จัดโต๊ะ work from home ให้เข้ากับดวงเสริมสมาธิ

จัดโต๊ะ work from home ให้เข้ากับดวงเสริมสมาธิ

จัดโต๊ะ work from home ให้เข้ากับดวงเสริมสมาธิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงสถานการณ์แบบนี้หลายๆ คนอาจจะเริ่ม work from home หรือ ทำงานที่บ้านกันบ้างแล้ว แต่ก็ยังมีอุปสรรคหลายอย่าง เช่น การไม่มีสมาธิเอย สิ่งล่อตาล่อใจเอย โดยเฉพาะของกิน เตียงนอน สัตว์เลี้ยง หรือคนในบ้านที่ทำให้สมาธิของคุณกระเจิงได้อย่างง่ายดาย วันนี้ Sanook Horoscope ได้มาแนะนำการจัดโต๊ะทำงานที่บ้าน เพื่อเสริมสมาธิไม่ให้หลุดไปไหน ไปอ่านกันเลย

 

คนเกิดวันอาทิตย์

สำหรับคนเกิดวันอาทิตย์นั้นควรมีตะเกียง แก้วน้ำ หรือมีกระจกวางไว้บนโต๊ะ เพื่อสิ่งเหล่านั้นจะเป็นตัวแทนของดาวอาทิตย์ที่ช่วยเสริมสมาธิ ทำให้คนที่เกิดวันอาทิตย์ได้อยู่กับร่องกับรอยในการทำงานมากขึ้นนั่นเอง

 

คนเกิดวันจันทร์

สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์ ควรมีของกินจุกจิกหรือขนม รวมไปถึงน้ำวางไว้บนโต๊ะทำงาน เพราะคนวันจันทร์อาจเป็นคนที่ทำงานแล้วเสียสมาธิได้ง่าย การมีขนม ของกินจุกจิกวางไว้บนโต๊ะ อาจทำให้ลดการลุกออกจากโต๊ะเดินไปเดินมา ทำให้เสียสมาธิหนักว่าเดิมได้นั่นเอง

 

คนเกิดวันอังคาร

คนเกิดวันอังคารสิ่งที่ต้องมีบนโต๊ะเลย คือที่ทับกระดาษ อะไรที่เป็นลักษณะเหลือ หรือเงินวางไว้บนโต๊ะ จะช่วยให้การทำงานของคนเกิดวันอังคารนั้นมีไฟ เสร็จงานเร็วขึ้น เผื่ออยากไปทำอะไรอย่างอื่นต่อได้

 

คนเกิดวันพุธ

คนเกิดวันพุธนั้นต้องมีพวกหูฟัง อุปกรณ์การสื่อสาร โทรศัพท์วางไว้บนโต๊ะ และที่สำคัญควรหาต้นไม้เล็กๆ ที่มีลำต้นสีเขียว เช่น ต้นกระบองเพชรวางไว้บนโต๊ะ เพื่อช่วยให้มีสมาธิ มีพื้นที่สีเขียวมากขึ้นด้วย

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดีควรมีหนังสือ เครื่องปั้นดินเผา หรือวัตถุมงคลวางไว้บนโต๊ะทำงาน เพื่อเสริมสมาธิ รวมไปถึงช่วยเสริมให้มีพลังในการทำงานและมีการตัดสินใจที่ดีขึ้นอีกด้วย

 

คนเกิดวันศุกร์

คนที่เกิดวันศุกร์นั้นควรจัดโต๊ะทำงานให้มีเครื่องหอม ดอกไม้ที่มีกลิ่นหอม หรือพวกเครื่องประดับอะไรสักอย่างวางไว้ เพื่อช่วยดึงสมาธิ สติ ทำให้มีการโฟกัส จดจ่อกับงานได้ดียิ่งขึ้น

 

คนเกิดวันเสาร์

คนที่เกิดวันเสาร์นั้นควรมีพวกของเก่าๆ แร่ อะไรที่เป็นโลหะวางไว้บนโต๊ะทำงาน เพื่อช่วยให้มีสมาธิ สามารถจดจ่ออยู่กับงานและทำให้งานสำเร็จ เสร็จลุล่วงไปได้ด้วยดีนั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook