ซินแสเป็นหนึ่งแนะ วิธีจัดบ้านตามฮวงจุ้ยปี 2563

ซินแสเป็นหนึ่งแนะ วิธีจัดบ้านตามฮวงจุ้ยปี 2563

ซินแสเป็นหนึ่งแนะ วิธีจัดบ้านตามฮวงจุ้ยปี 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเสริมฮวงจุ้ยคือการอาศัยหลักการของการไหลเวียนของพลังงานบนผืนโลก เป็นศาสตร์แห่งประเทศจีน การสร้างสภาพแวดล้อมตามหลักฮวงจุ้ยนั้น ไม่เหมือนกันเลยในแต่ละประเทศ ประเทศไทยก็เช่นกัน การจัดตามหลักฮวงจุ้ยนั้นมีการจัดเพื่อการหลายอย่าง ตามการใช้งานที่เจ้าของอยากให้เป็น ดังนั้นพื้นที่ อารมณ์ และดวงชะตา มีส่วนสำคัญกับงานฮวงจุ้ย รวมไปถึงหลักเชิงจิตวิทยาอีกเช่นกัน ณ ที่นี้ ศาสตร์ของซินแสเป็นหึ่งก็มีทริคดีๆ เกี่ยวกับการจัดบ้านตามฮวงจุ้ยให้กับชาว Sanook Horoscope เสริมเฮงต้อนรับปีใหม่ ตลอดปี 2563 นี้ ว่าควรจะเป็นอย่างไรหรือจัดอย่างไรให้ดี เป็นสิริมงคล

 

ปากทางเข้าบ้าน

ควรเสริมฮวงจุ้ยด้วยการให้มีต้นส้ม พลูด่าง และโป๊ยเซียน มาปลูกเสริมมงคลไว้ จะส่งผลดีให้กับคนในบ้าน ในเรื่องการทำงานและทรัพย์สินเงินทอง

 

ห้องครัว

ในครัวควรมีไข่ไก่จำนวน 8 ฟอง และ ไข่เป็ดจำนวน 1 ฟอง ติดไว้ในครัวหรือตู้เย็น เพื่อเสริมฮวงจุ้ยเรื่องความสมบูรณ์ของคนในบ้าน และทำให้ครอบครัวอบอุ่นอยู่เสมอ

 

โต๊ะอาหาร

ควรมีผลไม้ 3 สี จะเป็นสีใดก็ได้ จำนวน 8 ผล ไว้บนโต๊ะ เพื่อส่งเสริมฮวงจุ้ยเรื่องความอุดมสมบูรณ์ในบ้าน ความอบอุ่นของครอบครัว ทำให้ไม่มีสิ่งใดขาดหรือเกิน

 

ห้องนอน

สำหรับคู่รัก พ่อแม่ หรือสามีภรรยาที่เพิ่งแต่งงาน ควรมีตะเกียบคู่ซ่อนไว้ใต้เตียง เพื่อเสริมเรื่องความรักให้ยาวนานตลอดไป

**สิ่งที่ควรเสริมตั้งแต่วันแรกของต้นปี 1 มกราคม เพื่อเสริมสิ่งดีดี และดูดดึงทรัพย์ขณะนอนหลับ คือ ผ้าปูที่นอน ปลอกหมอน ให้เป็นสีมงคลประจำปี 63 คือ แดง ส้ม เขียว ในเฉดไหนก็ได้ ถือว่าดีนักแล**

 

ใต้โต๊ะทำงาน

ควรมีผ้าเช็ดเท้า สีแดง สีส้ม และ สีเขียว ที่เป็นสีโดดเด่นประจำปีนี้ สีใดสีหนึ่งก็ได้ สามารถช่วยเรื่องกระตุ้นทรัพย์ ความรักและความก้าวหน้า วางไว้ระหว่างที่เรานั่งทำงาน ให้เหยียบอยู่ตลอดเวลาจะดีนัก

 

นาฬิกาตั้งโต๊ะทำงาน

หากต้องการเปลี่ยนอยู่แล้ว แนะนำให้ใช้สี ส้ม แดง หรือ เขียว เช่นกัน สีใดสีหนึ่งจะยิ่งเสริมความมั่งคงให้กับชีวิตและหน้าที่การงาน ยิ่งขึ้นไปอีก

 

ในโต๊ะทำงาน

เช่นลิ้นชัก ควรมีเข็มกลัดเล็กๆ 8 อัน เส้นด้าย อุปกรณ์เย็บถักเล็กน้อย ใส่ถุงสีใสซิปล็อคเก็บไว้ในลิ้นชัก เมื่อเราเปิดให้เราได้เห็นตลอดเวลาจะส่งผลให้เจ้านายรัก การงานไม่ผิดพลาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook