ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2563 (ปีขาล)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2563 (ปีขาล)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2563 (ปีขาล)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำทำนายดวงชะตาตลอดปี 2563 ตามนักษัตร พร้อมวิธีเสริมดวง สำหรับคนเกิดปีขาล

 

เดือนมกราคม

ท่านที่เกิดปีขาล ในเดือนนี้ คุณจะประสบความสำเร็จ มีความเจริญรุ่งเรือง มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน มีโอกาสจะได้บ้านใหม่หรือรถใหม่ แต่ให้ระวังเรื่องบริวารคนใกล้ชิด อาจจะนำปัญหาหรือความเดือดร้อนมาให้

การเงิน ดวงดาวอยู่ในตำแหน่งที่ดี จะทำการค้าขาย ลงทุนหรือประกอบกิจการ จะได้ผลกำไรดี มีโอกาสเติบโตในธุรกิจการค้า และจะมีโชค มีลาภ แต่ให้ระวังเกี่ยวกับลูกน้อง บริวาร จะมีปัญหานำเรื่องเดือดร้อนมาให้ ควรดูแลเรื่องการเงินด้วยตัวเอง

ความรัก อาจจะมีปัญหาความน้อยอกน้อยใจ หรือมีเหตุชู้สาวเกิดขึ้น แต่ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นสามารถปรับความเข้าใจกันได้ ไม่ควรทำผิดศีลผิดธรรม และผิดลูกผิดเมียใคร เพราะจะฉุดถ่วงดวงชะตา คนโสด ความรักไม่ค่อยแฮปปี้ อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับชู้สาว รักคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ระวังอย่าทำผิดศีล ผิดลูกผิดเมียใคร ทำบุญด้วยการถวายผ้าไตรจีวร ผ้าอาบน้ำฝน หรือบริจาคเสื้อผ้า อาหาร เครื่องนุ่งห่มให้กับผู้ยากไร้ เช่น บ้านเด็กกำพร้า บ้านพักคนชรา บูชาพระสีวลี หรือพระบัวเข็ม พระสังกัจจายน์ ช่วยเสริมเรื่องโชคลาภ เงินทอง

 

เดือนกุมภาพันธ์

ท่านที่เกิดปีขาล  ในเดือนนี้ คุณมีเกณฑ์ที่จะมีโชค ได้ลาภ ผลงานต่างๆ การงาน ประสบความสำเร็จดี ได้รับเกียรติ ได้รับการยกย่อง มีโอกาสจะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ในช่วงนี้ควรทำบุญบ่อยๆ เพราะจะยิ่งเสริมดวงทำให้ชะตาชีวิตมีความก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น แต่ให้ระวังเรื่องของอารมณ์ความหงุดหงิด ความใจร้อน เพราะจะมีเหตุกระทบกระทั่งกับบุคคลที่อยู่รอบข้างได้ง่าย อาจจะมีเรื่องมีราวเป็นคดีความใหญ่โต เพราะสาเหตุของอารมณ์และคำพูด ดังนั้นจึงควรระวังเรื่องของคำพูด

การเงิน ธุรกิจ การค้าขาย การลงทุน จะประสบความสำเร็จดี มีกำไร มีการเติบโตที่ดี ได้รับการส่งเสริมจากผู้ใหญ่

ความรัก ในช่วงนี้มีความสำเร็จ หรือมีความราบรื่นสมหวัง ปัญหาต่างๆ ที่เคยมีก็จะปรับความเข้าใจกันได้ ให้ชวนกันไปหาผู้ใหญ่ พ่อแม่ ปู่ย่าตายาย จะช่วยให้ภายในครอบครัวมีความอบอุ่นมากยิ่งขึ้น คนโสด มีแนวโน้มที่จะสมหวัง ได้แต่งงานในไม่ช้า

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ระวังอารมณ์ ความหงุดหงิด ความใจร้อน และคำพูด ไปสักการบูชาพระแก้วมรกต ศาลเจ้าพ่อเสือ เจ้าพ่อกวนอู พระเจ้าตากสิน หรือไปไหว้พระที่วัดชนะสงคราม ทำบุญกับคนพิการ ถวายผ้าอาบน้ำฝน ปล่อยนก 8 ตัว ถวายตาลปัตร พัดลม ช่วยเสริมดวง เสริมชะตาได้

 

เดือนมีนาคม

ท่านที่เกิดปีขาล ในเดือนนี้ ต้องระวังเรื่องของสุขภาพ ความเจ็บไข้ได้ป่วย แพ้อากาศ อาหารเป็นพิษ ลำไส้อักเสบ หรือเกี่ยวกับทางเดินอาหาร และให้ระวังเรื่องของเพื่อนฝูง สังคม จะถูกหักหลัง ถูกใส่ร้าย หน้าที่การงานจะเกิดความมัวหมองได้ คิดอยากจะเปลี่ยนงาน ย้ายงาน ออกจากงาน ถ้าทำงานเกี่ยวกับเอกสาร บัญชี และการเงิน ควรรอบคอบให้มากเพราะมีเกณฑ์จะผิดพลาด และเกิดเรื่องราวใหญ่โต ให้ระวังเรื่องของคำพูด จะเสียหายหรือเป็นเรื่อง เป็นคดีความ เพราะคำพูด

การเงิน มีโอกาสได้โชค มีลาภแบบฟลุคๆ จากความฝันของตนเอง หรือได้มรดก การค้า การลงทุนหรือการทำธุรกิจในช่วงนี้มีความเสี่ยงสูง จะเกิดความผิดพลาด ขาดทุนได้ ควรระวังและใส่ใจพิจารณาให้รอบคอบ

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ไม่ดี จะทะเลาะกันเพราะเรื่องของคำพูด หรือมีเหตุเกี่ยวกับชู้สาวเข้ามาเกี่ยวข้อง ระวังจะทำผิดศีลธรรม เกิดเรื่องไม่ดี ควรชวนกันไปทำบุญ หรือตรวจสุขภาพ คนโสด ความรักในช่วงนี้ไม่ค่อยแฮปปี้ ถ้าหากมีความรัก จะเกิดความเสียใจ หรือเกิดเรื่องไม่ดี ทำให้ผิดหวัง รักคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระเจ้าตากสิน พระนเรศวรมหาราช กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ทำบุญปล่อยนก ทำบุญกับคนพิการ เช่น โรงพยาบาลทหารผ่านศึก หามีดหมอ พระขุนแผน พระกริ่งวัดสุทัศน์ มาบูชาเพื่อความเป็นสิริมงคล

 

เดือนเมษายน

ท่านที่เกิดปีขาล ในเดือนนี้ ให้ระวังปัญหาชู้สาว มีเรื่องโกลาหลร้อนใจ มีศัตรูคู่แข่งหรือคนอิจฉาริษยา เกิดอุบัติเหตุเลือดตกยางออก อารมณ์ร้อน ฉุนเฉียว หรือมีเหตุทะเลาะวิวาท ต้องควบคุมอารมณ์จิตใจ ที่ใดมีปัญหาอย่าเข้าไปจะทำให้เกิดความรุนแรง ใช้เหตุผลในการตัดสินปัญหาต่างๆ ความยุ่งยากวุ่นวายต่างๆ จะมีคนช่วยแก้ไขปัญหาให้อย่างลับๆ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือสนับสนุน

การเงิน มีเหตุต้องเสียเงินหรือใช้เงิน มีภาระสูง ระวังจะเป็นหนี้เป็นสิน หากลงทุนทำกิจการค้าขาย ต้องระวังจะไม่สำเร็จผลตามที่ตั้งใจไว้ มีโอกาสเสี่ยงที่จะถูกโกง

ความรัก ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับด้านชู้สาว หรือมีคนเข้ามาทำให้เกิดปัญหาความยุ่งยากต่างๆ ควรมีจิตใจที่หนักแน่น มิเช่นนั้นจะทำผิดศีลธรรมได้ คนโสด อาจจะได้เจอคนที่ถูกใจอย่างรวดเร็ว มีเรื่องชู้สาว เป็นเหตุไม่ดี ต้องระวังตัวจะเกิดเรื่องราวคดีความได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาหลวงพ่อโต วัดพนัญเชิง วัดปากน้ำภาษีเจริญ หรือจะทำบุญกับแม่ชี ถวายผ้าไตรจีวร บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม วัตถุมงคลที่ถูกโฉลกในช่วงนี้ ได้แก่ พระสีวลี พระสังกัจจายน์ พระเจ้าสัว จะช่วยป้องกันอันตรายและช่วยให้บังเกิดโชคลาภ

 

เดือนพฤษภาคม

ท่านที่เกิดปีขาล ในเดือนนี้ จะมีเรื่องวุ่นวาย ปวดหัว ค่าใช้จ่ายสูง ต้องใช้ความอดทนสูงเพราะจะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน ความใจร้อน ความดื้อรั้นถือดีจะเป็นเหตุให้กระทบกระทั่งกับเพื่อนร่วมงานหรือเจ้านายได้ การงาน ต้องระวังเรื่องของความผิดพลาด ต้องใส่ใจตรวจสอบด้วยความรอบคอบรัดกุม

การเงิน ในช่วงนี้จะมีค่าใช้จ่ายสูง เกิดหนี้สิน หมดเปลืองไปกับเรื่องต่างๆ ซ่อมแซมบ้าน ที่อยู่อาศัย การค้า การลงทุน ธุรกิจ ต้องระวังเรื่องการขาดทุน หรือเก็บเงินไม่ได้

ความรัก อาจจะเกิดความขัดแย้งเนื่องจากอารมณ์ โทสะ ความเคร่งเครียด ความกดดัน ดังนั้นถ้าหากอารมณ์วุ่นวายเร่าร้อน ไม่ควรจะทะเลาะกันหรือเผชิญหน้ากัน คนโสด ความรักยังไม่สมหวัง มีแนวโน้มที่จะถูกหลอก เกิดเรื่องราวชู้สาว เกิดคดีความ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ระวังปัญหาเรื่องชู้สาว การกระทำผิดศีลผิดธรรม ไปสักการบูชาพระไพรีพินาศ พระเจ้าตากสิน พระนเรศวร ศาลเจ้าพ่อเสือ ทำบุญกับคนพิการ และผู้ป่วยที่ยากไร้อนาถา ถวายดอกบัวสีแดง 8 ดอก พร้อมด้วยผ้าอาบน้ำฝน เงินจำนวนเท่าอายุ เพื่อเสริมบุญให้มีความเจริญรุ่งเรือง และพ้นเคราะห์

 

เดือนมิถุนายน

ท่านที่เกิดปีขาล ในเดือนนี้คุณจะประสบความสำเร็จ ได้โชค ได้ของขวัญ ของฝาก หน้าที่การงานเจริญรุ่งเรืองดี แต่อาจจะเป็นคนขี้เบื่อ อยากเปลี่ยนงานหรืออยากจะออกจากงาน หากมีการเปลี่ยนแปลงก็จะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ในช่วงนี้อารมณ์จะหงุดหงิดง่าย ใจร้อน จึงเป็นสาเหตุทำให้ทะเลาะกับคนรอบข้าง บริวาร เพื่อนฝูงได้

การเงิน ในช่วงนี้จะมีค่าใช้จ่ายมาก มีภาระ หมดเปลือง ระวังจะเป็นหนี้ การลงทุนต่างๆ ต้องระวัง เพราะมีโอกาสเสี่ยงที่จะขาดทุนหรือได้รับความเสียหาย เพราะความไว้ใจ จะถูกโกง

ความรัก ดวงดาวอยู่ในตำแหน่งที่ดี มีโอกาสที่จะได้บุตรหลาน หรือมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้น คนโสด มีโอกาสจะได้เจอคนที่ดี มีภาวะความเป็นผู้ใหญ่สูง ชอบสอน ชอบบ่น

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ พยายามอย่าใจร้อน อย่าแก้ปัญหาด้วยอารมณ์ หากกระทบกระทั่งหรือถกเถียงกับผู้ใด จะมีโอกาสเสียหายได้ ควรหลีกเลี่ยง และหาโอกาสไปสักการะศาลหลักเมือง ศาลเจ้าพ่อเสือ พระเจ้าตากสิน

 

เดือนกรกฎาคม

ท่านที่เกิดปีขาล ในเดือนนี้ คุณจะมีโชคมีลาภ หรือมีรถคันใหม่ ซื้อบ้านใหม่ ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ถึงแม้ภาระจะมากแค่ไหน คุณก็จะสามารถผ่านพ้นอุปสรรคไปได้ด้วยดี แต่ควรระวังบุตรหลานบริวารในครอบครัว อาจจะนำปัญหาเรื่องเดือดร้อนมาให้

การเงิน การลงทุน ต้องระวัง มีโอกาสจะถูกฟ้องร้อง หรือมีปัญหา ไม่เป็นไปตามวัตถุประสงค์ หรือจะถูกหลอกให้หลงเชื่อ หลอกให้สงสาร ควรดูแลบริหารเงินด้วยตนเองและใส่ใจให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ให้ระวังปัญหาเรื่องชู้สาว หรือในช่วงนี้จะมีคนมาแอบรักแอบชอบ จนทำให้เกิดความหึงหวงในครอบครัวได้ ต้องมีจิตใจที่หนักแน่นเข้มแข็ง หากไปทำผิดศีลผิดธรรมจะทำให้เกิดผลร้าย คนโสด ให้ระวังปัญหาชู้สาว ทำในสิ่งที่ผิดศีลธรรม หรือรักคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญหล่อพระ สร้างพระ หรือถวายพระพุทธรูป ซ่อมแซมโบสถ์วิหารศาลา ถวายที่ดิน กระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ หรือไปสักการบูชาพระปางนาคปรก หลวงปู่ทวด เพื่อความเป็นสิริมงคล

 

เดือนสิงหาคม

ท่านที่เกิดปีขาล ในเดือนนี้ คุณจะประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง เป็นที่รักของเจ้านายและเพื่อนร่วมงาน มีโอกาสจะได้โชค ได้เงินพิเศษ ได้โบนัส หน้าที่การงานจะมีเรื่องต้องรับผิดชอบมากขึ้น มีงานมากกว่าเก่า แต่เป็นการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี หรือมีโอกาสจะได้เดินทางไกลไปดูงานต่างประเทศ มีเกณฑ์การซื้อบ้านหรือซื้อรถใหม่

การเงิน คุณจะมีโชค ได้เงินพิเศษ ได้เงินจากการเสี่ยง มีโชคจากบ้าน คือเลขที่บ้านหรือเลขที่รถ ลูกหลาน บริวารนำโชคมาให้ การค้าขายการลงทุน การทำธุรกิจ จะมีความเติบโต ได้กำไรดี

ความรัก อยู่ในทิศทางที่ดีจะประสบความสำเร็จ คนที่ยังไม่ได้แต่งงานมีโอกาสจะได้แต่งงานสูง คนโสด จะได้พบเจอคนที่ถูกใจ มีฐานะดี รูปร่างดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญชำระหนี้สงฆ์ ทำบุญบริจาคหนังสือสวดมนต์ เป็นเจ้าภาพบวชพระ บวชเณร หรือมอบทุนการศึกษาให้แก่เด็กผู้ยากไร้ ไปสักการบูชาพระปิยมหาราช ทำบุญไหว้พระวัดกัลยาณมิตรฯ หรือวัดพนัญเชิง จะช่วยเสริมดวง เปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี

 

เดือนกันยายน

ท่านที่เกิดปีขาล ในเดือนนี้ ให้ระวังปัญหาความยุ่งยาก ถูกผู้ใหญ่ เจ้านายตำหนิติเตียน ให้ระวังเรื่องของการใจร้อน ทำอะไรด้วยความถือดีจะเป็นเหตุทำให้เกิดความผิดพลาด และต้องระวัง เพื่อนหรือคนร่วมงาน จะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ ถ้าทำงานอย่างรอบคอบ คุณจะสามารถผ่านอุปสรรคไปได้ แต่ต้องใช้ความอดทน อดกลั้นเป็นอย่างมาก

การเงิน ในช่วงนี้คุณมีโอกาสจะได้โชค ได้ของขวัญ ของฝาก ได้เงินพิเศษแบบฟรีๆ ทำกิจการค้าขาย การลงทุนหรือทำธุรกิจก็มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จ ได้ผลกำไรดี กิจการสามารถดำเนินไปได้อย่างดี ค้าขายดี

ความรัก ดาวอยู่ในตำแหน่งที่ดี จะได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูลสนับสนุนจากเพศตรงข้าม มีโชค มีลาภ คนโสด จะได้พบเจอคนที่ดี ขยันขันแข็งในการทำมาหากิน มีฐานะดี แต่เป็นคนใจร้อน อารมณ์หงุดหงิดง่าย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญถวายพระพุทธรูป หล่อพระ สร้างพระ ถวายหนังสือสวดมนต์ ชำระหนี้สงฆ์ สวดอิติปิโสเท่าอายุจะช่วยเสริมดวง แก้ดวง เปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี

 

เดือนตุลาคม

ท่านที่เกิดปีขาล ในเดือนนี้ ภาพรวมของชีวิตอยู่ในตำแหน่งที่ดี มีโอกาสจะมีความก้าวหน้า ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มีโชคลาภ ได้รางวัล ได้เงินพิเศษ ภาระหน้าที่การงานอาจจะเหน็ดเหนื่อยหรือมีมากขึ้นกว่าเดิม มีโอกาสได้เดินทางไกล ซื้อบ้านใหม่หรือซื้อรถยนต์คันใหม่

การเงิน คุณมีเกณฑ์จะมีโชคได้เงินก้อนโต หรือมีโอกาสจะได้โชคจากการเสี่ยง การเดินทางไกล ธุรกิจ การค้า การลงทุนจะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี จะมีโชค โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวกับของขวัญ ของฝาก นักท่องเที่ยว การโรงแรม

ความรัก ยังอยู่ในทิศทางที่ดี หากมีปัญหาก็สามารถปรับความเข้าใจกันได้ หรือให้ไปต่างถิ่นต่างแดน เปลี่ยนบรรยากาศ จะได้มีเวลาในการใช้ชีวิตร่วมกัน มีกิจกรรมในครอบครัวมากขึ้น คนโสด มีโอกาสที่จะสมหวังทางด้านความรัก ได้พบเจอคนที่ถูกใจ เป็นคนขยันขันแข็ง มีฐานะดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระองค์ใหญ่ๆ เช่น ที่วัดม่วงอ่างทอง วัดพนัญเชิง หลวงพ่อโต วัดอินทรวิหาร ทำบุญชำระหนี้สงฆ์ ทำบุญกับคนพิการ จะช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี

 

เดือนพฤศจิกายน

ท่านที่เกิดปีขาล ในเดือนนี้ หน้าที่การงานประสบความสำเร็จในทางที่ดี หากคิดอยากจะออกจากงานก็จะได้งานใหม่ที่ดีขึ้น แต่ในช่วงนี้ให้ระวังเรื่องของสุขภาพ จะมีความเจ็บป่วยเกิดขึ้น ถ้าตัวเองไม่ป่วย ญาติผู้ใหญ่ในบ้าน เช่น บิดามารดา หรือคนสูงอายุก็จะเจ็บป่วยได้ ให้คอยดูแลระมัดระวัง

การเงิน ในช่วงนี้จะได้เงินพิเศษ ได้รางวัล ได้ของขวัญ ของฝาก คุณจะประสบความสำเร็จ มีโชค ได้ลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือการเข้าวัดเข้าวา ทำบุญทำกุศล ได้โชคจากพระสมณะชีพราหมณ์ มีโอกาสจะได้เงินก้อนโต

ความรัก อารมณ์อาจจะหงุดหงิดฟุ้งซ่าน เจ้าอารมณ์เจ้าโทสะในขณะนี้ จนเป็นเหตุทำให้เกิดการวิวาท ทะเลาะกันได้ ดังนั้นหากเกิดการกระทบกระทั่งกัน ควรรอให้ใจเย็นก่อนแล้วค่อยคุยกัน คนโสด ให้ระวัง จะมีปัญหา ความรักยังไม่สมหวังในตอนนี้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาเทพเจ้าที่เกี่ยวกับกษัตริย์นักรบ เช่น เจ้าพ่อกวนอู พระเจ้าตากสินมหาราช ศาลพระกาฬ พระนเรศวรมหาราช ทำบุญด้วยตาลปัตร พัดลม มีดโกน กรรไกรตัดเล็บ หรือจะไปกราบไหว้สักการะพระที่วัดชนะสงคราม คุณจะได้ประสบความสำเร็จราบรื่น และมีความสมหวังในสิ่งที่คุณตั้งใจไว้

 

เดือนธันวาคม

ท่านที่เกิดปีขาล ในเดือนนี้ คุณจะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี มีความเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีความก้าวหน้าที่ดี ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ ได้รับการช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงาน และผู้ใหญ่ ในช่วงนี้คุณจะเป็นที่รักใคร่เมตตาเอ็นดูของผู้ใหญ่ มีความสำเร็จทุกอย่าง การงานที่มีปัญหาก็จะสามารถแก้ไขให้เรียบร้อย ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

การเงิน ดวงดาวอยู่ในตำแหน่งที่ดี จะได้โชคแบบฟลุคๆ มีรายได้พิเศษ ได้โชคได้ลาภจากการเดินทาง หรือจะออกรถยนต์ใหม่ หากประกอบกิจการค้าขาย ลงทุนทำธุรกิจจะประสบความสำเร็จดี มียอดขาย มีกำไรดี

ความรัก อยู่ในช่วงที่ดี หากคุณมีปัญหาที่เคยขัดแย้งกันก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ ให้ชวนกันไปทำบุญหรือเดินทางไปท่องเที่ยวทางน้ำ ทางทะเล จะได้ทำให้มีเวลาอยู่ใกล้ชิดกันมากขึ้น ลดช่องว่างระหว่างตัวเองกับครอบครัวได้ คนโสด ในช่วงนี้ให้ระวังเรื่องอารมณ์ความหงุดหงิด ความใจร้อน เพราะจะมีเหตุขัดแย้งกับคนที่รักที่ชอบอยู่

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการะสมเด็จพระเจ้าตากสิน พระนเรศวร ศาลเจ้าพ่อเสือ ทำบุญกับคนพิการ โรงพยาบาลทหารผ่านศึก หรือทำบุญบริจาคขาเทียม แขนเทียมต่างๆ จะช่วยแก้ดวง เปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี

 

*ว่าด้วยวิชาทักษามหายุคศาสตร์ วิชาโหราศาสตร์จันทรคติแบบโบราณ การพยากรณ์นี้ เป็นการพยากรณ์แบบภาพรวมในปัจจุบัน กระทบปีนักษัตรของผู้ที่เกิดในแต่ละปี หากต้องการความละเอียดแม่นยำต้องดูจากดวงกำเนิดของแต่ละท่าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook