โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 14 – 20 มิถุนายน 2563

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 14 – 20 มิถุนายน 2563

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 14 – 20 มิถุนายน 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์ โหรพันพยากรณ์ผ่าดวงรายสัปดาห์ระหว่างวันที่ 14 – 20 มิถุนายน 2563

 

ผู้เกิดราศีเมษ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.

วันที่ 15 - 19 พูดง่ายๆ สัปดาห์นี้ให้ท่านระมัดระวังเรื่องสุขภาพเอาไว้ให้มาก จันทร์ถึงมฤตยูในลัคนาเน้นทายเรื่องจิตใจ แปลว่าสุขภาพที่ว่ามันไม่ใช่สุขภาพกายอย่างเดียว แต่มุ่งเน้นไปที่สุขภาพใจ จากเป็นคนมีเหตุมีผลก็จะเกิดอาการไม่มีเหตุผล วีนง่ายเดือดง่าย ไร้ซึ่งเหตุผลเหมือนมีผีบ้าเข้าสาสิง ฉะนั้นสัปดาห์ขอให้ท่านประคับประคองความรู้สึกตัวเอง อย่าให้พุ่งพล่านมากนักคือตัวตั้ง

ผู้เกิดราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

เท่าที่รู้มาคือหลายท่านที่อ่านการทำนายดวงรายสัปดาห์ของผมไม่ได้ดูแค่ลัคนาตัวเอง แต่ดูครบทั้ง ๑๒ ราศีเพื่อเป็นกรณีศึกษา อาจจะงงว่าทำไมดาวเข้าภพเรือนเดียวกัน หรือใกล้เคียงกันผมกลับทายฉีกหรือไม่ทายเลย จุดนี้มันมีเหตุผลเพราะบางคู่ดาวไม่มีผลกับราศีนั้นๆ อย่างถ้าท่านพึ่งอ่านดวงของเมษแล้วมาดูต่อพฤษภ พระจันทร์ก็จะอยู่ร่วมมฤตยูเหมือนกัน แต่ทำไมผมไม่ทาย เหตุเพราะถ้าจันทร์ลงวินาศอิทธิพลจันทร์จะส่งไม่ถึงครับ เนี้ยะโหราศาสตร์มันสนุกตรงนี้แหละ ไม่ใช่เห็นอะไรก็ทายได้ แต่ต้องรู้เงื่อนไขในการทายและต้องหัดชั่งน้ำหนักได้ด้วย ว่าบางทีตรงเกณฑ์แต่มันไม่น่าทายก็ควรต้องรู้ สำหรับพี่น้องพฤษภ สัปดาห์นี้ไม่มีอะไรให้ต้องกังวลมาก งานดีเงินได้สบายหายห่วงครับ

 

ผู้เกิดราศีเมถุน 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.

เคสนี้น่าสนใจมาก พระศุกร์เจ้าเรือนวินาศเป็นเกษตร ถ้าดูแบบไม่คิดอะไรก็จะสักแต่ทายว่า เอิ่มการเงินไม่ดีนะครับ งดลงทุนหรือมีเหตุเสียทรัพย์  จบแระ (ฮา) แต่จริงๆ มันมีเรื่องลึกกว่านั้น วินาศเป็นเกษตรผมจะทายว่า “หัวเลี้ยวหัวต่อ” คืออยู่ในช่วงจุดเลี้ยว จุดต้องตัดสินใจ พูดในแง่นิสัยถ้าดีคือดีเลย ถ้าไม่ดีก็ไม่ดีไปเลย และวินาศตัวนี้คือศุกร์เงินและรัก เรื่องอื่นไม่ถือว่าสำคัญอะไรเพราะไม่ค่อยให้โทษ แต่ที่จะให้โทษหรือดีคือ 2 เรื่องนี้จะตัดสินใจทำอะไรโปรดระมัดระวัง

 

ผู้เกิดราศีกรกฎ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.

การงานและการเงินเริ่มกลับมากระเตื้องดีขึ้นอีกทำนบนึง และแน่นอนท่านไม่สามารถหลีกเลี่ยงงานเสริมงานแทรก คือต่อให้อยากทำหรือไม่อยากทำ ยังไงมึงก็จะได้ทำอยู่ดีครับไม่ต้องไปเครียด รีบๆ ทำใจยอมรับแล้วก้มหน้าก้มตาทำไปได้แล้ว ดาวเรียงกันซะสวยเชียว ศุกร์จนเข้าบ้านเป็นเกษตรลาภะ หรือลาภผลลองซื้อหวยดูซะหน่อยจะเป็นไรไปเล่า เผื่อจะมีวาสนากะเค้าบ้าง

 

ผู้เกิดราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 15 ก.ย.

อาทิตย์ดาวประจำตัวเข้าลาภะ โดดเด่นส่องแสงเพราะเป็นราชาโชค เห็นทีจะทายร้ายเสียมิได้ นั่นน่ะผิดแล้ว ใช่อาทิตย์สวยมาก แถมเจ้าบ้านที่อาทิตย์ไปอาศัยเด่นเองก็คือพุธทีเป็นเกษตรเสริม แต่ดันมีราหูมาป่วนดับแสงเอาซะได้ แทนที่จะทายดี แต่ผมขอทายให้ท่านระวังโดยเฉพาะเรื่องของการเสื่อมเสียชื่อเสียง มีคนมารยามา ไปจนถึงอาจจะมีคนขุดคุ้ยเรื่องราวในอดีตของท่าน จุดนี้ก็ขอให้ระมัดระวังเอาไว้ให้มากเข้าไว้ก็ไม่เสียหลาย

 

ผู้เกิดราศีกันย์ 16 ก.ย. – 16 ต.ค.

ถ้าอยู่ๆ แฟนเกิดอาการหาเรื่องหรือท่านอาจจะมีปากเสียงกับแฟน หรือคนใกล้ตัวง่ายเหตุนั้นมาจากอังคารเล็งลัคนา แปลว่าตัวอังคารมันอยู่ในเรือนความรักเลย เรื่องนั้นช่างมันไปก่อน แต่ที่น่าสนใจกว่านั้นคืออังคารมันอยู่กับพระเกตุต่างหาก อังคารถึงเกตุว่าจะได้พบเจอเพื่อนต่างแดน ชาวต่างชาติ หรือเพื่อนที่จากกันไปนานมาพบกันได้ อีกจุดนึงยังทายว่าจะได้ไปเที่ยวยังที่โบราณ ไปยังที่มีมนต์ขลังได้อีก (ถ้าไม่กลัวโควิดอะนะ) โดยสรุปถือว่าดีครับไม่เสียหาย

 

ผู้เกิดราศีตุลย์ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

ถึงตัวงานเองอาจจะไม่ได้หรูหราหมาเห่า แต่มันก็ยังทำไปได้ เลี้ยงตัวได้ แตกต่างกับการเงินที่เห็นทีต้องระวังให้มากขึ้น อังคารเจ้าเรือนการเงินยกเข้าอริ มาสยองแล้วดันเจอร่วมกับพระเกตุ งานนี้เห็นทีต้องลองไปไหว้พระขอพรดูบ้าง เผื่ออะไรจะดีขึ้น ซึ่งผมแนะนำเลยปีนี้ให้ไหว้พญาครุฑหรือหาพญาครุฑมาพกติดตัวบูชาจะรอดพ้นไปได้

 

ผู้เกิดราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

ศุกร์เกษตรเล็งลัคนานี่เนื้อหอมชวนดม เสน่ห์นี่เหลือรับทาน ใครที่โสดเห็นทีจะมีคู่เสียแล้วกระมัง ยิ่งช่วงหลังสัปดาห์มีจันทร์มากระตุ้นอีกด้วยจะเจอคู่มวยพิกัดใกล้กัน พูดได้ว่าคุยกันถูกคอกันเลยทีเดียวเชียว อีกจุดนึงอาจจะเป็นมุมหลงรักเพื่อน ก็อย่าให้ถึงขนาดเพื่อนซี้ กันเลยนา เดี๋ยวจะมองหน้ากันไม่ติดเปล่าๆ เอ้อ การลงทุนน่าเล่นอย่างมากครับ

 

ผู้เกิดราศีธนู 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.

ช่วงนี้จะทำอะไรก็ตามอาจจะติดขัดเสียหน่อย เหมือนมือไม่ค่อยขึ้น ฉะนั้นอย่าไปทำอะไรมากก็จะดี แต่มาพูดเรื่องเงินนั้นยังมีให้เห็นอยู่อย่างต่อเนื่อง เข้าใจความหมายไหม “ถ้าไม่หาเรื่องใส่ตัว” ดำเนินไปอย่างที่ดำเนินมาก็จะไม่มีปัญหาอะไรให้วอรี่มาก แต่เชื่อไหม คนมันจะมีเรื่องอ่ะ เดี๋ยวก็มีคนมาชวนท่านลงทุนหรือคุยกับท่านเรื่องเงินเองแหละคอยดูดิ

 

ผู้เกิดราศีมังกร 14 ม.ค. – 12 ก.พ.

งานเงินดีขึ้นอย่างมากครับ เริ่มอยู่ตัวและเริ่มจะหาและเก็บได้บ้างแล้ว เพียงแต่ความหนักและเหนื่อยทั้งการรับผิดชอบ และการบุกทะลวงก็ยังไม่จางหายไปไหน เพียงแต่มันพึ่งมาเห็นความคุ้มค่าเอาก็ช่วงราวๆ นี้ อุปสรรคขวากหนามเหมือนเดิม แต่มีเงินขึ้น ตำแหน่งดีขึ้นหรือพูดง่ายๆ มีกำลังใจขึ้นนั่นแหละ เปรียบเหมือนสมรภูมิ สนามรบเดิม แต่เปลี่ยนม้าแก่เป็นม้าหนุ่มทำอะไรก็คล่องตัวขึ้น

 

ผู้เกิดราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.

การที่ราหูอยู่เรือนปุตะ ปกติผมไม่ค่อยทายอะไรมากหรอก เพราะส่วนใหญ่เป็นเรื่องของความรู้สึก แต่การที่มันอยู่นานและมีดาวร่วมเยอะ อาจจะต้องเตือนให้ท่านระมัดระวังอย่าหลงระเริงกับสิ่งที่มีมาก หรืออย่าหลงกับทรัพย์ที่ได้มาชั่วคราวมันไม่จีรัง อยากให้ท่านมองถึงความมั่นคงในอนาคตอันไกลมากกว่า สัปดาห์นี้การเงินมีสะดุดบ้างเล็กน้อย แต่การงานกลับใช้ได้และก้าวหน้า ขออย่างเดียวอย่าไปหลงกับความสำราญตรงหน้า หรือไปเชื่อการวาดฝันวาดภาพของคนที่ไม่คุ้นชิน

 

ผู้เกิดราศีมีน 14 มี.ค. – 14 เม.ย.

อังคารร่วมเกตุทายได้หลายความหมายและสนุกๆ ทั้งนั้นเพราะเกตุเป็นดาววิญญาณความเชื่อ มีอังคารกระตุ้นมันจึงสนุกกับแอ็คชั่นที่จะเกิด แต่หากมาทับลัคนาโบราณมากๆ จะชอบทายว่าผงเข้าตา ระคายเคืองตา ตาใจ ตาต้อ เฮ้ย ทายดวงตาต้องดูอาทิตย์ไม่ใช่เรอะ ก็ใช่ไงถึงได้บอกว่าไอ้ที่พูดเนี้ยะ โคตรโบราณเลยนะ แต่ระวังไว้ก็ไม่เสียหายหรอก ที่สำคัญอาทิตย์เดินยกเข้าพันธุด้วยนา ที่ทายๆ มามันก็มีมูลเชื่อมโยงให้ระวังอยู่ ผนวกกับอังคารทับเดิม ทายระวังอุบัติเหตุแต่มีเกณฑ์มาช้อนคือสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองผ่อนหนักเป็นเบาไปได้ ช่วงนี้ก็อย่าห่างบุญทำกุศลเยอะๆ สะสมไว้นะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook