ดวงงานพุ่ง! อาชีพที่จะทำเงินได้เยอะแบบน่าอิจฉาในปี 2563

ดวงงานพุ่ง! อาชีพที่จะทำเงินได้เยอะแบบน่าอิจฉาในปี 2563

ดวงงานพุ่ง! อาชีพที่จะทำเงินได้เยอะแบบน่าอิจฉาในปี 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีปีชวด (ที่คุณจะไม่ชวดสิ่งดี ๆ) ค่ะ เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงจะพอทราบกันอยู่แล้วว่าดวงของเราจะมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอทุกปี แปลว่าไม่มีใครรุ่งตลอดและก็ไม่มีร่วงไปตลอดเช่นกัน วันนี้ เพื่อสร้างกำลังใจดีๆ ให้กับแฟนๆ ทุกคน โฮโรโซไซตี้ขอนำเสนอ อาชีพไหนที่จะมีดวงปังสุดๆ และทำเงินได้เยอะ ในปี 2563 ทุกคนจะได้เตรียมตัวและเตรียมรับมือกันให้พร้อม ว่าแต่ว่าจะมีอาชีพหรือสายงานไหนบ้างไปดูกันเลยค่ะ

 

  • อันดับ 1 คือ พนักงานขาย เซลส์แมน คนที่ธุรกิจการค้าขายต่าง ๆ รวมถึงแม่ค้าออนไลน์ทั้งหลาย ดวงจะรุ่งมากที่สุดในปีนี้ สามารถทำยอดขายได้ดี ปิดจ็อบปิดดีลใหญ่ ๆ ได้ มีกำไรดีงาม มีเงินหมุนเวียนเข้าออกในบัญชีไม่เว้นวันเลยล่ะค่ะ แนะนำว่าอย่าลืมไปแจ้งยื่นจ่ายภาษีกับกรมสรรพากรด้วยนะคะ ไม่งั้นเดี่ยวโดนสุ่มตรวจเจอขึ้นมาแล้วจะโดนปรับเอาได้น้า   
  • อันดับ 2 เจ้าหน้าที่การเงิน พนักงานบัญชี ผู้ตรวจสอบบัญชี (Audit) เจ้าหน้าที่คํานวณภาษี นักปรึกษาการลงทุน หรืออะไรก็ตามที่เกี่ยวข้องกับการวางแผนทางการเงิน เตรียมเฮกันได้เลยค่ะ เพราะนอกจากจะได้วน ๆ เวียน ๆ อยู่กับเงินทุกวันแล้ว ในปีนี้สายงานหรืออาชีพของคุณยังจะทำเงินให้คุณได้เยอะมากอีกด้วยนะคะ บางคนอาจจะมีงานนอกงานเสริมเข้ามา ก็อย่าปล่อยให้หลุดมือไปเชียว ท่องไว้ค่ะ งานคือเงิน! เงินคืองาน! แต่ก็อย่าประมาทเชียวนะคะ แม้ว่าจะต้องคิดเลขทุกวัน คำนวณทุกวัน แต่ก็มีโอกาสผิดพลาดได้ ดังนั้นต้องมีสติอยู่กับตัวเสมอนะคะ
  • อันดับ 3 ธุรกิจเกี่ยวกับความสวยงาม ไม่ว่าจะเสื้อผ้า หน้า ผม คลินิกศัลยกรรมเสริมความงามต่าง ๆ อะไรก็ตามที่เกี่ยวข้องกับผู้หญิง รับรองว่ารุ่งแน่นอน รวมไปถึงธุรกิจเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงด้วยนะคะ เช่น ธุรกิจที่เกี่ยวกับการอาบน้ำตัดขน เสริมสวยเสริมหล่อให้กับน้องหมา น้องแมวต่าง ๆ ก็รุ่งค่ะ ขอแค่คุณหมั่นอัพเดตเทรนด์ที่กำลังมาแรงให้ทันอยู่เสมอ และทำให้ดีจนสุดความสามารถ รับรองว่าปังแน่นอน
  • อันดับ 4 อาชีพอิสระ ฟรีแลนซ์ต่าง ๆ พนักงานชั่วคราว ลูกจ้างไม่ประจำ บริษัท Outsource ก็เป็นอีกสายงานหนึ่งที่จะทำเงินได้ดีในปีนี้นะคะ เนื่องจากความอิสระและไม่มีข้อจำกัด ทำให้สามารถเลือกรับงานได้เรื่อย ๆ จึงทำให้มีช่องทางในการหาเงินและทำเงินได้มาก
  • อันดับ 5 เจ้าหน้าที่การตลาด รวมถึงการตลาดดิจิตอลทั้งหลาย เป็นอาชีพที่กว้างและมีความหลากหลายไม่ซ้ำซากจำเจ ดังนั้นไม่ว่าคุณจะเลือกวางแผนการตลาดให้กับบริษัท รับจัดอีเว้นท์ ทำโฆษณา ประชาสัมพันธ์ หาสปอนเซอร์ ร่วมคิดและจัดทำสินค้า หรือแม้แต่งการทำวิจัยตลาด ก็สามารถทำเงินให้คุณได้เป็นอย่างดี
  • อันดับ 6 เจ้าหน้าที่ขนส่ง ควบคุมคลังสินค้า เจ้าหน้าที่โลจิสติกส์ หรือนำเข้า-ส่งออก ไม่ว่าจะเป็นระยะใกล้หรือระยะไกลก็ตาม อย่างที่รู้กันนะคะว่าโลกเราก้าวไปไกลแล้ว ด้วยโลกาภิวัตน์ที่ทำให้โลกทั้งโลกอยู่ใกล้กันได้เพียงแค่คลิ๊กเดียวเท่านั้น ไม่ว่าคุณจะส่งของส่งสินค้าอะไปที่ไหน หรือแม้แต่สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ให้มาส่งถึงหน้าบ้านก็ตาม ย่อมต้องผ่านองค์กร หน่วยงานหรือคนที่ทำงานด้านนี้ ดังนั้นรับรองว่าสายงานนี้เข้าทั้งงานเข้าทั้งเงินแบบรัว ๆ แน่นอนจ้า
  • อันดับ 7 งานบริการต่าง ๆ หรืองานอะไรก็ตามที่ต้องใช้ความสามารถเฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็นโค้ช นักพูด นักสร้างแรงบันดาลใจ หมอดู นักจิตวิทยา เพียงขอแค่คุณมี Service mind พร้อมบริการลูกค้า มีความซื่อสัตย์จริงใจ ยิ้มแย้มแจ่มใสอยู่เสมอ รับรองว่าลูกค้าติดตรึม กำไรงาม กิจการมียอดจำหน่ายดีแน่นอนค่ะ
  • อันดับ 8 โปรแกรมเมอร์ นักพัฒนาระบบ รวมถึงหนุ่มสาวไอทีทั้งหลายเตรียมตัวกันได้เลย หากใครที่ช่วงก่อนซบเซางานน้อย ปีนี้งานมาแน่ ๆ ขอแค่คุณมีวินัย ขยัน และฝึกฝนตัวเองให้พัฒนาอยู่ตลอด รับรองว่ารุ่ง
  • อันดับ 9 วิศวกร นายช่าง เซลล์ หรือคนที่ทำงานโรงงานการผลิตต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะวิศวกรไฟฟ้า อิเล็กทรอนิกส์ สื่อสาร โยธา เครื่องกล ยานยนต์ หรืออุตสาหการ มักเป็นอาชีพที่คนส่วนมากคิดว่าสบายและสามารถทำเงินได้เยอะ แต่น้อยคนนักที่จะรู้ว่าสายงานนี้นอกจากจะต้องทำงานหนักแล้ว ยังต้องเผชิญความเสี่ยงอยู่ตลอดเวลาอีกด้วย ดังนั้นขอให้คนที่ทำงานด้านนี้อดทนและตั้งใจทำงานมาก ๆ นะคะ ใครจะไปรู้ล่ะว่าเร็ว ๆ นี้อาจจะมีตึก อาคาร โรงงาน หรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เพิ่มขึ้นมาอีกมากมายเพราะคุณก็ได้
  • อันดับ 10 สายงานราชการต่าง ๆ ไม่ว่าจะทหาร ตำรวจ หมอ พยาบาล เภสัชกร หรือคุณครู ขอแสดงความยินดีล่วงหน้าด้วยนะคะ เพราะในปีนี้คุณจะได้รับโอกาสดี ๆ จากผู้ใหญ่เจ้านาย อาจได้รับมอบหมายให้ทำงานใหญ่ ๆ ยาก ๆ ที่จะส่งผลต่อความมั่นคงในอาชีพหรือสายงานของคุณ หรืออาจละโชคดีได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งด้วยนะ เรียกได้ว่าดวงพุ่งดวงรุ่งแบบสุดเลยล่ะ

          นอกเหนือจากนี้ใครหรืออาชีพไหนที่ไม่ติดอันดับก็อย่าน้อยใจไปนะคะ ทุกอย่างอยู่ที่ตัวคุณเองด้วย อย่ารอคอยหวังพึ่งแต่ดวง เพราะหากคุณตั้งใจและขยันทำงานอย่างเต็มที่ รับรองว่าเจ้านายและคนรอบข้างจะต้องเห็นถึงความพยายามของคุณแน่นอนค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ ๆ ค่า ^^

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook