ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2563 (ปีมะแม)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2563 (ปีมะแม)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2563 (ปีมะแม)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำทำนายดวงชะตาตลอดปี 2563 ตามนักษัตร พร้อมวิธีเสริมดวง สำหรับคนเกิดปีมะแม

 

เดือนมกราคม

ท่านที่เกิดปีมะแม ในเดือนนี้ นิมิตของดวงบ่งบอกว่าคุณจะมีความสำเร็จ มีความเจริญรุ่งเรือง หน้าที่การงานดี จะได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูลสนับสนุนจากผู้ใหญ่ มีโอกาสได้ไปต่างประเทศ ได้ซื้อบ้านหรือซื้อรถใหม่

การเงิน หรือธุรกิจติดต่อต่างๆ จะได้กำไรดี มีการเติบโตที่ดี การลงทุน กิจการ หรือธุรกิจมีความก้าวหน้า มียอดจำหน่ายดี มีโชค

ความรัก ถือว่าเป็นเรื่องโชคดี มีโอกาสจะได้บุตรหลานตามที่ตั้งใจ คนที่โสดอยู่ในปีนี้ มีเกณฑ์จะได้พบเจอเนื้อคู่ เป็นคนที่ถูกใจ ฐานะดี เป็นคนใจถึง ใจใหญ่ ใจนักเลง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญถวายหนังสือสวดมนต์ ชำระหนี้สงฆ์ สร้างพระ หล่อพระ หรือเป็นเจ้าภาพบวชพระ บวชเณร ไปสักการบูชาหลวงพ่อโต วัดพนัญเชิง หรือวัดกัลยาณมิตร ทำบุญเกี่ยวกับคนป่วยคนเจ็บ สงฆ์อาพาธ จะช่วยเสริมดวง แก้ดวง เปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี

 

เดือนกุมภาพันธ์

ท่านที่เกิดปีมะแม ในเดือนนี้ อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับการใช้จ่ายหรือการหมดเปลือง อารมณ์จิตใจมักขุ่นมัวเศร้าหมอง เจ้าอารมณ์ เจ้าโทสะ ให้ระวังจะมัวหมองในหน้าที่การงาน มีปัญหาที่เกิดจากความผิดพลาดเสียหาย หรือถ้าทำทุจริตกรรมจะถูกจับได้ ต้องโทษคดีความ ผู้ใหญ่ติเตียนเพ่งโทษ ถูกกดดัน

การเงิน ในเดือนนี้มีความเสี่ยง และมีโอกาสที่จะต้องใช้จ่ายสูง จะเกิดภาวะขัดข้องขึ้นได้ การลงทุน การทำธุรกิจควรระวัง โดยเฉพาะธุรกิจที่มีความเสี่ยง จะประสบภาวะเสียหายเกิดขึ้นได้

ความรัก จะไม่ดี มีปัญหากันบ่อยเพราะอารมณ์ความหงุดหงิด การระเบิดอารมณ์ใส่กัน ไม่ยอมกัน จะเป็นผลทำให้เกิดความแตกแยกภายในครอบครัวได้ คนโสด ให้ระวังจะผิดหวังเรื่องความรัก แอบรักคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ อย่าทำผิดศีลธรรม ควรเข้าวัดเข้าวา ถือศีลปฏิบัติธรรมบ้าง ไปสักการบูชาพระปางปาลิไลยก์ หรือพระราหู ถวายดอกไม้ประดิษฐ์ ข้าวสารอาหารแห้ง ช่วยเสริมดวงแก้ดวง บูชาวัตถุมงคลที่เป็นเทพเจ้าจีน เช่น เจ้าพ่อกวนอู เทพเจ้าเห้งเจีย หรือจะไปหาท้าวเวสสุวรรณ พระราหู มาติดตัวไว้จะดี

 

เดือนมีนาคม

ท่านที่เกิดปีมะแม ในเดือนนี้ นิมิตจากดวงดาวชะตาของคุณอยู่ในจังหวะที่เป็นขาขึ้น คุณจะประสบความสำเร็จที่ดี ได้รับการเกื้อกูลสนับสนุนจากบุคคลภายนอก บริวาร สังคมดี เจ้านาย ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนส่งเสริม หน้าที่การงานประสบความสำเร็จ ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งหรือได้รับเกียรติอันดี จะมีโชค

การเงิน การลงทุน การทำธุรกิจ จะประสบความสำเร็จ มีรายได้ มีกำไรดี รวมไปถึงอาจได้พบหุ้นส่วนที่ดีในเดือนนี้

ความรัก จะสมหวังและอาจจะมีข่าวดี ได้บุตรหลานหรือสมาชิกใหม่เพิ่ม คนโสด มีแนวโน้มจะได้พบเจอคนที่มีอายุมากกว่า มีลูกติด ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปทำบุญ สักการบูชาศาลเจ้าพ่อกวนอู พระเจ้าตากสิน พระนเรศวรมหาราช ศาลพระกาฬ ทำบุญกับคนพิการ หรือจะถวายดอกบัวสีแดง 8 ดอก พร้อมด้วยผ้าอาบน้ำฝนและเงินเท่าอายุ เพื่อเป็นการเสริมดวง เสริมชะตา

 

เดือนเมษายน

ท่านที่เกิดปีมะแม ในเดือนนี้ ให้ระวังตัว โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับสิ่งเสพติด อบายมุข การพนัน สุราเมรัย จะทำให้เกิดผลเสีย ถูกผู้ใหญ่ตำหนิติเตียน เพ่งโทษ มีปัญหาต่อหน้าที่การงาน มีภาวะกดดัน ทำให้เกิดความเคร่งเครียด อารมณ์เสียบ่อย ระวังปัญหาการงานผิดพลาด อย่าใจร้อน ควรทำงานด้วยความละเอียด สุขุมรอบคอบ

การเงิน จะมีผู้ใหญ่เข้ามาขอความช่วยเหลือสนับสนุนในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับด้านการเงิน หมดเปลืองหรือต้องจับจ่ายใช้สอยมากเป็นพิเศษ การลงทุนกิจการค้า ธุรกิจ ยังสามารถดำเนินไปในทิศทางที่ดี ผลประโยชน์และกำไรยังคงเติบโตตามเป้าหมาย

ความรัก จะมีผู้ใหญ่ให้การเกื้อกูลสนับสนุน หรือได้รับกำลังใจจากคนรัก หากมีปัญหาก็สามารถปรับความเข้าใจกันได้ สาเหตุของการมีปัญหาในครอบครัวคือการใช้อารมณ์ หรือติดเพื่อน ติดสังคมทำให้เกิดช่องว่างในครอบครัว คนโสด ให้ระวังจะมีปัญหาชู้สาว รักคนมีเจ้าของ อารมณ์หงุดหงิดฉุนเฉียวง่าย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระราหู พระปางปาลิไลยก์ ทำบุญถวายข้าวสาร อาหารแห้ง ชากาแฟ ไปสักการบูชาพระที่ศาลเจ้าจีน วัดมังกร ศาลเจ้าพ่อกวนอู หรือจะหาวัตถุมงคลที่เป็นรูปเจ้าพ่อกวนอู ท้าวเวสสุวรรณ จตุคามรามเทพ มาบูชาติดตัวไว้เพื่อความเป็นสิริมงคลก็ได้

 

เดือนพฤษภาคม

ท่านที่เกิดปีมะแม ในเดือนนี้ ให้ระวังเพื่อนพ้อง สังคม คนที่เราไว้ใจจะนำปัญหา นำเรื่องเดือดร้อนมาให้ ผู้ใหญ่ที่เคยเมตตาสนับสนุนค้ำจุนช่วยเหลือ อาจจะติเตียน เพ่งโทษ กิจการงานต้องระวังความผิดพลาดเสียหาย หากทำผิดศีลธรรมจะยิ่งโดนลงโทษ เกิดเป็นเรื่องราว เป็นคดีความได้

การเงิน คุณจะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ หรือมีโชคจากเพศตรงข้าม ธุรกิจการค้าสามารถสร้างผลประโยชน์และกำไรได้ แต่ให้ระวัง อย่าไว้ใจคนเพราะมีสิทธิ์จะถูกคดโกง หรือมีปัญหาเพราะด้วยเรื่องของการเงิน

ความรัก ปัญหาความยุ่งยากที่เคยเกิดขึ้น จะสามารถแก้ไขเปลี่ยนแปลงหรือปรับความเข้าใจกันได้ ปัญหาต่างๆ เกิดขึ้นเพราะความใจร้อน ความหงุดหงิด ดังนั้นจึงควรหลีกเลี่ยงการกระทบกระทั่งกัน คนโสด มีแนวโน้มจะสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี มีชื่อเสียง มีความเป็นผู้ใหญ่สูง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปทำบุญสักการะพระแก้วมรกต ถวายเทียนหรือแสงสว่าง ใส่บาตรด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ชา กาแฟ เครื่องดื่ม ในช่วงนี้ดวงไม่ดี ควรหาปู่ท้าวเวสสุวรรณ มาบูชาติดตัวจะช่วยป้องกันอันตรายต่างๆ ได้

 

เดือนมิถุนายน

ท่านที่เกิดปีมะแม ในเดือนนี้ คุณจะประสบความสำเร็จ หน้าที่การงานมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ได้รับการช่วยเหลือจากทั้งเพื่อนพ้อง สังคม และผู้ใหญ่ เจ้านาย มีการเดินทาง มีเกณฑ์ได้เงินค่าคอมมิชชั่น เงินพิเศษต่างๆ

การเงิน จะมีเหตุที่ต้องใช้จ่ายหรือหมดเปลือง ต้องชำระหนี้ ระวังอย่าไปค้ำประกันให้ใคร เพราะจะเป็นผลเสีย ต้องชดใช้แทน การลงทุน การทำธุรกิจอาจจะไม่ได้ผลตามที่ตั้งใจ ต้องลงทุนสูง ระวังการให้เครดิตใครนานจะเก็บเงินไม่ได้

ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี หากมีปัญหาให้ชวนกันไปดูหนังฟังเพลง เพื่อผ่อนคลายบรรยากาศความตึงเครียดในครอบครัว จะได้มีกิจกรรมร่วมกัน  คนโสด จะได้พบเจอคนที่รูปร่างหน้าตาดี ถูกใจ แต่อาจจะเป็นคนที่ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว มีลูกติด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำความสะอาดหิ้งพระ ถวายน้ำดื่ม อาหารแด่พระภิกษุ สามเณร หรือจะบริจาคเสื้อผ้า ของเล่น ขนมกับเด็กที่ยากจน เด็กกำพร้า หาวัตถุมงคลที่เป็นพระสีวลี หรือพระสังกัจจายน์ มาบูชาติดตัวเพื่อความเป็นสิริมงคล

 

เดือนกรกฎาคม

ท่านที่เกิดปีมะแม ในเดือนนี้มีโอกาสประสบความสำเร็จที่ดี มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ได้รับการช่วยเหลือคุ้มครองจากผู้ใหญ่ ปัญหาต่างๆ สามารถแก้ไขได้ด้วยปัญญาเป็นอย่างดี เป็นที่รักของบุคคลทั่วไป ทั้งเพื่อนร่วมงานและเจ้านาย มีโอกาสได้เดินทางไกล มีเกณฑ์ซื้อบ้านใหม่ ที่อยู่อาศัยใหม่ สิ่งที่หวังจะบรรลุวัตถุประสงค์หรือเป้าหมาย

การเงิน คุณจะมีโชคมีลาภ ได้เงินพิเศษ ได้ของขวัญ ของฝาก การลงทุน การค้าขาย การทำธุรกิจ จะประสบความสำเร็จ มีการเติบโตที่ดี มียอดจำหน่ายดี

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ หากมีปัญหาก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ สาเหตุของปัญหาเกิดจากความใจร้อน ความดื้อรั้น เอาแต่ใจ คนโสด จะได้พบเจอคนที่ดี ให้การช่วยเหลือสนับสนุน คอยดูแลเอาใจใส่ มีโอกาสสมหวังเรื่องของความรัก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระแก้วมรกต ทำบุญเติมน้ำมันตะเกียง ถวายแสงสว่าง เช่น หลอดไฟ โคมไฟบูชาพระ ค่าน้ำค่าไฟ บริจาคแว่นสายตา บริจาคโลหิต หรือทำบุญเกี่ยวกับยารักษาโรค จะได้ช่วยเสริมดวง และแก้ดวงไม่ให้เจ็บไข้ได้ป่วย

 

เดือนสิงหาคม

ท่านที่เกิดปีมะแม ในเดือนนี้ ต้องระวังปัญหา ความยุ่งยาก ความเสียหายต่างๆ โดยเฉพาะในเรื่องที่ผิดกฎหมาย ผิดศีลธรรม อบายมุข สุรา แอลกอฮอล์ จะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ มีโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลง ออกจากงาน โยกย้ายงาน และให้ระวังเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพ อุบัติเหตุเลือดตกยางออก ความประมาท ความใจร้อน จะส่งผลทำให้เกิดความเสียหาย คนปีมะแมควรระวังให้มากในเดือนนี้

การเงิน การค้าขาย การติดต่อ การลงทุน ต้องระวังเรื่องของความผิดพลาดเสียหาย มีเรื่องต้องใช้จ่ายมาก มีเรื่องเสียเงินบ่อยๆ เก็บเงินไม่อยู่

ความรัก จะเกิดความผิดพลาด มีเรื่องร้อนอกร้อนใจ ควรมีจิตใจหนักแน่นเพราะมีโอกาสทำผิดศีลธรรม นอกใจคนรักได้ สาเหตุเพราะสิ่งเสพติด สุรา ความมึนเมา ควรหลีกเลี่ยงสิ่งที่ไม่ดี ไม่ไปในสถานที่อโคจร คนโสด ในช่วงนี้ความรักไม่ดี ถ้ามีความรักจะเสียใจ มีโอกาสจะถูกหลอก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไม่ประมาท อยู่ในศีลในธรรม เข้าวัดบ่อยๆ ทำบุญด้วยการถวายน้ำดื่ม น้ำผลไม้ ข้าวสารอาหารแห้ง หรือไปสักการบูชาหลวงพ่อบ้านแหลม พระพรหม หลวงพ่อโต วัดอินทรวิหาร จะได้ช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี

 

เดือนกันยายน

ท่านที่เกิดปีมะแม ในเดือนนี้ ดาวอยู่ในตำแหน่งที่ดี ส่งผลทำให้ชีวิตหน้าที่การงานประสบความสำเร็จ ธุรกิจการค้าเจริญรุ่งเรือง จะได้ซื้อบ้านหรือได้ที่อยู่ใหม่ จะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ปัญหาต่างๆ ที่เคยมีจะสามารถแก้ไขได้อย่างเรียบร้อยและลงตัว

การเงิน กิจการค้าขาย การลงทุนต่างๆ จะประสบความสำเร็จที่ดี การเงินจะมีการหมุนเวียนดีและมีกำไรดี มีการเติบโตในธุรกิจ จะลงทุนเกี่ยวกับหุ้นในตลาดหลักทรัพย์ก็จะได้กำไรดี

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่สมหวัง ท่านที่ยังไม่ได้แต่งงานมีแนวโน้มที่จะได้แต่งงาน มีโอกาสจะได้ของขวัญหรือมีโชคจากเพศตรงข้าม คนโสด ความรักในช่วงนี้ มีเกณฑ์สมหวังจะได้พบเจอคนที่ถูกใจ รูปร่างหน้าตาดี ฐานะดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชากราบไหว้พระราหู วัดจีน เช่นวัดมังกร ศาลเจ้าพ่อกวนอู วัดป่าเลไลยก์ ปู่ท้าวเวสสุวรรณ หรือปู่พญายม จะได้เสริมโชคลาภด้านการค้าขาย

 

เดือนตุลาคม

ท่านที่เกิดปีมะแม ในเดือนนี้ อาจจะมีปัญหา มีความยุ่งยากวุ่นวายใจ หรือมีอุปสรรค ให้ระวังจะถูกใส่ร้ายใส่ความ การงานวุ่นวาย เพื่อนร่วมงานไม่ดี หรือจะถูกเพ่งเล็ง ต้องระมัดระวังความผิดพลาดเสียหาย และให้รอบคอบในการดำเนินกิจการงานต่างๆ และไม่ควรทำทุจริตกรรมใดๆ เพราะจะถูกลงโทษ มีคดีความเกิดขึ้นได้

การเงิน ในเดือนนี้คุณจะมีค่าใช้จ่ายสูง มีเรื่องให้หมดเปลือง การทำกิจการ การลงทุนในธุรกิจต่างๆ ควรต้องระวัง ในช่วงนี้มีแต่รายจ่าย หรือต้องลงทุนมาก ธุรกิจที่มีความเสี่ยงควรต้องระวัง เช่น การเล่นหุ้น

ความรัก ให้ระวังปัญหาที่เกิดจากบุคคลภายนอก และเรื่องของอารมณ์ความใจร้อน และให้ระวังการทำผิดศีลธรรม ต้องมีจิตใจที่หนักแน่น ให้เวลากับครอบครัวเพิ่มขึ้นจะได้ป้องกันความเข้าใจผิดในครอบครัว คนโสด ยังไม่ค่อยดีนักในเรื่องความรัก ควรระวังจะมีเหตุชู้สาว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระแก้วมรกต พระพรหม หรือจะไปไหว้เทพเจ้าที่เป็นผู้หญิง เช่น พระแม่กวนอิม วัดแขก ย่านาค วัดมหาบุศย์ ทำบุญด้วยอาหารแห้ง น้ำดื่ม หรือน้ำปานะ น้ำผลไม้ จะช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี

 

เดือนพฤศจิกายน

ท่านที่เกิดปีมะแม ในเดือนนี้ หน้าที่การงานใหม่ ธุรกิจใหม่ๆ โครงการใหม่ๆ จะประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า มีผลตอบรับกลับมาดี หน้าที่การงานมีความเจริญรุ่งเรือง ผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือสนับสนุน ผลงานโดดเด่น ได้รับเกียรติ ได้รางวัล หรือกำลังจะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น

การเงิน จะประสบความสำเร็จดี การเสี่ยง การลุ้น มีโอกาสที่จะสมหวัง หรือมีโชคจากตัวเลขเกี่ยวกับยวดยานพาหนะ ทะเบียนรถ

ความรัก ถือว่าเป็นช่วงจังหวะที่ดี จะได้รับการช่วยเหลือ หรือได้โชคจากเพศตรงข้าม คนโสดมีแนวโน้มจะสมหวัง และมีข่าวดีได้แต่งงาน ได้พบเจอคนที่มีความสมบูรณ์บริบูรณ์ ไม่เดือดร้อนเรื่องเงินทอง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาท่านท้าวมหาราชทั้งสี่ หรือ พระเจ้าตากสิน พระนเรศวรมหาราช เจ้าพ่อกวนอู ศาลเจ้าพ่อเสือ ทำบุญด้วยการถวายน้ำดื่ม น้ำปานะ น้ำผลไม้ และหมั่นสวดมนต์บ่อยๆ จะช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายกลายเป็นดี

 

เดือนธันวาคม

ท่านที่เกิดปีมะแม ในเดือนนี้ ให้ระวังเรื่องของสุขภาพ ความเจ็บไข้ได้ป่วย ปัญหาที่เกิดจากการใช้จ่าย อารมณ์ความหงุดหงิด ความใจร้อน มีผลกระทบต่อตัวเองทางด้านการงานด้วย ในช่วงนี้จะทะเลาะกับคนร่วมงานหรือเจ้านาย อารมณ์พลุ่งพล่าน ต้องระวัง และหากทำในสิ่งที่ผิดต่อกฎข้อบังคับหรือทุจริต มีโอกาสจะมีปัญหา ต้องโทษคดีความ

การเงิน ในช่วงนี้อาจจะหมดเปลืองไปกับการรักษาโรค หรือเกี่ยวกับสุขภาพ ควรใส่ใจดูแลเรื่องการออกกำลังกาย ทั้งตัวเองและผู้ใหญ่ในครอบครัว การลงทุน การทำธุรกิจต่างๆ ในช่วงนี้มีภาวะความเสี่ยง โดยเฉพาะการเล่นหุ้น ต้องระวังเป็นอย่างดี ไม่เช่นนั้นจะเสียหายหรือขาดทุน

ความรัก จะมีการพลัดพรากจากจรด้วยหน้าที่การงาน หรือไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน ในช่วงนี้ต้องระวังเรื่องของอารมณ์ เพราะอาจจะทะเลาะกันรุนแรงถึงขั้นแตกหัก เลิกรากันได้ คนโสด มีแนวโน้มจะผิดหวัง ความรักไม่ดี รักคนมีเจ้าของ ในช่วงนี้ควรรู้จักระมัดระวังตัวเอง เพราะอาจจะเกิดปัญหาชู้สาวได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระปางปาลิไลยก์ วัดมังกร ศาลเจ้าจีน ท้าวเวสสุวรรณ หรือท่านปู่พญายม สักการบูชาท่านด้วยดอกไม้หอมๆ สวยๆ เช่น พวงมาลัยดอกมะลิ หรือพวงมาลัยที่มีสีหลายๆ สี พร้อมด้วยผ้าอาบน้ำฝน และเงินจำนวนเท่าอายุ ไปถวายพระ ช่วยสะเดาะเคราะห์ต่อชะตา เปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดีได้

 

*ว่าด้วยวิชาทักษามหายุคศาสตร์ วิชาโหราศาสตร์จันทรคติแบบโบราณ การพยากรณ์นี้ เป็นการพยากรณ์แบบภาพรวมในปัจจุบัน กระทบปีนักษัตรของผู้ที่เกิดในแต่ละปี หากต้องการความละเอียดแม่นยำต้องดูจากดวงกำเนิดของแต่ละท่าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook