ซินแสเป็นหนึ่งแนะ วิธีเสริมดวงเฮง 12 นักษัตรรับปี 2563

ซินแสเป็นหนึ่งแนะ วิธีเสริมดวงเฮง 12 นักษัตรรับปี 2563

ซินแสเป็นหนึ่งแนะ วิธีเสริมดวงเฮง 12 นักษัตรรับปี 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ซินแสเป็นหนึ่งได้มาแนะนำวิธีการเสริมเฮงต้อนรับปี 2563 ให้กับทั้ง 12 นักษัตรได้อ่านกัน หากใครทำตามรับรองความเฮงไม่หนีไปไหนแน่นอน

 

ปีชวด

วิธีเสริมดวงเฮงของชาวปีชวดคือควรจะปลูกต้นส้มไว้ในบ้าน เพื่อที่จะเสริมทรัพย์ให้กับชาวนักษัตรนี้ หมั่นดูแล  รดน้ำ พรวนดิน และทำให้เขียวชะอุ่มตลอดเวลา เพื่อเสริมเฮงเสริมทรัพย์ให้ชาวชวดมีแต่เรื่องดีดีเข้ามาในชีวิต

 

ปีฉลู

ควรเสริมด้วยตุ๊กตาที่บ่งบอกถึงความร่ำรวย เช่น ตุ๊กตาถือเงิน หรืออะไรก็ได้ที่สื่อถึงเงินทอง เป็นตัวกระตุ้นทรัพย์ให้นักษัตรฉลู และที่สำคัญควรนำวางไว้บริเวรห้องนอน ส่วนไหนก็ได้ถือว่าส่งเสริมความเฮงให้ชาวฉลู

 

ปีขาล  

ควรมีรูปภาพที่เป็นภาพใบโพธิ์เงิน ใบโพธิ์ทอง ส่งเสริมให้มั่งมีเงินทอง รวมไปถึง มั่งมีศรีสุข สงบใจ ให้กับนักษัตรขาล ต้อนรับสิ่งดีดีที่จะเข้ามาในปีใหม่นี้

 

ปีเถาะ

ควรมีภาพวาดประเภทที่เกี่ยวข้องกับความมั่งคั่ง ความร่ำรวย เช่นภาพเงินทอง ภาพแบบใดก็ได้ที่คุณชื่นชอบแต่สื่อว่าเป็นเงินทอง จะเสริมเรื่องเงินให้ชาวปีเถาะได้ดีนัก ต้อนรับปีใหม่ได้อย่างเฮงเฮง

 

ปีมะโรง

ควรมีตู้ปลา อ่างปลา หรือถ้าไม่สะดวกจะดูแล ก็แนะนำเป็นรูปปั้นตุ๊กตาปลา ภาพปลาอยู่ในบริเวณห้องน้ำ หรือหน้าห้องน้ำจะดี เสริมทรัพย์ เสริมลาภให้กับนักษัตรมะโรง เปิดเงินทองให้เข้ามาต้อนรับปีใหม่

 

ปีมะเส็ง

ควรจะมีต้นบอนไซเล็กๆ บริเวณบ้าน และปลูกลงดินด้วยดินจริงๆ จะช่วยส่งเสริมเรื่องทรัพย์ เรื่องโชคลาภเงินทอง ชีวิตมีแต่เฮง ต้อนรับปีใหม่ให้กับชาวมะเส็งดีนักแล

 

ปีมะเมีย

บริเวรข้างบ้านทางซ้ายมือ ควรมีอ่างบัวไว้บริเวรนั้น เพื่อให้มีความเย็น ร่มเย็นเป็นสุข ความเป็นน้ำหมุนเวียนเสริมทรัพย์ให้ชาวมะเมีย ทำให้คุณจะเจอแต่สิ่งดีดีต้องรับปีใหม่

 

ปีมะแม

แนะนำให้ปลูกดอกไม้สีแดงบริเวรบ้าน เพื่อเสริมสิริมงคลแก่ตัวนักษัตรมะแม เสริมเรื่องเงินทอง เสริมทรัพย์เข้าบ้านให้กับชาวมะแมได้อย่างดี  ยิ่งดูแลดี ความเฮงยิ่งส่งผลดีให้กับคุณ

 

ปีวอก

ปีวอกจุดเสริมเฮงของเขาแปลกกว่าใครคือตู้เสื้อผ้า อย่างน้อยควรจะมีไม้แขวนเสื้อสีน้ำเงินและสีแดงอยู่ในตู้เสื้อผ้า เป็นการเสริมเงิน เสริมทรัพย์ให้ชาววอก ให้จัดตู้เสื้อผ้าอย่างมีระเบียบเรียบร้อย เสริมเฮงต้อนรับปีใหม่นำความโชคดีให้แก่ท่าน

 

ปีระกา

แนะนำให้หาข้าวเปลือก พร้อมเหรียญ10 / เหรียญ พร้อมวางไว้บนชั้นวางของ เสริมทรัพย์ และเงินให้กับคุณ ลักษณะการวางไว้ควรวางไว้ในครัว ทำให้คุณเฮงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่อย่างแน่นอน

 

ปีจอ

เรื่องเสริมเฮงของชาวจอ คือบนโต๊ะอาหารควรมีผลส้ม 5-8ผล อย่าให้ขาดหรือเกินไม่เช่นนั้นอาจไม่ประสบผลดีกับคุณ สิ่งเหล่านี้จะเสริมเรื่องเงิน เรื่องทองให้กับชาวจอได้อย่างดี  

 

ปีกุน

ควรมีต้นไผ่ผูกด้วยโบว์สีแดงไว้หลังบ้าน และควรปลูกต้นไผ่ไว้ในกระถาง เป็นการเสริมเรื่องทรัพย์ให้คุณต้อนรับปีใหม่ได้ดียิ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook