โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 31 พฤษภาคม - 6 มิถุนายน 2563

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 31 พฤษภาคม - 6 มิถุนายน 2563

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 31 พฤษภาคม - 6 มิถุนายน 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์ โหรพันพยากรณ์ผ่าดวงรายสัปดาห์ระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม - 6 มิถุนายน 2563

 

ผู้เกิดราศีเมษ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.

พระอังคารดาวประจำตัวอยู่ลาภะนั้นจะได้ลาภ เพราะลาภะของพี่น้องเมษเจ้าเรือนคือราหู ตัวราหูอยู่สหัสชะถ้าอยากลองเสี่ยงดวงลองฝากเพื่อนซื้อหวยดู เอ้าไม่แน่นะ พระเกตุเข้าลัคนาอาจจะมีเหตุการณ์ชวนฉงนแบบ “อิหยังนะ” อยู่ๆ ก็หูแว่วตาฝาดหรือพบเจอเรื่องแปลกๆ ในชีวิตก็ไม่ต้องไปแปลกใจมาก มันก็จะเป็นแบบนี้ไปซักระยะนึง การงานและการเงินยังไปได้เรื่อยๆ

 

ผู้เกิดราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

ดาวประจำตัวยกเข้าเรือนการเงิน เอาเป็นว่าการเงินยังใช้ได้ แต่ไม่ได้เยอะแยะมากมายนะ มันได้เรื่อยๆ อะไรแบบนี้มากกว่าตามประสาจุลจักร การงานมีความเร่งด่วนและอุปสรรคตามสไตล์อังคารรุกคืบ เป็นเหตุให้พี่น้องวัวช่วงนี้ อาจจะอารมณ์ร้อนเรื่องงานพอสมควร ด้านการเงินก็ยังคงหาได้แต่หวังเก็บท่าจะยาก

 

ผู้เกิดราศีมิถุน 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.

ดาวประจำตัวอย่างพระพุธกลับบ้านเป็นเกษตรนั่นน่ะดีแน่ มันดีพอที่จะต้านกับราหูที่กุมลัคน์ร่วมศุกร์ที่เบียดคู่ แต่มันจะพอๆ กับการที่พฤหัสเจ้าเรือนกัมมะเป็นมรณะอยู่รึเปล่านี่น่ะซิ แต่เอาหนะอย่างน้อยๆ ก็คือว่าเป็นเค้าลางที่ดีในการมีกำลังที่จะต่อสู่กันต่อไป การงานต้องระวังเจ้านายเป็นพิเศษอาจจะโดนเพ่งเล็งหรือจับผิดเยอะนิดนึงนะช่วงนี้

 

ผู้เกิดราศีกรกฎ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.

ท่านต้องหันมาใส่ใจในเรื่องสุขภาพได้แล้วล่ะ โดยเฉพาะเรื่องระบบลม หน้ามืด มึนหัว ปวดหัวไปจนถึงหลอดลม คอ จมูก เผลอๆ จะพาลไปปอด แต่ที่พูดงี้คือไม่ใช่ทานว่าจะติดโควิด แต่มันน่าจะป่วยเอาเรื่องฉะนั้นอย่าประมาทกับเรื่องสุขภาพ การเงินยังหาได้ถึงไม่อู่ฟู่แต่พอมีกินมีเก็บ การงานต้องใช้ความมุมานะเพื่อให้ได้มา

 

ผู้เกิดราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 15 ก.ย.

พระอาทิตย์เจ้าเรือนการเงินยกเข้ากัมมะการงาน มันก็แปลเป็นสัจจะธรรมได้อยู่อย่างนั่นคือ มีงานย่อมมีเงิน ตามนั้น การเงินจะได้จากงานพิเศษขึ้นมานิดหน่อยคือ โชคลาภพอมีให้ลุ้นพอเป็นกระษัย การลงทุนแลดูน่าสนใจ จะลองเล่นๆ ดูก็ได้แต่ให้พิจารณาความเป็นจริงของตลาดเป็นตัวตั้งมากกว่าการคาดเดาหรือ

การการันตีของใคร

 

ผู้เกิดราศีกันย์ 16 ก.ย. – 16 ต.ค.

การงานน่ะมีให้ทำอยู่แน่ล่ะ เพียงแต่อาจจะต้องฟันฝ่าปัญหาต่างๆ ด้วยความใจเย็น เหตุเพราะราหูเจ้าเรือนอริมากุมร่วมในภพกัมมะการงานตรงๆ เลย อย่างที่ว่าพูธราหูเป็นคู่ศัตรูแถมตัวราหูเดิมมาจากอริ หรือแปลง่ายๆ คืออุปสรรคโดยเฉพาะเรื่องของ “คน” ต้องระมัดระวังให้มากเข้าไว้ ใครพูดอะไรก็อย่าไปเชื่ออย่าไปฟังมาก แนะนำให้สงบปากสงบคำและอย่าทำอะไรเพิ่ม อยู่นิ่งๆ อย่างที่เคยทำจะดีที่สุด

 

ผู้เกิดราศีตุลย์ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

ช่วงต้นสัปดาห์คือวันที่ 2 - 4 มิ.ย. จะมีงานเสริมหรืองานแทรกเข้ามา อย่าไปปฏิเสธเพราะมันดีกับคุณอย่างมาก การเงินหาได้และค่อนข้างดีเผลอๆ จะมีโปรเจ็กต์ทำอะไรใหม่ๆ เล็กๆ น้อยๆ แต่ได้เงินดีจ มีเกณฑ์ได้ลาภผลจากทางไกล

 

ผู้เกิดราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

ท่านที่รองานหรือจังหวะในการเริ่มงานดีๆ สัปดาห์นี้น่าสนใจอยู่นะ พระอาทิตย์เล็งลัคนาย่อมส่งผลถึงกว่าการทับร่วมแถมตัวอาทิตย์เดิมเจ้าเรือนการงานอยู่แล้วด้วย ท่านที่ทำงานเกี่ยวกับการส่งออก เดินทาง ไปจนถึงงานที่ต้องทำร่วมกับผู้อื่น สัปดาห์นี้แลดูดีเลยทีเดียว ก็อยู่ที่ไหวพริบกันล่ะว่าใครจะหยิบฉวยความโชคดีนี้ได้มากกว่ากัน

 

ผู้เกิดราศีธนู 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.

ถ้ามีคนมาชวนลงทุนซึ่งน่าจะมีแน่ล่ะ มันดูดีมากเลยนะ แต่อยากให้ท่านใจเย็นๆ อย่าวู่วามมันประหนึ่งยาพิษเคลือบน้ำตาล ถ้าใจร้อนไม่พิจารณาน่าจะเจ็บมากกว่าได้ พูดง่ายๆ ได้ไม่คุ้มเสีย แต่ท่านที่มีหุ้นส่วนหรือทำงานลักษณะต้องเกี่ยวข้องกับคนอยู่แล้ว จุดนี้ไม่มีปัญหานะครับ การเงินยังหาได้เยอะแต่จ่ายหนัก ลักษณะเหมือนกำลังทำงานใช้หนี้นะ เอ้ามีแรงก็สู้ๆ กันไปครับเดี๋ยวก็หมด

 

ผู้เกิดราศีมังกร 14 ม.ค. – 12 ก.พ.

เงินค่อนข้างร้อนลุ่มๆ วูบๆ วาบๆ แต่โชคดีที่หาได้แน่ล่ะ แต่ต้องระมัดระวังคนหลอกจะหลอกเข้าให้ ฉะนั้นเลือกคบเพื่อนคบฝูงให้ดีๆ อย่าไปพร้อมเชื่อกันซะทั้งหมด คู่ดาวพระโจรทับลัคนานานพอตัว อาจจะทำให้ท่านรู้สึกสับสนและสงบนิ่งไปพร้อมๆ กัน ใจเย็นๆ นะครับ แต่หากไม่ไหวจะเคลียร์ ลองหาพญาครุฑมาพกติดตัวเพิ่มขวัญกำลังใจและอำนาจในการเจรจาต่อรองก็เข้าท่าไม่น้อย

 

ผู้เกิดราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.

ศุกร์วิ่งโดนราหูในปุตตะ นั่นคือดาวประจำตัวยกเข้าปุตตะ แต่มีศุกร์ดาวตัณหาเข้าแนบชิดดูน่าเสียว ระวังเด็กมาหยอด หากหลวมตัวนี่บานเบอะเลอะไปเลยนะ ยิ่งอังคารทับลัคน์ใจร้อนๆ อยู่ด้วย เย็นๆ เลย เอาน้ำเย็นราดไปก่อน อย่าวู่วาม ไม่คุ้มกันหรอก การเงินยังไม่ค่อยดีครับแต่หาได้อยู่เรื่อยๆ

 

ผู้เกิดราศีมีน 14 มี.ค. – 14 เม.ย.

31 พ.ค. - 6 มิ.ย. ถ้าคิดจะลงทุนการเงิน คิดผิดรีบคิดใหม่ได้เลยนะ อังคารเจ้าเรือนการเงินเข้าวินาศมีโอกาสเสียมากกว่าได้ โดยเฉพาะท่านที่นึกครึ้มอยากจะผันตัวเองเข้าสู่วงการพระเครื่อง ระวังโดนต้มหมูนะครับ ย้อมแมวทีเสียหลายแสน (ฮา) มีเหตุให้ต้องหงุดหงิดกับเรื่องญาติพี่น้องหรือซ่อมบ้านซ่อมรถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook