จัดอันดับราศีดวงเด่นเดือนเมษายน 2563

จัดอันดับราศีดวงเด่นเดือนเมษายน 2563

จัดอันดับราศีดวงเด่นเดือนเมษายน 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดอันดับราศีที่ดวงดี ดวงเด่น ในเดือนเมษายน 2563 ทั้งการงาน การเงินและความรัก ราศีไหนเด่นไปอ่านกันเลย

 

การงานเด่น

อันดับ 1 ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน งานของคุณจะขยับเดินหน้าไปได้ หากมีการปรับเปลี่ยนอะไรบางอย่างในช่วงนี้ แต่คุณอาจจะต้องรับศึกหนักในเรื่องการตอบคำถาม หรือโดนกดดันจากคนที่มีอำนาจมากกว่า หากทำการค้าขาย อาจโดนกดราคา แต่ก็ต้องยอมไปก่อนเพื่อให้ขายและทำเงินได้ในสถานการณ์นี้

 

อันดับ 2 ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน งานหลายๆ อย่างยังคงรัดตัวคุณ คุณต้องลงมือทำอะไรใหม่ๆ หรือหน้าที่ที่คนอื่นๆ ทำไม่ได้แทน ช่วงนี้คุณอาจต้องเอ่ยปากขอความช่วยเหลือจากคนอื่น หรือคนอื่นจะเข้ามาขอความช่วยเหลือจากคุณด้วย แต่อยากดูให้ดีกว่าการช่วยครั้งนี้จะทำให้ลำบากหรือไม่ โดยเฉพาะเรื่องของการเงิน

 

อันดับ 3 ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน สถานการณ์งานของคุณค่อนข้างหนักขึ้น อาจต้องชะลองานหลายๆ  อย่างออกไปก่อน ช่วงนี้หากมีคนมาชวนไปทำอะไรก็อยากให้ลองหาโอกาสใหม่ๆ ดูบ้าง ช่วงนี้อาจมีคนต้องการความสามารถของคุณอยู่ก็ได้ แต่ต้องหาจังหวะเวลาที่ลงตัว

 

อันดับ 4 ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน งานของคุณยังไปได้ดีอยู่ มีอะไรใหม่ๆ หรือปัญหาใหม่ๆ มาให้แก้ ให้ทำทุกวัน แต่ถ้าคุณทำงานเกี่ยวกับงานบริการ ช่วงนี้คุณอาจต้องช่วยตัวเองเยอะหน่อย พยายามหาอย่างอื่นทำจากความสามารถที่มีอยู่ จะทำให้คุณมีงานเข้ามาได้

 

อันดับ 5 ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การงาน การงานของคุณจะเต็มไปด้วยความเร่งรีบ อะไรหลายๆ อย่างดูไม่ค่อยจะทันการสักเท่าไหร่ มีคนที่พร้อมช่วยเหลือคุณ แต่คุณก็อาจจะทำผิดพลาด ลืมทำในหลายๆ สิ่งได้ จึงอยากขอฝากเรื่องสติไว้ก่อนเลย

 

การเงินปัง

อันดับ 1 ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การเงิน การเงินของคุณไม่ได้ดีมาก แต่ก็ถือว่าไม่ได้แย่นัก คุณอยากใช้เงินไปกับการเดินทาง หรือใช้ไปแล้วแต่ต้องเปลี่ยนใจ หรือมีเหตุให้ไปไม่ได้จนต้องทิ้งเงินนั้นไป แต่เดือนนี้หากคุณไปขอความช่วยเหลือจากใครจะไม่ได้รับการช่วยเหลือ

 

อันดับ 2 ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การเงิน คุณเริ่มต้นเดือนด้วยการวางแผนการเงินอย่างดี และเดือนนี้อาจมีค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดฝันตามมาได้ แต่โดยรวมแล้วการเงินของคุณยังไม่ถือว่าแย่นัก

 

อันดับ 3 ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การเงิน คุณจะหาเงินได้น้อยกว่าที่ผ่านๆ มา และอาจมีค่าใช้จ่ายมากขึ้นกว่าเดือนก่อนๆ และแน่นอนว่าคุณต้องประหยัดให้มากขึ้น และคุณอาจมีคนเข้ามาอุปถัมภ์ช่วยเหลือเรื่องเงินๆ ทองๆ ในเดือนนี้ได้

 

อันดับ 4 ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การเงิน ส่วนเรื่องการเงินนั้น คุณจะใช้จ่ายออกไปอย่างรวดเร็ว อยู่ๆ ก็มีสิ่งที่ต้องซื้อ ต้องเสียเงินเรียงหน้ากันเข้ามา แต่ก็ยังไม่ถือว่าติดขัดมากนัก เพราะถ้าคุณขอความช่วยเหลือจากใคร คนๆ นั้นก็ยังอยากช่วยเหลือคุณอยู่

 

อันดับ 5 ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การเงิน คุณยังคงต้องเครียดกับเรื่องของการเงินไปอีกสักพัก รายได้ที่เคยคิดว่าหายได้แน่ๆ อาจจะมีหดหายไปบ้าง แต่คุณอาจจะต้องปรับตัวในเรื่องของงาน รวมไปถึงการใช้เงินสักหน่อย เพื่อให้มีรายได้เข้ามาในช่วงนี้

 

ความรักหวาน

อันดับ 1 ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ความรัก ความรักคนโสดสำหรับชาวเมถุนนั้น ยังมีคนให้ความสนใจคุณเรื่อยๆ คนๆ นั้นอาจเป็นคนที่คารมดี แต่หน้าตาอาจไม่ได้ถูกสเปคของคุณสักเท่าไหร่ ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่คุณและคนรักต้องคอยพึ่งพาซึ่งกันและกันอยู่ไม่น้อย โดยเฉพาะในเรื่องของการเงิน

 

อันดับ 2 ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ความรัก ความรักของคนโสด อาจจะไม่ได้อยากตกลงปลงใจกับใครในช่วงนี้นัก แต่ถ้าหากอยากคุยให้ใจชื้นก็พอไปได้เรื่อยๆ อยู่ สำหรับคนมีคู่ ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องความอึดอัด ต่างคนต่างคิดมากได้ แต่แป๊บๆ ก็จะผ่านไป

 

อันดับ 3 ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ความรัก ความรักคนโสดนั้น หากคุณมีคนคุยอาจต้องคุยกันห่างๆ อยู่สักหน่อย สำหรับบางคนความสัมพันธ์อาจเริ่มห่างออกไปได้ ส่วนคนมีคู่นั้นต้องระวังการพูดจา ถ้าเป็นไปได้พยายามคุยกันให้รู้เรื่องมากที่สุด อย่าปล่อยให้ค้างคา เพราะอาจเป็นปัญหาระยะยาว

 

อันดับ 4 ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ความรัก ความรักสำหรับคนโสด ช่วงนี้คุณอาจได้พบเจอชาวต่างชาติที่อายุมากกว่า เข้ามาชอบพอคุณได้ สำหรับคนมีคู่ ให้ระวังปัญหาความรัก หรือปัญหาระหว่างคุณและแฟนให้มากหน่อย เพราะมันอาจเป็นปัญหาคาราคาซังอีกยาว

 

อันดับ 5 ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

ความรัก ความรักคนโสด ต้องระวังเจอคนไม่จริงใจ คนๆ นั้นอาจมีอีกคนอยู่ในใจหรือมาลวงหลอกได้ คนมีคู่ ในช่วงนี้ยังช่วยเหลือกันดี แต่ต้องระวังเรื่องการโกหกปิดบังอะไรบางอย่างซึ่งกันและกันได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook