ซินแสเป็นหนึ่งเผย สีมาแรงประจำปี 2563

ซินแสเป็นหนึ่งเผย สีมาแรงประจำปี 2563

ซินแสเป็นหนึ่งเผย สีมาแรงประจำปี 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซินแสเป็นหนึ่งได้เผยถึงสีมาแรง ครึ่งปีแรกประจำปี 2563 ให้ทุกคนได้รู้กัน ซึ่งจะมีทั้งสีที่ช่วยเรื่องเงินทอง ความรัก และความเจริญรุ่งเรื่อง ลองไปอ่านกันเลยว่าสีไหนจะช่วยเสริมเรื่องอะไรให้ปังแบบฉุดไม่อยู่กันบ้าง?


สีส้ม

สีส้มจะเป็นสีกระตุ้นทรัพย์ เงินทอง โชคลาภ แห่งปี2563 ใครที่ทำการค้าขาย ทำธุรกิจหรืออยากเสริมทรัพย์ เรื่องเงินทอง แนะนำว่าให้มีสีส้มติดตัวจะดีมากไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า หรือเพียงเข็มกลัด ติดกลัดติดตัวไว้จะส่งผลดีให้คุณเรื่องการเงินทองคล่องตัว หรือดวงใครดีในเรื่องทรัพย์แห่งปีนี้ก็จะยิ่งกระตุ้นได้ดีขึ้นไปอีก



สีแดง

เป็นสีแห่งความรักและจะมาแรงเช่นเดียวกันในปี 2563 สำหรับใครที่อยากเสริมมงคล เสริมสิ่งดีดีให้กับความรัก ไม่ว่าจะเป็นรักแบบคนรัก ครอบครัว เพื่อน หรือเรื่องปรองดองมิตรภาพในทางการงาน เชิงธุรกิจ การมีสีแดงเป็นตัวเสริมจะทำให้ทุกอย่างราบรื่น


สีเขียว

และอีกสีที่มาแรงสุดๆ ก็คือสีเขียว สีแห่งความก้าวหน้าความรุ่งเรือง บอกได้ว่าใครที่กำลังมองหาความก้าวหน้าทางการงาน ความรุ่งเรืองทางการเงิน มีแต่คนมอบโอกาสดีๆ ส่งเสริมให้ไปในทิศทางนั้นๆ เพียงแค่มีสิ่งของหรือเสื้อผ้าสีเขียวติดตัวไว้ สามารถเสริมให้คุณในเรื่องความก้าวหน้าและรุ่งเรืองได้ดีทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook