ดาวเสาร์ย้าย 12 จะเจอกับอะไร โดย นางเงือกดูดวง

ดาวเสาร์ย้าย 12 จะเจอกับอะไร โดย นางเงือกดูดวง

ดาวเสาร์ย้าย 12 จะเจอกับอะไร โดย นางเงือกดูดวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา ดาวเสาร์ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นดาวแห่งความทุกข์ ความช้า ความนาน ใช้เวลากว่าจะสำเร็จ ได้ย้ายมาสู้ตำแหน่งเกษตรหรือเรียกว่า บ้านของดาวเสาร์ในลัคนาราศีมังกร ในรอบ 30 ปีกันเลยทีเดียวค่ะ แน่นอนว่าแม่หมอแอเรียล นางเงือกดูดวงได้มาทำนายให้ทุกคนอ่านกันแล้วค่ะ 

ดวงนี้หากอ่านเป็นลัคนาราศีจะมีความแม่นยำกว่านะคะ สามารถเช็กลัคนากันได้ที่ >> วิธีหาลัคนา เช็กลัคนาราศี โดย นางเงือกดูดวง

ลัคนาราศีเมษ
ชาวราศีเมษดาวเสาร์ย้ายมาที่ภพกัมมะหรือเรื่องการงาน ทำให้การงานมีความก้าวหน้ามากขึ้น แต่อาจจะมีความเครียดตามมาไม่น้อย เพราะงานของคุณจะได้รับความกดดันจากผู้ใหญ่ หรือด้วยจากหน้าที่ก็ตามที



ลัคนาราศีพฤษภ
ชาวพฤษภจะมีค่าใช้จ่ายก้อนใหญ่รออยู่ ไม่ว่าจะต้องใช้จ่ายเรื่องอะไรก็ตาม ขอแนะนำว่าอาจนำเงินนั้นไปลงทุนหุ้น หรือกองทุนอะไรก็ได้ที่ความเสี่ยงต่ำ และเก็บยาวๆ จำทำให้เป็นการเสียเงินที่ได้เงินคืนทีหลัง และหน้าที่การงานของชาวพฤษภจะมั่นคงมากขึ้น แต่ยังคงต้องใช้ความอดทน การพิสูจน์ตัวเองและเวลา



ลัคนาราศีมิถุน
ชาวมิถุนต้องระวังเรื่องของสุขภาพไว้อันดับแรก สิ่งที่คุณอาจเจอได้คือปัญหาเกี่ยวกับกระดูก กล้ามเนื้อ หรือฟัน ใครอยากซื้อประกันสุขภาพในช่วงนี้ไว้ก็จัดได้เลย มีเกณฑ์เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ได้ แต่ต้องใช้ความอดทนและต้องพยายามด้วยตัวเองเป็นส่วนใหญ่ แล้วจะประสบความสำเร็จสุดๆ



ราศีนาราศีกรกฎ
สำหรับชาวกรกฎนั้นดาวเสาร์ค่อนข้างส่งผลโดยตรง ไม่ต่างจากชาวมังกรเลย แต่จะไปโดนในเรื่องของคนรัก อาจได้ห่างไกลจากคนรักหรือต้องเหนื่อย เบื่อกับคนรักปัจจุบัน รวมไปถึงต้องระวังเรื่องการเลิกกัน ส่วนคนโสดอาจมีคนเก่าๆ กลับมาได้ และต้องระวังเรื่องการไม่ลงรอยกับหุ้นส่วนได้



ลัคนาราศีสิงห์
ชาวสิงห์ต้องระวังหลายๆ อย่างในชีวิตเริ่มมีอุปสรรค ทำอะไรยากขึ้น เหนื่อยขึ้น รวมไปถึงต้องฝ่าฟันมากขึ้น แต่จะสามารถแก้ไขอุปสรรคนั้นไปได้ทีละขั้น แต่ต้องใช้เวลาและความเพียรสุดๆ


ลัคนาราศีกันย์
ชาวราศีกันย์นั้นอาจได้เอาโปรเจ็กเก่าๆ หรือสิ่งที่เคยคิดไว้ว่าจะทำกลับมาทำใหม่ แน่นอนว่าครั้งนี้มันเหนื่อยและต้องพยายามกว่าที่ผ่านมา แต่จะประสบความสำเร็จแน่นอน และที่สำคัญลูกน้อง คนใกล้ชิดจะช่วยเหลือ แต่ต้องคุมดีๆ ระวังเรื่องผิดใจกัน



ลัคนาราศีตุลย์
ชาวตุลย์ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้จะเป็นขาขึ้น เพราะอาจได้ซื้อบ้าน รถ หรือที่ดินในช่วงนี้ได้ แต่จะมีปัญหาในการดำเนินการซื้อ หรือหลังจากนั้นจะมีปัญหาปวดหัวเข้ามา เช่น หลังซื้อบ้านแล้วมีข้อผิดพลาด ต้องซ่อม ต้องใช้เวลากว่าจะได้ย้ายเข้า หรือต้องระวังการมีเรื่องเครียดในบ้านได้



ลัคนาราศีพิจิก
ชาวพิจิกนั้นอาจได้เจอเพื่อนเก่าแก่ คนที่ไม่ได้เจอได้วนกลับมาเจอกันอีกครั้ง และอาจได้รับการช่วยเหลือ ซัพพอร์ทจากผู้ใหญ่ได้ ฉะนั้นช่วงนี้ไม่ต้องเป็นห่วงว่าจะเจออะไรที่หนักสักเท่าไหร่



ลัคนาราศีธนู
ชาวธนูนั้นช่วงนี้อาจได้เงินก้อนเข้ามา แต่อาจจะมาจากอะไรที่ลงทุนไว้นานแล้วได้ การลงทุนอะไรระยะยาวช่วงนี้แนะนำให้ทำ อาจจะเป็นการฝากเงินยาวๆ 10-20 ปีค่อยถอนอะไรแบบนั้น จะทำให้คุณมีความมั่นคงทางการเงินมากๆ



ลัคนาราศีมังกร
ชาวมังกรช่วงที่ดาวเสาร์มามทับลัคนานี้หลายๆ คนอาจจะบอกว่าดวงไม่ดี มีเรื่องแย่ แต่แม่หมอขอทำนายว่า ชาวมังกรจะไม่ทุกข์ไปมากกว่านี้หรอก เพราะชินแล้ว โดยปกติดาวประจำตัวก็เป็นดาวเสาร์ พอดาวเสาร์ย้ายมาก็แค่เป็นตัวของตัวเองมากขึ้น หลายๆ อย่างที่เราเป๋ไปจะเริ่มกลับมาเข้าที่ มีความยับยั้งชั่งใจในการทำอะไรมากขึ้น ใครลัคนามังกรช่วงนี้อาจลดน้ำหนักได้ บางคนอาจมีการเดินทางไกลในช่วงนี้ได้ค่ะ



ลัคนาราศีกุมภ์
สำหรับราศีกุมภ์นั้นต้องบอกเลยว่า หายใจโล่งคอได้แป้ปนึง เพราะว่าอะไรเดิมๆ ปัญหาที่คาราคาซังจะเคลียร์ได้ แต่สักพักอาจมีสิ่งใหม่กลับมาได้ และเป็นปัญหาระยะยาวซะด้วย



ลัคนาราศีมีน
ชาวราศีมีนนั้นดวงดีไม่น้อยหน้าเลยทีเดียว เพราะช่วงที่ดาวเสาร์ย้ายมานั้นการเงินจะไหลมาเทมา รวมไปถึงงานก็พลอยดีไปด้วย เกิดความมั่นคงในงาน แต่แน่นอนว่างานหนักและเหนื่อยมากขึ้นแน่นอน ความเครียดสูงตามสุดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook