โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 15 - 21 มีนาคม 2563

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 15 - 21 มีนาคม 2563

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 15 - 21 มีนาคม 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์ โหรพันพยากรณ์ผ่าดวงรายสัปดาห์ระหว่างวันที่ 15 - 21 มีนาคม 2563 

 

ผู้เกิดราศีเมษ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.

ความรับผิดชอบการทำงานยังถือว่าลงตัวใช้ได้ เพียงแต่ไอ้คำว่ารับผิดชอบเนี้ยะคือรับจริงๆ ดาวเรียงสวยได้ลัคนา “เกือบๆ” จะกลางทัพ สัปดาห์นี้ถ้าจะให้ทุกอย่างเวิร์คให้เน้นการบาลานซ์ชีวิตการงานและการเงินดีๆ อย่าลงสนามมาก อย่าไปบู๊เยอะและอย่าบุ๋นเกิน คือให้มัน “พอดีๆ” เนี้ยะคำว่าพอดีคือสิ่งที่ยากสุด เตือนแบบนี้เพราะมันจะมีเรื่องให้ท่านต้องไปทุ่มกับบางสิ่งทุ่มกับบางเรื่องให้ดึงๆ ตัวเองไว้อย่าเสียจริตมาก

ผู้เกิดราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

ถ้าอยู่ดีๆ ก็เบื่อ เซ็ง โดยเฉพาะเรื่องของคนก็ไม่แปลกหรอก อังคารดาวคึกเป็นพินทุไม่พอยังโดนจันทร์ข่มอีกในช่วงกลางสัปดาห์ ยิ่งถ้ามีปัญหากับแฟนตัวเลือกที่ดีคือทำตัวเงียบๆ แนะนำให้รับฟังและยอมๆ ไปเหอะเด๋วก็ดีเอง ไม่ต้องไปเถียงหรือสู้ไม่เกิดประโยชน์ แหม๋พระอาทิตย์เข้าลาภะเรือนคู่มิตรดูดีจริงท่านใดที่สมัครงาน หรือสัมภาษณ์งานไว้ มีโอกาสได้เริ่มงานใหม่ ส่วนใครมีงานทำอยู่แล้วมีโอกาสก้าวหน้าอยู่เด้อ

ผู้เกิดราศีมิถุน 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.

สัปดาห์นี้ขอเน้นเรื่อง “ความรัก” เยอะนิดนึงนะ เพราะมุมดาวมันเน้นเรื่องนี้จะไม่เตือนก็คงไม่เข้าที อย่างที่บอกไปสัปดาห์นี้ที่แล้วอังคารเล็งราหูนั้นก็ 1 ดอกแระผมคงไม่เขียนซ้ำไปขุดหาอ่านกันเอาเอง ช่วง 17 - 19 มีนาคม มีการเดินยกของดาววุ่นวายมากและทั้งหมดผ่าปัตนิ แปลว่ามันสลับกันเล็งลัคนาท่านรัวๆ ลำพังเอาแค่พระจันทร์ที่ว่าเบาสุดแล้วนะยังเล็งโดนราหูร่วมอังคารอีก 3 วันที่ว่า “ระวังเสียตัว” หรือมีเหตุเสียหหายเรื่องความรักเอาไว้ให้จงดี แนะนำให้เก็บเนื้อเก็บตัวอยู่บ้าน ใครชวนไปกินข้าวกลางค่ำกลางคืนไม่ต้องไปกลับบ้านเปิดซีรีย์ดูไปเลย ยิ่งน้องๆ วัยเรียนยิ่งต้องระวังให้มากอย่าไปเชื่อหรือไปหลงคารมใครง่ายๆ คนทำดีกับเราไม่ได้แปลว่าเจตนามันดีเสมอไปนะ

ผู้เกิดราศีกรกฎ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.

ช่วง 17 - 19 มีนาคม มีการเดินยกของดาววุ่นวายมากและทั้งหมดผ่านอริคืออุปสรรค มองในอีกมุมนึงนั่นคือการที่ท่านกำลังจะผ่านพ้นอุปสรรคที่เกิดขึ้นในช่วงต้นปี การเงินการงาน หนี้สิ้นเริ่มคลี่คลายพ้นตัว (แต่ยังไม่หมด) ที่เคยหมางใจกับแฟนก็เริ่มชัดเจนขึ้น แต่ทั้งหลายทั้งปวงมันจะหนีบเอาคำว่าสู้ถึงจะชนะมาด้วยเสมอ เพียงแต่คราวนี้ท่านสู้แบบมีแผน สู้บนสังเวียนไม่ได้สู้เงียบๆ แบบต่อยในที่มืดไปโดนกำแพงโดนลมเหมือนที่ผ่านๆ มา ขอให้พี่น้องกรกฎอย่าท้อมาก เดินไปข้างอย่างมั่นคงนะครับ

ผู้เกิดราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 15 ก.ย.

ในวันที่ 17 นี้พฤหัสจะเดินเข้าอริอย่างทางการร่วมพระเสาร์ แช่ยาวงี้ไปถึงกรกฎาคมเป็นจุดเริ่มต้นที่ท่านอาจจะต้องเน้นพึ่งพาตัวเองมากกว่าที่ผ่านๆ  มา ผู้หลักผู้ใหญ่อาจจะเริ่มเพ่งเล็งหรือไม่ค่อยช่วยเหลือท่านเท่าที่ควร “ห้ามน้อยอกน้อยใจ” ให้ก้มหน้าก้มตาทำงานไป เดี๋ยวมันก็ผ่านไปแล้วครับและที่สำคัญที่ต้องจำใส่กะโหลกไว้เลยคือ “ห้ามขัดแย้งกับผู้หลักผู้ใหญ่เด็ดขาด” ผิดถูกกูไม่สนเลยนะ แต่อย่าไปขัดเค้ามันมีผลเสียกว่าที่ท่านคิดไว้ กลืนเลือดหน่อยพอถึงเวลาของท่านค่อยถุยใส่หน้าเขาก็ไม่สาย

ผู้เกิดราศีกันย์ 16 ก.ย. – 16 ต.ค.

พฤหัสเจ้าเรือนพันธุเดินยกเข้าปุตตะในวันที่ 17 มีนานี้แปลว่าพฤหัสเป็นนิจ เน้นพิเศษเรื่องสุขภาพทั้งตัวท่านเอง บุตรหลานหรือแม้กระทั่งญาติผู้ใหญ่ที่ท่านเคารพ การงานเองก็จ่อเบียดให้มีอะไรเข้ามาแบบเร่งด่วนซะเยอะ จะเหนื่อยชนิดอยากชาร์จแบตมากๆ ใจเย็นๆ ค่อยๆ คิด ค่อยๆ แก้กันครับ แถมพิเศษถ้ามีการเดินทางเกิดขึ้น ท่านก็จะไม่อยากไป แต่ผมมองว่าถือโอกาสไปเที่ยวในตัว เพื่อชาร์จแบตให้ตัวเองก็ดีเหมือนกันนะ

ผู้เกิดราศีตุล 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

ท่านเหมือนความอดทนจะหมด อยากลาออกไปให้รู้แล้วรู้รอด ถ้าจะออกซะให้ได้อย่างน้อยๆ ก็ให้ได้งานใหม่ก่อนค่อยออกนะ อย่าลืมเดี๋ยวนี้มาม่าเองก็แพงอยู่ (ฮา) ไหนจะเรื่องญาติพี่น้องที่มาให้ได้ยินจนปวดเศียรเวียนเกล้า มีเกณฑ์ซ่อมบ้านซ่อมรถไปอีกแหนะ หลายเรื่องหลายราวขอให้เข้มแข็งไว้เพราะสุดท้ายมันออกมาดีครับอย่าพึ่งเซ็งจนเกินหน้าเกินตาไป

ผู้เกิดราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

เจ้าเรือนการเงินเดินยกหลบออกจากความเป็นเกษตรมาเป็นนิจนี่ท่านต้องระวังเรื่องการใช้เงินไว้ให้มาก อะไรที่เคยผิดพลาดไปแล้วเรียกว่าบทเรียนถ้าพลาดซ้ำอีกรอบ เพราะมีโอกาสผิดพลาดซ้ำสองในเรื่องที่ไม่ควรจะพลาด เน้นพิเศษคือการเงินฉะนั้นงดลงทุนเลย สัปดาห์นี้ต้องตั้งรับกับทุกสถานการณ์ด้วยความรอบคอบและใจเย็นเท่านั้น ถึงจะผ่านด้วยท่าสง่าไม่งั้นสะดุดยอดหญ้าหน้าทิ่ม

ผู้เกิดราศีธนู 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.

ใครมองไงไม่รู้หรอกนะ แต่กรณีดาวเรียงให้ธนูแบบนี้โดยมีพฤหัสกับเสาร์อยู่กดุมภะ การเงินนี่น่าสนใจมาก โอเคถึงพฤหัสเป็นนิจ ราหูเล็งลัคโดนอังคารไปอีก แต่ในแง่ของการเรียงของดาวช่วยได้มากพอตัว ท่านจะมีไอเดียในการรังสรรค์คสิ่งใหม่ๆ แต่อยู่ๆ ก็จะดับความคิดตัวเองเพราะเบื่อไปซะก่อน แนะนำว่าลองทำไปก็ไม่เสียหาย อะไรที่ทำแล้วมีความสุข ไม่เดือดร้อนตัวเองไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปเหอะไม่เป็นไรหรอก

ผู้เกิดราศีมังกร 14 ม.ค. – 12 ก.พ.

เอาล่ะพี่น้องมังกร คำว่าเหนื่อยทำอะไรคุณไม่ได้อยู่แล้วฉะนั้นข้ามๆ ไปเลยเพราะสัปดาห์นี้ท่านแอคชั่นผ่านครับ การงานก็ดูดี การเงินยิ่งพูดยิ่งได้ตังค์อะ ท่านที่ทำงานเกี่ยวกับคำพูด ไกด์ แปลภาษา บลาๆ ดูดีมากๆ เพียงแต่ท่านต้องจัดกับคำว่าเหนื่อยจนท้อให้หมดไปก่อน อย่างที่บอกไงคำว่าเหนื่อยทำอะไรคุณไม่ได้อยู่แล้วฉะนั้นสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่ดี แต่อาจจะต้องระวังอุบัติเหตุไว้ซะหน่อยนะ

ผู้เกิดราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.

พฤหัสเจ้าเรือนการเงินเดินยกเข้าวินาศแถมมาตรฐานเป็นนิจไปอีก ก็ถึงเวลาที่ท่านจะต้องประหยัดเงินแบบเอาจริงเอาจังได้แล้วนะ จากที่เคยกินหรูอยู่แพงก็ต้องหยุดลง ดูดมาบาโล่ก็ถ้าไม่คิดเลิกก็หัดมาดูดกรองทิพย์ได้แล้ว ถึงแม้การเดินทางจะยิ่งเดินทางแล้วได้ตังค์ก็จริงแต่มันไม่ง่าย จะต้องอดทนกับอุปสรรคที่คอยขวางทางให้ท่านเบื่อที่ ต้องทำอะไรด้วยตัวเองทั้งนั้น ไม่มีใครมาช่วย วิธีเดียวที่ช่วยท่านได้คือลุยอย่างเดียวเท่านั้นฉะนั้นท้อแต่อย่าถอยครับลุยเลย

ผู้เกิดราศีมีน 14 มี.ค. – 14 เม.ย.

พฤหัสดาวประจำตัวท่านและเป็นดาวการงานด้วย หรือที่เรียกว่าทวิราศีนั่นแหละเดินเข้าลาภะแต่มาตราฐานเป็นนิจซะนี่ ตัวพระพุธดาวสื่อสารก็ยกเข้าวินาศไปอีกการเจรจาการพูดคุยการตกลงและการเซ็นเอกสารสำคัญต้องรอบคอบให้มากเข้าไว้ มีโอกาสผิดพลาดเสียหายสูง เออการงานยังดีอยู่แหละแต่จะพูดคุยอะไรก็ดูๆ ด้วยนะว่าที่คุยกันมันเป็นแบบนั้นรึเปล่า? การที่ดาวหลักยกใหม่ๆ แบบนี้การเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ไม่ควรทำเพราะยังไม่นิ่งพอฉะนั้นการลาออกหรือเริ่มงานใหม่ให้ชะลอไว้ครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook