ซินแสเป็นหนึ่งชี้ ปีนักษัตรใดงานพลิกล็อกจากพังกลับมาปัง

ซินแสเป็นหนึ่งชี้ ปีนักษัตรใดงานพลิกล็อกจากพังกลับมาปัง

ซินแสเป็นหนึ่งชี้ ปีนักษัตรใดงานพลิกล็อกจากพังกลับมาปัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนคงจะเริ่มกลับมาทำงานอย่างเต็มรูปแบบแล้ว หลังจาก Work from home กันมานาน ชีวิตหลัง Covid-19 อาจจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญและยิ่งใหญ่ หลายคนคงอยากจะรู้ว่าหลังจากนี้เป็นต้นไป ปีนักษัตรไหนจะเป็นอย่างไร ปีนักษัตรไหนงานจะมีเกณฑ์พลิกล็อก จากพังกลับมาปัง

 

ปีมะโรง

ชีวิตที่ผ่านมาของปีมะโรงนั้นอาจจะเจอปัญหามากมาย โดยเฉพาะเรื่องงานจนอาจจะเกิดความหนักใจ แต่สิ่งที่เริ่มต้นต่อจากนี้เป็นต้นไป ชีวิตจะฟื้นฟูกลับมาเด่น กลับมามีโอกาสที่ดี  มีโอกาสได้เลื่อนขั้นสูงกว่าเดิม  มีโอกาสย้ายงานไปสู่องค์กรที่ใหญ่ขึ้นและมั่นคง ส่วนคนที่ทำธุรกิจค้าขายจะมีการขยับขยาย  มีโอกาสได้เจอผู้ใหญ่และคนให้ความร่วมมือ อาจจะเหนื่อยหน่อยแต่เงินเยอะ โดยรวมแล้วมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น

 

ปีเถาะ

ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา คนปีเถาะจะค่อนข้างมีจิตใจที่ไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัว ไม่มีอะไรที่เป็นหลักเป็นฐานสักเท่าไหร่ ซึ่งอาจจะเกิดจากการทำงานที่หนักและมีความเครียดสะสมจากที่ผ่านมาจนรู้สึกท้อ แต่นับตั้งแต่กลางปีนี้เป็นต้นไปจะมีการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะจากการที่คุณกล้าลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองในช่วงนี้ จะเจอสิ่งดีๆ ชีวิตจะพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ อะไรที่เคยมีปัญหาจะกลับมาดีและเด่นขึ้น โดยเฉพาะเรื่องงานจะมีโอกาสดีๆที่จะสนับสนุนเข้ามา มีเงินที่เพิ่มขึ้นและมีชีวิตที่เปลี่ยนไปในมุมมองที่ดี แนะนำว่าถ้าเกิดมีโอกาสที่ดีหรือตอนนี้ถ้ายังทำงานอยู่ให้ปรับและพัฒนาตัวเองเพื่อความสำเร็จที่กำลังจะเกิดขึ้นในเร็วๆนี้

 

ปีมะเมีย

คนเกิดปีมะเมียที่ผ่านมาอาจจะมีความรู้สึกหมดไฟ  รู้สึกตันทั้งเรื่องความคิด เพื่อนฝูง คนรัก มีความรู้สึกชีวิตไม่ก้าวหน้า  แต่หลังจากเป็นต้นไป โดยเฉพาะคนที่ทำธุรกิจออนไลน์หรือคนที่อยากจะลงทุน จะมีไอเดียดีๆเข้ามาในชีวิต หลายๆคนที่คิดจะทำอะไรโอกาสจะเข้ามา สิ่งต่างๆจะเข้ามาให้คุณได้เลือกได้ทำสิ่งดีๆ คนเกิดปีมะเมียจะมีโอกาสพลิกในเรื่องงาน มีความก้าวหน้า และมีโอกาสได้ลงทุน ดังนั้นแนะนำว่าเตรียมหาสิ่งที่อยากทำ เตรียมหาเงินทุน เพราะโอกาสที่พร้อมกำลังจะมา

 

ขอแสดงความยินดีกับ 3 ปีนักษัตร ปีมะโรง ปีเถาะ และปีมะเมีย สำหรับปีนักษัตรอื่นๆที่ไม่ได้พูดถึงไม่ต้องน้อยใจไปเพราะเรามีโอกาสที่จะมีความโชคดีในช่วงหน้าแน่นอน เรามีเคล็ดลับดีๆมากฝาก ใครที่ไม่ได้อยู่ใน 3 นักษัตรแต่อยากจะมีชีวิตที่ดีหรือโชคดีขึ้น ให้เตรียมที่ลงท้ายด้วย 8 เช่น 8 บาท 18 บาท 28 บาทตามกำลังทรัพย์ไปใส่บริจาคในจุดที่เขียนว่าชำระหนี้สงฆ์ไม่ว่าวัดใดก็ตามในช่วงนี้ จะส่งเสริมสิ่งดีๆให้กับเราโดยเฉพาะเรื่องของการเงิน ซื่อสัตย์ ขยันและอดทน สิ่งเหล่านี้จะนำพาความสำเร็จกลับมาหาเราอย่างแน่นอน 

 

สามารถมาฟังรายการ "เด็ดดวง กับซินแสเป็นหนึ่ง" ซึ่งเป็นรายการ Podcast ทำนายดวงล่าสุดจากเว็บไซต์ sanook.com ที่ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร หมอดูชื่อดัง ที่มีความถนัดในศาสตร์หลากหลาย พร้อมมาทำนายดวงให้ทุกคนแบบจัดหนัก จัดเต็ม แซ่บเผ็ดสไตล์ซินแสเป็นหนึ่ง แถมฟรี! ด้วยเคล็ดลับเสริมดวง เสริมบุญกันทุกๆ สัปดาห์ได้ที่นี่  >> เด็ดดวง กับซินแสเป็นหนึ่ง EP.7 - ปีนักษัตรใดงานพลิกล็อกจากพังกลับมาปัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook