ชาว 12 ราศีกับไอเทมปั๊วะปังเสริมพลังรัก

ชาว 12 ราศีกับไอเทมปั๊วะปังเสริมพลังรัก

ชาว 12 ราศีกับไอเทมปั๊วะปังเสริมพลังรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ว่าจะเดือนไหน ๆ ความรักก็จัดได้ว่าเป็นเรื่องสำคัญลำดับต้น ๆ ของคนส่วนใหญ่อยู่เสมอ มนุษย์เราที่มีชีวิตอยู่ได้ส่วนหนึ่งก็เพราะมีความรักมาขับเคลื่อนให้อยากตื่นมาเจอคนที่เรารักในวันต่อๆ ไปสำหรับใครที่รักไม่ปัง พังบ่อย นกบ่อย หรือมักมีปัญหาในเรื่องของความรักต้องห้ามพลาดบทความนี้เลย!เพราะวันนี้เราจะมาเสนอไอเทมเสริมความรักเด็ด ๆ สำหรับคนทั้ง 12 ราศี กันค่ะ ใครจะเหมาะกับอะไรลองเลือกดูและไปตำกันด่วนจ้า

 

ชาวราศีมังกร

          หากพูดถึงความโรแมนติกนั้นต้องยกให้ชาวราศีมังกรที่หนึ่งเลยค่ะ เพราะนอกจากจะหนักแน่นมั่นคง มีความอดทนสูง และไม่ยอมแพ้กับอะไรง่าย ๆ แล้ว ยังเป็นพวกที่รักใครรักจริง และพร้อมทุ่มเทให้อย่างถึงที่สุดด้วย สำหรับไอเทมเสริมพลังรักที่ควรพกไว้คือเครื่องประดับสีแดง เช่น โกเมน ทับทิม หรือจะเลือกใช้เป็นกระเป๋าโทนสีเข้ม ๆ แนวนี้ก็ได้ค่ะ

ชาวราศีกุมภ์

          สำหรับราศีเจ้าเสน่ห์ต้องราศีกุมภ์เท่านั้นค่ะ เพราะเป็นคนรักอิสระ มีความคิดสร้างสรรค์ เป็นตัวของตัวเอง ชอบช่วยเหลือคนอื่นเสมอและยังมีมนุษยสัมพันธ์ดีมากจึงทำให้เป็นที่รักของคนรอบข้าง ไอเทมที่ควรพกติดตัวคือเครื่องประดับที่มีสีสันสดใส อย่างเช่น โทนสีเขียว สีฟ้า สีเหลือง มองแล้วดูโดดเด่น หรือจะพกเป็นหินอเมทิสต์สีม่วงก็ช่วยเสริมความสง่าได้ดีเลยค่ะ

ชาวราศีมีน

          ชาวราศีมีนเป็นคนอารมณ์อ่อนไหว อารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ เอาแน่เอานอนอะไรไม่ค่อยได้ และในบางครั้งยังมักขาดความมั่นใจ ดังนั้นไอเทมที่ควรพกติดตัวคือเครื่องประดับโทนสีเขียวหรือสีฟ้า ที่มองแล้วดูสบายตาและช่วยให้จิตใจของคุณนิ่งและสงบขึ้นได้ค่ะอาจจะหาเป็นตุ้มหู กำไลข้อมือ หรือแหวนที่เป็นหยกหรือพลอยอะความารีนก็ดีจ้า

ชาวราศีเมษ

          ชาวราศีเมษเป็นคนเจ้าอารมณ์ มักจะชอบใจร้อน โมโหง่าย อารมณ์อ่อนไหว แต่ข้อดีก็คือเป็นคนมีมนุษยสัมพันธ์ดี เข้ากับคนอื่นได้ง่าย แถมยังรักเพื่อนรักฝูง จึงทำให้มีเพื่อนเยอะ มีคอนเนคชั่นเยอะ ดังนั้นไอเทมเสริมพลังรักที่ควรพกติดตัวก็คือเครื่องประดับที่เป็นโทนสีส้มค่ะ จะเป็นกำไลข้อมือหรือแหวนที่ทำจากบุษราคัม หรือแซฟไฟร์สีส้มได้หมดเลยค่ะ

ชาวราศีพฤษภ

          อีกราศีหนึ่งที่ทุ่มเทให้กับความรักหนักมาก รักใครรักจริงก็คือราศีพฤษภนั่นเองจ้า นอกจากนี้ยังเป็นคนจริงใจและละเอียดอ่อนมากอีกด้วย ดังนั้นไอเทมเสริมพลังรักที่ชาวราศีนี้ควรพกไว้ควรเป็นจำพวกหยก มรกต หรือเครื่องประดับที่เป็นสีโทนอ่อน ๆ เบา ๆ เช่น ตุ้มหูมุก สร้อยคอมุก หรือกิ๊บที่ตกแต่งด้วยมุกก็ได้ค่ะ

ชาวราศีเมถุน

          มนุษย์ขี้เบื่อ รักความตื่นเต้น ไม่ชอบอะไรที่ซ้ำซากจำเจเดิม ๆ และเดาใจยากที่สุดคงหนีไม่พ้นชาวราศีเมถุนล่ะเนอะ และไอเทมของชาวราศีนี้ก็คงหนีไม่พ้นเจ้าสามสีแน่นอนค่ะ เพราะเป็นอัญมณีที่สามารถเปลี่ยนสีได้ ดังนั้นก็จะเป็นตัวช่วยที่ทำให้คุณไม่เบื่ออะไรง่าย ๆ และยังช่วยให้ชีวิตมีรสชาติมีสีสันด้วยค่ะ หากใครไม่สะดวกลองหาดูเป็นผ้าเช็ดหน้า หมวก หรือจะเป็นแอคเซสเซอรี่ที่มีสีสันสดใสอย่างสีเหลือง สีเขียว หรือสีน้ำเงินดูนะคะ รับรองปั๊วะ

ชาวราศีกรกฎ

          สำหรับชาวราศีกรกฎเป็นประเภทรักใครรักแรง เวลามีความรักก็จะตัวติดกันหนึบ จนบางครั้งมักจะดูเป็นฝ่ายตามอยู่เสมอ ทำให้ดูขาดภาวะความเป็นผู้นำ ดังนั้นแนะนำว่าลองหาเป็นพวกมูนสโตนหรือมุกดาหารมาพกติดตัวไว้ ก็จะช่วยเสริมความมั่นคงให้กับความรักของคุณได้ค่ะ

ชาวราศีสิงห์

          ชาวราศีสิงห์มักจะโดดเด่นอยู่เสมอเมื่ออยู่ท่ามกลางคนเยอะ ๆ นอกจากนี้ยังเป็นคนกล้าแสดงออก มีความเป็นผู้นำ และมักจะเอาใจใส่คนรอบข้างอย่างสม่ำเสมอ โดยไอเทมที่ควรพกติดตัวไว้เสริมพลังรักควรเป็นสีที่ดูบริสุทธิ์ อย่างเช่น เพชร ไข่มุก โดยจะหาเป็นนาฬิกาหรือกำไลข้อมือที่ตกแต่งด้วยมุกก็ได้ หรือจะเป็นสีฟ้าน้ำทะเลที่มองแล้วดูสบายตา แนะนำว่าลองหาเป็นผ้าพันคอลายสวย ๆ สักผืนก็เก๋น้า

ชาวราศีกันย์

          ราศีที่ชอบถูกเรียกว่าเป็นพ่อพระแม่พระต้องยกให้ชาวราศีกันย์เลยจ้า เพราะนอกจากจะใจเย็น จิตใจดี รักความถูกต้องแล้ว ยังมีความอ่อนโยนมาก ๆ อีกด้วย จึงไม่แปลกเลยที่จะเป็นที่รักของคนรอบข้างหรือมีแต่คนเข้ามารักมาชอบ แต่ในบางครั้งชาวราศีกันย์ก็มักจะขี้อาย จนทำให้ดูขาดความมั่นใจ ดังนั้นควรเลือกอัญมณีปัง ๆ อย่างเพทายหรือไพลินมาเป็นไอเทมพกติดตัวไว้ หรือจะเลือกใส่เสื้อผ้าโทนสีแดงจัด ๆ ก็จะช่วยเสริมความมั่นใจให้ได้จ้า

ชาวราศีตุลย์

          สำหรับชาวราศีตุลย์นั้นเรียกได้ว่าเป็นคนที่มีเอกลักษณ์ เนื่องจากรักความถูกต้อง ความยุติธรรม และความเท่าเทียมมากที่สุด ไม่ชอบให้ใครมาเอาเปรียบและก็ไม่ชอบเอาเปรียบใคร (เป็นเอกลักษณ์ที่หาได้ไม่มากในปัจจุบัน) นอกจากนี้ยังรักอิสระและไม่ชอบใครให้มาบังคับ ดังนั้นไอเทมเสริมพลังรักที่เหมาะกับชาวราศีตุลย์ก็คือโอปอล์ที่มีความสวยงามและมีเอกลักษณ์ค่ะ ซึ่งจริง ๆ แล้วค่อนข้างที่จะหายากสมกับความเป็นชาวราศีตุลย์เลยทีเดียว แต่หากใครหาไม่ได้ แนะนำเป็นไพลินสีฟ้าก็ได้ค่ะ หรือจะหาแอคเซสเซอรี่ที่เป็นโทนสีนี้มาพกติดตัวไว้ก็ได้

ชาวราศีพิจิก

          อีกราศีที่เวลาได้รักใครแล้วมักจะรักแรงก็คือชาวราศีพิจิกค่ะ แต่หากได้โกรธได้เกลียดแล้วบอกเลยว่าดียาก ด้วยลักษณะนิสัยเช่นนี้จึงทำให้ชาวราศีพิจิกมักจะมีปัญหากับเรื่องความรัก ดังนั้นไอเทมเสริมพลังรักสำหรับชาวราศีพิจิกควรเป็นเครื่องประดับที่เป็นบุษราคัมหรือโพแทซค่ะ นอกจากจะช่วยให้จิตใจของคุณสงบลงได้แล้ว ยังช่วยดึงดูดแต่สิ่งดี ๆ ให้เข้ามาอีกด้วย แล้วก็อย่าลืมฝึกควบคุมอารมณ์และจิตใจของตัวเองกันด้วยนะจ๊ะ

ชาวราศีธนู

          ความเจ้าเสน่ห์รองลงมาจากราศีกุมภ์ก็คือชาวราศีธนูนั่นเองค่ะ ด้วยความใจดี มองโลกในแง่ดี และยังมีอัธยาศัยดี ช่างพูดช่างเจรจา ชอบเข้าสังคม จึงทำให้มีแต่คนรักคนเอ็นดู ไม่ว่าจะเพศเดียวกันหรือเพศตรงข้ามก็ตาม สำหรับไอเทมที่ชาวราศีธนูควรพกติดตัวไว้ต้องเป็นโทนสีฟ้าหรือน้ำเงินค่ะ เช่น เทอร์ควอยซ์ หรืออาพิซ ลาซูลี พกไว้รับรองว่าเริศ

 

          ยังไงลองให้ไอเทมเหล่านี้เป็นตัวช่วยดูเนอะลองเลือกหาดูตามความชอบ ความสะดวกและความเหมาะสมกันได้เลย แล้วอย่าลืมพกติดตัวกันไว้นะคะ รับรองว่าความรักดีและปั๊วะปังแน่นอนจ้าแม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook