โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 12 - 18 เมษายน 2563

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 12 - 18 เมษายน 2563

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 12 - 18 เมษายน 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์ โหรพันพยากรณ์ผ่าดวงรายสัปดาห์ระหว่างวันที่ 12 - 18 เมษายน 2563

 

ผู้เกิดราศีเมษ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.

พระอาทิตย์จรเข้าลัคนา เน้นในเรื่องชื่อเสียงเกียรติยศเพียงแต่มีเสาร์กดในกัมมะ แต่เคสนี้ผมว่าให้คุณมากกว่าให้โทษ เพียงแต่ต้องทำงานหนักอยู่ดีนั่นแหละ ข้อควรระวังการเงินแม้จะหาได้แต่ดูร้อนๆ หาเยอะยังไงก็ยากเก็บ หรือมีเหตุสุดปัญญาอ่อนต้องใช้จ่ายไปในท้ายที่สุดก็ต้องทำใจกันไป

 

ผู้เกิดราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

พระอาทิตย์เจ้าเรือนพันธุเดินเข้าวินาศ ตามปกติต้องทายว่าให้ระวังญาติพี่น้องเสียรู้ เสียหาย หรือมีเกณฑ์เจ็บป่วยไข้ แต่พอหางตาเหลือบไปมองพฤหัสที่ลอยเด่นเป็นสง่าอยู่ ก็ถือว่าไม่รุนแรงที่จะต้องกังวลอะไรขนาดนั้น การเดินทางอาจจะมีแบบกระทันหัน และไม่ได้สะดวกมากมายนัก แต่ก็ยังต้องเดิน เผลอๆ ตัวท่านอาจจะต้องไปยังสถานที่แปลกหูแปลกตา หรือเข้าไปข้องแวะกับวัดวาอาราม หรือพวกเข้าผีทรงเจ้าก็ถือว่าเปิดหูเปิดตานะ

 

ผู้เกิดราศีเมถุน 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.

พระพุธอยู่ในกัมมะการเจรจายังมีผลอยู่ แต่สัปดาห์นี้พระอาทิตย์ยกออกเข้าลาภะ จากที่ต้องให้เงียบแต่สัปดาห์นี้ช่างจ้อไปเล้ยให้คุณดี (ฮา) และตัวอาทิตย์เองมาจากสหัสชะ เพื่อนฝูงสังคมก็ให้คุณประโยชน์ดี การพูดคุยการเจรจา ถ้าพูดผ่านบุคคลที่สามจะง่ายกว่าการพูดแบบตัวต่อตัว เหมาะมากกับงานประกันหรืองานเครือข่าย

 

ผู้เกิดราศีกรกฎ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.

ไม่รู้ใครว่าไงนะ เจ้าเรือนกดุมภะเดินเข้ากัมมะเป็นมหาอุจนี่ใครเห็นต้องทายดีไว้ก่อนใช่มะ พฤหัสเองก็เล็งช่วย คือพอพิจารณาดีๆ สัปดาห์นี้ไม่มีดาวดวงไหนลงภพเสียเลย (ยกเว้นพระจันทร์ซึ่งนั่นน่ะละไว้ในฐานที่เข้าใจ) เพราะฉะนั้นสัปดาห์นี้เรียกว่ารอดพ้นปลอดภัยแบบมหัศจรรย์ อะไรที่ทำท่าว่าจะแย่ดันรอดเฉย แต่ถ้าจะมีอะไรที่แบบจะโดนซะให้ได้คือ ระวังตีกันกับแฟนไว้ซะนิดนึงนะ

ผู้เกิดราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 15 ก.ย.

การงานและการเงินยังดูดีอยู่นะ เพียงแต่ท่านอาจจะต้องระวังโดนผู้ใหญ่จับผิด หรือเพ่งเล็งซะนิดนุง เผลอๆ มาหาเรื่องถึงที่ อิทธิพลของการที่พฤหัสเป็นนิจ โดนทั้งอังคารและเสาร์ที่กำลังแรงบีบชิดตัวขนาดนี้ ส่งผลให้ตัวท่านโดนกระทบจากภายนอกแล้วสั่นยันภายใน ฉะนั้นควบคุมตัวเองให้มากเดี๋ยวก็พ้นๆ ไปเอง

 

ผู้เกิดราศีกันย์ 16 ก.ย. – 16 ต.ค.

พระพุธยกออกจากอริมาเล็งลัคนาในเรือนพฤหัสมาพอสมควร ตัวพฤหัสเองอาจจะโดนบีบหนัก ดูมุมดาวไม่ค่อยจะให้คุณประโยชน์ก็จริง แต่เชื่อเหอะ ท่านไม่เป็นไรหรอกเพราะอย่างน้อยที่สุดพระอาทิตย์เจ้าเรือนวินาศ ยกออกจากปัตนิไปลงมรณะ โอเคปล่อยให้ดาวประจำตัวท่านเล็งเดี่ยว เชื่อเลยว่าหมอดูหลายคนที่มาแอบส่องเนี้ยะ มองโหรพันท่าจะบ้าแทนที่จะทายว่าอาทิตย์เกาะพุธน่ะดี แต่ทำไมทายสลับไปหมด โดยส่วนตัวผมมองว่าดาวที่ลอยเดี่ยวให้ผลที่ชัดกว่าดาวที่เกาะร่วม เอาหน่ะ เดี๋ยวเรื่องนี้ค่อยว่ากัน แต่สัปดาห์นี้ยังไม่มีอะไรให้ต้องกังวลมากครับ

 

ผู้เกิดราศีตุลย์ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

ท่านน่าจะติดปัญหาเรื่องการสื่อสารบ้างเข้าให้แล้ว โดยเฉพาะการรักษาสัญญา คุยอย่างได้อย่างแบบนี้เลย ฉะนั้นท่านที่ทำงานเกี่ยวกับสัญญาเป็นสิ่งสำคัญควรระมัดระวังไว้ให้มาก ไม่ควรสัญญาปากเปล่า แต่จะให้ดีควรมีลงนามหรือเซ็นเป็นหลักประกันไว้ซะหน่อยเพื่อความชัวร์ แฟนท่านสัปดาห์นี้มือกำลังขึ้น ท่านสามารถขอความช่วยเหลือแฟนได้ถ้าทนฟังคำบ่นไหว

 

ผู้เกิดราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

ต้นสัปดาห์ 12 - 14 เมษาเนี้ยะ พระจันทร์เดินผ่าน 2 ภพนั่นคือจากตนุไปยังกดุมภะ องศาไม่เสีย มีนิดนึงตอนที่เข้ากดุมภะราหูเล็งโดน แต่ถือว่านิดหน่อย ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว จัดเลยลองซื้อหวยติดๆ ไว้ซะหน่อยดิ (ฮา) แต่ให้ซื้อกับผู้หญิงผิวขาวจะเข้าที หรือซื้อหน้าธนาคารหรือร้านทองก็เข้าท่า การเงินการงานดีขึ้นตามลำดับ ไม่ยากเย็นเพียงแต่ต้องระวังความรวดเร็วหรืออะไรที่มันกระทันหัน ในเรื่องการงานซะหน่อยถ้ามีสติอยู่กับตัวก็ไม่ต้องห่วงอะไรมาก

ผู้เกิดราศีธนู 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.

เมษายนพี่น้องธนูสัปดาห์นี้อาจจะวุ่นวายกับเรื่องเงินๆ ทองๆ นิดนึงนะ ทั้งวุ่นจากการหาหรือกอบโกยและวุ่นจากการจ่ายกันบานเบอะ จะเอนไปมุมไหนก็ขึ้นอยู่กับดาวกำเนิดท่าน ว่าดาวจรไปสัมพันธ์ไปในทิศทางไหน แต่สิ่งนึงที่แน่นอนคือเรื่องอสังหา ไปจนถึงที่ดินสัปดาห์นี้น่าสนใจครับ

 

ผู้เกิดราศีมังกร 14 ม.ค. – 12 ก.พ.

ต้นเดือนราหูเล็งโดนจันทร์เข้าเรือนคู่ โชคยังดีพระพุธดาวคู่มิตรเองไม่ตกภพเสีย เพียงแต่อาจจะมีบ้างที่ทะเลาะหรือปัญหาปากเสียงกัน แต่พี่น้องมังกรคงไม่มีอารมณ์วอแวตอนนี้ น่าจะคิดเรื่องจะทำยังไงให้กูรอดตายในวันถัดไปมากกว่า อังคารเจ้าเรือนกัมมะการงานโดนกระแทกหนัก อาจจะมีเซบ้างแต่ยังพอค้ำยันตัวเองไว้ได้ เอาเป็นว่าท่านไม่เป็นไรหรอก อย่าให้เรื่องอื่นมาทำให้ท่านเสียอารมณ์พอ

 

ผู้เกิดราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.

ดาวหลักกองในวินาศเพียบจุดนี้ละไว้ในฐานที่เข้าใจ ที่น่าสนใจคือพระอาทิตย์เจ้าเรือนปัตนิ ยกเข้าสหัสชะท่านจะต้องจรเดินทางบ่อยหน่อย แต่ไม่ต้องห่วงคราวนี้ถือว่าสะดวกโยธินดีไม่เสียหายเผลอๆ อาจจะดีกว่าที่คิดไว้เลยล่ะน่ะ เพียงแต่มีราหูโยกหน้าโดนคือว่าเกณฑ์ร้าย แต่ถ้าท่านไม่โลภหรือหน้ามืดตามัวไปกับผลประโยชน์ที่มีคนเอามาล่อตรงหน้า ก็ไม่มีปัญหาอะไร

 

ผู้เกิดราศีมีน 14 มี.ค. – 14 เม.ย.

พระอาทิตย์ยกออกจากลัคนาท่านเดินเข้ากดุมภะ กรณีนี้ท่านจะใช้จ่ายฟุ่มเฟือยมาก มีเหตุต้องจ่ายจากหลายปัจจัย แต่หลักมาจากตัวท่านเองต้องคอนโทรลการเงินให้จงหนัก บวกกับราหูโยกหน้าถึงกันยิ่งไปใหญ่ ถือว่าโลคยังดีที่ทั้ง 2 ไม่ได้มีผลตรง คือไม่สัมพันธ์ลัคนาท่าน แต่อุปทานดาวมันว่างี้ฉะนั้นกันไว้ย่อมดีกว่าแก้ ราหูลอยในพันธุนาน ต้นสัปดาห์พระจันทร์มาแหย่ให้โทโส ฉะนั้นระมัดระวังอย่าไปเสียอารมณ์กับคนรอบข้าง โดยเฉพาะญาติหรือเรื่องบ้านให้มากนัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook