12 ราศีต้องระวังอะไรในเดือนธันวาคม 2562 โดย นางเงือกดูดวง

12 ราศีต้องระวังอะไรในเดือนธันวาคม 2562 โดย นางเงือกดูดวง

12 ราศีต้องระวังอะไรในเดือนธันวาคม 2562 โดย นางเงือกดูดวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงเดือนธันวาคม 2562 นี้ทั้ง 12 ราศีต้องระวังเรื่องอะไรบ้าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเงิน การงาน หรือความรัก ราศีของคุณต้องหลีกเลี่ยงหรือเตรียมพร้อมเรื่องอะไรเป็นพิเศษ เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้ชีวิตพัง เราไปเช็กกันได้เลย

คำทำนายนี้มีผลตั้งแต่วันที่ 1 - 31 ธันวาคม 2562

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 ..)

ต้องระวังเรื่องของความรอบคอบ ถ้าไม่ตรวจสอบให้ดีงานอาจมีความผิดพลาด อาจต้องเหนื่อยใจเรื่องเงิน เพราะในช่วงเดือนนี้มีเกณฑ์ใช้เยอะ ระวังเจอคนที่เก่งที่ไม่ค่อยเห็นใจใครเข้ามา ทำให้เราต้องหนักใจที่ต้องคุยหรือติดต่อกับคนๆ นี้ เรื่องความรักให้ระวังรักซ้อนหรืออีกฝ่ายปิดบังอะไรอยู่

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

เดือนนี้ใช้เงินเยอะแบบไม่มีสติ จนอาจจะต้องมานั่งเสียใจทีหลัง หากกำลังกู้หนี้ยืมสินยินดีด้วย เพราะคุณอาจจะกู้ผ่าน แต่ถ้าคุณเป็นเจ้าหนี้ก็ต้องทำใจเพราะจะยังไม่ได้คืนง่ายๆ หากใครที่มีแฟนความรักอาจลุ่มๆ ดอนๆ มีเรื่องเครียดแล้วมาระบายใส่อีกฝ่ายได้ หากใครที่โสดให้ทิ้งรักครั้งเก่าไปซะ แล้วคุณจะเจอคนใหม่เข้ามา

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

คุณอาจได้รับความกดดันเรื่องงานเข้ามา เป็นงานที่ยากแต่ก็จะผ่านไปได้ ด้านความรักต้องระวังให้ดี เพราะจะมีคนที่มีเจ้าของแล้วเข้ามาชอบ หากคุณไปตกลงปลงใจกับคนที่มีเจ้าของอาจความแตกได้ การเงินยังคงต้องหมุนอยู่ และอาจใช้เงินไปกับของที่อยากได้

 

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ในเดือนนี้คุณจะมีความกังวลในเรื่องของเงินเป็นพิเศษ อาจใช้เงินเยอะไปแล้วมานั่งเครียดทีหลังเอง รวมไปถึงงานที่ทำอยู่อาจยังไม่เป็นรูปเป็นร่างมากนัก แต่เจ้านายหรือลูกค้าจะคอยติดตามงานอยู่เสมอทำให้รู้สึกบีบคั้น ความรักถ้ายังโสดอาจเจอใครจากการงาน คนมีแฟนต่างคนต่างยุ่งไม่ค่อยมีเวลาให้กัน

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ในเดือนนี้ชาวสิงห์เดือนนี้อาจได้ใช้เงินเยอะไปกับเรื่องครอบครัว หรือการไปเที่ยวและเดินทาง ความรักคนโสดต้องระวังเจอคนยังไม่จริงจังและเค้าอาจจะมีคนคุยอยู่แล้ว  คนมีแฟนจะต่างคนต่างช่วยกันใช้เงิน ฉะนั้นต้องระวังเป็นหนี้เป็นสินในช่วงเดือนนี้ด้วยนะคะ

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

ในเดือนนี้จะเกิดความอึดอัด หรืออาจพูดจากับใครแล้วไม่เป็นไปตามที่หวัง ระวังการสื่อสารออกไปแล้วทำให้คนที่รับสารเข้าใจผิด ระวังว่างานไม่ผ่านต้องแก้ใหม่ หรือยื่นเสนออะไรไปก็ถูกตีกลับมา ความรักคนโสดหากมีคนคุยเค้าจะค่อยๆ หายไป ส่วนคนมีแฟนระวังพูดจาไม่เข้าหูกัน

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ในเดือนนี้ต้องระวังเรื่องที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เช่นอยู่ๆ งานมีปัญหาใหญ่ขึ้นมา หรืออาจมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นพอให้เป็นเรื่องตกใจ แต่ยังไม่ใช่อุบัติเหตุใหญ่นัก การเงินต้องระวังช๊อตชักหน้าไม่ถึงหลัง ความรักคนโสดควรโสดไปก่อนเพราะยังไม่มีคนที่โอเคเข้ามา คนมีแฟนระวังทะเลาะและอาจถึงขั้นเลิกรา

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

คุณจะรู้สึกเหนื่อยกับทุกเรื่องในช่วงนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานที่ไม่มีท่าทีจะเสร็จง่ายๆ หรือต้องแก้แล้วแก้อีกจนทำให้เกิดความหงุดหงิด ความรักอาจเจอคนที่ให้สถานะได้แค่เพื่อนไปก่อน

 

ราศีธนู (16 .. – 13 ..)

ช่วงเดือนนี้อาจมีคนเดินออกไปจากชีวิตของคุณ ทำให้คุณรู้สึกไม่ค่อยมีจิตใจทำอะไรมากนัก แต่ก็จะจมอยู่ไม่นานแล้วคุณจะมีกำลังในการสู้ต่อ เพราะจะมีคนเข้ามาให้กำลังใจนั่นเอง

 

ราศีมังกร (14 .. – 12 ..)

ชาวมังกรต้องระวังการพลั้งปากพูดอะไรที่ไม่ดีใส่ใครออกไป โดยเฉพาะกับเพื่อนหรือคนที่สนิทกัน ในเดือนนี้ต้องมีสติให้มากในเรื่องเงิน เพราะจะใช้เยอะแบบหยุดไม่อยู่

 

ราศีกุมภ์ (13 .. – 13 มี..)

ชาวกุมภ์ในเดือนนี้จะมีอะไรเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับเรื่องงาน หรือความสัมพันธ์กับคนรอบข้าง ต้องระวังเรื่องของการอกหัก หรือมีการทะเลาะกับคนรอบข้างอย่างรุนแรง ถ้าเป็นไปได้พยายามนับ 1-100 ให้บ่อยที่สุดเท่าที่จะทำได้

 

ราศีมีน (14 มี.. – 12 เม..)

ในเดือนนี้ชาวมีนต้องระวังเรื่องของสุขภาพให้ดี อาจทำงานเยอะหรือไม่ได้ดูแลตัวเองจนเกิดการล้มป่วยได้ พยายามระวังเรื่องของไมเกรน ปวดหัว ปวดเข่า

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook