จัดอันดับราศีดวงเด่นเดือนพฤษภาคม 2563

จัดอันดับราศีดวงเด่นเดือนพฤษภาคม 2563

จัดอันดับราศีดวงเด่นเดือนพฤษภาคม 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดอันดับราศีที่ดวงดี ดวงเด่น ในเดือนพฤษภาคม 2563 ทั้งการงาน การเงินและความรัก ราศีไหนเด่นไปอ่านกันเลย

 

การงานเด่น

อันดับที่ 1 ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน ในเดือนนี้คุณอาจเจอความเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือเรื่องที่อยู่อาศัย อยู่ๆ เดือนนี้งานคุณอาจดีขึ้นเกินคาดหากได้มีการปรับเปลี่ยนอะไรบางอย่าง งานที่ทำกับหุ้นส่วนหรือมีบริวารช่วยจะไปได้ดีแบบฉุดไม่อยู่

 

อันดับที่ 2 ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน ในช่วงเดือนนี้เรื่องของการงานอาจไม่เป็นไปตามที่ตั้งใจ หรืออาจช้า ไม่ค่อยเดินหน้าตามกำหนด มีเรื่องที่ต้องแก้ไขไม่เว้นแต่ละวัน ที่สำคัญคุณอาจได้มีโอกาสในการทำงานใหม่ หรือได้รับตำแหน่ง หน้าที่อะไรใหม่ในช่วงเดือนนี้ด้วย

 

อันดับที่ 3 ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน ในเดือนนี้ชาวธนูจะค่อนข้างยุ่ง ใครที่กำลังหางานอยู่ลองหางานทางไกล หรือต้องเดินทางไกลหน่อยจะมีเกณฑ์ได้งาน เดือนนี้คุณอาจจะต้องใช้วาทศิลป์ทางคำพูด หรือการติดต่อสื่อสารออกไปถึงจะได้ในสิ่งที่ต้องการ หรืออาจมีนายทุนมาสนใจโปรเจ็กต์งานที่คุณกำลังคิดอยู่ในเดือนนี้ด้วย

 

อันดับที่ 4 ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การงาน คุณอาจได้รับโอกาสอะไรใหม่ๆ เข้ามาในช่วงนี้ แต่สิ่งๆ นั้นอาจไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการ หรือเป็นงานที่ยุ่งยาก ต้องทำระบบ เอกสาร งานเบื้องหลังค่อนข้างเยอะ แต่แนะนำว่าคุณควรรับโอกาสที่เข้ามาในเดือนนี้ เพราะนั่นจะเป็นโอกาสให้คุณได้ทำเงินไปได้อีกนาน

 

อันดับที่ 5 ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน การงานของคุณต้องพยายามทำอะไรให้ถูกใจผู้ใหญ่ หรือต้องพยายามมีผลงานให้มากขึ้นในช่วงนี้ ผู้ใหญ่หรือคนรอบข้างจะจับตามองงานของคุณมากขึ้น และในช่วงเดือนนี้ต้องระวังว่าคุณอาจได้ทำอะไรที่ไม่อยากทำ หรือต้องฝืนใจทำอยู่สักหน่อย แบบยอมเสียไม่ได้

 

การเงินปัง

อันดับที่ 1 ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การเงิน แน่นอนว่าคุณหาเงินเข้ามาได้เรื่อยๆ แต่ขอให้วางแผนก่อนใช้สักนิด เพราะคุณอาจมีเงินเก็บได้อีกยาวๆ และในเดือนนี้คุณอาจได้ลาภแบบฟลุ๊กๆ เพราะมีเกณฑ์ได้เงินจากความเสน่หาจากผู้ชายที่อายุมากกว่าได้ 

 

อันดับที่ 2 ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การเงิน การเงินของคุณยังคงไปได้อยู่ อาจมีรายจ่ายที่ไม่ได้ตั้งใจเข้ามาและคุณจะใช้จ่ายไปกับเรื่องความเป็นอยู่ค่อนข้างเยอะ คุณอาจได้โชคลาภจากของเก่าหรือที่ดิน หากจะเสี่ยงโชคลองซื้อสลากกับผู้หญิงผิวขาว รูปร่างท้วม เพราะเขาจะนำโชคมาให้คุณ 

 

อันดับที่ 3 ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การเงิน ได้ไว หมดไวเช่นกัน คุณจะหาเงินได้คล่องมากขึ้น มีคนมาติดต่อหรือจ่ายเงินคุณได้เรื่อยๆ ในช่วงนี้ แต่ในขณะเดียวกันต้องนำเงินที่ได้มาใช้จ่ายในทันที ซึ่งจะหมดไปกับครอบครัว บ้าน หรือบริวารนั่นแหละ

 

อันดับที่ 4 ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การเงิน หากคุณต้องรับภาระในครอบครัวอยู่ทั้งหมด ต้องจัดสรรปันส่วนในเรื่องของเงินให้ดี เพราะเดือนนี้จะต้องหมุนหนักหน่อย แต่ยังพอจะรอดได้อยู่ หากคุณมีหนี้หรือจะกู้ทำอะไรเกี่ยวกับธนาคารขอให้รีบทำเพราะในเดือนนี้มีเกณฑ์ได้อนุมัติ

 

อันดับที่ 5 ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การเงิน การเงินของคุณอยู่ในช่วงที่ต้องหมุน เพราะในเดือนนี้อาจมีคนมาขอความช่วยเหลือเรื่องการเงินจากคุณ ซึ่งคุณจะไม่สามารถปฏิเสธได้ต้องจำใจช่วยเหลือไปก่อน หากใครที่ได้เงินจากหลายทาง อาจต้องตามเงินหรือทวงเงินในเดือนนี้ด้วย

 

ความรักหวาน

อันดับที่ 1 ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ความรัก ความรักของคนโสดในเดือนนี้ อาจมีคนอายุมากกว่าเข้ามา เขาอาจเป็นคนใจใหญ่ ดูภูมิฐาน แต่อาจเป็นคนที่เจ้าชู้อยู่สักหน่อย ส่วนคนมีคู่แล้ว ในเดือนนี้คนรักจะตามใจคุณมากเป็นพิเศษ และคุณอาจเนื้อหอมมีคนเข้ามาสนใจอีกด้วย

 

อันดับที่ 2 ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ความรัก ความรักสำหรับคนโสดในเดือนนี้อาจมีคนเข้ามาสนใจ มาคุยด้วย แต่ความสัมพันธ์อาจไม่ได้พัฒนาขึ้นมากนักเป็นการดูๆ กันไปก่อน ส่วนคนมีคู่ในเดือนนี้อาจต้องคุยกันทางแชทเป็นส่วนใหญ่ ต่างคนต่างห่างไกลกันและไม่ค่อยมีเวลาให้กัน

 

อันดับที่ 3 ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

ความรัก ความรักของคนโสด ในเดือนนี้อาจมีคนที่อายุมากกว่า สายเปย์เข้ามาในชีวิต แต่ลองดูให้ดีเพราะเขาอาจเข้ามาแล้วก็ไป ส่วนคนมีคู่ในเดือนนี้ต่างคนต่างรับผิดชอบในเรื่องของตัวเอง คนรักจะช่วยให้กำลังใจกันจนผ่านช่วงยากลำบากไปได้

 

อันดับที่ 4 ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

ความรัก ความรักของคนโสดนั้นอาจมีคนในใจอยู่แล้ว หรือมีคนในสเป็กแต่ก็ยังไม่สามารถเข้าหาหรือไปสานสัมพันธ์ได้ ส่วนคนมีคู่ในเดือนนี้คุณและแฟนต้องพยายามสื่อสารกันให้มากหน่อย เพราะอาจต้องไกลกันทำให้สื่อสารไม่รู้เรื่องและมีอีกฝ่ายที่งอนจนต้องตามง้อบ่อยๆ

 

อันดับที่ 5 ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ความรัก ความรักสำหรับคนโสด ในเดือนนี้คุณจะยังไม่เดินหน้าไปไหน บางคนอาจโสดต่อไปแบบโสดสนิท บางคนอาจยังจมอยู่กับความรักเก่าไม่เดินออกมา ส่วนความรักของคนมีคู่ เดือนนี้คุณและคู่อาจอยู่ห่างไกลกัน ต้องระวังเรื่องของระยะทางทำให้ความสัมพันธ์ห่างเหิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook