คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ของนำโชคเสริมดวงการเงินประจำปี 2020 ของแต่ละราศี

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ของนำโชคเสริมดวงการเงินประจำปี 2020 ของแต่ละราศี

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ของนำโชคเสริมดวงการเงินประจำปี 2020 ของแต่ละราศี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปี 2020 นี้ ใครอยากให้ดวงการเงินพุ่งไปในทิศทางที่ดียิ่งขึ้น วันนี้เรามีคำทำนายสไตล์ญี่ปุ่นที่แนะนำของนำโชคเสริมดวงการเงินของแต่ละราศีมาฝาก เผื่อใครกำลังคิดไม่ตกเรื่องการเงิน ลองหาเอามาไว้ใกล้ตัว แต่ละราศีควรพกอะไรนั้นไปดูกันค่ะ

 

ราศีเมษ

ในปี 2020 นี้ ชาวราศีเมษจะมีความกระตือรือร้นสูงมาก ๆ ความอยากเด่นอยากเป็นที่หนึ่งจะช่วยเสริมดวงให้ดียิ่งขึ้นด้วย ของนำโชคเสริมดวงการเงินของชาวราศีเมษคือ ของที่เป็นอันดับหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นของที่ตั้งใจซื้อและมีกำลังซื้อก็ให้หาของที่แพงที่สุด หรือของที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ของที่อยู่ด้านบนสุด หรือไม่ก็เป็นสิ่งของที่มีคำว่า No.1 ติดอยู่ ของเหล่านี้แหละที่จะช่วยเสริมดวงการเงินของชาวราศีเมษค่ะ

ราศีพฤษภ

ชาวราศีพฤษภที่อยากจะลองทำอะไรหลาย ๆ อย่างในปี 2020 ลองหาริบบิ้นที่นำเข้าจากต่างประเทศมาพกติดตัวดูจะช่วยเสริมดวงการเงินให้ชาวราศีพฤษภได้ค่ะ จะเอามาผูกติดไว้กับกระเป๋าทำงานเก๋ ๆ หรือถ้าไม่อยากให้ดูเด่นจะเอามาใส่ไว้ในกระเป๋าก็ได้นะคะ

ราศีเมถุน

ในปี 2020 นี้ ชาวราศีเมถุนจะมีความอยากรู้อยากเห็นไปหมด ดวงการเงินก็ดูเหมือนเซ้นส์สัมผัสจะแรงขึ้นไปอีก ของนำโชคเสริมดวงการเงินของชาวราศีเมถุนคือ เครื่องรางการเงินที่ช่วยส่งเสริมในด้านการเงิน วิธีการเลือกเครื่องรางก็คือ พอเห็นเครื่องรางการเงินที่ถูกตาต้องใจเมื่อไรให้หยิบอันนั้นแหละ เชื่อในเซ้นส์ของตัวเอง และอย่าลืมพกติดตัวไว้ในกระเป๋าตลอดเวลาเพื่อช่วยเสริมดวงการเงินให้ดียิ่งขึ้น

ราศีกรกฎ

ในปี 2020 นี้ ชาวราศีกรกฎมักจะมีเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ มากวนใจอยู่บ่อย ๆ  ไม่อยากจะจับจ่ายใช้สอยอะไรจนทำให้ดวงการเงินติดขัดไปหมด ของนําโชคที่จะช่วยเสริมดวงการเงินของชาวราศีกรกฎคือ เหรียญต่างประเทศสีทอง 2 เหรียญ เอาใส่ไว้ในกระเป๋าเงิน จะช่วยให้จิตใจสงบลง เสริมดวงการเงินให้ดียิ่งขึ้นด้วยค่ะ

ราศีสิงห์

ชาวราศีสิงห์ที่ในปี 2020 นี้ดูเหมือนจะมีกิจกรรมให้ทําเพิ่มมากขึ้น มีเกณฑ์ใช้เงินเยอะ แต่ก็หาเงินมาได้พอ ๆ กับที่ใช้ไป ดวงการเงินถือว่าดีเลยทีเดียว หากต้องการเสริมดวงการเงินให้ดียิ่งขึ้น ชาวราศีสิงห์ลองมองหาภาพวาดที่สื่อถึงอนาคตนํามาแขวนบริเวณหน้าประตูบ้าน นอกจากจะช่วยเสริมดวงการเงินแล้วยังช่วยเสริมดวงในการสร้างคอนเนคชั่นเพิ่มขึ้นด้วย

ราศีกันย์

ในปี 2020 นี้ ชาวราศีกันย์ที่จะมาพร้อมกับความอ่อนโยน มีโอกาสได้เข้าร่วมกิจกรรมที่พบปะผู้คนมากขึ้น และดูเหมือนว่าจะมีคอนเนคชั่นกับคนในวงการเซเลบไฮโซ ซึ่งจะช่วยเพิ่มดวงการเงินให้ดียิ่งขึ้นด้วยนะคะ ยิ่งชาวราศีกันย์เพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเองมากเท่าไร ดวงการเงินก็ยิ่งดีขึ้นเท่านั้น ของนําโชคที่จะช่วยเสริมดวงการเงินของชาวราศีกันย์คือ เครื่องประดับทองชมพู สาวราศีกันย์ลองหาพวกสร้อยคอไว้ใส่ประดับเพิ่มความเป็นหญิงอีกหน่อยก็ดีไม่น้อยค่ะ

ราศีตุลย์

ชาวราศีตุลย์ที่พกความสามารถในการขยายการคบหาความสัมพันธ์ให้กว้างขึ้น ในปี 2020 นี้ ชาวราศีตุลย์จะมีเกณฑ์ได้พบปะกับผู้คนที่ยังไม่พบเจอกันมาก่อน ซึ่งจะส่งผลช่วยดันดวงการเงินให้ดีขึ้น และสิ่งสำคัญที่เป็นเครื่องมือในการติดต่อสื่อสารก็คือโทรศัพท์นั่นเอง ของนําโชคที่จะช่วยเสริมดวงการเงินของชาวราศีตุลย์คือ เคสใส่มือถือสีแดง หากเคสมือถือที่ใช้อยู่ตอนนี้มีรอยขีดข่วน จงรีบหาเคสใหม่มาเปลี่ยนด่วน ๆ ค่ะ

ราศีพิจิก

ในปี 2020 นี้ ชาวราศีพิจิกมีโอกาสจะได้ขึ้นเงินเดือนด้วยนะ แต่ก็มีเกณฑ์ที่จะปล่อยให้โอกาสดี ๆ นี้หลุดมือไปเพียงเพราะคําพูดที่ไม่หนักแน่นพอ เพราะฉะนั้นชาวราศีพิจิกควรให้ความสำคัญกับคําพูดและการพูดคุยสนทนาให้มาก ของนําโชคที่จะช่วยเสริมดวงการเงินของชาวราศีพิจิกคือ อายแชโดว์สีเหลือง ถึงแม้จะไม่ชอบแต่งหน้า ขอแค่พกไว้ก็จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับชาวราศีพิจิกได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

ราศีธนู

ปี 2020 นี้ ชาวราศีธนูดวงการเงินพุ่งสูงปรี๊ด แต่สิ่งหนึ่งที่จะทําให้ดวงการเงินของชาวราศีธนูตกตํ่าลงนั่นก็คือ การไปป่าวประกาศให้ใครต่อใครรู้ว่าปีนี้ฉันรวยแน่ ปีนี้เป็นเศรษฐีแน่ ๆ จ้า ไม่ควรทำนะ ของนําโชคที่จะช่วยเสริมดวงการเงินของชาวราศีธนูคือ ผ้าปิดจมูกชนิดหนาอย่างดี มาช่วยกันไม่ให้พูดในสิ่งไม่ควรพูดได้ไม่มากก็น้อย

ราศีมังกร

ในปี 2020 นี้ ชาวราศีมังกรจะมีโชคลาภ ดวงการเงินก็ดีไม่น้อยเลยทีเดียว เก็บหอมรอมริบได้ดีมากด้วย และเพื่อให้ดวงการเงินดีขึ้นไปอีกนั้น ชาวราศีมังครควรลองฝึกวิเคราะห์มองโลกตามความเป็นจริง ของนําโชคที่จะช่วยเสริมดวงการเงินของชาวราศีคือ น้ำมันหอมระเหย ลองหาขวดเล็กๆเอามาวางไว้ในห้อง ให้กลิ่นหอมของน้ำมันหอมระเหยมาช่วยให้สมองปลอดโปร่งพร้อมเรียนรู้อะไรใหม่ ๆ

ราศีกุมภ์

ชาวราศีกุมภ์ชื่นชอบความตื่นเต้นท้าทายที่มองไม่เห็น ไม่ว่าจะเป็นการเสี่ยงโชค ซื้อหวย และในปี 2020 นี้ ชาวราศีกุมภ์ที่อยากจะหลุดพ้นจากสถานะทางการเงินที่ติดขัด จะหันไปเสี่ยงโชคต่าง ๆ นานา ไอเท็มเสริมดวงเสี่ยงโชคของชาวราศีกุมภ์คือ กระจกเว้า หรือจะใช้จานสีเงินแทนก็ได้ พกพาใส่กระเป๋าเสื้อไว้ เพื่อเสริมทั้งดวงการเงินและดวงเสี่ยงโชคไปพร้อม ๆ กัน

ราศีมีน

ในปี 2020 นี้ชาวราศีมีนผู้ที่มีจิตอาสา ชอบทำงานอาสาสมัคร บริจาคเงินช่วยเหลือผู้อื่น ซึ่งเมื่อไรที่ชาวราศีมีนไปบริจาคเงินหรือทำงานช่วยเหลือสังคมดวงการเงินจะดียิ่งขึ้นไปอีก ของนําโชคที่จะช่วยเสริมดวงการเงินของชาวราศีมีนคือ ที่ใส่เหรียญไว้สำหรับบริจาค เวลาเจอกล่องรับบริจาคที่ไหนก็จะได้หยิบออกมาได้ง่าย พกพาไว้ก็จะดีไม่น้อยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook