จัดอันดับราศีดวงเด่นเดือนมกราคม 2563

จัดอันดับราศีดวงเด่นเดือนมกราคม 2563

จัดอันดับราศีดวงเด่นเดือนมกราคม 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดอันดับราศีที่ดวงดีเดือนมกราคม 2563 ทั้งการงาน การเงินและความรัก ราศีไหนเด่นไปอ่านกันเลย

 

การงานเด่น

 

อันดับ 1 ราศีเมษ (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

การงาน ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในเดือนนี้ งานของคุณมีความก้าวหน้าดี หากติดต่อขอทำงานต่างแดนเดือนนี้จะได้รับการติดต่อกลับได้ข่าวดี จะมีเกณฑ์ได้ศึกษาต่อในหลักสูตรระยะสั้นที่มีความหนาแน่นในเนื้อหา ได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านายสนับสนุนดีค่ะ

 

อันดับ 2 ราศีกันย์  (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้ จะมีโชคดีบางอย่างที่ทำให้คุณได้สมหวังในสิ่งที่ได้คาดคิดไว้ มีเกณฑ์การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หากคนที่ทำงานด้านการตลาดในเดือนนี้จะได้ลูกค้าที่ไม่ได้คาดหวังไว้ ยอดขายทะลุเป้า ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนดีค่ะ 

 

อันดับ 3 ราศีมังกร  (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน ทางด้านการงานของชาวราศีมังกรในเดือนนี้  สมหวัง ไม่แห้ว งานที่คิดจะเริ่มลงมือได้ค่ะ อยู่ๆ จะมีผู้ใหญ่มาช่วยให้คุณสำเร็จ ใครที่ทำอะไรค้างๆ คาๆ ไว้จะได้รับความราบรื่นจากคนรอบข้าง งานค้าส่งออกช่วงนี้ส่งได้เยอะ แต่กำไรได้น้อยหน่อย อดทนก่อนค่ะ ระวังคนผิวขาวหน้าตาดี แต่ใจไม่ดีไว้ให้จงหนัก ตามดวงมีเกณฑ์เสียประโยชน์เพราะคนลักษณะดังกล่าว

อันดับ 4 ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ การงานของคุณได้รับการยอมรับเป็นอย่างดี หากคุณได้สมัครงานไว้จะได้ข่าวดี หรือได้ย้ายที่ทำงานไปทำงานในตำแหน่งที่ดีขึ้น บางท่านได้เดินทางไปรับตำแหน่งใหม่

 

อันดับ 5 ราศีธนู  (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้ คุณจะได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้นำโครงงานใหม่ของบริษัทต้องได้แก้ปัญหาเยอะมาก เพื่อนร่วมงานจับจ้องรอดูผลงาน เพราะคุณไม่ได้อยู่ในโผรายชื่อมาก่อน คุณควรมีความตั้งใจพยายาม ตั้งใจทำให้ดีที่สุดค่ะ

 

 

การเงินปัง

 

อันดับ 1 ราศีธนู  (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การเงิน การเงินรอรับทรัพย์ได้ เดือนนี้มีโชคดีด้านเงินทองค่ะ

 

อันดับ 2 ราศีสิงห์  (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การเงิน ทางด้านการเงิน มีเกณฑ์ดีในเรื่องรายรับคล่องตัวดีจะได้รับเงินจากการตกลง ในสัญญาหรือเงินมัดจำล่วงหน้าค่ะ

 

อันดับ 3 ราศีกันย์  (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การเงิน ทางด้านการเงินคุณจะได้เครดิตที่ขอไว้หรือที่เอ่ยปากไว้จะได้ค่ะ  

 

อันดับ 4 ราศีเมษ (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

การเงิน  ทางด้านการเงินมีรายรับที่เข้ามาเรื่อยๆ จากความสามารถพิเศษไม่ติดขัดค่ะ 

 

อันดับ 5 ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การเงิน ทางด้านการเงินข่าวดีเรื่องการเงินจะได้รับการพิจารณาขึ้นเงินเดือน ได้โบนัสหรือเงินส่วนแบ่งจากการค้าค่ะ

 

 

ความรักหวาน

 

อันดับ 1 ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

ความรัก ทางด้านความรักสำหรับคนโสดในเดือนนี้ มีเกณฑ์ว่าจะได้รับการติดต่อจากมิตรทางไกลที่ห่างหายกันไปนาน กลับมามีมิตรภาพที่ดีต่อกันอีกครั้ง สำหรับคนมีเจ้าของแล้วในเดือนนี้ ความรักสดใสมีความสุข อาจจะมีการเดินทางร่วมกันอย่างสนุกสนาน 

 

อับดับ 2 ราศีเมษ (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

ความรัก ทางด้านความรักของชาวราศีเมษ คนที่มีเจ้าของแล้วจะมีความเข้าอกเข้าใจกันดีกับคนรัก มีการร่วมกันเปิดกิจการหรือลงทุนร่วมหุ้นกันในหมู่ผองเพื่อน หากเกี่ยวกับอาหารการกินจะดี  สำหรับคนโสดในเดือนนี้จะมีคนมาสนใจ มีโอกาสเป็นคนต่างถิ่นหรือต่างแดน แต่นิสัยดีสามารถดูใจกันได้ค่ะ 

 

อันดับ 3 ราศีมีน  (14 มี.ค. - 12 เม.ย.)

ความรัก ทางด้านความรักในเดือนนี้สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว จะห่างกันด้วยระยะทางมีเกณฑ์การเดินทางไปพบคนรัก หรือคนรักเดินทางมาหา สำหรับคนโสดในเดือนนี้ญาติจะแนะนำ คนจิตใจดี หน้าไม่งามแต่ชอบคุณ ลองตัดสินใจเองนะคะ 

 

อันดับ 4 ราศีธนู  (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

ความรัก ทางด้านความรักในเดือนนี้สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว หมางเมินห่างเหินกันมานาน ถึงเวลาหวนคืนมาสร้างบรรยากาศดีๆ เพื่อสานใจกันใหม่ค่ะ สำหรับคนโสดในเดือนนี้  คุณมุ่งหวังในความรักจากคนใดไว้ อยู่ดีๆ เค้าจะหันมามองเห็นคุณค่าในตัวคุณ

 

อันดับ 5 ราศีกุมภ์  (13 ก.พ. - 13 มี.ค.)

ความรัก ทางด้านความรักสำหรับคนที่มีหวานใจแล้วคุณและคนรักจะพูดกันน้อยลง เพราะเคร่งเครียดในงานของแต่ละคน ในบางรายคนรักมีภาระมากขึ้นเพราะต้องดูแลคนในครอบครัว สำหรับคนโสดคุณมีเกณฑ์ดีมากในช่วงนี้ คุณดูงดงามด้วยบุญที่สร้างมา คนดีๆ จะมาให้ได้พบในเดือนนี้ค่ะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook