โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 28 มิถุนายน – 4 กรกฎาคม 2563

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 28 มิถุนายน – 4 กรกฎาคม 2563

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 28 มิถุนายน – 4 กรกฎาคม 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์ โหรพันพยากรณ์ผ่าดวงรายสัปดาห์ระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน – 4 กรกฎาคม 2563

 

ผู้เกิดราศีเมษ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.

ท่านที่สนุกสนานกับการรับซื้อของเก่ามาเก็งกำไร ของมือสอง หรือเครื่องรางของขลังพระเครื่อง ของหายาก ท่านจะจมพอสมควรเพราะขายออกยาก แต่ขายได้ทีก็คุ้มเลย ที่พูดแบบนี้เพราะสัปดาห์นี้น่าขายครับได้ กำไรดีอย่าไปเก็งมากเดี๋ยวจะช็อตซะเปล่าๆ การลงทุนทางไกลเห็นจะไม่ดี รวมถึงอาจจะมีอุบัติเหตุจากทางไกลเสียด้วย การเงินก็อย่างว่าจังหวะแลดูดีทำอะไรก็มือขึ้น แนะนำให้ปล่อยของสะสมหรือของเก็งในช่วงนี้ดีสุดครับ

 

ผู้เกิดราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

มีข่าวดีหรือสารดีๆ เกี่ยวกับการเงิน ซึ่งถ้าท่านเป็นนักลงทุนอยากฟังข่าวดีหรือความผกผันทางข่าวสาร ซึ่งเอื้อต่อตัวท่านอาจจะต้องอดตาหลับขับตานอนซักหน่อย เพราะส่วนใหญ่ข่าวมันจะมาในย่ำค่ำไม่ใช่หัวรุ่ง การเงินคล่องตัวพอๆ กับการงานเหมือนจะดูดี แต่มันจะมีเงื่อนงำเป็นช่วงๆ ให้ท่านพอเอะใจว่า เอ้ๆ มันดีอย่างที่เห็นเชื่ออย่างปากว่าไว้จริงหรือไม่

 

ผู้เกิดราศีเมถุน 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.

ก็ยังอยู่ในช่วงระมัดระวัง เอาจริงๆ นะ รู้อยู่หรอกว่าพี่น้องเมถุนน้อยใจตาย “เมื่อไหร่จะดีซักที” รู้ดิแต่มันทายดีไม่ได้ ถ้าทายเอาใจหมดตัวขึ้นมาทำไง ราหูทับลัคน์เดิมว่าหนักแระ เจออาทิตย์ร่วมโบราณทายหนักกว่า แต่ดวงทศวรรษนี้ยังโอเคที่องศาเอื้อมันเยอะเลยไม่ขนาดนั้น (ยกเว้นบางท่านกาลีถึงลัคนาก็ไม่แน่) พุธและศุกร์ดาวการเงินทั้งคู่ยังเดินยกเข้าวินาศไปซะอีก แต่ไม่นานหรอกครับมันจะดีขึ้นมาแน่ๆ เอาจริงๆ ก็ไม่ถึงเดือนที่การเงินท่านจะดีขึ้นมาบ้างแล้ว อดใจรอกันอีกซักหน่อยนะ

 

ผู้เกิดราศีกรกฎ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.

ยังมีเหตุให้ต้องจับจ่ายใช้สอยกันอย่างต่อเนื่องมาราธอน เอากันซะฟื้นตัวแทบไม่ทัน เพิ่งจ่ายก้อนใหญ่ๆ ไปต่อเนื่องขอหายใจสักหน่อยยังไม่มีให้ อีกจิ๊ดเดียวก็จะมีช่วงพักเบรกระหว่างคาบให้ท่านหายใจหายคอกันแล้วนะ ช่วงนี้อาจจะอึดอัดบ้างโดยเฉพาะการเงินที่ตึงมือและญาติพี่น้องที่ดูเหมือนหลงไปกับการแสวงหากำไร ซึ่งไม่ต้องไปสนใจเพราะไม่ได้เกี่ยวกับเรา

 

ผู้เกิดราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 15 ก.ย.

การงานยังคงไปได้ดีโดยเฉพาะการเจรจา แต่หากจะเจรจาให้เลี่ยงๆ การปะทะหรือคุยกับผู้ใหญ่ ให้คุยกับคนที่เท่าๆ กันหรือต่ำศักดิ์กว่าจะง่ายกว่ามากโข ลาภะ ลาภผลน่าสนใจเลยทีเดียว งวดนี้น่าเล่นน่าลอง บริวารมีเหตุทำให้ท่านหงุดหงิดใจ หรือทำข้าวของเครื่องใช้เสียหายแต่โดยไม่เจตนา ก็อย่าไปถือสาหาความมากคนมันไม่ได้ตั้งใจจะไปอะไรกันนักหนาล่ะจริงไหม?

 

ผู้เกิดราศีกันย์ 16 ก.ย. – 16 ต.ค.

ระมัดระวังการมีปากเสียงกับแฟนหรือมีเหตุให้เกิดปัญหากับหุ้นส่วน ไปจนถึงการลงทุนที่ไม่ได้ใช้เวลากับการพิจารณาอย่างถี่ถ้วน “ดันไปเชื่อตามลางสังหรณ์” การลงทุนเลยโดนสังหาร แต่ถึงรอบตัวจะมีเรื่องชวนให้เซ็งให้เบื่อเป็นทุนรอน แต่ตัวท่านที่ผ่านอะไรมาเยอะเริ่มปลดปลง เริ่มปล่อยวาง เริ่มเข้าใจชีวิตมากขึ้นแล้ว พร้อมน้อมรับปัญหาอย่างมีสติและแก้ไขอย่างมีประสิทธิภาพกันต่อไป

 

ผู้เกิดราศีตุลย์ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

องศาดาวยังไม่ลดราวาศอกจากการเพ็งเล็งท่าน แต่อย่างน้อยๆ สัปดาห์นี้พระจันทร์จรมาชโลมตัวท่านให้รู้สึกโล่งอก พอเคลื่อนตัวไปได้โดยเฉพาะเรื่องการงานที่มีลู่ทาง และหนทางในการดำเนินต่อไม่ใช่ตีบตันไร้ทางแก้ สัปดาห์นี้ให้งดลงทุนเสียหน่อยแลดูไม่ค่อยจะเข้าท่าเท่าไหร่นัก ด้านการเสี่ยงโชคน่าสนใจ

 

ผู้เกิดราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

การลงทุนดูหอมหวนยิ่ง มันน่าลงเสียนี่กระไร และผมก็ไม่ได้ห้ามซะด้วยนะ อยากลงก็ลงไปดิไม่เสียหายครับ (ฮา) เพียงแต่ท่านอาจจะไปโฟกัสเรื่องการเปลี่ยนงานหรือการลงทุนมากไปหน่อย จนเสียเรื่องการงานหลักที่ทำอยู่ ผมแนะนำให้ท่านลองหาพญาครุฑพกไว้ซะหน่อย เพิ่มบารมีและชื่อเสียงที่ตอนนี้กำลังเสื่อมจากฤกษ์ดาวบาปเคราะห์ที่อมแสงอาทิตย์ คือเจ้าเรือนการงานอยู่ในขณะนี้

 

ผู้เกิดราศีธนู 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.

อยู่ในช่วงที่ต้องนั่งนิ่งสงวนคม ไม่ต้องไปโชว์ภูมิมากเพราะท่านจะมีโอกาสได้โชว์ ถ้าจำต้องพูดเยอะก็ระลึกไว้ว่าอย่าไปเหยียบตาปลาใคร อย่าไปหยามน้ำใจหรือพูดกลบความดีความชอบใครเป็นเด็ดขาด การพุ่งเป้าเรื่องเดินทางจะเจาะมาทางท่าน เดินได้เที่ยวได้ แต่ต้องอยู่ในช่วงควรระวังอย่างน้อยๆ โควิดก็ยังไม่หมดไป ควรระวังสุขภาพอย่าปล่อยการ์ดมากนัก

 

ผู้เกิดราศีมังกร 14 ม.ค. – 12 ก.พ.

การเงิน การงานเริ่มขยับตัวดีขึ้นมาบ้างแล้ว เพียงแต่ปลูกต้นไม้มันต้องรอเวลางอกเงย ซึ่งท่านน่ะรอได้อยู่แล้วล่ะ ถือว่าเป็นนิมิตหมายอันดีก่อนที่พระเสาร์ดาวประจำตัวท่านจะยกลงวินาศอีกรอบนึง ความโชคดีที่ผ่านๆ มาอาจจะลดลงไม่มากแต่ช่วงนี้ยังดีอยู่ก็ขอให้ฉกฉวยเอาไว้ให้ว่องไว

 

ผู้เกิดราศีกุมภ์  13 ก.พ. – 13 มี.ค.

หลายอย่างจะส่อเค้าไปในเรื่องของการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ การลงทุนใหม่ๆ เผลอๆ ท่านจะประกอบธุรกิจส่วนตัวที่อยากทำหรือเล็งไว้นานแล้ว จังหวะตอนนี้ยังไม่เข้าท่านัก รออีกซักสัปดาห์ 2 สัปดาห์ได้ไหมล่ะ ถ้ารอได้รอไปก่อนเพราะตอนนั้นคือจังหวะที่ดียิ่งในการลงทุนเริ่มต้น

 

ผู้เกิดราศีมีน 14 มี.ค. – 14 เม.ย.

ท่านจะมีโอกาสได้ไปเที่ยววัดวาอารามหรือสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ก็อย่าลืมไปไหว้ขอพรซักหน่อยก็แลดูดี ถือเป็นการเตรียมพร้อมก่อนจังหวะที่จะได้บู๊งานแบบเต็มลูกสูบในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า มีเหตุให้ต้องเสียเงินกับการดูแลตัวเองทั้งสุขภาพและอุบัติเหตุ หรือต้องเสียไปกับการซ่อมแซมรถหรือบ้านก็จ่ายๆ ไปเรียกว่าฟาดเคราะห์ทางทรัพย์สินนั่นดีกว่าฟาดเคราะห์เพราะเสียเลือดเนื้อนั้นดีกว่าแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook