ซินแสเป็นหนึ่งเผย 3 นักษัตรที่มีเกณฑ์ได้ปลดหนี้

ซินแสเป็นหนึ่งเผย 3 นักษัตรที่มีเกณฑ์ได้ปลดหนี้

ซินแสเป็นหนึ่งเผย 3 นักษัตรที่มีเกณฑ์ได้ปลดหนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงเวลาที่ผ่านมาคนส่วนใหญ่ได้รับผลกระทบเรื่องเงินๆ ทองๆ จนอาจต้องไปกู้หนี้ยืมสิน ซึ่งสร้างความกังวลใจให้ไม่น้อย แต่เดี๋ยวก่อนมีปีนักษัตรที่จะกลับมาหายใจคล่องขึ้น เพราะรายการ podcast เด็ดดวงกับซินแสเป็นหนึ่ง EP.8 นี้ใครที่กุมขมับเรื่องหนี้สินอยู่ หายห่วงแน่นอนเพราะจะมีปีนักษัตรที่มีเกณฑ์ปลดหนี้ได้ ใครค้างคาหนี้สินกับเจ้าหนี้ไว้ ไปเช็กดวงกันได้เลย

 

ปีระกา

สำหรับคนที่เกิดปีระกา ที่ผ่านมาคนปีนี้ต้องทำงานเหน็ดเหนื่อยเหมือนกับไก่ที่จิกหาอาหารตลอดทั้งวัน ที่เหนื่อยที่ผ่านมาทำแล้วไม่ได้เงิน ได้รับแค่คำชมอย่างเดียว แต่ครั้งนี้คนเกิดปีระกาจะมีความโชคดี อาจจะมีเจ้านายติดต่อมาให้ไปทำงานและได้เงินก้อนใหญ่ หรืออาจจะมีเพื่อนนำโชคมาให้ ดังนั้นปีระกาจึงมีโอกาสโชคดีกับการปลดหนี้โดยเพื่อนและเจ้านายเป็นคนนำสิ่งดีๆมาให้

 

ปีเถาะ

ที่ผ่านมาคนเกิดปีเถาะที่ผ่านมานั้นสนุกสนานมากมาย ใช้เงินเก่ง มักจะซื้อของสวยงาม ชอบแต่งตัว รักในการซื้อของต่างๆ เรียกได้ว่าคนเกิดปีเถาะใช้เงินเยอะมาก แต่ในครั้งนี้คนเกิดปีเถาะมีโอกาสโชคดีจากคนรัก คนรักจะมอบสิ่งดีๆ ให้โดยเฉพาะโอกาสและสามารถถึงขั้นปลดหนี้ได้  โอกาสนั้นอาจจะคือการหยิบยื่นสินค้าที่ดีให้มาทำตลาด หรือมีโอกาสแนะนำอาชีพดีๆเกิดขึ้น ดังนั้นคนรักจะส่งเสริมให้คนเกิดปีเถาะมีโอกาสดีสามารถปลดหนี้ได้

 

ปีกุน

คนเกิดปีกุนที่ผ่านมาเหนื่อยยากลำบาก  โดยส่วนใหญ่คนปีกุนจะเป็นปีที่มีคนช่วยใช้เงิน จะเป็นคนหาเงินมาเป็นผู้นำครอบครัว เงินส่วนใหญ่จะหมดไปกับคนรอบข้าง แต่ครั้งนี้จะมีความโชคดี เพราะปีกุนเป็นปีที่จิตใจดี ชอบสร้างบุญโดยการทำทาน ตั้งแต่ครึ่งปีหลังเป็นต้นไปจะมีโอกาสได้ปลดหนี้ปลดสิน ความโชคดีจะเกิดขึ้นกับปีกุน

 

สามารถมาฟังรายการ "เด็ดดวง กับซินแสเป็นหนึ่ง" ซึ่งเป็นรายการ Podcast ทำนายดวงล่าสุดจากเว็บไซต์ sanook.com ที่ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร หมอดูชื่อดัง ที่มีความถนัดในศาสตร์หลากหลาย พร้อมมาทำนายดวงให้ทุกคนแบบจัดหนัก จัดเต็ม แซ่บเผ็ดสไตล์ซินแสเป็นหนึ่ง แถมฟรี! ด้วยเคล็ดลับเสริมดวง เสริมบุญกันทุกๆ สัปดาห์ได้ที่นี่  >> เด็ดดวง กับซินแสเป็นหนึ่ง EP.8 - ปีนักษัตรใดมีเกณฑ์ปลดหนี้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook