ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2563 (ปีระกา)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2563 (ปีระกา)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2563 (ปีระกา)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำทำนายดวงชะตาตลอดปี 2563 ตามนักษัตร พร้อมวิธีเสริมดวง สำหรับคนเกิดปีระกา

 

เดือนมกราคม

ท่านที่เกิดปีระกา ในเดือนนี้ คุณจะมีโอกาสประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน หรือคนที่ตกงานจะได้งานทำ มีเกณฑ์การซื้อรถยนต์คันใหม่ มีโชค มีลาภจากการเดินทาง ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มีการปรับเปลี่ยนในทิศทางที่ดี มีความราบรื่นมากกว่าเดิม สิ่งที่เคยมีปัญหาในปีนี้ จะสามารถปรับปรุงแก้ไข และมีการพัฒนาที่ดีขึ้น

การเงิน การลงทุน ธุรกิจ จะประสบความสำเร็จ ได้กำไร มียอดและผลงานดี จะมีโชค ได้เงินก้อนโต

ความรัก อยู่ในทิศทางที่ดี หากมีปัญหากันให้ชวนกันไปพักผ่อนเปลี่ยนบรรยากาศ ไปเที่ยวทะเล หรือไปน้ำตก แม่น้ำ จะช่วยทำให้ความรักความอบอุ่นในครอบครัวดีขึ้น คนโสด มีโอกาสจะได้พบเจอคนที่ถูกใจ รูปร่างหน้าตาดี เป็นคนมีทรัพย์ ชอบช่วยเหลือ เอาอกเอาใจดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาศาลพระกาฬ ศาลเจ้าพ่อเสือ พระเจ้าตากสิน พระนเรศวร ทำบุญกับคนพิการ หรือโรงพยาบาลทหารผ่านศึก ทำบุญถวายพระด้วยดอกบัวสีแดง 8 ดอก พร้อมด้วยผ้าอาบน้ำฝนและเงินเท่าอายุ จะช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี

 

เดือนกุมภาพันธ์

ท่านที่เกิดปีระกา ในเดือนนี้ ภาพรวมของชีวิตยังอยู่ในจังหวะที่ดี มีความก้าวหน้า มีคนเข้ามาช่วยเหลือ มีที่ปรึกษา หรือคิดอยากจะเปลี่ยนงานใหม่ ออกจากงานเก่า ในช่วงนี้ควรดูแลสุขภาพ เพราะจะเจ็บป่วย หรือไม่เช่นนั้นก็จะมีผู้ใหญ่ คนในบ้านเจ็บป่วยได้

การเงิน ถึงแม้จะมีภาวะของการต้องใช้จ่ายเงินมาก แต่ก็ยังสามารถหมุนเงินได้คล่องตัว แต่ถ้าหากทำธุรกิจ หรือมีกิจการค้าขาย ต้องระวังลูกน้องบริวาร ควรดูแลเอาใจใส่การเงินด้วยตนเองเป็นพิเศษ

ความรัก ในช่วงนี้ไม่ดีนัก สุขภาพของตัวเองหรือคนรักอาจจะไม่ดี ควรชวนกันไปตรวจสุขภาพ หรือออกกำลังกาย จะได้มีกิจกรรมร่วมกันในครอบครัวมากขึ้น คนโสดมีแนวโน้มของความผิดหวัง อกหัก ควรอยู่คนเดียวไปก่อน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ การเดินทางต้องระวังอุบัติเหตุ อย่าประมาท โดยเฉพาะภัยทางน้ำ ไปสักการะหลวงพ่อโต วัดพนัญเชิง วัดกัลยาณมิตร ทำบุญถวายน้ำดื่ม น้ำปานะ น้ำผลไม้ บำรุงเลี้ยงดูบิดามารดาให้มีความสุขกายสุขใจ หมั่นสวดคาถาเมตตามหานิยม จะช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี

 

เดือนมีนาคม

ท่านที่เกิดปีระกา ในเดือนนี้ ให้ระวังเรื่องของความใจร้อน และการทะเลาะเบาะแว้งกับผู้อื่น แต่หน้าที่การงานยังประสบความสำเร็จเจริญรุ่งเรือง มีความก้าวหน้า ประสบโชคดี ได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ปัญหาต่างๆ แก้ไขได้ลงตัว

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณจะมีโชค ได้ลาภจากเพื่อนฝูง การลงทุน การทำกิจการค้าขายจะประสบความสำเร็จ มีกำไรดี เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ มีโอกาสจะได้โชคลาภแบบฟลุคๆ

ความรัก ให้ระวังความขัดแย้ง เนื่องจากความจุกจิกจู้จี้ หรือความละเอียดลออมากเกินไป ดังนั้นจึงควรปล่อยวาง อย่าจับผิดหรือเพ่งเล็งแฟนมากเกินไป ถ้ามีปัญหาในครอบครัวให้ชวนกันไปเที่ยว พักผ่อนชายทะเล หรือริมน้ำ จะช่วยทำให้ความขัดข้องขัดเคืองในครอบครัวดีขึ้น คนโสด ยังไม่ค่อยสมหวังด้านความรักเท่าไร จะมีปัญหา เสียความรู้สึก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปทำบุญกับแม่ชี หรือนักปฏิบัติธรรม ถวายน้ำดื่ม น้ำปานะ น้ำผลไม้ ชุดเครื่องบวชสีขาว ชุดขาว หมั่นภาวนาสวดคาถาเมตตามหานิยม หรือจะไปสักการบูชาเทพเจ้าที่เป็นผู้หญิง เช่น เจ้าแม่กวนอิม พระแม่อุมา วัดแขก ย่านาค วัดมหาบุศย์ หรือจะหาวัตถุมงคลที่เป็นพระนางพญา พระสีวลี พระทุ่งเศรษฐี มาใส่ติดตัวเพื่อเสริมดวง เสริมชะตา

 

เดือนเมษายน

ท่านที่เกิดปีระกา ในเดือนนี้ ควรระวังการดำเนินชีวิต มีโอกาสจะเจ็บไข้ได้ป่วย ประสบอุบัติเหตุ หรือเลือดตกยางออก มีภาวะความกดดัน ความเคร่งเครียด อาจเกิดปัญหาสุขภาพกายและสุขภาพจิต ควรปล่อยวาง หาเวลาทำสมาธิ หน้าที่การงานต่างๆ ไม่ควรประมาท ทำงานให้รอบคอบ

การเงิน ในช่วงนี้มีเหตุที่จะต้องเสียเงิน มีค่าใช้จ่ายสูง กิจการค้าขาย การลงทุนต่างๆ ที่ทำอยู่จะขาดสภาพคล่อง หมุนเงินไม่ทัน หรือไม่ได้กำไรตามที่ตั้งใจเอาไว้

ความรัก ให้ระวังความกระทบกระทั่งผิดอกผิดใจกัน เกิดเรื่องชู้สาว อารมณ์เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ควรหลีกเลี่ยง แล้วใช้ความละเอียดอ่อน ให้ความสำคัญซึ่งกันและกัน จะช่วยทำให้ช่องว่างในครอบครัวนั้นลดลง คนโสดให้ระวัง ในช่วงนี้ไม่ค่อยสมหวังในด้านความรัก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปทำบุญกับแม่ชี หรือถวายน้ำดื่ม น้ำปานะ น้ำผลไม้ ให้กับนักบวช นักปฏิบัติธรรม แผ่เมตตาบ่อยๆ ไม่ควรไปงานศพ ถวายพวงมาลัยดอกมะลิ หรือกุหลาบขาวกับพระหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ หรือหาวัตถุมงคล เช่น พระนางพญา เจ้าแม่กวนอิม หรือเทพเจ้าที่เป็นผู้หญิง พระวัดปากน้ำ มาบูชาเพื่อความเป็นสิริมงคล

 

เดือนพฤษภาคม

ท่านที่เกิดปีระกา ในเดือนนี้ คุณจะก้าวหน้าในหน้าที่การงาน มีความสำเร็จ ประสบโชค ได้ของขวัญ ของฝาก การงานได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ เจ้านาย จะได้ซื้อบ้านหรือซื้อรถใหม่

การเงิน จะมีโชค ได้เงินก้อนโต จากการค้าขาย การลงทุน หรือการเสี่ยงโชค หากเปิดกิจการใหม่ หรือทำธุรกิจใหม่ มีแนวโน้มที่จะขยับขยายไปในทิศทางที่ดี มีความก้าวหน้า ร่ำรวยขึ้น

ความรัก ในช่วงนี้คนที่แต่งงานแล้วมีเกณฑ์จะได้บุตรเพิ่ม มีสมาชิกใหม่ ความรักค่อนข้างที่จะสมหวัง คนโสดจะได้พบเจอคนที่ถูกใจ รักใคร่กันดี ความรักค่อนข้างแฮปปี้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระร่วงโรจนฤทธิ์ที่นครปฐม หรือพุทธมณฑลสถาน ทำบุญถวายน้ำดื่ม น้ำปานะ น้ำผลไม้ หรือจะไปสักการบูชาพระแม่กวนอิม พระแม่อุมา วัดแขก ย่านาคพระโขนง เพื่อสักการะขอพร ขอให้ประสบความโชคดี ร่ำรวย

 

เดือนมิถุนายน

ท่านที่เกิดปีระกา ในเดือนนี้ คุณจะประสบความสำเร็จ มีโชค ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากเพศตรงข้าม ปัญหาภาระหน้าที่การงานที่เคยมีจะสามารถคลี่คลาย หรือมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี มีความก้าวหน้า

การเงิน การค้าขาย ธุรกิจจะประสบความสำเร็จ มีกำไร มีการเจริญเติบโตในทิศทางที่ดี หากจะลงทุนที่เกี่ยวกับหุ้น ก็มีแนวโน้มที่จะได้กำไร

ความรัก มีเกณฑ์สมหวัง ได้เดินทางไกล หาเวลาไปท่องเที่ยวทะเล แม่น้ำ หรือน้ำตก จะช่วยลดช่องว่างหรือปัญหาในครอบครัวได้ คนโสด มีโอกาสจะได้พบเจอคนที่ถูกใจหรือรูปร่างหน้าตาดี เพราะการเดินทาง หรือเป็นคนต่างถิ่น ต่างแดน ต่างชาติ ต่างศาสนา ต่างภาษา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระพรหม พระแก้วมรกต ทำบุญด้วยการถวายน้ำดื่ม น้ำปานะ หรือจะบริจาคสมุด เครื่องเขียน ดินสอ ปากกาให้กับเด็กผู้ยากไร้ บ้านเด็กกำพร้า หาวัตถุมงคล เช่น สมเด็จพระพุฒาจารย์โต หรือหลวงพ่อบ้านแหลม มาบูชาติดตัว เพื่อความเป็นสิริมงคล ช่วยป้องกันเหตุที่ไม่ดี อันตรายต่างๆ ได้

 

เดือนกรกฎาคม

ท่านที่เกิดปีระกา ในช่วงนี้ อาจจะมีความเครียด ความกดดัน เนื่องด้วยภาระการงาน ความรับผิดชอบหรือปัญหาเก่าๆ แต่คุณจะสามารถผ่านพ้นสิ่งไม่ดีต่างๆ เหล่านี้ไปได้ มีความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีคนช่วยเหลือ สงสารเมตตา

การเงิน จะคลี่คลายไปในทางที่ดี มีโอกาสจะได้เงินหรือมีโชค ได้รับรางวัล ได้ค่าทำงานพิเศษ ธุรกิจการค้า การติดต่อหรือการลงทุน จะประสบความสำเร็จในทางที่ดี สามารถขยายตัวได้ดี มีกำไร

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่สมหวัง หากมีปัญหาหรือมีความขัดแย้ง เพราะความเครียดจากหน้าที่การงานก็ดี ปัญหาเรื่องการเงินก็ดี จะสามารถคลี่คลายหรือปรับความเข้าใจกันได้ ควรเปลี่ยนบรรยากาศ ไปเที่ยวน้ำตก บ้านพักริมน้ำ จะทำให้ปัญหาในครอบครัวหายไป คนโสด มีแนวโน้มที่จะสมหวังเรื่องของความรัก หรือได้แต่งงานในเร็วๆ นี้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญถวายน้ำดื่ม น้ำปานะ น้ำผลไม้ กับแม่ชี นักบวชหรือนักปฏิบัติธรรม ถวายดอกไม้สีขาว เช่น ดอกกุหลาบขาว พวงมาลัยดอกมะลิขาวๆ หอมๆ บูชาพระ เพื่อความเป็นสิริมงคล และหมั่นสวดคาถาเมตตามหานิยม จะได้เป็นที่รักใคร่ของเจ้านาย หรือบุคคลที่ได้พบเห็น

 

เดือนสิงหาคม

ท่านที่เกิดปีระกา ในเดือนนี้ ถือว่าเป็นเดือนที่ดีของคุณ มีโอกาสได้เงินพิเศษหรือมีโชคมีลาภเกิดขึ้น กิจการงานสำเร็จเรียบร้อยลงตัว ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงานและผู้ใหญ่ เจ้านาย เป็นที่รักของสังคม มีโอกาสได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ ซื้อรถใหม่

การเงิน คุณจะเป็นผู้โชคดี ได้เงินก้อนโต ทำกิจการ ธุรกิจ ค้าขาย จะประสบความสำเร็จ ได้กำไร สามารถทำตัวเลขจากยอดจำหน่ายได้สวย

ความรัก จะมีการห่างเหินกันเพราะหน้าที่การงาน แต่ปัญหาต่างๆ สามารถปรับความเข้าใจ หรือแก้ไขได้ สาเหตุของปัญหาคือความน้อยอกน้อยใจ คนโสด มีโอกาสจะได้เจอคู่ที่ถูกใจ คอยดูแลเป็นอย่างดี อายุมากกว่า

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญถวายน้ำดื่ม ไปสักการบูชาพระแม่กวนอิม หลวงพ่อโสธร หลวงพ่อโต วัดพนัญเชิง หรือทำบุญเกี่ยวกับการชำระหนี้สงฆ์ ถวายหนังสือสวดมนต์ จะได้ช่วยเสริมบุญ สร้างกุศลให้ได้รับความเจริญรุ่งเรือง

 

เดือนกันยายน

ท่านที่เกิดปีระกา ในเดือนนี้ คุณจะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี เป็นช่วงโอกาสที่มีความก้าวหน้าและมีเกณฑ์จะได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ ได้รับเกียรติ ได้รับการยกย่องสรรเสริญจากเจ้านาย หรือเพื่อนร่วมงาน ปัญหาต่างๆ ก็จะคลี่คลายลงได้ด้วยดี

การเงิน ให้ระวังอาจจะมีปัญหาต้องใช้จ่ายหรือมีเหตุที่จะต้องไปใช้หนี้แทนผู้อื่น ในช่วงนี้ควรระวังเพื่อนฝูงสังคมมาเบียดเบียนทำให้เดือดร้อน จะลงทุน ทำกิจการค้าขายหรือธุรกิจใดๆ ให้ระวังจะขาดสภาพคล่อง หรือมีปัญหาเพราะการเงิน

ความรัก คุณจะสมหวังดี ได้รับของขวัญ ของฝาก หรือมีโอกาสจะได้โชคจากเพศตรงข้าม แต่ให้ระวังเรื่องของอารมณ์ จะมีอาการหงุดหงิดฉุนเฉียวได้ง่าย เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย หากมีปัญหากระทบกระทั่ง ต้องทำตัวให้เหมือนน้ำ คือนิ่ง และเย็น คนโสดความรักในช่วงนี้ไม่สู้ดีเท่าไหร่ ถ้ามีความรัก จะมีเรื่องหมดเปลือง หรือถูกหลอกได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปทำบุญกับแม่ชี ถวายน้ำดื่ม น้ำปานะ หรือจะทำบุญด้วยผ้าขาว ชุดขาว ชุดปฏิบัติธรรม สักการบูชาเทพที่เป็นผู้หญิง เช่น พระแม่กวนอิม พระแม่อุมา หรือจะหาพระที่เป็นพระนางพญา รูปเจ้าแม่มาสักการบูชาเพื่อความเป็นสิริมงคลก็ได้

 

เดือนตุลาคม

ท่านที่เกิดปีระกา ในเดือนนี้ ให้ระวังความเครียด ความกดดัน มีหลายเรื่องหลายอย่างให้ปวดหัว โดยเฉพาะเรื่องสุขภาพควรระวังให้ดี หน้าที่การงานจะมีปัญหาด้วยเช่นเดียวกัน คิดอยากจะออกจากงานหรือเปลี่ยนงานใหม่ บ้าน ที่อยู่อาศัยต้องเสียเงินซ่อมแซม การงานต้องทำให้รอบคอบ ไม่เช่นนั้นจะมีปัญหาทำให้เกิดความเคร่งเครียด มีความทุกข์กายทุกข์ใจได้

การเงิน ถึงแม้จะไม่ราบรื่นแต่ก็ยังพอบริหารตนให้คล่องตัวอยู่ ยังไม่ถึงขนาดเป็นหนี้เป็นสิน หากมีปัญหาเรื่องเงินจะมีคนช่วยเหลือสนับสนุน การลงทุน การทำธุรกิจ ยังไม่ได้ผลตามที่ตนเองตั้งใจไว้

ความรัก ในช่วงนี้คนในบ้าน ในครอบครัวอาจจะมีความเจ็บไข้ได้ป่วย ควรดูแลใส่ใจ อาหารการกิน ความเป็นอยู่ให้มากขึ้นกว่าเดิม คนโสด มีโอกาสที่จะได้พบเจอคนที่มีเจ้าของ หรือคนที่ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญกับแม่ชี บริจาคน้ำดื่ม น้ำผลไม้ถวายพระ บูชาพระด้วยดอกมะลิหรือดอกกุหลาบขาว พร้อมด้วยเงินตามอายุ และผ้าอาบน้ำฝน จะช่วยเสริมดวง สะเดาะเคราะห์บางอย่างได้

 

เดือนพฤศจิกายน

ท่านที่เกิดปีระกา ในเดือนนี้ มีโอกาสประสบโชค มีความเจริญรุ่งเรือง ทำหน้าที่การงานก็ประสบความสำเร็จ ได้คู่ ได้หุ้นส่วนที่ดี จะมีการเติบโตก้าวหน้าในหน้าที่การงาน มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุน สิ่งที่หวังที่รอคอยจะเป็นผลสำเร็จ

การเงิน จะดีมีเงินเข้า การทำธุรกิจ ประกอบกิจการค้าขาย จะมีผลประโยชน์หรือมีรายได้ที่ดี มีโอกาสเติบโตและทำกำไรได้มาก

ความรัก จะมีปัญหากันบ่อย ด้วยเรื่องของความไม่แน่นอน เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ความคิดฟุ้งซ่าน หรืออาจจะเกี่ยวเนื่องกับคำพูดที่รุนแรงเกินไป ดังนั้นจึงควรหลีกเลี่ยงพฤติกรรมที่แข็งกระด้าง และพูดจาโผงผาง คนโสด ในช่วงนี้มีเกณฑ์ผิดหวัง หรือรักคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระเจ้าตากสิน พระนเรศวรมหาราช เสด็จเตี่ย กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ทำบุญกับคนพิการ โรงพยาบาลทหารผ่านศึก ช่วยเสริมดวง หรือไปหาวัตถุมงคลที่เป็นพระกริ่ง พระชัยวัฒน์ พระไพรีพินาศ มาบูชาติดตัวไว้

 

เดือนธันวาคม

ท่านที่เกิดปีระกา ในเดือนนี้คุณจะมีโชคลาภ มีโอกาสได้โชคแบบฟลุคๆ ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ ได้เงินจากการเดินทาง หรือมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือสนับสนุน ได้รับของขวัญ ของฝาก หน้าที่การงานมีความสำเร็จ ปัญหาต่างๆ สามารถแก้ไขหรือดำเนินไปในทางที่ดี ให้ระวังอาจจะถูกจับตาเกี่ยวกับหน้าที่การงาน แต่คุณสามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ใช้ความละเอียดรอบคอบในการทำงานให้มาก

การเงิน มีโอกาสที่จะได้รับการช่วยเหลืออุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ พ่อแม่ แต่ให้ระวังเรื่องของคำพูด และถ้าหากต้องเซ็นค้ำประกันให้ใคร ต้องพิจารณาให้รอบคอบ มีโอกาสเสี่ยงสูง การดำเนินธุรกิจ การลงทุน ต้องดูแลหรือพิจารณา มีความถี่ถ้วนในการลงทุน จะมีปัญหาหรือเกิดเรื่องที่ไม่ดีได้ในอนาคตถ้าประมาท

ความรัก ยังมีความขัดแย้ง ด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ดังนั้นจึงควรปล่อยวาง อย่าให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ คนโสดในช่วงนี้ยังไม่ค่อยสมหวัง หากมีความรักจะเกิดปัญหา มีเรื่องใช้จ่ายสูง ต้องเสียเงิน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระแม่กวนอิม ย่านาค วัดมหาบุศย์ หรือที่วัดแขก ทำบุญถวายน้ำดื่ม น้ำปานะ ชุดขาว เครื่องบวชสำหรับนักปฏิบัติธรรม หรือจะหาพระนางพญา สมเด็จวัดปากน้ำ เจ้าแม่กวนอิม มาบูชาติดตัวเพื่อความเป็นสิริมงคล หรืออาบน้ำมนต์เสริมความโชคดีก็ได้

 

*ว่าด้วยวิชาทักษามหายุคศาสตร์ วิชาโหราศาสตร์จันทรคติแบบโบราณ การพยากรณ์นี้ เป็นการพยากรณ์แบบภาพรวมในปัจจุบัน กระทบปีนักษัตรของผู้ที่เกิดในแต่ละปี หากต้องการความละเอียดแม่นยำต้องดูจากดวงกำเนิดของแต่ละท่าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook