จัดอันดับราศีดวงเด่นเดือนมิถุนายน 2563

จัดอันดับราศีดวงเด่นเดือนมิถุนายน 2563

จัดอันดับราศีดวงเด่นเดือนมิถุนายน 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดอันดับราศีที่ดวงดี ดวงเด่น ในเดือนมิถุนายน 2563 ทั้งการงาน การเงินและความรัก ราศีไหนเด่นไปอ่านกันเลย

 

การงานเด่น

 

อันดับที่ 1 ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน สำหรับการงานของชาวพิจิกในเดือนนี้ หากทำงานเป็นโปรเจ็กต์คุณจะมีงานเข้ามาเยอะ มีข้อเสนอยื่นมาให้คุณจากหลายที่ ขอให้พิจารณาให้ดีเพราะอาจเจอผู้ร่วมงานที่น่าหงุดหงิดได้ ส่วนคนที่ทำงานประจำช่วงนี้คุณจะมีงานเข้ามาแทรกเรื่อยๆ แต่ก็จะมีคนเข้ามาแบ่งเบาภาระจากคุณด้วย

 

อันดับที่ 2 ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน หากชาวกุมภ์ที่กำลังอยากสมัครงาน ในเดือนนี้ลองสมัครงานที่ไกลบ้านหรือต้องเดินทางหลายต่อดู เพราะมีเกณฑ์ได้งานในเดือนนี้แหละ ส่วนใครที่ทำงานเกี่ยวกับต่างประเทศ การขนส่ง ออนไลน์ ในเดือนนี้หลายๆ อย่างจะเริ่มดีขึ้น อาจได้ลูกค้าเจ้าใหญ่ได้

 

อันดับที่ 3 ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน ในเดือนนี้ชาวเมถุนต้องระวังเรื่องงานเยอะ หากใครที่ทำงานประจำอาจจะรู้สึกว่าคุณกำลังทำงานเกินเงินเดือนได้ หากงานที่คุณกำลังทำอยู่นั้นมันชะงักอยู่ ในเดือนนี้จะเริ่มเดินหน้าได้ดี ใครที่ต้องติดต่อ ดีลงานกับลูกค้า ขอให้รีบทำเพราะเป็นเดือนที่คุณจะทำทุกอย่างสำเร็จ

 

อันดับที่ 4 ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน ชาวมีนในเดือนนี้ต้องระวังการทำงานกับคนที่เปลี่ยนคำสั่งไปมา เอาแน่เอานอนไม่ได้จนอาจทำให้คุณหงุดหงิด ทางที่ดีคุณควรรับผิดชอบงานนั้นทั้งหมดเองเพื่อให้งานเดินต่อไปได้ ส่วนคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวในเดือนนี้ ต้องมีการปรับเปลี่ยนอะไรบางอย่าง แล้วเดินหน้าให้ถึงที่สุด เพราะคุณจะพบความสำเร็จอยู่ที่ปลายทาง

 

อันดับที่ 5 ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน การงานของชาวตุลย์ในเดือนนี้อาจโดนเจ้านายสั่ง หรือมีความจู้จี้จุกจิกกับคุณมากกว่าที่ผ่านๆ มาและที่สำคัญเดือนนี้หน้าที่หรืองานของคุณจะมากขึ้น หากรับผิดชอบอยู่หนึ่งงานจะกลายเป็นสอง คุณจะเหนื่อยมากขึ้นโดยที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ ต้องจำใจทำไปก่อน

 

การเงินปัง

 

อันดับที่ 1 ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การเงิน ส่วนการเงินในเดือนนี้นั้น หากคุณวางแผนไว้ดีมากพอ สภาพคล่องทางการเงินของคุณจะไม่น่ากังวลมากนัก โดยที่ค่าใช้จ่ายในเดือนนี้จะหนักไปทางเรื่องของที่อยู่อาศัย ครอบครัว คนที่คุณต้องรับผิดชอบ และคุณอาจมีโชคในช่วงปลายเดือนด้วย

 

อันดับที่ 2 ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การเงิน สภาพการเงินของคุณในเดือนนี้นั้น คุณจะหาเงินเข้ามาได้มาก หาได้ไว หยิบจับอะไรก็กลายเป็นเงินได้ แต่ก็ยังคงต้องระวังเรื่องของรายจ่ายด้วยเช่นกัน เพราะรายจ่ายก็จะทยอยเข้ามาเรื่อยๆ แบบไม่ให้คุณตั้งตัวกันเลยทีเดียว

 

อันดับที่ 3 ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การเงิน คุณมีเกณฑ์ได้เงินก้อน เงินปันผล หรือเงินจากออเดอร์ ลูกค้าเจ้าใหญ่ได้ แต่เงินที่ได้มาคุณก็ต้องนำไปหมุนในธุรกิจอีกทีนึง สำหรับคนที่ไม่ได้ทำงานที่กล่าวมา ในเดือนนี้คุณยังคงต้องหาหมุนเงินอยู่ แต่ยังไม่ได้ลำบากมากนักเพราะคุณจะได้เงินเข้ามาเรื่อยๆ 

 

อันดับที่ 4 ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การเงิน คุณต้องเหนื่อยในเรื่องการใช้จ่ายในเดือนนี้ คุณมีรายรับที่เข้ามามากก็จริง แต่คุณก็มีรายจ่ายจำเป็นที่หนีไม่ได้ด้วยเช่นกัน เดือนนี้อาจมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับสุขภาพหรือซ่อมแซมอะไรบางอย่างได้

 

อันดับที่ 5 ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การเงิน การเงินต้องระวังเรื่องการโดนหลอกจากการกู้ยืมให้มาก ใครที่จะไปกู้นอกระบบให้พักก่อน เพราะจะนำความเครียดมาให้คุณอีกยาว ส่วนใครที่ต้องการกู้เงินกับธนาคารควรมีคนช่วยกู้ร่วม ถ้าหากไปคนเดียวมีโอกาสไม่ผ่านสูง หากใครไม่ได้กู้อะไรในช่วงนี้ ต้องระวังเรื่องการใช้เงินเยอะ รายจ่ายมาตามอารมณ์ฉะนั้นต้องควบคุมให้ดี

 

ความรักหวาน

 

อันดับที่ 1 ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ความรัก ความรักของคนโสดในเดือนนี้ หากคุณลองหาคู่จากทางออนไลน์ก็มีเกณฑ์ที่จะเจอคนถูกใจได้ แต่จะเป็นคนที่ใช่ไหม ก็ต้องใช้เวลาในการดูใจกันไปก่อน ส่วนคนที่มีคู่นั้นในเดือนนี้ยังรักกันดี แต่ต้องระวังเรื่องของคำพูดที่จะทำให้รู้สึกไม่ดีต่อกันได้

 

อันดับที่ 2 ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ความรัก ความรักของคนโสดราศีสิงห์ในเดือนนี้ อาจได้เจอคนที่อายุมากกว่าเข้ามาได้ คนๆ นั้นจะเป็นคนที่ความรู้สึกช้าหรือเป็นคนที่ตัดสินใจนานอยู่สักหน่อย ส่วนคนที่มีคู่แล้วในเดือนนี้ให้ระวังการรำคาญคู่ของคุณ อีกฝ่ายอาจมีการออกคำสั่งมากจนเกินไป จนทำให้คุณรู้สึกว่าเขาจู้จี้จุกจิกได้

 

อันดับที่ 3 ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

ความรัก ความรักสำหรับคนโสดในเดือนนี้ อาจมีคนที่ดูดีเข้ามาแต่ไม่ได้จริงใจเท่าที่ควร ระวังว่าคุณอาจไปหลงเสน่ห์เขาได้ ส่วนคนที่มีคู่ในเดือนนี้ คุณและคู่ต่างช่วยเหลือกันดี หากคุณมีปัญหาเรื่องการเงินคู่ก็จะอุปถัมภ์ช่วยเหลือ

 

อันดับที่ 4 ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ความรัก ความรักของคนโสด ในช่วงนี้ต้องระวังคนที่เข้ามายังไม่จริงใจ อาจเป็นคนที่คุยเผื่อเลือกอยู่ ส่วนคนที่มีคู่แล้วในเดือนนี้อาจไม่ค่อยได้คุยหรือสื่อสารกันมากนัก อาจทำให้คุยกันไม่เข้าใจได้ ส่วนคู่ไหนที่อยู่ห่างไกลกัน ในเดือนนี้ก็จะแทบไม่ได้เจอกันเลย

 

อันดับที่ 5 ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ความรัก ความรักของคนโสดนั้น อาจยังไม่สมหวัง ไม่สามารถเข้าไปแสดงความรู้สึกกับคนที่รู้ดีด้วยได้ ส่วนคนที่โสดสนิทก็ยังไม่มีคนที่ถูกใจเข้ามา สำหรับคนที่มีคู่แล้วนั้น ในเดือนนี้อาจมีเรื่องไม่ลงรอยกัน ความไม่เข้าใจกันในครอบครัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook