คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ดวงสุขภาพของแต่ละราศีประจำปี 2020

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ดวงสุขภาพของแต่ละราศีประจำปี 2020

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ดวงสุขภาพของแต่ละราศีประจำปี 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย่างเข้าปีใหม่มาใครวางแผนออกกำลังกายกันแล้วคะ หรือใครยังผลัดวันประกันพรุ่ง “พรุ่งนี้ค่อยทำ” ไม่ได้แล้วนะ ปีนี้สุขภาพของแต่ละราศีจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น วันนี้ขอนำเอาคำทำนายสไตล์ญี่ปุ่นที่ทำนายทายทักเรื่องสุขภาพของแต่ละราศีมาฝากค่ะ ลองเอามาปรับใช้ดูเพื่อสุขภาพที่ดีรับปี 2020 นี้กันค่ะ

 

ราศีเมษ

สุขภาพของชาวราศีเมษในปีนี้อยู่ในเกณฑ์ปานกลาง เมื่อไรที่มีไฟก็จะลุกขึ้นมาทำนั่นทำนี่ไม่หยุด พอรู้ตัวอีกทีร่างกายก็ออกอาการเหนื่อยล้า ควรดูแลสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ ไม่หักโหมจนเกินไป หาวันหยุดเพื่อร่างกายจะได้พักผ่อนบ้าง ลองหันมาออกกำลังกายโดยการเดิน อาหารแนะนำคือผลิตภัณฑ์จากถั่ว

ราศีพฤษภ

ในปี 2020 นี้ชาวราศีพฤษภควรดูแลสุขภาพด้วยการหันมาออกกำลังกายที่ทำให้ร่างกายได้รับความอบอุ่น เช่นการเดินออกกำลังกายในอ่างน้ำวนหรือสระน้ำอุ่น ซึ่งเป็นการออกกำลังกายที่ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันของร่างกายให้แข็งแรง ปีนี้ชาวราศีพฤษภควรระวังเกี่ยวกับการทานอาหารไม่ตรงเวลาไว้ด้วย ลองเลือกอุปกรณ์บนโต๊ะพวกจาน ชาม ผ้าปูโต๊ะที่ถูกใจมาใช้ เผื่อจะส่งผลให้ชาวราศีพฤษภมีความสุขกับการนั่งทานอาหารและช่วยให้ทานอาหารได้ตรงเวลาขึ้นบ้าง อาหารแนะนำคือช็อกโกแลตที่มีโกโก้สูง

ราศีเมถุน

ในปี 2020 นี้ ชาวราศีเมถุนจะมีพลังล้นเปี่ยม ได้ใช้พลังไปกับกิจกรรมมากมาย ระวังอย่าหักโหมจนเกินไป เมื่อไรที่รู้สึกว่าร่างกายอ่อนแอหรือส่งสัญญาณมาให้ไปหาหมอก่อนเลย ระวังความเครียดที่จะส่งผลต่อสุขภาพ หาเวลาทำสิ่งที่ตัวเองชอบเพื่อช่วยผ่อนคลาย ลองหันมาบริหารร่างกายยามเช้ารับแสงแดด อาหารแนะนำคือผักงอก

ราศีกรกฎ

ในปี 2020 นี้ ขอแนะนำให้ชาวราศีกรกฎลองออกไปทานอาหารกับเพื่อนฝูงอย่างสนุกสาน เพิ่มรอยยิ้มเติมความสุขให้กับชีวิตเพื่อช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรง แต่ก็อย่าสนุกกับการกินจนกินไม่ลืมหูลืมตาละ หันมาจัดปาร์ตี้อาหารเพื่อสุขภาพที่เน้นผักเป็นหลัก ทำข้าวกล่องที่มีประโยชน์ไปทาน หันไปเล่นกีฬากลางแจ้งดูบ้างก็ดี อาหารแนะนำคือน้ำผักผลไม้ปั่น

ราศีสิงห์

สำหรับชาวราศีสิงห์ในปี 2020 นี้ ก็ถือว่าเป็นปีที่มีสุขภาพที่ดี แต่มีเกณฑ์ที่ต้องทำงานหนักทำให้ระบบร่างกายรวน ควรหันมาใส่ใจการนอนมากขึ้น งดเล่นมือถือก่อนนอน 1 ชม. ลองเข้าคอร์สเรียนโยคะหรือการออกกำลังกายที่ทำให้ผ่อนคลาย เมื่อสุขภาพร่างกายพร้อมก็จะส่งผลให้มีพลังในการทำงานต่อไป อาหารแนะนำคือผลไม้ตามฤดูกาล

ราศีกันย์

สุขภาพของชาวราศีกันย์ในปี 2020 นี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีไม่น้อย ลองหันมาเดินเพื่อสุขภาพรับแสงแดดยามเช้า แช่น้ำอุ่นเพื่อช่วยให้เลือดไหลเวียนดี ปีนี้ชาวราศีกันย์จะมีความอยากอาหารและกินอะไรก็อร่อย ลองชวนเพื่อนไปทานบุฟเฟ่ต์ประเภทผักผลไม้ดูบ้างก็ดีนะ ควรเน้นการออกกำลังกายแบบแอโรบิก อาหารแนะนำคือชาฝรั่ง

ราศีตุลย์

ในปี 2020 นี้ ชาวราศีตุลย์จะมีเวลาให้กับตัวเองมากขึ้น ลองหันไปชวนเพื่อนหรือคนรักไปออกกำลังกายดูบ้าง เน้นออกกำลังกายเพื่อสุขภาพอย่าเน้นแต่ความสนุกเพียงอย่างเดียว ใน 1 อาทิตย์ลองหาอาหารที่เบ าๆ ทานให้กระเพาะได้พักผ่อนสัก 1 วัน เดินขึ้น-ลงบันไดแทนลิฟต์ เลือกที่จะเดินระยะทางสั้น ๆ ทำเป็นประจำเพื่อสุขภาพที่ดี อาหารแนะนำคือนมวัว

ราศีพิจิก

ในปี 2020 นี้ชาวราศีพิจิกจะได้รับข้อมูลความรู้เกี่ยวกับสุขภาพมากมายและสามารถนำมาใช้ได้อย่างเป็นประโยชน์ ควรเลือกวิธีที่ไม่กดดันตัวเองจนเกินไปและสามารถทำได้อย่างต่อเนื่อง ผลลัพธ์ที่ดีก็จะตามมาแน่นอน การออกกำลังกายลองหันไปเข้ายิม เลือกวิธีการออกกำลังกายที่ไม่หักโหมจนเกินไป เรื่องอาหารการกินควรกินให้ครบ 5 หมู่ ไม่แนะนำให้อดอาหาร อาหารแนะนำคือผลไม้ตระกูลเบอร์รี่

ราศีธนู

ในปี 2020 นี้ชาวราศีธนูจะมีโอกาสได้ทำอะไรด้วยความรอบคอบมีสติมากขึ้น ในด้านสุขภาพก็มีเวลาได้ลงมือทำอาหารกินเอง ปลูกผักเอง ได้หัดลองทำขนมออร์แกนิกเพื่อสุขภาพ ลองชวนเพื่อนมาปาร์ตี้ทำอาหารจากผักที่ปลูกเองดูก็จะดีไม่น้อย ให้เวลากับการทานอาหารเพื่อสุขภาพ หาเวลาออกกำลังกายด้วยกีฬาที่ใช้ลูกบอล อาหารแนะนำคือถั่วต่างๆ

ราศีมังกร

ชาวราศีมังกรในปี 2020 นี้ดวงเฮงมาก ๆ รวมถึงสุขภาพก็ดีอีกด้วย แม้จะยุ่งในเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว แต่ชาวราศีมังกรก็จะสนุกไปกับมัน มีโอกาสได้เจอได้พบปะพูดคุยกับผู้คน ซึ่งอาจส่งผลให้ระคายคอ เจ็บคอไปบ้าง อย่าลืมจิบน้ำบ่อย ๆ กลั้วคอ ล้างมือ เพื่อป้องกันเชื้อโรคไว้ด้วยก็ดี ควรหาเวลาออกกำลังด้วยการเล่นกีฬาที่ใช้ไม้แร็กเกต พวกตีปิงปอง ตีแบด เป็นต้น อาหารแนะนำคือโยเกิร์ต

ราศีกุมภ์

ในปี 2020 นี้ของชาวราศีกุมภ์ถือว่าเป็นปีที่การดำเนินชีวิตเป็นไปได้ด้วยดี สุขภาพดี หากแต่ว่าควรงดเว้นการเล่นมือถือ เล่นเกมจนดึกดื่น หรือกินแต่ขนมและอาหารไม่มีประโยชน์ หันมาทำอาหารกล่องไปทาน หรือเวลาไปทานอาหารนอกบ้านก็เพิ่มสลัดผักเข้าไป ทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ และลองหาเวลาไปออกกำลังกายโดยการปีนเขา เดินป่า อาหารแนะนำคือสาหร่าย

ราศีมีน

ชาวราศีมีนในปี 2020 นี้จะเป็นปีที่พอได้ลงมือทำอะไรแล้วผลลัพธ์ออกมาดี ในด้านสุขภาพหากชาวราศีมีนค้นพบวิธีดูแลสุขภาพที่เหมาะกับตัวเองและได้ลงมือปฏิบัติ ผลลัพธ์ที่ออกมาก็จะดีกว่าที่คิดไว้มาก หาวิธีการออกกำลังกายที่ทำด้วยกันหลาย ๆ คนแล้วรู้สึกสนุกสนาน เช่น ชวนกันไปโยนโบว์ลิ่ง เป็นต้น อาหารการกินควรเลือกทานอาหารที่ปรุงแต่งน้อย อาหารแนะนำคือเครื่องเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook