ซินแสเป็นหนึ่งเผย ดวง 12 นักษัตร ครึ่งปีหลัง 2563 (ตอนที่1)

ซินแสเป็นหนึ่งเผย ดวง 12 นักษัตร ครึ่งปีหลัง 2563 (ตอนที่1)

ซินแสเป็นหนึ่งเผย ดวง 12 นักษัตร ครึ่งปีหลัง 2563 (ตอนที่1)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะเข้าสู่ช่วงกลางปีแล้วหลายคนเริ่มตั้งคำถามว่าครึ่งปีหลังชีวิตของตัวเองจะเป็นอย่างไร ซินแสเป็นหนึ่งเลยมาทำนายดวงครึ่งปีหลังของ 6 นักษัตรแรก นั่นก็คือผู้ที่เกิดในปีชวด ฉลู ขาล เถาะ มะโรง มะเส็ง ดังนั้นใครที่เกิดตรงกับปีนักษัตรเหล่านี้เช็กดวงได้ก่อนใครเลย

 

ปีชวด

การเงิน ตั้งแต่กลางปีนี้ไปจะได้เริ่มต้นใหม่ ได้เคลียร์หนี้สิน มีช่องทางในการหาเงินใหม่ๆ และจะทำเงินได้ดีกว่าที่ผ่านมา
การงาน หากต้องการเปลี่ยนงานก็เป็นโอกาสที่ดีเพราะดวงชะตาเปิดไฟเขียวให้คุณแล้ว เป็นการเริ่มต้นใหม่ที่ดีในช่วงครึ่งปีหลังนี้
สุขภาพ จะพักผ่อนน้อยเพราะงานหนัก อาจทำให้ทรุดหนักได้ต้องระวังให้ดี ไม่อย่างนั้นหาเงินมาก็จะได้เอามารักษาตนเองแทน
ความรัก ใครที่เคยขอพรเรื่องความรักไว้ สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะเริ่มมองเห็นเพราะท่านจะประทานความรักมาให้ ส่วนคู่รักที่มีปัญหากันอยู่ก็จะกลับมาดีขึ้น
โชคลาภ มีโอกาสได้ลาภลอยอยู่เฉยๆ ก็ได้เงิน

 

ปีฉลู

การเงิน ดวงในครึ่งปีหลังนี้จะเสริมเรื่องการเงินมากๆ เพราะจะมีรายรับใหม่ๆ เข้ามาและได้รับแบบเป็นกอบเป็นกำเลยทีเดียว ถ้าเกิดมีคนเปิดโอกาสดีๆ ให้ขอให้รับไว้เลย อย่าเพิ่งคิดว่าเขาจะมาหลอกหรือสร้างปัญหาให้ แต่จะมีสิ่งดีๆ เข้ามา ฉะนั้นอย่าเพิ่งปฏิเสธไป ไม่อย่างนั้นจะพลาดโอกาสทางการเงินแบบก้อนโตไป
การงาน มีมิตรและคนรอบข้างดีเข้ามาช่วยส่งเสริมเรื่องงาน ช่วยให้คุณมั่งคั่งขึ้นและกล้าที่จะลงทุน มีคนรอบข้างสนับสนุนไปพร้อมๆ กัน อาจทำให้ชีวิตพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือไปเลยก็ได้
สุขภาพ ให้ระวังการที่คุณสนุกกับงานหรือเครียดกับงานมากจนเกินไป อาจทำให้คุณเป็นไมเกรนหรือมีการปวดหัวบ่อย แนะนำให้ปล่อยวางเพื่อเป็นการบาลานซ์ชีวิตให้ดีขึ้น 
ความรัก คนโสดจะรักอิสระ ชอบความเป็นตัวเอง อยากทำอะไรที่ตนเองต้องการมากกว่าสนใจเรื่องคู่ครอง ต้องบอกว่าหากยังรักอิสระอยู่ก็ปล่อยไปตามนั้น หากอยากมีรักเมื่อไหร่ค่อยกลับมาคิดเรื่องรัก ส่วนคนที่มีคู่ ความสัมพันธ์เรียบง่ายแต่ยังรักกันดี ถือได้ว่ายังไม่มีอะไรเข้ามาทำให้ความรักมีปัญหา
โชคลาภ ไม่มีดวงในการเสี่ยงโชคเลย แต่โชคของคุณจะมาจากการลงมือทำ ฉะนั้นยิ่งลงมือทำโชคจะยิ่งมา

 

ปีขาล

การเงิน ยังสภาพคล่องอยู่ มีโอกาสได้รับเงินก้อนใหญ่จากการเป็นนายหน้า หรือทำงานโปรเจ็กต์ใหญ่ๆ หากมีโปรเจ็กต์เข้ามาขอให้รับไว้เลย เพราะนั่นจะกลายมาเป็นเงินก้อนของคุณในช่วงครึ่งปีหลัง
การงาน เหมาะสำหรับการทำงานแบบฉายเดี่ยว เพราะจะได้ตัดสินใจคนเดียวได้อย่างเด็ดขาด ไม่มีอะไรมากวนใจคุณ แต่หากทำงานกันเป็นทีมต้องระวังในเรื่องของอารมณ์ คำพูดและการบริหารคน  อาจมีการเกิดปากเสียงกันขึ้นจนทำให้มีปัญหากันได้เลย
สุขภาพ ต้องระวังในเรื่องอาหารการกินอยู่สักหน่อย คุณมักจะเลือกกินอะไรที่ง่ายๆ เอาแบบสะดวกเพราะเร่งรีบกับการทำงาน ส่งผลให้ได้รับสารอาหารไม่เพียงพอตามมาได้ ฉะนั้นช่วงนี้ต้องเลือกทานอะไรที่ดีต่อสุขภาพสักหน่อย
ความรัก คนโสดหัวใจจะเต้นแรง อยากมีความรัก จงฝึกสมาธิเพื่อสงบสติอารมณ์บ้าง อย่าให้อารมณ์ความต้องการกลับมาทำร้ายเรา ฉะนั้นช่วงนี้ยังไม่แนะนำให้มีคู่เพราะคนที่ดีจะเข้ามาในเวลาที่เหมาะสม ส่วนคนที่มีคู่จงหมั่นรักษาอารมณ์ ลดเรื่องอารมณ์ในการเข้าหากันเพราะไม่อย่างนั้นจะมีปัญหาตามมาได้
โชคลาภ จะได้โชคลาภจากการเดินทาง หากคุณได้เดินทางเจรจา ขอให้เดินทางเลย อย่าขี้เกียจเพราะโชคกำลังมา

 

ปีเถาะ

การเงิน มีโอกาสได้โยกย้ายที่อยู่อาศัยหรือได้ย้ายที่ทำงาน ได้เริ่มทำสิ่งใหม่ๆ ทำให้การเงินดีขึ้น แต่ต้องมีสติในการใช้เงินในทุกๆ ครั้ง เพราะเงินของคุยเข้าง่ายและออกง่ายด้วยเช่นกัน
การงาน คุณค่อนข้างซีเรียสเรื่องงานมากในช่วงนี้ เพราะมีงานด่วน มีอะไรที่ต้องตัดสินใจ มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องราวบางอย่างในองค์กร ทำให้คุณงานหนักมากขึ้น เหนื่อยมากขึ้น แต่ในท้ายปีนี้จะมีสิ่งดีๆ รออยู่ในเรื่องงานแน่นอน อย่าเพิ่งตัดสินใจเปลี่ยนงานไปซะก่อน แต่ถ้าจะออกจากงานในช่วงนี้อาจมีผลในระยะยาวได้ ฉะนั้นต้องพิจารณาให้ดีก่อน
สุขภาพ หมั่นดูแลตัวเองสักหน่อยโดยเฉพาะเรื่องน้ำหนัก แนะนำให้ออกกำลังกายเพราะถ้าหากสุขภาพมีปัญหาในช่วงนี้ ก็จะส่งผลให้ขี้เกียจไปหมด ไม่อยากทำอะไรเลย ส่วนคนที่ผอมต้องระวังไขมันในเส้นเลือดด้วย
ความรัก คนโสดจะมีเกณฑ์ได้พบรักครั้งใหม่ซึ่งเป็นรักต่างวัย ไม่อายุน้อยกว่าก็มากกว่า ฉะนั้นช่วงนี้ควรหันกลับมาดูแลตัวเอง บริหารเสน่ห์สักหน่อยเพราะโอกาสที่จะสละโสดสูง ส่วนคนที่มีคู่บางครั้งอาจเหนื่อยกับความรัก หากคุณรู้สึกว่าความรักมีปัญหา ควรปรับจูนและพูดคุยกันให้มาก ไม่แนะนำให้นอกใจเพราะหลายๆ คนอาจใช้วิธีนี้ในการแก้ปัญหา
โชคลาภ จะมีโชคลาภจากคนใกล้ตัว โดยเฉพาะเพื่อนสนิทหรือคนรัก เพราะเขาจะนำเรื่องเงินๆ ทองๆ มา หรืออาจบอกมาเป็นตัวเลขได้ ลองถามดู

 

ปีมะโรง

การเงิน คุณเริ่มอยากลงทุนแบบจริงจัง มีการวางแผนในช่วงที่ผ่านมา ขอบอกว่าตอนนี้พร้อมแล้วลงมือทำได้เลย แต่ต้องมีสติและคิดให้เยอะ บริหารให้ดี ใครที่อยากเปลี่ยนงานก็เป็นช่วงที่เหมาะสมด้วยเช่นกัน
การงาน มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้ย้ายงานไปองค์กรที่ใหญ่กว่าเดิม ส่วนคนที่ค้าขายก็มีโอกาสได้ขยับขยายร้าน อาจเจอโอกาสที่โชคดีมีคนให้สถานที่ เพิ่มเติมสิ่งต่างๆ ได้ดีขึ้น
สุขภาพ ระวังเรื่องผิวหนัง มีผด ผื่น อาจหาสาเหตุไม่ได้ พยายามพักผ่อนเยอะๆ และอาหารการกินก็ต้องดูดีๆ
ความรัก คนโสดนั้นเสี่ยงที่จะเจอคนที่มีเจ้าของเข้ามาพัวพันได้ หากเจอใครขอให้เช็กให้ดีเพราะอาจมีปัญหาได้ แนะนำว่าหากช่วงนี้มีใครเข้ามาขอให้ปฏิเสธไปก่อน ไม่อย่างนั้นอาจจะมีปัญหาถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาลกันได้ ส่วนคนที่มีคู่ให้ทำความเข้าใจให้มากขึ้น อะไรที่รู้สึกว่าเป็นคำพูดด้านลบก็ไม่ควรใช้ ควรพาคนรักไปเปิดหูเปิดตา เพื่อสร้างความยืนยาวในความสัมพันธ์ได้
โชคลาภ ไม่แนะนำให้เสี่ยงโชคใดๆ จากนี้เป็นต้นไป เพราะดวงของเราต้องลงมือทำเท่านั้น

 

ปีมะเส็ง

การเงิน คุณจะได้เงินมาจากงานที่ไม่ถนัด ต้องบอกว่าเป็นงานที่ไม่ชอบแต่เป็นงานที่ใช่ สามารถทำรายได้ให้คุณมากกว่าเดิม อยากให้คุณต่อยอดมันต่อไป และสิ่งที่คุณคิดว่ามันจะไม่ได้ก็จะได้กลับมา ฉะนั้นหากคุณเจออะไรที่ไม่ชอบ ไม่ถนัด ขอให้ลองเปิดใจทำดูเพราะดวงมีโอกาสได้งานที่แปลกใหม่ จากผู้ใหญ่หรือเพื่อนหยิบยื่นมาให้เรา
การงาน ควรเปิดโอกาสให้ตัวเองสักนิดเพราะจะได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ เข้ามาเหมือนที่บอกไปในการเงิน คุณจะได้โอกาสโดยที่ผู้ใหญ่หรือเพื่อนแนะนำ ฉะนั้นอย่าปฏิเสธ คุณมีโอกาสเปลี่ยนแปลงตัวเองอย่างแน่นอน
สุขภาพ ระวังมีปัญหาเรื่องการกินผิดเวลา ทำให้สมดุลในร่างกายมีปัญหา
ความรัก คนโสดระวังเจอคนมาหลอกให้รักแล้วจากไป อย่าเชื่อนอกเหนือจากสิ่งที่เห็น ไม่แนะนำให้คนโสดมีความรักหรือสานต่อในเรื่องความรักเลย เพราะอาจเสียใจได้ในภายหลัง ส่วนคนที่มีคู่อาจมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง พยายามรักสาน้ำใจกัน ระวังการเข้าใจผิด พยายามใจเย็นๆ ก็จะเสริมความรักให้ยั่งยืนได้
โชคลาภ จะมาในรูปแบบเรื่องงาน จะมีงานดีๆ เข้ามาให้ได้ลองสัมผัสและที่สำคัญจะได้เงินด้วย

 

สามารถมาฟังรายการ "เด็ดดวง กับซินแสเป็นหนึ่ง" ซึ่งเป็นรายการ Podcast ทำนายดวงล่าสุดจากเว็บไซต์ sanook.com ที่ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร หมอดูชื่อดัง ที่มีความถนัดในศาสตร์หลากหลาย พร้อมมาทำนายดวงให้ทุกคนแบบจัดหนัก จัดเต็ม แซ่บเผ็ดสไตล์ซินแสเป็นหนึ่ง แถมฟรี! ด้วยเคล็ดลับเสริมดวง เสริมบุญกันทุกๆ สัปดาห์ได้ที่นี่  >> เด็ดดวง กับซินแสเป็นหนึ่ง EP.5 - ผ่าดวง 12 นักษัตร ครึ่งปีหลัง 2563 (ตอนที่1)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook