คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ดวงการเงินของแต่ละราศีประจำครึ่งปีหลังปี 2020

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ดวงการเงินของแต่ละราศีประจำครึ่งปีหลังปี 2020

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ดวงการเงินของแต่ละราศีประจำครึ่งปีหลังปี 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านมาครึ่งปีแล้วนะคะ รู้สึกว่าทุกสิ่งทุกอย่างในปีนี้เกิดขึ้นไวมากๆ เลย วันนี้ขอเปลี่ยนบรรยากาศที่ตึงเครียดมาอ่านดวงครึ่งปีหลังให้รู้สึกสดชื่น หรือได้เตรียมใจรับมือสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นในครึ่งปีหลังนี้กันค่ะ เริ่มจากดวงการเงินกันเลย แต่ละราศีดวงการเงินครึ่งปีหลังจะเป็นยังไง ไปดูกันเลย

ราศีเมษ
ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ชาวราศีมังกรที่ดวงการงานพุ่งพรวดส่งผลให้ต้นปีที่ผ่านมามีรายได้เข้ามาดีไม่น้อย และครึ่งปีหลังก็ยังคงมีรายได้ดีอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนไปจนถึงกลางเดือนธันวาคมจะมีรายได้นอกเหนือจากงานประจำเข้ามา ข้อควรระวัง ให้ระวังเรื่องการลงทุนในธุรกิจส่วนตัว และพึงระวังการนำเงินก้อนโตไปใช้เกี่ยวกับงานสัมนาต่างๆ

ราศีพฤษภ
ชาวราศีพฤษภ ในครึ่งปีหลังนี้จะมีโอกาสดีๆ เข้ามาในชีวิต ดวงการเงินก็ยังดีอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่จะได้รับโชคเกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ และในช่วงกลางเดือนธันวาคมมีเกณฑ์ได้รับของมีค่าหรือเป็นเงินจำนวนมาก

ราศีเมถุน
ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ชาวราศีเมถุนที่มีรายได้นอกเหนือจากงานประจำเข้ามาบ้าง มีคนชวนไปเลี้ยงข้าวบ้าง รู้สึกได้ว่ามีสิ่งดีๆ ผ่านเข้ามาในชีวิต และในช่วงครึ่งเดือนหลังดวงการเงินก็จะดีขึ้นกว่าเดิม พร้อมนำโชคลาภเข้ามาให้อีกด้วย และระหว่างช่วงต้นเดือนสิงหาคมไปจนถึงต้นเดือนกันยายนมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เก็บหอมรอมริบได้ดีทีเดียวเลย ข้อควรระวัง ให้ระวังการใช้จ่ายที่เอาไปใช้กับงานอดิเรกเป็นจำนวนมาก

ราศีกรกฎ
ในปี 2020 นี้ชาวราศีกรกฎดวงการเงินที่จะมาพร้อมกับคอนเนคชั่นดีๆ ที่มีอยู่ ซึ่งในช่วงต้นปียังไม่มีอะไรคืบหน้าสักเท่าไรนัก แต่พอเข้าครึ่งปีหลัง การมีคอนเนคชั่นดีๆ นี่แหละที่จะนำพาให้เงินทองไหลมาเทมา โดยเฉพาะช่วงเดือนกันยายน เตรียมพร้อมให้ดี แม้จะต้องเสียค่าเดินทางที่ค่อนข้างสูง แต่มันคือทางผ่านในการช่วยให้งานหรือการเจรจาผ่านไปได้ด้วยดี จัดระบบให้ดีและรายได้ก็จะดีตามไปด้วย

ราศีสิงห์
ชาวราศีสิงห์ผู้หวาดระแวงกับการเงินในอนาคต ในช่วงต้นปีที่ผ่านมาจึงทำการจัดการจัดระเบียบเกี่ยวกับรายจ่ายอย่างละเอียดถี่ถ้วน ส่งผลให้มีเงินเก็บได้สม่ำเสมอ และในครึ่งปีหลังก็ยังคงดำเนินต่อไปเรื่อยๆ บางคนเลือกที่จะใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น ทำให้ค่าใช้จ่ายลดลงอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว และในช่วงเดือนสิงหาคม เดือนเกิดนี้มีเกณฑ์รายได้เพิ่มขึ้นอีกด้วย และในเดือนกันยายนและเดือนตุลาคมก็ดวงดีอย่างต่อเนื่อง

ราศีกันย์
ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ชาวราศีกันย์ที่ดวงค่อนข้างดี มีรายได้มาจากงานอดิเรกหรือความสามารถของตัวเอง มีโชคบ้าง และในครึ่งปีหลังก็ยังคงดีต่อเนื่องไปเรื่อยๆ ไม่หวือหวา โดยเฉพาะในช่วงต้นเดือนกันยายนไปจนถึงกลางเดือนพฤศจิกายน มีเกณฑ์จะมีรายได้นอกเหนือจากงานประจำเข้ามา แต่มีข้อพึงระวังไว้ให้ดีคือเรื่องปัญหาเกี่ยวกับมรดก

ราศีตุลย์
ในครึ่งปีแรกชาวราศีตุลย์จะอยู่ในโหมดของการประหยัดอดออม ได้ทำงานอยู่ที่บ้าน ทำกับข้าวกินเอง เลยถือโอกาสเก็บออมเล็กๆ น้อยๆ ได้บ้าง ซึ่งในช่วงครึ่งปีหลังนี้หากสามารถควบคุมการใช้จ่ายให้ได้อย่างสม่ำเสมอ รายจ่ายก็จะลดลง วิธีอดออมเก็บเล็กผสมน้อยนี่แหละที่ช่วยเพิ่มทรัพย์สินให้ค่อยๆ เติบโต ดวงการเงินของชาวราศีตุลย์จะดีมากในช่วงปลายเดือนตุลาคมไปจนถึงกลางเดือนธันวาคม

ราศีพิจิก
ชาวราศีพิจิกที่มีรายได้จากการขายของที่ไม่ใช้แล้ว และได้รับเงินปันผล ค่าตอบแทนต่างๆ นานากลับคืนมาอยู่อย่างต่อเนื่อง ดวงเล็กๆ น้อยๆ ที่สะสมมาจากครึ่งปีแรกนี้ส่งผลให้ดวงครึ่งปีหลังราบรื่น ช่วงครึ่งปีหลังนี้แนะนำให้เน้นไปที่การใช้อินเตอร์เน็ตในการรวบรวมข้อมูลต่างๆ ในช่วงต้นเดือนสิงหาคมและตั้งแต่ปลายเดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป ดวงชาวราศีพิจิกจะดีมากๆ

ราศีธนู
ที่ผ่านมาแรงขับเคลื่อนของชาวราศีธนูไม่ว่าจะเป็นแรงจูงใจในการเก็บหอมรอบริบและการเพิ่มรายได้ให้ตัวเอง ส่งผลให้การเงินของชาวราศีธนูคล่องตัวดีขึ้น และก็ยังคงดีต่อไปเรื่อยๆ ชาวราศีธนูก็จะรู้สึกสนุกไปกับการหาเงินและเงินในบัญชีก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนโตด้วยนะ และในเดือนตุลาคมดวงการงานจะพุ่งแรง มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งทำให้รายได้เพิ่มขึ้นด้วย

ราศีมังกร
ในช่วงครึ่งปีแรก ชาวราศีมังกรมักมีรายได้ที่มาจากความสามารถ มีโชคลาภเข้ามาบ้าง ดวงการเงินก็พุ่งพรวดดีไปหมด แต่พอเข้าสู่ครึ่งปีหลัง ทุกอย่างกลับตาลปัตรหมด ปัญหาที่เกิดขึ้นก็มักหาสาเหตุไม่เจอ ดวงก็ไม่ค่อยจะดีสักเท่าไร และมีโอกาสสูงที่จะพลาดรายได้เป็นกอบเป็นกำด้วย เมื่อไหร่ที่เห็นว่าเป็นโอกาสดีจงรีบลงมือทำ ในช่วงเดือนกันยายนมีเกณฑ์ได้รายได้จากงานพิเศษ

ราศีกุมภ์
ชาวราศีกุมภ์ ในช่วงครึ่งปีแรกมักจะมีปัญหาเงินขาดมือมาให้ปวดหัวอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะเดือนพฤษภาคมและเดือนมิถุนายนที่เงินไหลออกไปราวกับสายน้ำจนเหือดแห้งไปหมด ในช่วงเดือนกรกฎาคมเริ่มที่จะมีเงินถืออยู่ในมือบ้าง แต่พอเข้าเดือนสิงหาคมเงินนั้นก็จะหมดไปกับการไปพบปะสังสรรค์ ระวังการใช้เงินเกินตัว ในช่วงเดือนกันยายนและเดือนตุลาคมจะมีข่าวดีเข้ามาให้ชื่นใจบ้าง

ราศีมีน
ในปี 2020 นี้ ดวงการเงินของชาวราศีมีนจะพุ่งพรวดก็เพราะความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้คน และในครึ่งปีหลังนี้ก็จะมีโชคเข้ามาอยู่บ่อยๆ คนจะนำเงิน นำโชคเข้ามาให้ ข้อเสนอแนะ อย่าไปคิดเล็กคิดน้อยกับค่าเดินทาง ให้คิดซะว่าเป็นหนึ่งในการลงทุน ในช่วงเดือนพฤศจิกายนมีเกณฑ์ได้รับเงินทองจากคนใกล้ตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook