โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 22 - 28 มีนาคม 2563

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 22 - 28 มีนาคม 2563

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 22 - 28 มีนาคม 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์ โหรพันพยากรณ์ผ่าดวงรายสัปดาห์ระหว่างวันที่ 22 - 28 มีนาคม 2563 

 

ผู้เกิดราศีเมษ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.

สัปดาห์นี้พี่น้องเมษอาจจะต้องรับมือกับหลายเรื่องเยอะหน่อยนะ เพราะดาวอังคารเดินยกร่วมเข้ากัมมะแทงเสาร์แทงพฤหัส อังคารเสาร์นี่ไม่ต้องหมอดูอาชีพเอาแค่พอดูได้ก็น่ารู้อยู่แล้ว ว่ามันเป็นคู่แตกหักหรือที่ผมชอบเรียกว่าคู่ชัง แถมมาตรฐานแข็งทั้งคู่ อาจจะมีเหตุให้ต้องปะทะคารมหรือปะทะอารมณ์กับคนในที่ทำงาน ลูกค้างี่เง่าไปจนถึงเรื่องบานปลายต่างๆ ในการทำงานฉะนั้นท่านต้องควบคุมสติวางอุเบกขาให้เก่งๆ พระจันทร์มากวนศุกร์ในลัคนาท่าน ช่วงปลายเดือนยิ่งฟุ้งซ่านไปกันใหญ่ แต่เอาหนะพระพุธยังรับมือได้ ขอแค่ใจเย็นอย่าใช้วาจาหรืออารมณ์ไปทำให้ทุกอย่างแย่ลงแล้วกัน อุบัติเหตุในการทำงาน “มี” จะทำอะไรขอให้รอบคอบไว้

 

ผู้เกิดราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

พระศุกร์เข้าวินาศ ในขณะที่มีทั้งราหูโยคหน้าพระพุธโยคหลังขนาบหน้าหลัง แลดูเหมือนท่านสัปดาห์นี้จะขี้รำคาญจัดๆ อาจจะใช้คำว่าโคตรรำคาญไปเลยโว้ยก็คงได้ อยากจะสันโดษขึ้นมาไม่อยากยุ่งกับใครซักคน ยิ่งช่วงปลายสัปดาห์เหมือนโดนแหย่อะ พระจันทร์มากวนร่วมไปอีกจ้า บวกกับในลัคนาท่านเองมีพระเกตุกุมอยู่ซะด้วยนะ เดิมก็แปลกๆ อยู่แล้วแมตนี้ยิ่งไปกันใหญ่ ยังไงก็ไม่ต้องไปสนใจรอบด้านมากหรอก เพียงแต่เข้าสังคมแบบ “ฝืนๆ” ก็พอไปวัดไปวาได้ มนุษย์เป็นสัตว์สังคมยังไงก็ต้องใช้ชีวิตในแวดวงสังคมตัวเอง ฉะนั้นการฝืนอาจจะไม่ใช่วิธีที่ถูกใจมาก แต่มันถูกต้องในสัปดาห์นี้

 

ผู้เกิดราศีมิถุน 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.

ท่านมีเกณฑ์เดินทางในเรื่องงาน หรือเดินทางด้วยความกะทันหันพอสมควร และเป็นการเดินทางที่ไม่ได้สะดวกมากมายขนาดนั้น ในมรณะมีทั้งคู่ดาวอังคารพระเสาร์ลอยอยู่ ถึงแม้มีพฤหัสคอยคั่นกลาง แต่พฤหัสเองก็ไม่ได้มีแรงแยกมวยเพราะมาตราฐานเป็นนิจ ถ้าจำต้องเดินทางจริงๆ ก็ขอให้เดินทางด้วยความระมัดระวังไว้เป็นแม่นเหมาะ ด้านการงานเองก็มีอุปสรรคอยู่ก็ขอให้ตั้งสติและใจเย็นๆ เพราะท่านมีเกณฑ์ขัดแย้งกับคนรอบ โดยเฉพาะผู้หลักผู้ใหญ่และจำไว้ว่าท่านมี “ศัตรู” ถ้าท่านไปขัดนะเข้าแก๊ปศัตรูเลย ก็รับรู้เอาไว้จะได้ไม่ตกหลุมพรางใคร

 

ผู้เกิดราศีกรกฎ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.

ในกรณีเสาร์พฤหัสเล็งลัคนาลำพังดูเผินๆ นี่น่ากลัวเลยล่ะ แต่จริงๆ เคสนี้เค้าเรียกว่า นิจจะภังคะราชาโยค หรือนิจที่ให้คุณประโยชน์ก็ว่างั้นแหละ การพิจารณาต้องดูถึงองศาของดาวที่เป็นนิจ กรณีนี้พฤหัสคู่เสาร์พระกับโจรเคียงกัน โดยมีอังคารมากระตุ้น ตามปกติต้องทายว่าควรระวังอย่างหนักหน่วงจะเกิดผิดพลาดซ้ำร้ายไปกันใหญ่ น่าเสียดายที่อังคารเล็งร่วมเป็นมหาอุจ แต่เดินมาแค่ 3 องศา ถ้าอังคารเดินอยู่ในตำแหน่ง 28 องศานี่สุดๆ แต่เรื่องลึกๆ เอาไว้ก่อนมาพูดกันในสัปดาห์นี้ โดยรวมต้องถือว่าดีไม่เสียแหละ แต่จากประสบการณ์การทำนายแบบลงภาคสนามจริง ไม่ใช่หนอนที่ต้องอิงตำราว่าความก็ต้องเตือนไว้เพื่อความไม่ประมาทเป็นตัวตั้ง เพราะชีวิตคนต่อให้ดีสุดยอดถ้าประมาทก็พลาดท่าได้โดยง่ายอยู่ดี

 

ผู้เกิดราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 15 ก.ย.

หลายท่านที่ชอบดูดวงน่าจะเคยผ่านหูผ่านตามาแล้วกับคำว่า “สิงห์ปีนี้รวยยยยย” เออก็แล้วแต่เหอะ ไอ้ดีน่ะดีอยู่แล้ว เพียงแต่อย่าไปหลงกับคำว่ารวยจนหัวทิ่มหัวตำขนาดนั้น พฤหัสเป็นนิจในอริร่วมอังคารกระแทกโดนทั้ง ๒ ตัว ต่อให้เกณฑ์ภพชั้นไหนเอื้อ ส่วนตัวผมยังมองแบบตรงๆ ไม่ล้วงลูกมากให้ระวังภัยกันไว้ก่อน ตามหน้าที่โหรที่ดีคือเตือนภัย ไม่ใช่ยุยงให้หลงเพิ่มในกิเลสเล่ห์กลหลักแห่งการทางที่จะพ้นในทุกข์ การงานยังคงมีเหตุให้ต้องแก้ไขแบบกะทันหันอยู่อย่างต่อเนื่อง แต่ท่านจะเริ่มปรับตัวได้เลยไม่มีปัญหากับจุดนี้มากนัก เพียงแต่ข้อบังคับหลักที่บอกไว้ตั้งนานแล้วนั่นคืออย่าไปขัดแย้งใครให้ยึดไว้มั่นเพียงเท่านี้ ก็ผ่านอุปสรรคไปได้ไม่ยากเย็น

 

ผู้เกิดราศีกันย์ 16 ก.ย. – 16 ต.ค.

พระพุธเป็นอริ สลับเรือนกับราหูในกัมมะยังไงก็เตือนๆ ไว้ก่อนว่าการเจรจาอาจจะสื่อสารกันไม่รู้เรื่อง คุยคนละภาษาเหมือนคนจีนเหมือนกัน แต่ฝั่งนึงเป็นจีนไหหลำอีกฝั่งเป็นจีนฮกเกี้ยม ภาษาเดียวกันแต่คนละสำเนียง เอาในไทยเหมือนคนใต้กับคนเหนือ ต่างคนต่างใช้ภาษาถิ่นคุยงานกันอย่างงั้นเลย ก็ควรระวังเรื่องการสื่อสารอย่าใจร้อนในการเจรจา ดาวสำคัญกองในปุตตะเยอะ ระวังการเริ่มต้นไปจนถึงบุตรหลานให้ระวังอุบัติเหตุไว้เป็นแก่นหลัก อย่าเล่นท่ายากผาดโผนน่าหวาดเสียวเชียวเลยคุณ

 

ผู้เกิดราศีตุล 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

เสาร์อังคารต่อยกันในพันธุ ท่านอาจจะต้องทำใจเรื่องการเสียเงินในเรื่องบ้าน รถ หนรือครอบครัวซักหน่อย ไม่ว่าจะสร้าง ซ่อม รื้อ หรืออยู่ๆ แม่งก็จ่ายเฉยไม่พ้นเรื่องพวกนี้ การงานมีเกณฑ์การปรับเปลี่ยนกะทันหัน แต่ตัวท่านถ้าที่ผ่านมาทำตัวดีผลงานโดดเด่นน่าจะให้คุณประโยชน์มากกว่าโทษร้าย ขอขยายเรื่องพันธุไว้อีกนิด เพราะไม่ได้แปลว่าบ้านรถที่ดินกันอย่างเดียวยังรวมถึงครอบครัวไว้ด้วย ฉะนั้นระวังการมีปัญหาขัดแย้งกับครอบครัวเอาไว้กันไว้ดีกว่าแก้ ลดลาวาศอกกันได้เริ่มจากตัวเราครับ

 

ผู้เกิดราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

การกองกันอยู่ในสหัสชะ แต่ละดวงแจ๋วๆ ทั้งนั้น เรื่องของสังคมเพื่อนฝูงยังไงก็เบาๆ หน่อย โดยเฉพาะถ้ามาแนวตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จนี่ล่ะก็... และเอาเข้าจริงอาจจะไม่ใช่แค่เพื่อน ยังรวมไปถึงสังคมรอบข้างที่อาจจะมามีเหตุให้เราปวดเศียรเกล้ากับปัญหาหาต่างๆ ทั้งๆ ที่ไม่ใช่เรื่องของเราแต่ต้องซวยไปด้วย ก็ขอให้ระวังกับการหลวมตัว หรือเหตุให้ต้องแก้ไขเพิ่มงานให้งอกไปกันใหญ่ ในเมื่อดาวหลักรอบตัวยังมีปัญหา ฉะนั้นการเริ่มต้นต้องระวังไว้ให้มาก จะทำจะคิดอะไรไม่ต้องไปรีบเพราะได้รีบแน่ๆ พระอาทิตย์จี้ซะขนาดนั้น

 

ผู้เกิดราศีธนู 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.

ไอ้เรื่องการเงินน่ะ “มีแน่” แต่อย่างว่าดาวบาปพระเคราะห์รบเร้าพฤหัสแบบหูอื้อหูชา ได้มาเท่าไหร่จ่ายไปเท่านั้นแหละ จ่ายชนิดไม่เหลือเก็บ ยิ่งท่านที่มีหนี้สินก็จ่ายหนี้กันแบบสนุกมือ ด้านการงานถือว่ายังไปได้ดีอยู่ล่ะ แต่ต้องระวังไอ้พวกตัวแสบๆ เหลี่ยมเยอะ เดินมาเห็นรอยเขี้ยวมาแต่ไกลถ้าเห็นใครดูไม่น่าคบก็ไม่ต้องฝืนคบให้วุ่นวาย จุดนี้ต้องเตือนไปยังแฟนท่านด้วย และท่านที่มีหุ้นส่วน ตัวหุ้นท่านนั่นเองที่เป๋เสียหลัก ไปเชื่ออะไรใครไม่รู้ไม่เข้าท่าทำให้อาจจะเสียการณ์ใหญ่ได้

 

ผู้เกิดราศีมังกร 14 ม.ค. – 12 ก.พ.

การงาน การเงิน ความรักเริ่มพัฒนาจนท่านเริ่มหายใจหายคอได้บ้าง “เริ่มลงตัว” การขยับขยายธุรกิจทั้งน้อยใหญ่ยังไปได้ดีอยู่ แต่หลังจากแย่มานานมันพอจะเริ่มดีขึ้นไงท่านอาจจะ “ตื่นตัว” ไปซักหน่อย ทำให้เกิดอาการรีบหรือใจร้อนที่จะหมดทุกข์โศกไวไว ดวงมันกำลังพึ่งปรับครับ จะช้าเร็วขึ้นอยู่กับต้นทุนและวิถีที่ผ่านมาของแต่ละคน ฉะนั้นอย่ารีบร้อนหรือไปเร่ง มันจะเสียการใหญ่ในอนาคต ให้ค่อยๆ ทำ ค่อยๆ สำเร็จไปแบบช้าๆ และมีขั้นตอน ที่บอกงี้เพราะมันอาจจะมี “ทางลัด” มาเสนอให้ท่านก็ไม่ควรไปแตะต้องมัน

 

ผู้เกิดราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.

ให้ระมัดระวังเรื่องสุขภาพทั้งตัวท่านเองและผู้หลักผู้ใหญ่เอาไว้ เอาเข้าจริงสุขภาพอาจจะไม่น่าเป็นห่วงเท่าอุบัติเหตุ การเงินอาทิตย์มาเร้าให้เงินมันร้อน หาได้ก็เก็บยาก แถมร้อนจากอาทิตย์นี้คือจ่ายไปด้วยความรวดเร็วซะด้วย ท่านที่คิดจะวางแผนไปเที่ยวสัปดาห์นี้ แนะนำให้งดไปน่าจะเวิร์คกว่า ส่วนนึงใช่มากจากอุบัติเหตุที่เป็นห่วงแต่ยังไม่เทียบกับการจ่ายเงิน “บานปลาย” เพราะเที่ยวนี่แหละ ถ้าไม่อยากมีอารมณ์ตอนเที่ยวดั่งราชากลับบ้านกินมาม่าเต็มเดือนก็งกๆ หน่อยนะอย่าเปตัวเองมาก

 

ผู้เกิดราศีมีน 14 มี.ค. – 14 เม.ย.

ถึงแม้การงานและการเงินยังอยู่ในสัดส่วนที่ดีอยู่ แต่สัปดาห์นี้ชีวิตท่านจะอยู่ในความรีบเร่ง เร๊งงงงเร่งไม่รู้จะรีบไปงานบวชหลานรึยังไง เร่งอยู่นั่นแหละ มันเร่งจนท่านอาจจะได้ป่วย เพราะการทำงานที่หนัก หรือการหักโหมกับสิ่งที่ท่านอยากจะทำให้จบๆ ไป จุดนี้อาจจะดูไร้สาระนิดนึงนะ เพราะท่านอาจจะเร่งกับเรื่องไร้สาระอย่างงานอดิเรกที่ดันยกขึ้นมาสำคัญกว่างานประจำก็ได้ ยังไงก็แยกแยะให้มันชัดจะดีขึ้นมาก ความรักระวังพวกขี้หลีดีแต่ปากไว้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook