ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2563 (ปีวอก)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2563 (ปีวอก)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2563 (ปีวอก)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำทำนายดวงชะตาตลอดปี 2563 ตามนักษัตร พร้อมวิธีเสริมดวง สำหรับคนเกิดปีวอก

 

เดือนมกราคม

ท่านที่เกิดปีวอก ในเดือนนี้ คุณจะประสบความสำเร็จ เจริญรุ่งเรืองด้านการงาน มีความก้าวหน้า ได้รับการสนับสนุนให้ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มีโอกาสได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ จะได้รับการช่วยเหลือส่งเสริมจากผู้ใหญ่ เจ้านาย และเพื่อนร่วมงาน อุปสรรคต่างๆ ที่เคยมีจะสามารถผ่านพ้นไปได้ ในช่วงนี้ให้ระวังเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพ อาจจะมีการเจ็บไข้ได้ป่วย มีปัญหาทางด้านสายตา หัวใจ ความดันต่างๆ

การเงิน ต้องระวัง อาจจะถูกโกง เสียหายเกี่ยวกับทรัพย์สิน มีคนมาเบียดเบียนพึ่งพาอาศัย มีเรื่องที่จะต้องใช้จ่ายเป็นจำนวนมาก การลงทุนต่างๆ ธุรกิจการค้า รายได้อาจจะไม่ดีนัก กิจการที่มีความเสี่ยง ควรระวังให้ดี

ความรัก จะมีปัญหาเกิดขึ้น โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับความใจร้อน ความเป็นคนเจ้าอารมณ์ หรือสุขภาพของแต่ละคนอาจจะไม่ดี เจ็บป่วย คนโสด มีโอกาสจะผิดหวัง เสียเงินเสียทอง ถูกหลอก รักคนมีเจ้าของ เป็นความรักที่ไม่สมหวัง หรือในช่วงนี้จะมีปัญหาขัดแย้งกับคนที่เคยรัก เคยชอบอยู่

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระแม่กวนอิม เจ้าแม่ต่างๆ ทำบุญกับแม่ชี ทำบุญด้วยน้ำปานะ น้ำผลไม้หรือถวายน้ำดื่ม บริจาคชุดขาว เสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม จะช่วยแก้ดวง เปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี

 

เดือนกุมภาพันธ์

ท่านที่เกิดปีวอก ในเดือนนี้ จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี หน้าที่การงานเจริญรุ่งเรืองมั่นคง มีสิ่งที่ไม่คาดคิด ไม่คาดฝันในทางที่ดีเกิดขึ้น ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง เป็นที่รักของเจ้านายและเพื่อนร่วมงาน มีเกณฑ์ได้โบนัสหรือเงินพิเศษ

การเงิน การลงทุน การทำธุรกิจ จะประสบความสำเร็จที่ดี มีรายได้ก้อนโต ได้โชค กิจการเป็นไปตามที่คาดหวังไว้

ความรัก ถือว่าจะประสบความสำเร็จที่ดี ได้รับการเกื้อกูลสนับสนุน หรือจะมีโชคจากเพศตรงข้าม ได้รับรางวัล ได้รับของขวัญของฝาก ปัญหาต่างๆ จะแก้ไข ปรับความเข้าใจกันได้ ให้ชวนกันไปทำบุญเข้าวัด ไหว้พระ แล้วสิ่งที่ไม่ดีจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีโดยเร็ว คนโสดมีแนวโน้มที่จะสมหวังในด้านความรัก หรือจะได้พบเจอคนที่อยู่ต่างถิ่นต่างแดน เป็นคนต่างชาติ ต่างศาสนา ต่างภาษา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระแก้วมรกต กราบไหว้อนุสาวรีย์พระมหากษัตริย์ ถวายน้ำมันเติมตะเกียง เทียน หลอดไฟ หาวัตถุมงคล เช่น พระสมเด็จ ครุฑ รูปพระมหากษัตริย์ พระพุทธชินราช มาบูชาติดตัว เพื่อเสริมดวง เสริมโชคลาภ

 

เดือนมีนาคม

ท่านที่เกิดปีวอก ในเดือนนี้ นิมิตของดวงอยู่ในตำแหน่งที่ดี คุณจะประสบความสำเร็จ หน้าที่การงานมีความราบรื่น เรียบร้อย คล่องตัว สามารถแก้ปัญหาต่างๆ ได้และมีผลงานที่ดี เจ้านาย เพื่อนร่วมงาน ให้ความร่วมมือสนับสนุนช่วยเหลือ ถือว่าเป็นช่วงที่ดวงดี

การเงิน ในช่วงนี้มีปัญหา อาจจะมีค่าใช้จ่ายมาก หรือมีเหตุจำเป็นต้องเสียเงิน เก็บเงินไม่อยู่ การค้า การลงทุน กิจการต้องควบคุมดูแลหรือใส่ใจเป็นพิเศษ ไม่เช่นนั้นคนในปกครอง อาจจะทำให้เกิดความเดือดร้อนเสียหาย โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับการเงิน

ความรัก จะมีปัญหาเพราะเรื่องของผู้ใหญ่ หรือเรื่องที่เกี่ยวกับการเงิน จึงทำให้เกิดปัญหาภายในครอบครัวได้ ดังนั้น จึงควรหลีกเลี่ยงปัญหาถ้าหากเกิดการกระทบกระทั่งกัน ควรถอยหลังกันคนละก้าว คนโสด ในช่วงนี้เกณฑ์ความรักยังไม่ค่อยดี ระวังจะรักคนมีเจ้าของ หรือผู้ใหญ่ไม่เห็นชอบด้วย ถูกกีดกัน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเติมน้ำมันตะเกียง เทียน โคมไฟอ่านหนังสือ หรือจะไปปิดทองพระประจำวันเกิด สักการบูชาพระแก้วมรกต อนุสาวรีย์พระมหากษัตริย์ไทยตามที่เคารพนับถือ สวดพระคาถาโมรปริตร เพื่อแก้ดวง เสริมดวง ป้องกันภัยอันตราย เปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี

 

เดือนเมษายน

ท่านที่เกิดปีวอก ในเดือนนี้ จังหวะชีวิตของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานสูง ได้รับเกียรติ ได้รับการยกย่อง ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้รับรางวัล บริวาร เพื่อนฝูง สังคมให้ความเคารพนับถือ ช่วยเหลือสนับสนุนส่งเสริม มีโอกาสได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ มีโชคมีลาภเกิดขึ้น

การเงิน การติดต่อ การค้าขาย การเปิดกิจการใหม่จะสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีผลประโยชน์และเกิดความมั่นคง การเงินที่มีปัญหาจะคลี่คลายได้ลงตัว จะมีโชค จากบ้านที่อยู่อาศัย หรือมีโชคจากเด็กๆ

ความรัก อยู่ในช่วงสมหวัง จะทำสิ่งใดก็ล้วนแล้วแต่เป็นไปในทางที่ดี มีข่าวดีจะได้บุตร หลาน สมาชิกใหม่ คนโสดจะได้พบเจอคนที่ถูกใจ อายุน้อยกว่า ฐานะดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญถวายที่ดินหรือกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ ไปสักการบูชา พระปางนาคปรก พ่อปู่พญานาค ฤๅษีตาไฟ จะช่วยเสริมดวง หรือไปทำบุญบริจาครองเท้า ร่มกันแดด ยารักษาโรค ให้กับคนแก่ที่บ้านพักคนชรา จะช่วยให้ชีวิตมีความเจริญรุ่งเรือง

 

เดือนพฤษภาคม

ท่านที่เกิดปีวอก ในเดือนนี้ คุณจะประสบความสำเร็จ มีความเจริญรุ่งเรือง มีโอกาสได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ ได้รับเกียรติ ได้รับการยกย่อง หรือจะมีโชค ได้รับรางวัล ได้รับของขวัญ ของฝาก มีความก้าวหน้า ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง เป็นช่วงเดือนที่ดี กิจการงานต่างๆ ก็จะสามารถแก้ไขให้เกิดความราบรื่น มีชัยชนะ

การเงิน คุณจะประสบความสำเร็จ ทำการค้าขาย การลงทุน ได้ผลประโยชน์ ผลตอบแทนดี มีเกณฑ์จะได้โชค ได้เงินก้อนโต

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสที่จะได้เดินทางไกลไปต่างประเทศร่วมกันหรือไปกับญาติผู้ใหญ่ จะมีข่าวดี ได้บุตรหลาน บริวารหรือสมาชิกใหม่เพิ่ม คนโสด มีแนวโน้มจะสมหวังและได้แต่งงานในเร็วๆ นี้ จะได้พบเจอคนดี เป็นคนใจบุญ คอยเป็นห่วงเป็นใย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นเข้าวัดทำบุญถวายแสงสว่าง ปล่อยชีวิตสัตว์ให้เป็นทาน ไปสักการบูชาพระแก้วมรกต พระพรหม ขอให้ชีวิตประสบความสำเร็จเจริญรุ่งเรือง

 

เดือนมิถุนายน

ท่านที่เกิดปีวอก ในเดือนนี้ คุณจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียง ได้ไปต่างประเทศ มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นจะสามารถแก้ไข หรือพลิกกลับมาเป็นโอกาสทำให้มีความเจริญรุ่งเรือง ได้รับความไว้วางใจจากเจ้านาย ผู้ใหญ่ มีโอกาสได้เงินพิเศษ

การเงิน จะมีโอกาสได้โชค หรือได้เงินมาแบบไม่คาดคิด ไม่คาดฝัน ธุรกิจ การค้า การลงทุน จะประสบความสำเร็จในทางที่ดี มีกำไรมาก ช่วงนี้ให้ทำบุญสักการบูชาเจ้าที่เจ้าทางบ่อยๆ

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะมีความสุขแฮปปี้ สมหวัง ให้ชวนกันไปทำบุญเข้าวัดบ่อยๆ จะยิ่งทำให้ครอบครัวมีความสุขมากยิ่งขึ้น คนโสด จะมีข่าวดี ได้พบคนที่ถูกใจ เป็นคนทางไกล ต่างชาติ ต่างศาสนา ต่างภาษา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นสวดมนต์ ภาวนาคาถาเงินล้าน จะได้เสริมเกี่ยวกับเรื่องโชคลาภการเงิน ไปสักการบูชาอนุสาวรีย์พระมหากษัตริย์ ปิดทองพระประจำวันเกิด หรือถวายผ้าอาบน้ำฝน พร้อมด้วยเงินเท่าอายุ จะได้เสริมดวง สะเดาะเคราะห์

 

เดือนกรกฎาคม

ท่านที่เกิดปีวอก ในเดือนนี้ คุณจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานที่ดี มีโอกาสจะได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ ได้รับเกียรติ ได้รับการสรรเสริญยกย่อง ชีวิตมีความก้าวหน้า มีโชค จะได้เงินก้อนโต มีเกณฑ์การซื้อบ้านหรือที่อยู่อาศัยใหม่

การเงิน ในช่วงนี้ยังคงราบรื่น มีโอกาสจะได้โชคจากบ้าน ที่อยู่อาศัย เช่นการเป็นนายหน้า หรือได้โชคได้ลาภจากเลขที่บ้าน การลงทุน การทำธุรกิจ จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี มีการต่อยอดทางธุรกิจ ได้กำไร มียอดจำหน่ายดี รายได้มากขึ้น

ความรัก ถือว่าอยู่ในทิศทางที่ดี มีผู้ใหญ่เข้ามาสนับสนุน หรือให้เงินไปท่องเที่ยวเดินทาง ควรใช้เวลาในการพักผ่อนบ้าง เพื่อจะได้ลดช่องว่างของคนในครอบครัวลง ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น คนโสดมีโอกาสจะสมหวังมากเป็นพิเศษ หรือมีโอกาสจะได้พบเจอคนต่างชาติ ต่างศาสนา ต่างภาษา หรือคนที่อยู่ไกลกัน พบเจอกันเพราะการเดินทาง การติดต่อสื่อสาร

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นทำบุญบ่อยๆ ฝึกจิต ฝึกสมาธิ จะได้เกิดพลังจิต มีจิตตานุภาพ ภาวนาคาถาเงินล้าน จะช่วยเสริมทรัพย์ เสริมเรื่องการเงิน ทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง บูชาท่านปู่ท้าวเวสสุวรรณ จะได้เปิดกรุสมบัติ ทำมาค้าขายเจริญรุ่งเรืองขึ้น

 

เดือนสิงหาคม

ท่านที่เกิดปีวอก ในเดือนนี้ มีโอกาสประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีเกณฑ์การเดินทางไกลไปต่างประเทศ ได้รับการยกย่องสรรเสริญ ได้รับรางวัล มีความก้าวหน้า ปัญหาต่างๆ สามารถแก้ไขเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ หากเข้าวัดทำบุญบ่อยๆ จะยิ่งช่วยเสริมดวง ให้จังหวะชีวิตเป็นไปในทางที่ดีมากยิ่งขึ้น

การเงิน มีแนวโน้มที่จะสำเร็จสมหวัง ทำกิจการงานเจริญรุ่งเรือง ได้รับเงินพิเศษ มีโชคมีลาภ การลงทุน การทำธุรกิจ จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี มีการเจริญเติบโต มีการต่อยอด ได้กำไรดี

ความรัก อาจจะเกิดปัญหาเรื่องของความใจร้อน ความเคร่งเครียด หรือกฎเกณฑ์มากเกินไป ดังนั้นจึงควรปล่อยวาง มีปัญหาก็ต้องถอยกันคนละก้าว อย่าใจร้อน แล้วปัญหาจะคลี่คลายลงตัว คนโสด ความรักในช่วงนี้ไม่ค่อยดี อาจจะมีการทะเลาะเบาะแว้งกันได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระปางนาคปรก หลวงปู่ทวด ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ ทำบุญซื้อที่ดิน ไปสักการบูชาพระบรมสารีริกธาตุ ภูเขาทอง พระปฐมเจดีย์ หรือโลหะปราสาทที่วัดราชนัดดา หาหลวงปู่ทวดมาบูชาติดตัว เพื่อความเป็นสิริมงคล

 

เดือนกันยายน

ท่านที่เกิดปีวอก ในเดือนนี้ ดาวต่างๆ อยู่ในตำแหน่งที่ไม่สู้ดี ควรระวัง ความเสียหายจากบริวาร จากคนไว้ใจ หรือคนในครอบครัวอาจเจ็บป่วย เช่น ผู้สูงอายุ พ่อแม่ บุตรหลาน หรือบริวาร ให้ระวังปัญหาที่เกิดจากความหงุดหงิด ความใจร้อน และจะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน หน้าที่การงานจะมีปัญหา มีความมัวหมอง ระวังจะมีความผิดพลาดเสียหาย ควรตรวจสอบให้รัดกุม

การเงิน ในช่วงนี้จะมีปัญหาต้องใช้จ่ายมาก หมดเปลืองไปกับหลายเรื่องหลายอย่าง ใช้เงินฟุ่มเฟือย และระวังจะเป็นหนี้สินได้

ความรัก ความสัมพันธ์ในครอบครัวจะไม่ดี มีความขัดแย้ง เพราะปัญหาเกี่ยวกับลูกหลาน บุตรบริวาร คนในบ้าน ทำให้เกิดความเคร่งเครียด คนโสดในช่วงนี้ หากมีความรักจะผิดหวัง หรือรักคนมีเจ้าของ ผู้ใหญ่กีดกัน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระแก้วมรกต ทำบุญถวายน้ำมันตะเกียง บริจาคโลหิต หรือให้หาวัตถุมงคลที่เป็นรูปกษัตริย์ รูปพระสังฆราช พระสมเด็จหรือพญาครุฑมาบูชาติดตัว ช่วยเสริมความเป็นสิริมงคล และคุ้มครองอันตรายต่างๆ ได้

 

เดือนตุลาคม

ท่านที่เกิดปีวอก ในเดือนนี้ ให้ระวังมีเหตุทะเลาะกับผู้ใหญ่ เจ้านาย เพื่อนร่วมงานที่อายุมากกว่า โดยเฉพาะเพศหญิง หรือเพศตรงข้าม ในช่วงนี้จะใจร้อนมากขึ้น มีปัญหากับคนรอบข้าง คนใกล้ชิด การงานจะมีอุปสรรค มีเหตุที่ทำให้เกิดความหงุดหงิดเสียอารมณ์ ระวังความผิดพลาด ควรใช้ความระมัดระวังและความสุขุมรอบคอบในการปฏิบัติงาน ระวังจะเกิดอุบัติเหตุเลือดตกยางออก

การเงิน ในช่วงนี้จะมีปัญหา หากทำธุรกรรมด้านการเงินควรต้องระวัง โดยเฉพาะท่านที่ดูแลการเงินอยู่ อาจจะมีความผิดพลาด ถูกโกง การลงทุนต่างๆ มีความเสี่ยง ได้รับความเสียหาย ควรตั้งกฎกติกาหรือกรอบให้รัดกุม

ความรัก ในช่วงนี้ คุณจะมีปัญหากระทบกระทั่งกัน อารมณ์เสียใส่กัน มีความหงุดหงิด พูดกันไม่ถูกหู หากเกิดเรื่องกระทบกระทั่งกันในช่วงนี้ ต้องถอยหลังกันคนละก้าว และหาเวลาไปเยี่ยมผู้ใหญ่ในครอบครัว เช่น ไปหาพ่อหาแม่เราหรือครอบครัวแฟน เพื่อลดช่องว่างจะได้มีเวลาปรับความเข้าใจกันมากขึ้น คนโสด ในช่วงนี้ความรักไม่ค่อยดี จะเกิดความขัดแย้ง หรือมีโอกาสที่จะผิดหวัง อกหักได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า ทำบุญด้วยน้ำดื่ม น้ำปานะ แด่พระภิกษุสงฆ์หรือผู้ที่มาปฏิบัติธรรม ไปสักการบูชาพระแก้วมรกต หลวงพ่อบ้านแหลม พระพรหม หลวงพ่อโต วัดอินทรวิหาร จะได้ช่วยเสริมดวง เสริมบุญวาสนาบารมี

 

เดือนพฤศจิกายน

ท่านที่เกิดปีวอก ในเดือนนี้ มีโอกาสจะประสบความสำเร็จ ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง เป็นที่รักใคร่เมตตาเอ็นดูของเพื่อนร่วมงานและเจ้านาย ปัญหาต่างๆ ที่เคยมีจะสามารถแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัวได้

การเงิน จะมีค่าใช้จ่ายสูง มีเหตุจำเป็นต้องเสียเงิน ถ้าทำธุรกรรมทางด้านการเงิน หรือเป็นผู้ดูแลเงินต้องระวัง เอกสารสัญญาผิดพลาด ถูกหลอกเพราะความใจอ่อน

ความรัก ในช่วงนี้มีโอกาสที่จะเกิดปัญหาวุ่นวายภายในครอบครัว มีเรื่องปวดหัว เพราะบุตรบริวารคนในบ้าน หากมีปัญหากระทบกระทั่งกัน ควรปรึกษาผู้ใหญ่ คนโสด ความรักไม่ค่อยดี หากมีความรักอาจจะผิดหวัง เสียใจ เสียหาย เป็นจังหวะที่ยังไม่ค่อยดี ควรประคองตนไปก่อน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระพรหม พระแก้วมรกต ถวายน้ำ ข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาของพระภิกษุสงฆ์ สามเณร หรือทำบุญกองทุนการศึกษาให้เด็กยากไร้ ไปหาพระแก้วมรกต พระพรหม หลวงพ่อบ้านแหลม มาบูชาติดตัวเพื่อความเป็นสิริมงคล และช่วยคุ้มครองป้องกันอันตรายให้ได้

 

เดือนธันวาคม

ท่านที่เกิดปีวอก ในเดือนนี้ คุณจะประสบความสำเร็จ มีความโชคดี มีโชคมีลาภ ได้เงินมาแบบฟลุคๆ หรือจะมีโชคเพราะสมณะชีพราหมณ์ การเข้าวัดเข้าวา จะมีผู้ใหญ่เมตตาเอ็นดูค้ำจุนช่วยเหลือ ปัญหาต่างๆ ในหน้าที่การงานจะถูกคลี่คลายไปในทางที่ดี จะมีความก้าวหน้า ในช่วงนี้ควรปฏิบัติสมาธิให้มาก แล้วสิ่งที่เป็นอุปสรรค ศัตรูคิดร้ายจะกลายเป็นดี

การเงิน จะมีปัญหาหรือมีภาวะที่ต้องจับจ่ายใช้สอยเป็นจำนวนมาก เก็บเงินไม่อยู่ หากให้เงินใครยืมจะถูกโกง ธุรกิจที่มีความเสี่ยงเช่นการเล่นหุ้น ต้องพิจารณาหรือศึกษาให้ดีก่อนการลงทุน

ความรัก หากใจร้อน เจ้าอารมณ์ หัวดื้อ จะเป็นปัญหาทำให้เกิดความขัดแย้งในครอบครัวได้ หากเกิดการกระทบกระทั่งกันต้องยอมถอยหลัง อย่าปะทะ เพราะจะเกิดความแตกหักได้ คนโสด ในช่วงนี้ความรักไม่ดี รักคนมีเจ้าของ มีปัญหาชู้สาว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระแก้วมรกต ทำบุญเติมน้ำมันตะเกียง ค่าน้ำค่าไฟ บริจาคโลหิต หรือจะไปหารูปพระมหากษัตริย์ พระแก้วมรกต พระสมเด็จ พญาครุฑ มาบูชาติดตัวเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล และช่วยป้องกันอันตรายต่างๆ ได้

 

*ว่าด้วยวิชาทักษามหายุคศาสตร์ วิชาโหราศาสตร์จันทรคติแบบโบราณ การพยากรณ์นี้ เป็นการพยากรณ์แบบภาพรวมในปัจจุบัน กระทบปีนักษัตรของผู้ที่เกิดในแต่ละปี หากต้องการความละเอียดแม่นยำต้องดูจากดวงกำเนิดของแต่ละท่าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook