ซินแสเป็นหนึ่งชี้ ปีนักษัตรใดที่โชคลาภจะหล่นทับ

ซินแสเป็นหนึ่งชี้ ปีนักษัตรใดที่โชคลาภจะหล่นทับ

ซินแสเป็นหนึ่งชี้ ปีนักษัตรใดที่โชคลาภจะหล่นทับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โชคลาภ เป็นความหวังของหลายๆ คน บางคนเฝ้ารอคอย บางคนเสาะแสวงหา แต่สำหรับในช่วงเวลานี้กลับมีบางปีนักษัตรได้โชคลาภแบบไม่ทันตั้งตัว จากรายการ podcast เด็ดดวงกับซินแสเป็นหนึ่ง EP.9 นี้ ซินแสเป็นหนึ่งจะมาเผยให้คุณได้รู้ คงต้องมาเช็กกันหน่อยว่าดวงใครที่โชคลาภจะหล่นทับกันแบบไม่ทันรู้เนื้อรู้ตัว

ปีฉลู

คนเกิดปีฉลูให้สังเกตดีๆ ว่าที่ผ่านมามักจะช่วยเหลือคนไว้เยอะมากมาย  แต่ก็ยังไม่มีจังหวะชีวิตที่คนเหล่านี้จะกลับมาช่วย  แต่ครั้งนี้คนเกิดปีฉลูมีความโชคดีกับสิ่งที่คุณเคยสร้างสิ่งดีๆไว้สำหรับคนอื่นๆ จะกลับนำโชคลาภมาให้คุณในช่วงนี้  ดังนั้นต้องบอกว่าเป็นช่วงที่คุณจะมีโอกาสและได้รับโอกาสดีๆ จากคนที่คุณช่วยเหลือไว้ ส่งเสริมกลับมาเป็นโชคลาภที่ดีให้กับปีฉลู

 

ปีชวด

ปีชวดที่ผ่านมารอแล้วรออีกความโชคดีก็ไม่มา แต่ครั้งนี้ฟ้าเปิดให้ความโชคดีเข้ามาแบบกะทันหัน ไม่ทันตั้งตัว มีโอกาสดีๆ  แนะนำให้ลองเสี่ยงโชค ลองสังเกตว่ารถเลขทะเบียนอะไร บ้านเลขที่เท่าไหร่ หรือมีตัวเลขอะไรรอบตัวที่รอให้ลุ้น ลองดูดีๆ อาจจะมีความโชคดีเกิดขึ้น ที่สำคัญถ้าได้โชคมาจริงๆ ต้องอย่าลืมระมัดระวังการใช้จ่ายเพราะเงินออกง่ายแต่เข้ายาก

 

ปีจอ

ที่ผ่านมาปีจอเป็นคนพูดตรงไป พูดอะไรก็ตามคนส่วนใหญ่จะรับไม่ได้ คนเกิดปีจอจะเป็นคนตรงๆ ซึ่งบางทีอาจจะต้องระมัดระวังบ้าง ที่ผ่านมามักจะเสียเพื่อนไปเพราะพูดตรง  ดังนั้นจะต้องบอกว่าปีจอนั้นโชคดีมาก เรียกว่าปากพารวย ใครทำค้าขายออนไลน์ ใครทำเรื่องการเจรจา ใครทำสิ่งใดก็ตาม ตื่นเช้ามาในช่วงระยะนี้ของคนเกิดปีจอ พูดดี พูดขอให้มีเงินเข้า ขอให้มีงานเข้า ขอให้มีสิ่งต่างๆ หรือใครที่กำลังเจรจาค้าขายที่ดิน เจรจาค้าขายสิ่งใดก็ตามเน้นพูดให้มากๆ จะมีโอกาสได้โชคจากการขาย

 

สามารถมาฟังรายการ "เด็ดดวง กับซินแสเป็นหนึ่ง" รายการ Podcast ทำนายดวงล่าสุดจากเว็บไซต์ sanook.com ที่ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร หมอดูชื่อดัง ที่มีความถนัดในศาสตร์หลากหลาย พร้อมมาทำนายดวงให้ทุกคนแบบจัดหนัก จัดเต็ม แซ่บเผ็ดสไตล์ซินแสเป็นหนึ่ง แถมฟรี! ด้วยเคล็ดลับเสริมดวง เสริมบุญกันทุกๆ สัปดาห์ได้ที่นี่  >> เด็ดดวง กับซินแสเป็นหนึ่ง EP.9 - ปีนักษัตรใดได้โชคลาภแบบไม่ทันตั้งตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook