คําทํานายสไตล์ญี่ปุ่น ของกินนําโชคประจำปี 2020 ของแต่ละราศี

คําทํานายสไตล์ญี่ปุ่น ของกินนําโชคประจำปี 2020 ของแต่ละราศี

คําทํานายสไตล์ญี่ปุ่น ของกินนําโชคประจำปี 2020 ของแต่ละราศี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าปี 2020 มาจะครบเดือนแล้วนะคะ ใครมีการเปลี่ยนแปลงใหม่ ๆ เกิดขึ้นมาบ้างหรือยังคะ ใครที่รู้สึกว่าชีวิตยังไม่ค่อยมีอะไรดี ๆ เข้ามา หรือใครที่อยากหาของกินที่ดีต่อใจไว้เพิ่มพลังเพื่อต่อสู้ในปี 2020 อยู่นั้น วันนี้เรามีคําทํานายสไตล์ญี่ปุ่นที่แนะนําของกินนําโชคของแต่ละราศี ประจำปี 2020 มาฝากกันค่ะ ราศีไหนกินอะไรแล้วช่วยเสริมดวงให้ดีนั้น ไปดูกันเลยค่ะ

 

ราศีเมษ

ของกินนําโชคของชาวราศีเมษ คือ เนื้อแกะ ลองหาเมนู Lamb Chop อาหารประจําถิ่นของอังกฤษมาทานกันดูนะคะ ใช้พลังของเนื้อแกะช่วยพังกำแพงอุปสรรคให้ผ่านไปได้ด้วยดี สิ่งดี ๆ ก็จะเข้ามาแน่นอนค่ะ

ราศีพฤษภ

ของกินนําโชคของชาวราศีพฤษภ คือ นํ้ามันมะกอก ลําต้นที่แข็งของต้นมะกอกมีพลังที่จะช่วยเพิ่มความกระตือรือร้นให้ชาวราศีพฤษภลงมือทําอะไรก็ได้รับผลลัพธ์ที่ดี แนะนําให้ลองหานํ้ามันมะกอกที่ผลิตจากประเทศอังกฤษนะคะ

ราศีเมถุน

ของกินนําโชคของชาวราศีเมถุนคือ ช็อกโกแลตมิ้นต์ คนสองบุคลิกอย่างชาวราศีเมถุนที่ลึก ๆ บางครั้งก็รู้สึกเหนื่อยกับนิสัยของตัวเองที่ต่างกันสุดขั้ว ลองกินช็อกโกแลตมิ้นต์เพื่อผ่อนคลายความเครียดนั้นออกไปบ้างก็จะดีไม่น้อยค่ะ

ราศีกรกฎ

ของกินนําโชคของชาวราศีกรกฎคือ ผลิตภัณฑ์ที่ทําจากกุ้ง ลองหาข้าวเกรียบที่ใช้กุ้งทั้งตัวเป็นท็อปปิ้งมาทานดูจะยิ่งดีเลยค่ะ โดยเฉพาะเวลาที่มีเรื่องเล็ก ๆ มากวนใจจนทําให้อะไรต่อมิอะไรไม่คืบหน้า คว้าข้าวเกรียบกุ้งมาทาน อะไร ๆ อาจจะเป็นไปในทิศทางที่ดีก็เป็นได้ ว่าแล้วรีบไปหาซื้อข้าวเกรียบกันให้ไวเลยค่ะ

ราศีสิงห์

ของกินนําโชคของชาวราศีสิงห์คือ ส้ม สีส้มราวกับแสงอาทิตย์จะช่วยส่องแสงให้ชาวราศีสิงห์มีพลังในปี 2020 นี้ และดูเหมือนว่าปีนี้ชาวราศีสิงห์จะพกความมั่นใจเต็มเปี่ยม พร้อมพุ่งชนได้ทุกเมื่อ ส้มนี่แหละ จะช่วยเป็นพลังเสริมให้ชาวราศีสิงห์ให้รู้จักวิเคราะห์พิจารณาและมีสติก่อนเริ่มทําอะไรลงไปค่ะ

ราศีกันย์

ของกินนําโชคของชาวราศีกันย์คือ นํ้าผึ้ง และนํ้าผึ้งนี่แหละที่จะมาช่วยเสริมเสน่ห์ให้กับชาวราศีกันย์ค่ะ เมื่อมีเสน่ห์แล้วก็เริ่มเปลี่ยนจากคนเก็บเนื้อเก็บตัวมาเข้าสังคมพบปะผู้คนมากขึ้น ไม่แน่อาจเนื้อหอมจนใครต่อใครหันมาสนใจมากขึ้นก็เป็นได้นะคะ

ราศีตุลย์

ของกินนําโชคของชาวราศีตุลย์คือ แยมกุหลาบ ชาวราศีตุลย์ผู้มีความรักเป็นแรงขับเคลื่อนของชีวิต และในปี 2020 นี้มีเกณฑ์จะได้เจอความรักที่สร้างความอบอุ่นใจให้ตัวเอง แยมกุหลาบจะช่วยเสริมสกิลในการสื่อสารให้ดียิ่งขึ้นไปอีกด้วยค่ะ

ราศีพิจิก

ของกินนําโชคของชาวราศีพิจิกคือ ปลาไหล เมื่อไรที่ชาวราศีพิจิกมีเวลาก็ลองเดินหาร้านปลาไหลเก่าแก่ดั้งเดิม ทานปลาไหลเพื่อรับพลังบวก ซึ่งจะช่วยเสริมดวงการเข้าหาพบปะผู้คนให้ชาวราศีพิจิกผู้ที่มักจะไม่กล้าเข้าไปคุยกับคนแปลกหน้าได้มีความมั่นใจที่จะเข้าหาคนอื่นได้อีกด้วยค่ะ

ราศีธนู

ของกินนําโชคของชาวราศีธนู คือ ใบเบย์ (Bay leaf) เครื่องเทศกลิ่นหอมสรรพคุณมากมาย เอามาปรุงอาหารพวกนึ่งหรือผัด ทานแล้วช่วยให้ชาวราศีธนูได้ผ่อนคลาย สงบจิตใจ ลดความร่าเริงเกินเบอร์ไปบ้างจะช่วยเสริมดวงให้ดีขึ้นด้วย

ราศีมังกร

ของกินนําโชคของชาวราศีมังกรคือ พริก ชาวราศีมังกรควรหาเครื่องปรุงเผ็ดร้อนประจำชาติ ไม่ว่าจะเป็น ซอส TABASCO หรือนํ้ามันพริกรายุของญี่ปุ่นมาปรุงรสอาหารให้เผ็ดถึงใจ เพื่อร่างกายจะได้ถูกกระตุ้นให้ลงมือทําอะไรอย่างเด็ดขาดไปเลย

ราศีกุมภ์

ของกินนําโชคของชาวราศีกุมภ์คือ ผลผลิตจำพวกผักหรือแมลงที่ผลิตจากโรงงานที่ใช้เทคโนโลยีสุดลํ้า สร้างผลผลิตที่มีคุณภาพสูง ชาวราศีกุมภ์ผู้ชอบคิดค้นสิ่งใหม่ ๆ เมื่อได้ทานผลผลิตจากการใช้เทคโนโลยีลํ้ายุค อาจจะไปกระตุ้นให้ชาวราศีกุมภ์มีไอเดียเจ๋ง ๆ ออกมาก็ได้ค่ะ

ราศีมีน

ของกินนําโชคของชาวราศีมีนคือ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์เก่าแก่ ไม่ว่าจะเป็น ไวน์หรือวิสกี้ที่บ่มมานาน ๆ มองหาเพื่อนดื่มที่อยู่ด้วยสนุก ชวนกันดื่มพอให้กรึ่ม ๆ คนนั่นแหละที่จะเป็นคอนเนคชั่นที่ดีเยี่ยม ช่วยสานโอกาสดี ๆ ให้คุณ แต่ระวังอย่าดื่มเยอะจนเกินไปนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook