการ ถ้าทุนไม่เยอะ อย่าเพิ่งขยายงาน การมีหุ้นส่วนใหม่เพิ่มขึ้นไม่เป็นผลดีนัก การเงินยังทรงๆ ไปตามปกติ ความรัก อย่าคาดหวังให้เขาเป็นไปตามแบบที่เราต้องการ ไม่มีทาง คนโสดยังไม่สมหวัง ระวังอุบัติเหตุ อารมณ์ร้อน มารดาเจ็บป่วย ซ่อมแซมบ้าน

>> อ่านดวงราศีธนู แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดวงราศีมังกร (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 22 ธ.ค. – 20 ม.ค.)

เดือนมกราคม

จะได้ผู้ร่วมงานใหม่หรืองานใหม่ๆ ที่ไม่ดีเลยเพราะมาพร้อมความยุ่งยาก ความเครียด เจ้าของธุรกิจจะเสียเงินเยอะแต่ไม่ได้งานเพราะคิดไปเองว่าจะดี หรือคิดว่าคนที่ติดต่อด้วยจะช่วยเหลือแต่พลาดท่า การเงินต้องรอหลังวันที่ 18 มกราคมแล้วถึงจะดีขึ้น ความรักเงียบกริบ คนโสดได้แฟนเด็กแต่เราก็ไม่มั่นใจ หลัง 19 มกราคม ระวังอุบัติเหตุ  สุขภาพ มีปัญหาระบบขับถ่าย อาหารเป็นพิษ

>> อ่านดวงราศีมังกร แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดวงราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 ม.ค. – 19 ก.พ.)

เดือนมกราคม

งานมีโอกาสดีๆ เข้ามา มีโปรเจกต์ใหม่ๆ หรือได้ข้อเสนอเกี่ยวกับตำแหน่ง บางท่านคิดเรื่องการลงทุน หรือขยายการลงทุน ยังเป็นแค่โครงการกว่าจะทำได้ก็อีก 3 เดือนจึงจะสำเร็จ การเงิน หลังวันที่ 9 มกราคม จะต้องเสียเงินเกี่ยวกับการซ่อมแซมบ้าน เครื่องจักร เครื่องใช้ไฟฟ้า  คนโสดจะพบคนที่ถูกใจแบบรวดเร็ว คนที่อยากจะมีลูก มีโอกาสติด แต่ระวังแท้ง มีเกณฑ์เดินทางไกล

>> อ่านดวงราศีกุมภ์ แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดวงราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 20 ก.พ. – 20 มี.ค.)

เดือนมกราคม

การงานยังนิ่งๆ แต่พอเลยวันที่ 14 มกราคมไปแล้วจะต้องเข้าไปยุ่งกับงานของคนอื่น ระวังความขัดแย้งกับคนรอบๆ ตัวเรา หรือตกอยู่ในสถานการณ์ที่มีความขัดแย้ง ควรหลีกเลี่ยงสถานที่อโคจร งดเที่ยวกลางคืน การเงินดี ได้โบนัส หรือได้เงินพิเศษ ความรัก อาจจุกจิก หึงหวง หงุดหงิดใส่กัน คนโสดยังโสดต่อไป สุขภาพ ลมตีจากท้องไปจุกที่อก แน่นหน้าอก ลมเดินไม่ปกติ

>> อ่านดวงราศีมีน แบบเต็มๆ คลิก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook