พระพิฆเนศปางน้ำเต้า ดูดทรัพย์ เฮงอนันต์ รับเงินล้าน

พระพิฆเนศปางน้ำเต้า ดูดทรัพย์ เฮงอนันต์ รับเงินล้าน

พระพิฆเนศปางน้ำเต้า ดูดทรัพย์ เฮงอนันต์ รับเงินล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระพิฆเณศวร พระคณปติ หรือที่เราเรียกกันว่าพระพิฆเนศ เป็นเทพเทวดาในศาสนาพราหมณ์-ฮินดู ที่ได้รับการเคารพบูชากันอย่างแพร่หลายมากที่สุด ไม่ว่าจะอินเดีย เนปาล ศรีลังกา บาหลี บังคลาเทศ หรือแม้แต่ประเทศไทย ดังนั้นจึงเรียกได้ว่าเป็นเทพเจ้าแห่งสากล โดยท่านทรงเป็นมหาเทพแห่งความสำเร็จและเป็นองค์บรมครูแห่งศิลปวิทยาการถึง 18 ประการ นอกจากจะช่วยดลบันดาลให้ผู้บูชาประสบความสำเร็จ เจริญรุ่งเรือง ได้อะไรมาโดยง่ายดายและรวดเร็วแล้ว ยังช่วยขจัดอุปสรรคต่าง ๆ ให้กับผู้ที่บูชาได้อีกด้วย

 

       พระพิฆเนศมีด้วยกันทั้งหมด 32 ปาง แต่จุดประสงค์ของการบูชาแต่ละปางก็จะแตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความสำเร็จ มีชื่อเสียง มีโชคลาภ มีอำนาจบารมี ร่ำรวยเงินทอง ซื้อง่ายขายคล่อง กิจการรุ่งเรือง หรือแม้แต่เน้นเรื่องเสน่ห์ คนรัก คนเอ็นดู ซึ่งก็แล้วแต่ความชอบและความสะดวกของแต่ละคนเลยค่ะ แต่หากใครอยากเน้นให้ครอบคลุมทั้งเรื่องของความมั่งคั่งมั่งมี เงินทองไหลมาเทมา ความเจริญก้าวหน้า อีกทั้งคนรัก คนเมตตา คนเอ็นดู คอยช่วยเหลือสนับสนุน ต้องห้ามพลาดปางนี้เลยค่ะ

พระพิฆเนศ ปางน้ำเต้า ดูดทรัพย์ เฮงอนันต์ รับเงินล้าน

ความงดงามขององค์พระพิฆเนศในท่วงท่าที่กำลังก้าวเดิน ผสานกับพลังของน้ำเต้า บันดาลมนต์สะกดให้ค้าขายร่ำรวย ธุรกิจเจริญก้าวหน้า อีกทั้งยังช่วยดูดทรัพย์ เรียกทรัพย์ให้เงินไหลมาเทมา และยังมีดวงตาอันกลมโต ดูมีพลัง เปรียบเสมือนกับการมองการณ์ไกล และมีมนต์สะกดให้คนรัก คนเอ็นดู

          หากลองสังเกตุดูดี ๆ จะเห็นว่ามีเลข 8 แอบแฝงอยู่ตรงน้ำเต้าที่องค์ท่านแบกอยู่ค่ะ ซึ่งนอกจากตามรูปลักษณ์ของน้ำเต้าที่มีลักษณะเป็นเลข 8 ที่ไว้ใช้ดูดทรัพย์เรียกทรัพย์แล้ว ตามศาสตร์ของตัวเลข เลข 8 ยังถือเป็นเลขด้านการเงินที่ดีมากที่สุด โดยมีพลังอย่างมหาศาลในการดูดทรัพย์ ดูดโชคลาภก้อนโต หนุนโชคหนุนลาภ ช่วยให้ค้าขายร่ำรวย ธุรกิจเจริญก้าวหน้าอย่างไม่มีที่สิ้นสุด หรือที่เราเรียกกันว่า “อินฟินิต” นอกจากนี้ที่ดวงตาของท่านยังมีความกลมโต ดวงตาดูหวาน เปรียบเสมือนกับการมองการณ์ไกล และยังมีมนต์สะกดให้คนรัก คนเมตตา คนเอ็นดู มีผู้ใหญ่หนุนนำให้ประสบความสำเร็จและสุขสมหวังอีกด้วย

บูชาเพื่อ :

  • การเงินไหลลื่น มีกินมีใช้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด
  • ปลดหนี้ได้อย่างรวดเร็ว หรือใครที่มีลูกหนี้ก็จะได้หนี้คืน
  • ดูดทรัพย์เข้ามาจาก 8 ทิศ ทำให้มีโชคมีลาภอยู่ตลอด
  • ธุรกิจการค้าราบรื่น โดดเด่นเหนือคู่แข่ง
  • มีเสน่ห์ คนรัก คนเมตตา คนเอ็นดู พร้อมช่วยเหลืออุปถัมภ์ค้ำจุน

เหมาะสำหรับ :

ผู้ที่เริ่มต้นทำธุรกิจ, นักธุรกิจรุ่นใหม่, ผู้ประกอบการ SME และผู้ที่ต้องการความก้าหน้าในธุรกิจทุกสายอาชีพ

บทสวด :

“โอม ศรี คเณศายะ นะมะฮา

กาเนชา ชารานัม ร่ำรวย ร่ำรวย
กาเนชา ชารานัม เงินทองมั่งคั่ง
กาเนชา ชารานัม ลาภผลพูนทวี มั่งมีศรีสุข
กาเนชา ชารานัม ชารานัม กาเนชา

โอนศานติ ศานติ ศานติ”

          อย่างไรก็ตามการบูชาองค์พระพิฆเนศให้ได้ผลนั้นเราต้องหมั่นทำแต่ความดี ทำสิ่งดี ๆ เสมอ รวมถึงหาโอกาสไปทำบุญทำทาน ร่วมบริจาคข้าวของหรือเงินทองก็ได้ หากมีเวลาก็ไปรักษาศีล สวดมนต์ ปฏิบัติธรรมบ้าง และอย่าลืมถวายบุญบารมีที่ได้ทำไปให้กับพระพิฆเนศ พร้อมกับการถวายขนมหวาน ผลไม้ ดอกไม้ต่าง ๆ โดยเฉพาะดอกดาวเรือง กล้วยและอ้อยจะดี หรืออะไรก็ได้ตามกำลังทรัพย์และความสะดวกของแต่ละคนเลยค่ะ งดเว้นไว้แค่เนื้อสัตว์เป็นพอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook