ซินแสเป็นหนึ่งเตือน ปีนักษัตรที่ต้องระวังคนทรยศ หักหลัง

ซินแสเป็นหนึ่งเตือน ปีนักษัตรที่ต้องระวังคนทรยศ หักหลัง

ซินแสเป็นหนึ่งเตือน ปีนักษัตรที่ต้องระวังคนทรยศ หักหลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องความไม่จริงใจต่อกันนั้นทำให้รู้สึกเจ็บปวด โดยเฉพาะคนใกล้ชิดที่เคยดีต่อกัน สัปดาห์นี้ซินแสเป็นหนึ่งจะมาเผยข้อมูลว่า ปีนักษัตรใดระวังคนทรยศ หักหลัง พร้อมแนะนำเทคนิคผ่อนหนักให้เป็นเบา จะได้ไม่ต้องเจอคนมาเอาเปรียบกันอีกต่อไป

 

ปีมะเส็ง

ช่วงนี้คนปีมะเส็งหัวอ่อนในเรื่องความรักมาก คนโสดหากคุณมีโอกาสได้คุยกับใครในช่วงนี้ กำลังจะตกลงปลงใจคบหากับใคร มีโอกาสโดนหลอกโดนหักหลังอย่างแน่นอน เช็คให้ดีว่าคนที่กำลังจะคบด้วยเขามีคนรักอยู่แล้วหรือไม่ เขาอาจจะเข้ามาหลอกหวังผลประโยชน์ด้านใดด้านหนึ่งจากคุณไป แนะนำให้คุยกันนานๆ ดึงความสัมพันธ์ไว้ก่อน ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วหมั่นสังเกตดีๆ ช่วงนี้อาจจะหงุดหงิดใจกัน อาจจะมีปัญหากัน รู้สึกว่าเราอยากจะพัก หรือเขาอยากจะหยุดสักพักห่างกันสักพัก สิ่งเหล่านี้ในคนปีมะเส็งมีโอกาสเจอแน่นอน แนะนำให้คุยกันให้มาก ปรับความเข้าใจกันให้ได้ แล้วอะไรจะดีขึ้น

 

ปีวอก

ปีวอกมักจะเป็นคนสดใสร่าเริง กระตือรือร้น มองโลกในแง่ดี มองโลกในแง่บวก ไว้ใจคนมากมาย ดังนั้นจะหมดกับความไว้ใจคนไปเยอะ และช่วงนี้ขอเตือนว่าจะมีคนเข้าหาเพื่อหวังผลประโยชน์จากเรา จะมีคนมาหลอกขายของ หรือมีคนขอความช่วยเหลือให้ไปเซ็นค้ำประกัน หรือแม้กระทั่งว่าเอาผลประโยชน์มาล่อให้เราได้เอาเงินไปให้เขา ดังนั้นต้องระมัดระวัง ต้องใจแข็งปฏิเสธทุกด้านถือว่าจะดีสำหรับคนปีวอก

 

ปีมะแม

คนปีมะแมมีโอกาสโดนหักหลัง โดนทรยศจากคนที่เป็นมิตรภาพใหม่ๆ ที่ไม่ใช่เพื่อนรักเก่าๆของเรา ต้องระมัดระวังคนที่เข้ามาใหม่ เพราะเขาจะมาพร้อมกับปัญหา ทำให้เรารู้สึกแย่ เอาเราไปพูดในทางเสียหายและอย่าไปลงทุนอะไรกับเขาเด็ดขาด หรือแม้กระทั่งไปซื้อของใช้บริการเขาหรืออะไรก็ตามในสิ่งที่เขาเชียร์มา ปีมะแมช่วงนี้มีความเสี่ยงสำหรับการเจอคนไม่จริงใจโดยเฉพาะมิตรภาพใหม่ๆ

 

มีเคล็ดลับดีๆสำหรับ 3 นักษัตรที่ทำคุณคนไม่ขึ้น โดนทรยศโดนหักหลัง คือ ให้เตรียมอาหารให้กับสุนัขจรจัด ไปที่ไหนก็ได้ที่มีสุนัขจรจัดแต่ขอย้ำว่าต้องเป็นสุนัขจรจัดเท่านั้น ให้เอาอาหารใส่จานกระดาษแล้วก็ไปวางไว้ให้กับสุนัขจรจัด ก่อนวางให้พูดว่า “อย่ากลับมาทำร้าย อย่ากลับมาหักหลัง อย่ากลับมาแว้งกัดกันอีก” และให้สุนัขจรจัดกินให้หมด เมื่อหมดแล้วรบกวนเก็บกระดาษไปทิ้งเพื่อไม่ให้เป็นภาระคนอื่น เพียงเท่านี้เราก็จะแก้เคล็ดสำหรับใครก็ตามที่จะเข้ามาหักหลัง ทำร้าย หรือทำให้เราเจ็บใจได้

 

สามารถมาฟังรายการ "เด็ดดวง กับซินแสเป็นหนึ่ง" รายการ Podcast ทำนายดวงล่าสุดจากเว็บไซต์ sanook.com ที่ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร หมอดูชื่อดัง ที่มีความถนัดในศาสตร์หลากหลาย พร้อมมาทำนายดวงให้ทุกคนแบบจัดหนัก จัดเต็ม แซ่บเผ็ดสไตล์ซินแสเป็นหนึ่ง แถมฟรี! ด้วยเคล็ดลับเสริมดวง เสริมบุญกันทุกๆ สัปดาห์ได้ที่นี่  >> เด็ดดวง กับซินแสเป็นหนึ่ง EP.11 - ปีนักษัตรใดระวังคนทรยศ หักหลัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook