คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ดวงความรักของแต่ละราศีประจำครึ่งปีหลังปี 2020

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ดวงความรักของแต่ละราศีประจำครึ่งปีหลังปี 2020

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ดวงความรักของแต่ละราศีประจำครึ่งปีหลังปี 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครึ่งปีหลังนี้ ดวงความรักจะเป็นยังไงน้า ใครกำลังลุ้นกับความรักดีๆ หรือใครที่ตกอยู่ในสถานการณ์กลืนไม่เข้าคายไม่ออก มาอ่านดวงความรักของครึ่งปีหลังที่ ANNGLE นำมาฝากกันเลยค่ะ ดวงความรักของแต่ละราศีในครึ่งปีหลังจะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

ราศีเมษ
ดวงความรักของชาวราศีเมษในปี 2020 คือ ให้มองตามความเป็นจริงอย่างที่เห็น พอเข้าครึ่งปีหลังเริ่มออกตัวบ้าง หลังจากอยู่เฉยๆ แล้วก็ไม่มีอะไรคืบหน้า อย่ามัวแต่ซ่อนความรู้สึกไว้ ใช้ความกล้าบอกไปตรงๆ เลย เดือนที่ดวงความรักมาแรงควรบอกรักได้แก่ เดือนกันยายนและเดือนธันวาคม ส่วนช่วงเดือนสิงหาคมและเดือนตุลาคมมีโอกาสที่จะได้ใกล้ชิดคนที่รู้สึกดีด้วย ลองมองหาความสัมพันธ์กับคนรอบข้างแทนที่จะไปให้ใครแนะนำให้หรือใช้บริการเพจแนะนำคู่

ราศีพฤษภ
ช่วงครึ่งปีที่ผ่านมาได้ทำความเข้าใจกับคนที่ชาวราศีพฤษภรู้สึกดีเพิ่มมากขึ้น และคนๆ นั้นก็เข้าใจชาวราศีพฤษภเพิ่มขึ้นบ้างหรือเปล่านะ ในช่วงครึ่งปีหลัง ดวงความรักจะมาในรูปแบบของความสนุกสนานรื่นเริง แม้จะไม่ได้เกี่ยวกับสเตตัสความรักก็เหอะ ยิ่งทำตัวให้ดูร่าเริงสนุกสนานยิ่งเพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเอง และยังทำให้ได้มีโอกาสได้พบปะเจอคนเพิ่มขึ้น หลังเดือนตุลาคมเป็นต้นไปจะเข้าสู่โหมดความรักอย่างจริงจังซะที ช่วงครึ่งปีหลังนี้มาใช้ชีวิตด้วยความสดใสกัน

ราศีเมถุน
ในปี 2020 ที่ชาวราศีเมถุนอยากจะจริงจังกับความรัก ในครึ่งปีแรกมีโอกาสได้พัฒนาไปในทางที่ดีกันบ้างมั้ยเอ่ย ในช่วงครึ่งปีหลังก็ยังคงมุ่งมั่นค้นหาความรักที่จริงจังต่อไป ลองให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์สำหรับคนที่ไม่ต้องพูดแค่มองตาก็เข้าใจ หรือแม้จะอยู่ห่างไกลกันก็เชื่อใจกัน คำจำกัดความของความรักของชาวราศีเมถุนคือ ความไว้ใจ การได้รับความไว้วางใจคือเงื่อนไขสำคัญเลย การลองสารภาพรักแบบลับๆ อาจจะทำให้ความรักพัฒนาไปอย่างรวดเร็วก็ได้ใครจะรู้

ราศีกรกฎ
ชาวราศีกรกฎลืมเปลี่ยนโหมดเวลาทำงานกับเวลาส่วนตัวอยู่หรือเปล่านะ ช่วงนี้ใครหลายคนอาจทำงานอยู่ที่บ้านซะส่วนใหญ่ทำให้ปรับโหมดไม่ทัน ลองหันมาให้ความสำคัญในจุดนี้ดูบ้างนะ การรู้จักเปลี่ยนโหมดเวลาทำงานกับเวลาส่วนตัวจะเป็นหนึ่งในตัวช่วยเรื่องความรักด้วยนะ เริ่มตั้งแต่แฟชั่น การแต่งหน้า การส่งอีเมล ก็ใช้ให้ถูกที่ถูกเวลา แสดงตัวตนของคุณออกมา มันจะช่วยเป็นตัวกระตุ้นของคุณได้

ราศีสิงห์
ชาวราศีสิงห์จะรู้ตัวมั้ยว่าความรักได้ก่อเกิดขึ้นมาแล้ว เป็นความรักที่ไม่ได้โดดเด่นหรือทำให้ใจเต้นรัวๆ แต่เป็นความรักที่จริงจัง และในครึ่งปีหลังนี้ ใครที่มีความรักที่เรียบง่ายก็มองหาความสุขรอบตัวไป หากใครมีคนที่เล็งๆ ไว้ให้รอจังหวะไปก่อน ความรักมักจะก่อตัวจากความประทับใจในสิ่งเล็กๆ น้อยๆ

ราศีกันย์
ความรักที่เกิดในช่วงปี 2020 นี้ ชาวราศีกันย์ได้เจอรักแบบที่ลืมไม่ลงต้องจดบันทึกเป็นประวัติศาสตร์ของตัวเองเลยหรือเปล่า หากใครยังไม่ได้เจอรักแบบนี้ ไม่แน่ครึ่งปีหลังนี้อาจจะผ่านมาให้ได้เชยชม ในช่วงเดือนสิงหาคม ตุลาคม และกลางเดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป ดวงความรักจะโดดเด่นมากๆ ลองหันมาเปลี่ยนลุคตัวเองดูก็จะดีไม่น้อย ไม่แน่คนที่ชาวราศีกันย์แอบปลื้มอยู่อาจสะดุดตาและสนใจเข้ามาถามมาพูดคุยว่าทำไมคุณถึงเปลี่ยนลุคไป และไม่แน่บทสนทนาสั้นๆ ง่ายๆ อาจจะเปลี่ยนไปเป็นเรื่องราวดีๆ ของความรักใครจะไปรู้

ราศีตุลย์
ความรักของชาวราศีตุลย์จะออกแนวความรักที่มาจากความคุ้นเคยจนก่อเกิดเป็นความรักสินะ หากใครมีแนวโน้มว่าความรักเป็นแบบนี้อยู่ละก็ ในครึ่งปีหลังนี้เตรียมรับมือกับความรู้สึกที่ทำให้หัวใจพองโตไว้เลย สําหรับความรักที่อยู่ๆ ก็ผ่านเข้ามานั้นอาจจะไม่สนุกเหมือนอย่างที่คิดไว้ ลองเผยความเป็นตัวของตัวเองออกมาบ้าง ชาวราศีตุลย์จะมีโอกาสได้เจอคนถูกใจที่มีความชอบเกี่ยวกับด้านวัฒนธรรมเหมือนๆ กัน

ราศีพิจิก
ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ชาวราศีพิจิกได้ใช้เทคโนโลยี ไอทีต่างๆ มาช่วยเรื่องความรักบ้างมั้ย ในช่วงครึ่งปีหลังมีโอกาสได้เจอความรักที่มีจุดเริ่มต้นมาจากการรวมตัวสังสรรค์ของเพื่อนๆ คนที่มีคู่แล้วอาจจะต้องเข้ามาช่วยในเรื่องความรักของเพื่อนที่ยังโสดอยู่ ส่วนชาวราศีพิจิกที่ยังโสดอยู่มีเกณฑ์ได้เลื่อนสถานะจากเพื่อนเป็นคนรู้ใจด้วย

ราศีธนู
ในช่วงครึ่งปีแรกความรักของใครที่ราบรื่น ในช่วงครึ่งปีหลังก็ไม่น่าเป็นห่วงอะไรสักเท่าไรนัก แต่สําหรับใครที่ความรักที่ไม่ค่อยจะราบรื่นหรือไม่คืบหน้าเลยก็ลองหันมาเติมเต็มความรักให้กันและกันดู ในครึ่งปีหลัง อะไรที่ดูน่าจะเป็นไปได้ก็ลองลงมือทำดูก็ดีนะ ช่วงนี้อาจจะออกไปลั้นล้าข้างนอกไม่ค่อยได้ ลองหันมาใช้อินเทอร์เน็ตในการสานสัมพันธ์ เช่น ดื่มสังสรรค์ออนไลน์ เป็นต้น เผื่อจะได้เจอโอกาสดีๆ ไม่แน่อาจเป็นจุดเริ่มต้นของความรักก็ได้

ราศีมังกร
ความรักในปี 2020 ของชาวราศีมังกรเป็นแบบไหนกันนะ ควรมาแยกให้ออกว่าเป็นความรักความสัมพันธ์แบบไหน แต่ไม่ว่าจะเป็นความรักแบบไหนก็ตาม แนะนำให้มาเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่เลย ในช่วงครึ่งปีหลัง ขอให้นำพาความรู้สึกใหม่เข้ามาสานสัมพันธ์หากจะสานสัมพันธ์ต่อกับรักที่ดูเหมือนจะเป็นไปได้ยาก ลองสักตั้งจะเป็นไรไปเนอะ เพราะไม่แน่อาจจะสมหวังก็เป็นได้ ส่วนใครที่ยังโสดอยู่ ลองเปิดใจให้ความรัก หรือหันมาลองใช้อินเทอร์เน็ตช่วยก็จะดีไม่น้อย

ราศีกุมภ์
ในปี 2020 รู้ตัวมั้ยว่าเป็นปีที่ชาวราศีกุมภ์มีเสน่ห์ชวนหลงใหลทั้งภายนอกและภายใน ในครึ่งปีหลังนี้ก็บริหารเสน่ห์ เพิ่มเสน่ห์ต่อไปอย่าได้หยุด ลองมาคิดพิจารณาให้ลึกซึ้งกับคนที่กําลังดูๆ กันอยู่แล้วจะได้คําตอบขึ้นมาว่าควรไปต่อหรือหยุดแค่นี้ เวลาพูดคุยกันจับใจความให้ดี ในช่วงเดือนกันยายนมีดวงที่จะได้รับการแนะนําหรือนัดเจอ และตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไปความมุ่งมั่นของคุณจะส่งผลให้ความรักในอนาคตเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก

ราศีมีน
แม้ว่าช่วงที่ผ่านมาจะถูกจํากัดในเรื่องการพบปะสังสรรค์ก็ตาม แต่ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ได้ขยับขยายความสัมพันธ์มิตรภาพออกไปได้ดีไม่น้อยเลยใช่มั้ยคะ ในครึ่งปีหลังการพบปะสังสรรค์นี่แหละจะเป็นจุดเริ่มต้นของความรัก ไม่ว่าจะมาเป็นรูปแบบไหนหรือเริ่มต้นจากความสัมพันธ์แบบไหนก็ตาม มีโอกาสขยับความสัมพันธ์ เริ่มนัดเจอกันสองต่อสองเพิ่มมากขึ้น พอรู้ตัวอีกทีก็อาจกลายเป็นความรักขึ้นมาแบบไม่รู้ตัวก็ได้นะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook