ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2563

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2563

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์ดวงชะตาตามปีเกิด ประจำปี พ.ศ.2563 ว่าด้วยวิชาทักษามหายุคศาสตร์ ตามหลักโหราศาสตร์จันทรคติโบราณ โดย อาจารย์ นำ เสขบุคคล ตั้งแต่เดือนมกราคม - ธันวาคม พ.ศ. 2563 ทั้งเรื่องการงาน การเงิน และความรัก พร้อมเคล็ดลับวิธีแก้ดวงร้าย เสริมดวงดี สำหรับผู้ที่เกิดแต่ละนักษัตร ในปีนี้ภาพรวมดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไรบ้าง ไปเช็กกัน

 

ดวงชะตาผู้ที่เกิดปีชวด ในเดือนมกราคม ปี 2563

ท่านที่เกิดปีชวด ในเดือนนี้ คุณจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพ ให้ระวังความเจ็บไข้ได้ป่วยหรือถ้าตัวเองไม่เจ็บป่วยก็จะมีญาติพี่น้อง ผู้ใหญ่เจ็บป่วย ในช่วงนี้จะมีเรื่องของอารมณ์ความใจร้อน มีเรื่องหัวเสีย หัวร้อน ทำให้หงุดหงิดร้อนใจ และอาจจะเป็นคนไม่ยอมใคร หน้าที่การงาน ต้องระวังความผิดพลาดเสียหาย มีผลกระทบที่ไม่ดี แต่จะได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูลจากผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน

การเงิน มีโอกาสจะได้โชคลาภแบบฟลุคๆ หากทำการค้าหรือลงทุนจะได้ผลประโยชน์กำไรตอบแทนในทางที่ดี

ความรัก ให้ระวังเรื่องของสุขภาพ ทั้งของตัวเองและคนรัก อาจจะป่วยไข้ไม่สบายได้ ให้ระวังเรื่องของการตัดสินปัญหาด้วยอารมณ์ความดื้อรั้น จะเป็นเหตุให้มีปัญหาเกิดความขัดแย้ง คนโสด ความรักยังไม่ค่อยดี หากเจอคนถูกใจในช่วงนี้ ต้องระวังความผิดหวัง เสียใจหรือเจอคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระแก้วมรกต หรืออนุสาวรีย์กษัตริย์พระองค์ใดก็ได้ ถวายดอกไม้หรือพานพุ่ม หาวัตถุมงคลที่เป็นพระสมเด็จ พญาครุฑ หรือรูปสิงห์มาแขวนบูชาเพื่อความเป็นสิริมงคล

>>อ่านดวงปีชวด แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดวงชะตาผู้ที่เกิดปีฉลู ในเดือนมกราคม ปี 2563

ท่านที่เกิดปีฉลู ในเดือนนี้นิมิตของดวงชะตาอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ส่งผลให้คุณประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ และจะมีโชค ได้โบนัส ได้เงินก้อนโต หรือได้รับของขวัญ ของฝาก

การเงิน จะค้าขายหรือลงทุนทำธุรกิจ ก็ล้วนแต่ประสบความสำเร็จ ได้กำไรดี มียอดจำหน่ายดี อาจจะมีโชคแบบฟลุคๆ 

ความรัก อยู่ในทิศทางที่ดี ดังนั้นหากมีปัญหากันมาก่อนก็จะสามารถปรับความเข้าใจ แก้ไขได้เรียบร้อยลงตัวเป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีเกณฑ์ได้เงินหรือได้โชคจากเพศตรงข้ามด้วย คนที่แต่งกันมานาน มีโอกาสจะได้บุตร  คนโสดจะได้เจอผู้ที่มีอายุมากกว่า เป็นคนใจดี คอยดูแลเอาอกเอาใจ แต่เป็นคนใจเด็ด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาเทพเจ้าที่เป็นผู้หญิง เช่นเจ้าแม่กวนอิม ย่านาค วัดมหาบุศย์ หรือแม่อุมา วัดแขก หรือหาโอกาสไปไหว้หลวงพ่อสด วัดปากน้ำภาษีเจริญ พระร่วงโรจนฤทธิ์ที่นครปฐม นำดอกไม้สีขาว หรือกุหลาบขาวไปกราบไหว้บูชาขอพร แล้วคุณจะประสบความสำเร็จสมหวัง

>>อ่านดวงปีฉลู แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดวงชะตาผู้ที่เกิดปีขาล ในเดือนมกราคม ปี 2563

ท่านที่เกิดปีขาล ในเดือนนี้ คุณจะประสบความสำเร็จ มีความเจริญรุ่งเรือง มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน มีโอกาสจะได้บ้านใหม่หรือรถใหม่ แต่ให้ระวังเรื่องบริวารคนใกล้ชิด อาจจะนำปัญหาหรือความเดือดร้อนมาให้

การเงิน ดวงดาวอยู่ในตำแหน่งที่ดี จะทำการค้าขาย ลงทุนหรือประกอบกิจการ จะได้ผลกำไรดี มีโอกาสเติบโตในธุรกิจการค้า และจะมีโชค มีลาภ แต่ให้ระวังเกี่ยวกับลูกน้อง บริวาร จะมีปัญหานำเรื่องเดือดร้อนมาให้ ควรดูแลเรื่องการเงินด้วยตัวเอง

ความรัก อาจจะมีปัญหาความน้อยอกน้อยใจ หรือมีเหตุชู้สาวเกิดขึ้น แต่ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นสามารถปรับความเข้าใจกันได้ ไม่ควรทำผิดศีลผิดธรรม และผิดลูกผิดเมียใคร เพราะจะฉุดถ่วงดวงชะตา คนโสด ความรักไม่ค่อยแฮปปี้ อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับชู้สาว รักคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ระวังอย่าทำผิดศีล ผิดลูกผิดเมียใคร ทำบุญด้วยการถวายผ้าไตรจีวร ผ้าอาบน้ำฝน หรือบริจาคเสื้อผ้า อาหาร เครื่องนุ่งห่มให้กับผู้ยากไร้ เช่น บ้านเด็กกำพร้า บ้านพักคนชรา บูชาพระสีวลี หรือพระบัวเข็ม พระสังกัจจายน์ ช่วยเสริมเรื่องโชคลาภ เงินทอง

>>อ่านดวงปีขาล แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดวงชะตาผู้ที่เกิดปีเถาะ ในเดือนมกราคม ปี 2563

ท่านที่เกิดปีเถาะ ในเดือนนี้ จะมีความเจริญรุ่งเรือง ประสบความสำเร็จ มีโชค ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ พ่อแม่ เจ้านาย มีโอกาสได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ หากมีความขยันขันแข็งในหน้าที่การงานมากๆ คุณจะได้รับข่าวดีหรือได้เงินพิเศษ อาจจะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง

การเงิน การลงทุน การทำธุรกิจ จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี มีโชค มีการเติบโตที่ดี แต่ให้ระวังเพื่อนหรือคนใกล้ชิดอาจจะหักหลังเราได้

ความรัก ดวงดาวอยู่ในตำแหน่งที่ดี จะมีความสมหวัง หากมีปัญหาก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ ในช่วงนี้ให้ชวนกันไปทำบุญบ่อยๆ จะทำให้ความสัมพันธ์ในครอบครัวดีขึ้น ส่วนคนโสด มีโอกาสจะได้พบเจอคนที่ถูกใจ แต่เป็นคนมีเจ้าของแล้วหรือผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระแก้วมรกต ศาลหลักเมือง ถวายหลอดไฟ หรือเติมน้ำมันตะเกียง ไปสักการบูชาอนุสาวรีย์พระมหากษัตริย์ ปิดทองพระประจำวันเกิด 6 แผ่น บูชาพระด้วยดอกไม้สีแดง เช่น กุหลาบแดง บัวแดง สวดคาถาเงินล้าน คาถาโมรปริตรแล้วคุณจะประสบความสำเร็จ มีโชคดี

>>อ่านดวงปีเถาะ แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดวงชะตาผู้ที่เกิดปีมะโรง ในเดือนมกราคม ปี 2563

ท่านที่เกิดปีมะโรง ในเดือนนี้ มีโอกาสที่จะต้องเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่อาศัย หรือมีการเดินทางไกลไปต่างประเทศ เปลี่ยนรถใหม่ หรือซื้อบ้านใหม่ แต่ช่วงนี้จะใจร้อนหงุดหงิด มีเรื่องราวคดีความได้ ให้ระวังเรื่องของอารมณ์ เพื่อนฝูง สังคม คนใกล้ชิดอาจจะนำปัญหาหรือเรื่องเดือดร้อนใจมาให้ พยายามเก็บเนื้อเก็บตัว อย่าไปไหนบ่อย ควรอยู่กับบ้าน ให้เวลากับตัวเองและครอบครัว

การเงิน ในช่วงนี้อาจจะมีเรื่องต้องใช้จ่ายหรือหมดเปลืองไปกับหลายสิ่งหลายอย่าง เก็บเงินไม่อยู่ ไม่ควรทำธุรกรรมด้านการเงินนานๆ เช่นเล่นแชร์ เพราะว่าจะถูกโกงได้ การลงทุนต่างๆ ควรระวังเพราะมีความเสี่ยง ขาดทุน หรือได้กำไรยาก

ความรัก จะมีปัญหา มีความขัดแย้ง ต้องระวัง หากติดเพื่อน ติดสังคม มีเวลาให้ครอบครัวน้อยก็จะมีปัญหา สำหรับคนโสด จะได้พบเจอคนที่ถูกใจ มีความเป็นผู้ใหญ่สูง ใจดี มีฐานะดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญชำระหนี้สงฆ์ ถวายหนังสือสวดมนต์ ไปสักการบูชาหลวงพ่อโต วัดอินทรวิหาร หลวงพ่อโต วัดพนัญเชิง พระพุทธชินราช หรือทำบุญเกี่ยวกับการเผยแผ่ศาสนา ผ้าไตรจีวร เป็นเจ้าภาพบวชพระ บวชเณร หรือไปหาวัตถุมงคล เช่น หลวงพ่อโสธร หลวงพ่อโต พระสมเด็จ มาบูชาเพื่อความเป็นสิริมงคล

>>อ่านดวงปีมะโรง แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดวงดวงชะตาผู้ที่เกิดปีมะเส็ง ในเดือนมกราคม ปี 2563

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง ในเดือนนี้ ชีวิตยังไม่ราบรื่นหรือประสบความสำเร็จสมหวังตามที่ตัวเองตั้งใจไว้ ให้ระวังจะถูกใส่ร้ายใส่ความ หรือมีเรื่องมีราวที่ไม่ดีเกิดขึ้น หากทำสิ่งผิดกฎหมายจะถูกลงโทษ เป็นคดีความ การงาน ต้องระวัง จะมีอุปสรรค มีความขัดแย้ง ถูกกดดันจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านายหรือผู้ใหญ่ติเตียน

การเงิน การลงทุนต่างๆ มีโอกาสเสี่ยง หรือถูกโกง ต้องบริหารจัดการเรื่องการเงินด้วยตัวเอง แต่ระวังความผิดพลาด ในช่วงนี้จะต้องมีเรื่องเสียเงินบ่อยๆ

ความรัก อาจจะดูวุ่นวาย ปวดหัว และเกิดความโกรธ ความน้อยใจภายในครอบครัวอยู่บ้าง มีโอกาสจะได้บุตรหรือสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว ให้ระวังผู้ใหญ่ในบ้านจะเจ็บป่วย คนโสด ความรักในช่วงนี้ไม่สมหวัง รักคนมีเจ้าของ มีเรื่องเครียดๆ เหนื่อยหนัก ระวังจะผิดหวังเสียใจ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ พยายามอย่ากดดันตัวเอง ปล่อยวาง หาเวลาไปพักผ่อน ทำบุญด้วยการไปสักการบูชาศาลหลักเมือง พระปางนาคปรก พระบรมสารีริกธาตุที่ภูเขาทอง หรือนครปฐม วัดพระศรีมหาธาตุ เพื่อแก้ดวงเสริมดวง หรือหาวัตถุมงคลที่เป็นหลวงปู่ทวด พญานาค พระปางนาคปรก มาบูชาติดตัว จะได้ช่วยคุ้มครองให้ปลอดภัยจากอันตรายต่างๆ

>>อ่านดวงปีมะเส็ง แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดวงชะตาผู้ที่เกิดปีมะเมีย ในเดือนมกราคม ปี 2563

ท่านที่เกิดปีมะเมีย ในเดือนนี้มีโอกาสจะได้ซื้อบ้าน เปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย มีการเดินทางไกล อาจจะมีเรื่องกดดันหรือปัญหาอยู่บ้าง เช่นภาระหน้าที่การงาน สิ่งที่ต้องรับผิดชอบ ในช่วงนี้ควรใช้ความระมัดระวังรอบคอบในการทำงาน เพราะมีโอกาสจะผิดพลาดเสียหาย หรือได้รับการกดดันจากเพื่อนร่วมงาน

การเงิน มีเหตุที่ต้องจับจ่ายใช้สอยเป็นเงินจำนวนมาก มีเหตุให้เสียทรัพย์ การลงทุนต่างๆ มีโอกาสเสี่ยงสูง ต้องระวังใคร่ครวญพิจารณาให้รอบคอบ

ความรัก ให้ระวังจะมีปัญหา เกิดเรื่องกดดัน มีความตึงเครียด สาเหตุเพราะว่าเรื่องเก่าๆ สิ่งที่ไม่ดีทั้งหลาย ไม่ควรนำเอามาใส่ใจหรือเอามาทำให้เกิดปัญหาในครอบครัว ภาระหน้าที่การงานที่หนักจึงทำให้มีเวลาให้ครอบครัวน้อยลง คนโสด ความรักในช่วงนี้ยังไม่สมหวัง อาจจะมีปัญหา เจอคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปทำบุญกับแม่ชีหรือนักบวชเนกขัมมะที่มาถือศีลปฏิบัติธรรม ทำบุญด้วยการถวายน้ำดื่ม น้ำปานะ น้ำผลไม้ บูชาพระด้วยพวงมาลัยดอกมะลิ หรือดอกกุหลาบสีขาว อาบน้ำมนต์ จะช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี

>>อ่านดวงปีมะเมีย แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดวงดวงชะตาผู้ที่เกิดปีมะแม ในเดือนมกราคม ปี 2563

ท่านที่เกิดปีมะแม ในเดือนนี้ นิมิตของดวงบ่งบอกว่าคุณจะมีความสำเร็จ มีความเจริญรุ่งเรือง หน้าที่การงานดี จะได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูลสนับสนุนจากผู้ใหญ่ มีโอกาสได้ไปต่างประเทศ ได้ซื้อบ้านหรือซื้อรถใหม่

การเงิน หรือธุรกิจติดต่อต่างๆ จะได้กำไรดี มีการเติบโตที่ดี การลงทุน กิจการ หรือธุรกิจมีความก้าวหน้า มียอดจำหน่ายดี มีโชค

ความรัก ถือว่าเป็นเรื่องโชคดี มีโอกาสจะได้บุตรหลานตามที่ตั้งใจ คนที่โสดอยู่ในปีนี้ มีเกณฑ์จะได้พบเจอเนื้อคู่ เป็นคนที่ถูกใจ ฐานะดี เป็นคนใจถึง ใจใหญ่ ใจนักเลง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญถวายหนังสือสวดมนต์ ชำระหนี้สงฆ์ สร้างพระ หล่อพระ หรือเป็นเจ้าภาพบวชพระ บวชเณร ไปสักการบูชาหลวงพ่อโต วัดพนัญเชิง หรือวัดกัลยาณมิตร ทำบุญเกี่ยวกับคนป่วยคนเจ็บ สงฆ์อาพาธ จะช่วยเสริมดวง แก้ดวง เปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี

>>อ่านดวงปีมะแม แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดวงชะตาผู้ที่เกิดปีวอก ในเดือนมกราคม ปี 2563

ท่านที่เกิดปีวอก ในเดือนนี้ คุณจะประสบความสำเร็จ เจริญรุ่งเรืองด้านการงาน มีความก้าวหน้า ได้รับการสนับสนุนให้ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มีโอกาสได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ จะได้รับการช่วยเหลือส่งเสริมจากผู้ใหญ่ เจ้านาย และเพื่อนร่วมงาน อุปสรรคต่างๆ ที่เคยมีจะสามารถผ่านพ้นไปได้ ในช่วงนี้ให้ระวังเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพ อาจจะมีการเจ็บไข้ได้ป่วย มีปัญหาทางด้านสายตา หัวใจ ความดันต่างๆ

การเงิน ต้องระวัง อาจจะถูกโกง เสียหายเกี่ยวกับทรัพย์สิน มีคนมาเบียดเบียนพึ่งพาอาศัย มีเรื่องที่จะต้องใช้จ่ายเป็นจำนวนมาก การลงทุนต่างๆ ธุรกิจการค้า รายได้อาจจะไม่ดีนัก กิจการที่มีความเสี่ยง ควรระวังให้ดี

ความรัก จะมีปัญหาเกิดขึ้น โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับความใจร้อน ความเป็นคนเจ้าอารมณ์ หรือสุขภาพของแต่ละคนอาจจะไม่ดี เจ็บป่วย คนโสด มีโอกาสจะผิดหวัง เสียเงินเสียทอง ถูกหลอก รักคนมีเจ้าของ เป็นความรักที่ไม่สมหวัง หรือในช่วงนี้จะมีปัญหาขัดแย้งกับคนที่เคยรัก เคยชอบอยู่

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระแม่กวนอิม เจ้าแม่ต่างๆ ทำบุญกับแม่ชี ทำบุญด้วยน้ำปานะ น้ำผลไม้หรือถวายน้ำดื่ม บริจาคชุดขาว เสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม จะช่วยแก้ดวง เปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี

>>อ่านดวงปีวอก แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดวงชะตาผู้ที่เกิดปีระกา ในเดือนมกราคม ปี 2563

ท่านที่เกิดปีระกา ในเดือนนี้ คุณจะมีโอกาสประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน หรือคนที่ตกงานจะได้งานทำ มีเกณฑ์การซื้อรถยนต์คันใหม่ มีโชค มีลาภจากการเดินทาง ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มีการปรับเปลี่ยนในทิศทางที่ดี มีความราบรื่นมากกว่าเดิม สิ่งที่เคยมีปัญหาในปีนี้ จะสามารถปรับปรุงแก้ไข และมีการพัฒนาที่ดีขึ้น

การเงิน การลงทุน ธุรกิจ จะประสบความสำเร็จ ได้กำไร มียอดและผลงานดี จะมีโชค ได้เงินก้อนโต

ความรัก อยู่ในทิศทางที่ดี หากมีปัญหากันให้ชวนกันไปพักผ่อนเปลี่ยนบรรยากาศ ไปเที่ยวทะเล หรือไปน้ำตก แม่น้ำ จะช่วยทำให้ความรักความอบอุ่นในครอบครัวดีขึ้น คนโสด มีโอกาสจะได้พบเจอคนที่ถูกใจ รูปร่างหน้าตาดี เป็นคนมีทรัพย์ ชอบช่วยเหลือ เอาอกเอาใจดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาศาลพระกาฬ ศาลเจ้าพ่อเสือ พระเจ้าตากสิน พระนเรศวร ทำบุญกับคนพิการ หรือโรงพยาบาลทหารผ่านศึก ทำบุญถวายพระด้วยดอกบัวสีแดง 8 ดอก พร้อมด้วยผ้าอาบน้ำฝนและเงินเท่าอายุ จะช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี

>>อ่านดวงปีระกา แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดวงชะตาผู้ที่เกิดปีจอ ในเดือนมกราคม ปี 2563

ท่านที่เกิดปีจอ ในเดือนนี้ คุณมีเกณฑ์จะประสบความสำเร็จที่ดีในหน้าที่การงาน มีความก้าวหน้า ผู้ใหญ่ เจ้านายให้ความรักใคร่เมตตาเอ็นดู สนับสนุน ส่งเสริมช่วยเหลือ  แต่สุขภาพอาจจะไม่ดี เกี่ยวกับอาหารการกิน ลำไส้ และเรื่องเกี่ยวกับในช่องท้อง

การเงิน ในช่วงนี้ไม่สู้ดีนัก มีเหตุต้องเสียเงิน มีเรื่องใช้จ่ายเป็นจำนวนมาก เก็บเงินไม่อยู่ หากใครยืมไปจะไม่ได้คืน ควรบริหารจัดการให้ดี ไม่เช่นนั้นจะเป็นหนี้เป็นสินได้

ความรัก จะมีปัญหา เกิดเรื่องวุ่นวายด้วยเรื่องคำพูด ทะเลาะเบาะแว้ง ไม่เข้าใจกัน หากมีปัญหา อย่าใช้คำพูดที่รุนแรง คนโสด ความรักไม่สมหวัง มีโอกาสจะถูกหลอกให้เสียทรัพย์ รักคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ในช่วงนี้ต้องหนักแน่น อย่าหูเบา อย่าเชื่อคนง่าย ทำบุญด้วยการถวายอาหารพระ ข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคช่วยเหลือเรื่องการศึกษาเด็กผู้ด้อยโอกาส หาพระวัตถุมงคล เช่น หลวงพ่อบ้านแหลม หลวงพ่อเงิน พระพรหม มาบูชาติดตัว จะช่วยคุ้มครอง ป้องกันอันตรายต่างๆ ให้ตนเอง

>>อ่านดวงปีจอ แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดวงชะตาผู้ที่เกิดปีกุน ในเดือนมกราคม ปี 2563

ท่านที่เกิดปีกุน ในเดือนนี้ คุณจะประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ผลประโยชน์รายได้มีมากขึ้น ได้รับรางวัล มีเงินพิเศษ แต่จะเก็บรักษาทรัพย์นั้นไว้ไม่ค่อยได้ มีอันต้องหมดสิ้นไป หรือใช้จ่ายหมดเปลือง สุขภาพ มีโอกาสจะเจ็บไข้ได้ป่วย ให้ระวังคนรอบข้างจะคิดไม่ซื่อ

การเงิน จะมีเรื่องที่จะต้องใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมาก และมีเหตุที่จะต้องเสียเงินเสียทองอยู่บ่อยๆ บุตรหลาน บริวารอาจจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ การลงทุนมีความเสี่ยง อย่าประมาท ควรดูแลจัดสรรเงินด้วยตนเอง

ความรัก มีโอกาสที่จะได้บุตรหลานหรือมีสมาชิกใหม่เกิดขึ้นในครอบครัว ความขัดแย้งจะปรับความเข้าใจกันได้ คนโสด มีโอกาสจะได้พบเจอคนที่มีเจ้าของมาแล้ว ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว หรือมีลูกติด ในช่วงนี้ความรักไม่ค่อยลงตัว มีปัญหา ใช้เงินเปลือง ใช้เงินเก่ง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า ของเล่น ตุ๊กตา อาหารหรือขนม ให้เด็กกำพร้า หรือเด็กๆ ผู้ด้อยโอกาส ถวายผ้าไตรจีวร ผ้าอาบน้ำฝน ช่วยเสริมดวง แก้ดวง หาวัตถุมงคลมาบูชา เช่น พระสีวลี พระเจ้าสัว เบี้ยแก้ มาบูชาติดตัวจะได้ช่วยเสริมเรื่องเกี่ยวกับทรัพย์ เงินทอง โชคลาภ

>>อ่านดวงปีกุน แบบเต็มๆ คลิก!

 

*ว่าด้วยวิชาทักษามหายุคศาสตร์ วิชาโหราศาสตร์จันทรคติแบบโบราณ การพยากรณ์นี้ เป็นการพยากรณ์แบบภาพรวมในปัจจุบัน กระทบปีนักษัตรของผู้ที่เกิดในแต่ละปี หากต้องการความละเอียดแม่นยำต้องดูจากดวงกำเนิดของแต่ละท่าน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook