ซินแสเป็นหนึ่งแนะ เคล็ดลับทำบุญเสริมชีวิต 12 ปีนักษัตร

ซินแสเป็นหนึ่งแนะ เคล็ดลับทำบุญเสริมชีวิต 12 ปีนักษัตร

ซินแสเป็นหนึ่งแนะ เคล็ดลับทำบุญเสริมชีวิต 12 ปีนักษัตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะเข้าสู่ช่วงกลางปีแล้วหลายคนรู้สึกว่าชีวิตยังครึ่งๆ กลางๆ คงต้องมาเช็กกันหน่อยว่าตามปีนักษัตรของเราควรทำบุญแบบไหนถึงจะเสริมให้ชีวิตรุ่งโรจน์ ไปอ่านกันเลยว่า ซินแสเป็นหนึ่งแนะนำอะไรบ้าง

 

ปีชวด

แนะนำให้ไปทำบุญที่วัดพระพุทธบาทเพราะปีชวดในปีนี้มักจะเจอปัญหาเรื่องการเงิน แม้งานที่เคยดีมาตลอดก็จะพบเจอเรื่องเสียหาย หาเงินได้เท่าไหร่สุดท้ายก็จะตีไปเป็นค่าใช้จ่ายทั้งหมด ดังนั้นอาจารย์ขอแนะนำว่า ควรไปเสริมบุญที่วัดพระพุทธบาท แล้วแต่เราจะทำเลย และอธิษฐานให้ดีว่าขอให้การทำบุญครั้งนี้ ส่งผลให้ข้าพเจ้าที่เกิดปีชวดหลุดพ้นจากหนี้สินทั้งปวง เพียงแค่นี้ชาวปีชวดก็จะพบสิ่งดีๆ ตามมา


ปีฉลู

แนะนำให้ไถ่โคกระบือจะที่ไหน เท่าไหร่หรือทำออนไลน์ก็ยังได้ แน่นอนว่าคนปีฉลูจะพบวิกฤติเรื่องของความอดทน ไม่ว่าจะต้องอดทนเรื่องงาน อดทนเรื่องเงิน อดทนเรื่องความรัก โดยส่วนใหญ่ชาวปีฉลูตั้งแต่เกิดมาจะต้องพบเจอความกดดันสูง ต้องอดทนทุกสิ่งอย่าง แต่ครั้งนี้เราจะผ่านไปได้หากได้มีโอกาสไถ่โคกระบือ แล้วแต่จะทำตามกำลังทรัพย์แล้วชีวิตจะดีดีอย่างแน่นอน

 

ปีขาล

แนะนำให้หาอาหารแมวหรืออาหารหมาจรจัดไปบริจาค ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ต่างๆ ที่รับบริจาค หรือสนับสนนเงินให้กับมูลนิธิต่างๆ เพราะคนปีขาลมักจะเจอเรื่องเครียดรอบด้าน เพราะปีขาลเป็นปีที่เป็นสัตว์ใหญ่ มีความเป็นผู้นำ ก็จะทำให้เราเจอภาวะบาดเจ็บได้ แนะนำให้นำอาหารต่างๆ ไปบริจาค ยิ่งทำได้เร็วยิ่งดีเพราะจะทำให้หลุดพ้นจากปัญหาต่างๆ ได้ไว


ปีเถาะ

โดยชีวิตส่วนใหญ่อาจไม่ได้เจอเรื่องหนักเหมือนปีอื่นๆ แต่คุณมักจะเป็นคนที่อารมณ์หุนหันพันแล่น จะคนเข้ามาเอาเปรียบเพราะคนปีเถาะเป็นคนที่ใจดี ฉะนั้นคนที่เข้ามาในชีวิตเรามักจะทำให้เกิดปัญหา อาจารย์ขอแนะนำให้คนที่เกิดปีเถาะทำบุญ ร่วมบุญกับบ้านเด็กอ่อน เพราะตัวคุณถูกโฉลกกับบ้านเด็กอ่อน จะช่วยให้มีบริวารดี มีคนมาสนับสนุน หวังดีกับคุณ


ปีมะโรง

สำหรับคนที่เกิดปีมะโรงแนะนำให้ทำบุญกับบ้านคนชรา เพราะคนปีมะโรงมักมีปัญหาด้านจิตใจโลเล เอาแน่เอานอนไม่ได้กับชีวิต และมักจะทำอะไรไม่สุด ลองสังเกตตัวเองดูว่าทำอะไรมักไม่สุด ไม่เสร็จ เหมือนจะดีแต่ไม่ดีบางครั้งจ่ายเงินไปแล้วไม่มีอะไรที่แน่นอนเลย ฉะนั้นอาจารย์แนะนำให้ทำบุญกับบ้านคนชรา ลองซื้อของเลี้ยงอาหารไปที่บ้านพักคนชรา หากทำแล้วชีวิตจะดีขึ้น อะไรที่จะดุดจะไปต่อได้

 

ปีมะเส็ง

ควรทำอาหารให้กับสุนัขจรจัด ต้องจรจัดจริงๆ นะ เพราะชาวมะเส็งมักมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องความรัก ความรักไม่ดี โดนแย่ง ทำให้เป็นทุกข์ สูญเสียเงิน จากนี้ลองทำอาหารให้กับสุนัขจรจัดดู เพื่อที่จะได้ช่วยและอานิสงส์จะช่วยให้มีสิ่งดีๆ เกิดขึ้น ไม่โดนแว้งกัด ไม่โดนทำร้าย ที่สำคัญคือทั้งความรักและการเงินก็จะเข้ามา


ปีมะเมีย

แนะนำให้ไปทำบุญที่วัดพระบาทน้ำพุ เพราะคนปีมะแมจะมีปัญหาเรื่องอารมณ์ วู่วามได้ง่าย อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ส่งผลทั้งเรื่องการเงิน การงาน ความรักและสุขภาพด้วย โดยเฉพาะช่วงนี้รีบไปทำเลย หากไปทำที่วัดพระบาทน้ำพุอยากให้ไปเน้นเรื่องของการชำระหนี้สงฆ์ไม่ว่าจะกี่บาทก็ตาม จะเสริมให้ชีวิตของชาวมะแมพลิกจากร้ายกลายเป็นดี จากที่มีปัญหาก็จะคลี่คลาย


ปีมะแม

แนะนำให้ไปล้างห้องน้ำวัด เลือกวัดไหนก็ได้ อาจจะเป็นวัดแถวบ้านก็ได้ เพราะชาวมะแมจะเป็นคนที่มีความเปราะบางในชีวิตสูงโดยเฉพาะช่วงนี้ ปีมะแมมักจะมีคนเข้ามาตักตวงผลประโยชน์ เข้ามาหยิบยืมเงิน มักทำให้คุณเสียทรัพย์ได้ง่าย ดังนั้นขอให้ซื้ออุปกรณ์ไปล้างห้องน้ำวัดให้ครบไม่ว่าจะแปรง น้ำยาต่างๆ แล้วอธิษฐานจิตเลยว่า ขอให้การล้างห้องน้ำครั้งนี้ล้างสิ่งที่ไม่ดีออกไป ล้างผีสาง สิ่งที่ทำให้ชีวิตแย่ออกไปให้หมด แล้วเทน้ำยาลงบนพื้น จากนั้นถูๆ เข้าไป แล้วราดน้ำจากถังสาดไปเลย บอกว่าของให้จบกันแค่นี้ จะทำให้มีสิ่งที่ดีๆ เกิดขึ้น

 

ปีวอก

จะต้องทำเกี่ยวกับยารักษาโรค ต้องบอกว่าคนปีวอกนั้นเป็นคนที่ปราดเปรียวอยู่แล้ว แต่ปีนี้นั้นมักจะมีเรื่องเจ็บป่วยโดยเฉพาะเรื่องปวดหัว ภูมิแพ้ หรือมีภาวะชีวิตที่อ่อนแอ แต่การเงิน การงานดี อย่างไรก็ตามหากสุขภาพไม่ดีก็จะส่งผลให้สิ่งอื่นๆ ไม่ดีตามไปด้วย ดั้งนั้นขอให้ปีวอกนำยารักษาโรคไปถวายที่วัดกับพระสงฆ์ แล้วอธิษฐานดีๆ ว่าขอให้ครอบครัวและตัวของข้าพเจ้ามีสุขภาพที่ดี เท่านี้ปีวอกจะมีสุขภาพที่ดี ทำงานได้ดี อะไรก็ฉลุย


ปีระกา

แนะนำให้ปล่อยนก ปล่อยปลา เพราะจะทำให้เกิดสิ่งที่ดีกับชาวระกา เพราะปีระกาจะพบเจอวิกฤติในครึ่งปีแรกเล็กน้อย แต่โดยส่วนใหญ่จะทำให้รู้สึกเหนื่อยใจ ไม่ได้ดั่งใจ ควรไปปล่อยนกปล่อยปลาตามวัด หรือในสถานที่ๆ ทำให้เราและสัตว์ต่างๆ ปลอดภัย หลังจากปล่อยให้สัตว์มีอิสระ ก็จะทำให้ตัวเราทำอะไรได้อย่างมีอิสระด้วย จากนี้ชีวิตก็จะดีขึ้นทั้งการเงิน การงาน สุขภาพและความรัก


ปีจอ

แนะนำให้ทำบุญใส่บาตรในตอนเช้าติดต่อกันให้ได้ 3-5 วัน เพราะคนเกิดปีจอมักจะมีปัญหาขาดสติได้ง่าย การพูดจามีอารมณ์เข้ามาเกี่ยวข้อง ทำให้เจตนาที่ดีแต่คนอื่นจะมาแปลงให้แย่ ทำให้เรามีผลกระทบกับคนรอบข้าง หากไม่อยากเกิดปัญหาแนะนำให้ชาวปีจอไปใส่บาตรพระในทุกเช้าติดต่อกัน 3-5 วันจะทำให้เราเจอสิ่งที่ดีๆ สิ่งต่างๆ ที่ถูกปิดกั้นโดยเฉพาะเรื่องของการเงินก็จะหลั่งไหลเข้ามา รับทรัพย์ทั้งปี


ปีกุน

แนะนำให้ทำบุญกับเด็กกำพร้า เพราะปัญหาที่ผ่านมามักจะมีบริวาร คนใกล้ตัวสร้างปัญหาให้ ญาติพี่น้องก็วุ่นวาย แนะนำให้เสริมด้วยการทำบุญกับเด็กกำพร้าตามกำลังทรัพย์ แล้วตั้งจิตอธิษฐานว่า ขอให้ข้าพเจ้าที่ได้ช่วยเหลือเด็กกำพร้าส่งผลให้มีภูมิคุ้มกัน มีการงาน การเงินที่ดี ขอให้ข้าพเจ้าเจอเรื่องที่ดี เพียงแค่นี้ก็จะเสริมให้ชาวปีกุนเจอแต่เรื่องดีๆ แล้ว

 

สามารถมาฟังรายการ "เด็ดดวง กับซินแสเป็นหนึ่ง" ซึ่งเป็นรายการ Podcast ทำนายดวงล่าสุดจากเว็บไซต์ sanook.com ที่ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร หมอดูชื่อดัง ที่มีความถนัดในศาสตร์หลากหลาย พร้อมมาทำนายดวงให้ทุกคนแบบจัดหนัก จัดเต็ม แซ่บเผ็ดสไตล์ซินแสเป็นหนึ่ง แถมฟรี! ด้วยเคล็ดลับเสริมดวง เสริมบุญกันทุกๆ สัปดาห์ได้ที่นี่  >> เด็ดดวง กับซินแสเป็นหนึ่ง EP.4 - เคล็ดลับทำบุญเสริมชีวิต 12 ปีนักษัตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook