เมื่อดาวศุกร์ย้ายแล้วเกิดอะไรขึ้น? มีนาคม 2563 โดยแม่หมอพิมพ์ฟ้า

เมื่อดาวศุกร์ย้ายแล้วเกิดอะไรขึ้น? มีนาคม 2563 โดยแม่หมอพิมพ์ฟ้า

เมื่อดาวศุกร์ย้ายแล้วเกิดอะไรขึ้น? มีนาคม 2563 โดยแม่หมอพิมพ์ฟ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนน่าจะทราบแล้วว่า ดาวศุกร์เพิ่งย้ายเข้าราศีเมษเมื่อวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา และจะอยู่ตั้งแต่วันที่ 1-28 มีนาคม 2563 ซึ่งดาวศุกร์ในราศีเมษจะเป็นตำแหน่งสุกๆ ร้อนๆ ไม่มีหนาว และยังได้ตำแหน่งหนึ่งในทางโหราศาสตร์ คือตำแหน่ง 'ประ'ตำแหน่ง 'ประ' คืออะไร ต้องบอกว่า ประ นี่มาจากคำว่า 'ปรเกษตร' ค่ะ เกษตรนี่แปลว่าดาวอยู่ในบ้านของตัวเอง เช่น บ้านของดาวศุกร์คือราศีพฤษภและราศีตุล เวลาอยู่ในบ้านก็จะแข็งแรง ส่วนปรเกษตรนี่จะหมายถึง อยู่ฝั่งตรงข้ามของบ้านตัวเอง ซึ่งฝั่งตรงข้ามของราศีพฤษภคือพิจิก และฝั่งตรงข้ามราศีตุลก็คือราศีเมษนี่แหละ

ลองนึกภาพเราที่เคยใหญ่ในบ้านของเราไปอยู่บ้านของคนอื่นสิ ดาวก็เหมือนกัน ความเป็นตัวของตัวเองก็จะลดลง คุณสมบัติที่เป็นตัวเราก็โดนลดทอน ถ้าให้นิยามคำว่าประง่ายๆ แม่หมอมักจะนิยามคำว่านี้ มันเหมือนเส้นประ ไม่ประติดประต่อ ไม่สม่ำเสมอ ถ้าเจอคนคุยในช่วงนี้ พฤติกรรมเขาจะเป็นแบบ เดี๋ยวก็มา เดี๋ยวก็ไป ที่สำคัญ ดาวศุกร์ยังมีค่ากลางๆ เป็นดาวการเงินและดาวความรักอีกด้วย, แต่นอกจากค่ากลางๆ แล้ว ทั้ง 12 ราศียังมีค่าของดาวศุกร์ในความหมายอื่นๆ อีก มาตามอ่านด้านล่างกันได้เลยค่ะ อย่าลืมอ่านดวงตามลัคนาราศีกันนะคะ

ลัคนาราศีเมษ

          มีเกณฑ์ว่าจะมีเสน่ห์เป็นพิเศษ แต่อาจจะมีเสน่ห์กับคนมีแฟนแล้วและแฟนของคนขึ้น ช่วงนี้คนรักของคุณจะทำตัวน่ารักแต่ไม่สม่ำเสมอ มีโอกาสได้เงินก้อนเล็กๆ หลายๆ ก้อน หรือคนรักอาจให้ของที่ถูกใจกับคุณหรือเอาเงินมาฝากไว้ที่คุณ

ลัคนาราศีพฤษภ

          ช่วงนี้อุปสรรคต่างๆ ในชีวิตจะน้อยลง แต่หากคุณเป็นหัวหน้าหรือเป็นเจ้าของบริษัท คุณจะต้องระมัดระวังว่าลูกค้าหรือคนที่ติดต่องานด้วยกันจะหายไป อาจเป็นช่วงที่คุณซุ่มทำโปรเจคต์ โดยโปรเจคต์นั้นเป็นของคนอื่น ให้ผลประโยชน์กับคนอื่นมากกว่าตัวคุณ

ลัคนาราศีมิถุน

          มีเกณฑ์ที่คุณจะมีคนเข้ามาชื่นชอบ ชื่นชมได้ในขณะนี้ นอกจากชื่นชอบ เขายังเอาเงินมาให้คุณอีกด้วย หากคุณโสด ยังคงเป็นช่วงที่คุณต้องระมัดระวังว่าคนมีเจ้าของแล้วจะเข้ามา หากคุณมีแฟนแล้ว ระวังว่าจะมีคนเข้ามาทำให้คุณหวั่นไหว ตัดสินใจมีกิ๊กระยะสั้นๆ หนึ่งเดือน, สำหรับใครที่ซุ่มทำโปรเจคต์มาสักระยะใหญ่ มีเกณฑ์ว่าคุณจะได้ผลตอบแทนโดยการแบ่งจ่าย

ลัคนาราศีกรกฎ

          อาจเจอคนน่าสนใจจากที่ทำงานหรืองานที่คุณทำ หรือคนที่คุณสนใจอาจเข้ามาร่วมงานกับคุณด้วยความบังเอิญ มีแนวโน้มว่าจะมีคนเข้ามาให้คุณทำโปรเจคต์บางอย่างให้ โดยงานนี้จะสามารถทำเงินให้คุณได้ดีขึ้นในช่วงปลายเดือนมีนาคม

ลัคนาราศีสิงห์

          คุณมีเกณฑ์จะได้เดินทางไปต่างประเทศ ได้ร่วมงานกับชาวต่างชาติ หรือหากคุณยังไม่มีโอกาสได้เดินไปต่างประเทศในตอนนี้ คุณก็มีเกณฑ์ได้ร่วมงานกับคนต่างถิ่น, คุณอาจได้รับการติดต่อจากเพื่อนที่ห่างกันไปแล้ว เพื่อนๆ ที่อยู่ไกลจะส่งข่าวคราวเกี่ยวกับชีวิตของเขา -- หากคุณมีงานอดิเรกเป็นการลงทุน เป็นช่วงที่คุณจะทำกำไรได้บ้างไม่ได้บ้าง เอาแน่เอานอนไม่ได้ คุณอาจจะต้องใจเย็นลงกว่าเดิม

ลัคนาราศีกันย์

          เป็นช่วงที่การเงินของชาวราศีกันย์ไม่ดีสักเท่าไหร่นัก คุณจะไม่สามารถเก็บเงินได้ หรือเป็นช่วงที่ต้องเอาเงินเก็บไปใช้จ่ายกับอะไรบางอย่างจนทำให้ต้นเดือนขาดสภาพคล่องทางการเงิน -- หากคุณเป็นเจ้าของโปรเจคต์ คุณต้องระมัดระวังว่าโปรเจคต์ที่คุณทำอาจจะไม่ราบรื่น มีเกณฑ์โดนลดงบประมาณลงจากเดิม และนั่นอาจทำให้คุณมีแรงฮึด พิสูจน์ตัวเองเพื่อจะกลับมาท็อปฟอร์มในช่วงปลายเดือนนี้

ลัคนาราศีตุล

          เป็นช่วงที่คุณรู้สึกอ่อนแรงสุดๆ ไม่โปรดักทีฟสักเท่าไหร่ จู่ๆ ฮึดจะทำอะไรก็ทำ สักพักก็รู้สึกเบื่อแล้วล่ะ นอกจากนั้นต้องระมัดระวังเรื่องความรัก หากคุณโสด คุณอาจไปหลงรักแฟนชาวบ้าน หากคุณไม่โสด ระวังว่าคนมีเจ้าของแล้วจะมาตกหลุมรักแฟนของคุณ, ต้องระมัดระวังแฟนเก่า คนรักเก่ากลับมาทำให้วุ่นวายใจ

ลัคนาราศีพิจิก

          ชาวราศีพิจิกอาจขาดสภาพคล่องทางการเงินในช่วงเดือนนี้ หรือคุณเอาเงินส่วนตัวไปลงทุนในธุรกิจและกิจกรรมบางอย่างของคุณ โดยผลของมันอาจจะยังไม่งอกเงยขึ้นมาเป็นเงินเป็นทอง, คนมีแฟน คนรักของคุณอาจประสบปัญหา ทำให้เขาไม่สามารถสม่ำเสมอกับคุณได้ในเดือนนี้

ลัคนาราศีธนู

          เป็นช่วงที่คุณกำลังทำโปรเจคต์ใหม่ๆ โดยโปรเจคต์นี้อาจเป็นโปรเจคต์ที่คุณทำร่วมกับคนอื่น คุณจะได้รับชื่อเสียงและความไว้วางใจในภาพลักษณ์ แต่คุณจะไม่มีสิทธิ์ตัดสินใจในงานชิ้นนี้มากสักเท่าไหร่นัก, สำหรับคนโสด มีเกณฑ์มีคนเข้ามาสนใจ แต่คนนี้อาจจะไม่สามารถจริงจังกับคุณได้ คนมีแฟนแล้ว ก็ยังคงต้องระมัดระวังคนมาสนใจ เพราะช่วงนี้คุณเสน่ห์แรง

ลัคนาราศีมังกร

          คุณมีเกณฑ์จะได้เริ่มโปรเจคต์ใหม่ๆ ร่วมกับผู้ใหญ่ของคุณ โดยโปรเจคต์นี้คุณอาจจะไม่ใช่ตัวตั้งต้นตั้งแต่แรก คุณอาจเข้าไปมีส่วนร่วมสำคัญลงเงินหรือลงแรง อย่างไรก็ดี คุณควรตัดสินใจทุกอย่างอย่างค่อยเป็นค่อยไป เพราะมีแนวโน้มว่าแผนที่วางไว้อาจเปลี่ยนได้เรื่อยๆ -- สำหรับใครที่ทำงานประจำ อาจมีการดึงตัวใครสักคนจากแผนกอื่นมาร่วมงาน เขาหรือเธอคนนั้นจะมีเสน่ห์มากๆ ระวังไปชอบเขาล่ะ

ลัคนาราศีกุมภ์

          จะเป็นช่วงที่ชาวราศีกุมภ์มีเสน่ห์มากขึ้น มีโอกาสได้เจอกับเพื่อนใหม่ๆ ในช่วงนี้, ที่คุณต้องระมัดระวังคือเรื่องสุขภาพ โดยเฉพาะสุขภาพของเพื่อนสนิทหรือพี่น้องร่วมท้องของคุณ -- ใครที่ขับรถ ต้องระมัดระวังรถของคุณจะมีปัญหา โดยเฉพาะส่วนที่เกี่ยวกับน้ำ แอร์และความร้อน

ลัคนาราศีมีน

          ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้คุณจะได้เงินมาบ้างแล้ว โดยเงินก้อนนั้นอาจเป็นเงินของหุ้นส่วน คนรักของคุณหรือใครสักคนที่ไว้วางใจ แต่ในช่วงเดือนนี้คุณอาจได้รับเงินอีกก้อนนึง ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่จำนวนเต็มอย่างที่คาดหวังไว้ หากคุณกำลังคิดที่จะกู้ยืมเงิน มีแนวโน้มจะกู้ได้ในเดือนนี้

          อย่างไรก็ดี นี่เป็นคำทำนายคร่าวๆ จากดาวดวงเดียวนะคะ ซึ่งดวงประกอบไปด้วยดาวอีกหลายดวงที่ส่งอิทธิพลต่อกัน แต่จะพิจารณาแบบนั้นได้ เราจะต้องดูกันเป็นรายบุคคลล่ะ อย่าลืมอ่านดวงตาม #ลัคนาราศี นะ และเตรียมตัวกันให้ดีเพราะเดือนนี้มันเดือดมาก เดือดกว่า 2 เดือนแรกของปี 2563 (ปีหนูไฟ) เสียอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook