จัดอันดับราศีดวงเด่นเดือนมีนาคม 2563

จัดอันดับราศีดวงเด่นเดือนมีนาคม 2563

จัดอันดับราศีดวงเด่นเดือนมีนาคม 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดอันดับราศีที่ดวงดีเดือนมีนาคม 2563 ทั้งการงาน การเงินและความรัก ราศีไหนเด่นไปอ่านกันเลย

 

การงานเด่น

อันดับ 1  ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

งานในเดือนนี้ต้องบอกเลยว่าปังมาก แต่ต้องทำงานเป็นทีมหรือร่วมมือกับคนอื่นถึงจะไปในทิศนางที่ดี ที่สำคัญถ้าในช่วงนี้จะมีการทำข้อตกลงหรือเซ็นสัญญาอะไรจะมีเกณฑ์ได้ และถ้าหากใครเริ่มมองหางานใหม่ ในช่วงเดือนนี้จะได้งานใหม่ที่รอคอย

 

อันดับ 2  ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

ในเดือนนี้คุณจะต้องทำงานเป็นชิ้นเป็นอันให้มากขึ้น เพราะเจ้านายกำลังประเมินผลงานของคุณอยู่ด้วย ระวังเจอคนที่ทำงานเก่ง แต่ไม่ฟังใคร ทำให้คุณอาจจะร่วมงานกับเขาลำบากอยู่สักหน่อย

 

อันดับ 3  ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

งานของคุณมีความก้าวหน้าหรือมีความเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น หากใครที่ทำธุรกิจให้เร่งมือเปิดหรือดำเนินการในช่วงต้นเดือนนี้ก่อน แต่ช่วงปลายเดือนอาจมีเรื่องปวดหัวตามมาได้ โดยเฉพาะเรื่องของคนรอบข้าง

 

อันดับ 4  ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

ในเดือนนี้คุณต้องสู้ในเรื่องงานเยอะหน่อย ไม่ว่าจะมาในลักษณะใดอย่าอ่อนข้อ ไม่อย่างนั้นคุณจะโดนเอาเปรียบทันที ในขณะเดียวกันเดือนนี้คุณอาจได้เซ็นสัญญาข้อตกลงอะไรบางอย่าง หากใครหางานใหม่อยู่จะมีเกณฑ์ได้ในเดือนนี้

 

อันดับ 5  ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

คุณต้องตัดสินใจอะไรเองหลายๆ อย่างในเรื่องงานเอง และแน่นอนว่าในช่วงนี้งานคุณจะค่อนข้างเยอะ อีรุงตุงนังแต่จะไม่มีใครช่วยแบ่งเบาคุณได้ หรืออาจมีคนในทีมออกไปทำให้คุณต้องรับงานส่วนหนึ่งมาเพิ่ม

 

การเงินปัง

อันดับ 1  ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การเงินของคุณยังไม่น่าห่วงมากนัก ในเดือนนี้คุณอาจนำเงินไปลงทุนหรือเก็บเงินได้ตามจำนวนที่ตั้งใจเอาไว้ได้

 

อันดับ 2  ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

คุณจะได้รับเงินก้อน หรืองานที่ตั้งใจทำงานมานานจะให้ผลตอบแทนคุณได้มากขึ้น คุณอาจอยากนำเงินนี้ไปทำอะไรที่ต่อยอดงานคุณเพิ่มเติม

 

อันดับ 3  ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

เงินของคุณยังดีอยู่ แต่ที่น่าเป็นห่วงคือเรื่องของสุขภาพมากกว่า อาจต้องนำเงินไปจ่ายค่ารักษาสุขภาพ หรือวิตามินเสริมอาหารได้

 

อันดับ 4  ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

ต้องบอกว่าคุณเริ่มจะใช้เงินแก้เครียด เดือนนี้คุณเจอหลายเรื่องสะสมมา เพราะมีเงินก็จะใช้ไปกับการกิน เที่ยว ทำอะไรที่มีความสุขใจ คุณจะได้เงินงานแล้วหมดไปอย่างรวดเร็วเช่นกัน ฉะนั้นอย่าประมาท

 

อันดับ 5  ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

คุณจะได้เงินเข้ามาไม่ต่างจากที่ผ่านมา แต่เงินที่ได้มาคุณอาจต้องนำไปใช้หนี้ซะส่วนใหญ่ หรือคุณจะนำเงินไปซื้ออะไรที่ทำให้มีความสุขใจ บอกเลยว่าเดือนนี้คุณอาจจะได้ของที่มีราคา และมาจากน้ำพักน้ำแรงของคุณเองด้วย

 

ความรักหวาน

อันดับ 1 ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ความรักคนโสด คุณอาจได้เจอคนที่อายุมากกว่า เขาคนนั้นอาจเข้ามาจากเรื่องของงานได้ คนมีคู่ช่วงนี้อาจมีการคุยเรื่องอนาคตร่วมกันมากขึ้น อาจถึงขั้นวางแผนแต่งงานในช่วงนี้ได้เลย

 

อันดับ 2  ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

ความรักคนโสด จะมีคนเข้ามาสนใจคุณอย่างออกนอกหน้าได้ แต่คุณจะมองว่าเขาคนนั้นเป็นหนุ่มจืด คนมีคู่ คุณและแฟนต่างมีเรื่องให้คิดหรือให้ทำเยอะ ต่างคนต่างค่อนข้างยุ่ง ต้องระวังเรื่องการไม่มีเวลาให้กัน

 

อันดับ 3  ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

ความรักของคนโสดอาจได้เจอคนที่ถูกใจ ทำให้ใจเต้นได้ แต่คนๆ นั้นอาจเป็นคนที่อยู่ไกลหรือต่างชาติ ส่วนคนมีคู่ในเดือนนี้ให้ระวังปัญหาเก่าๆ กลับมาทำให้เกิดความระหองระแหงได้

 

อันดับ 4  ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

ความรักคนโสด คนคุยเก่าๆ อาจกลับมาแว๊บคุยหรือมาทักทายคุณบ้าง แต่มาแป้ปๆ เขาก็จะหายไป ความรักคนมีคู่ในเดือนนี้ต้องระวังการพูดจาที่ทำร้ายกัน หากมีเรื่องไม่ดีให้พยายามรีบเคลียร์ เพราะเรื่องจะจบแบบแฮปปี้

 

อันดับ 5  ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

คนโสด หากคุณชอบใครอยู่อย่าเพิ่งไปแสดงหรือสารภาพรักให้เขารู้เลย เพราะช่วงนี้ยังไม่ใช่ช่วงที่ดีนัก อาจถูกปฏิเสธกลับมาได้ คนมีคู่ในเดือนนี้ให้ระวังทะเลาะ ไม่เข้าใจกันเรื่องจุกจิกได้ พยายามตัดจบหรือไม่ต่อความยาวสาวความยืด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook