โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 12 - 18 กรกฎาคม 2563

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 12 - 18 กรกฎาคม 2563

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 12 - 18 กรกฎาคม 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์ โหรพันพยากรณ์ผ่าดวงรายสัปดาห์ระหว่างวันที่ 12 - 18 กรกฎาคม 2563

 

ผู้เกิดราศีเมษ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.

สัปดาห์นี้คือสัปดาห์สุดท้ายแล้วที่พระเสาร์เจ้าเรือนการงานของท่านจะเป็นเกษตร แถมด้วยดาวพฤหัสอยู่ภพ 4 นั่นคือปัสวะเกณฑ์ ฉะนั้นจะทำอะไรก็รีบๆ ทำซะ พอเข้าปลายสัปดาห์นั่นคือวันที่ 17 ก.ค. พระเสาร์จะถอยร่นออกจากกัมมะเข้าศุภะ จากนั้นดาวพฤหัสทำการถอยตามในวันถัดมาแบบติดๆ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังเข้าศุภะอยู่ดี ก็คือดีต่อเนื่อง แต่อาจจะไม่ได้หรูหราหมาเห่าดั่งที่ผ่านมาแล้วฉะนั้นลุยให้เต็มที่นะทุกๆ คน

 

ผู้เกิดราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

เรื่องการเงินก็ยังคงเป็นปัญหาหลักๆ ของพี่น้องวัวอยู่ดี ผนวกกับช่วงปลายสัปดาห์นี้ดาวพฤหัสเจ้าเรือนลาภะหรือลาภผลจะถอยเข้ามรณะร่วมดาวเสาร์ไปอีก 1 ดอก เอาเข้าจริงถามว่าแย่ไหม ถ้าท่านคิดจะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ปรับเปลี่ยนชีวิตช่วงนี้ถือว่าเข้าทาง มรณะแปลว่าไกลหรือการเปลี่ยนแปลงไปสู่จุดที่ดีกว่าเดิม ท่านที่กำลังลังเลว่าจะเดินทางไกลไปตั้งรกรากใหม่ดีไหม ตอบเลยว่าดีครับไม่ต้องไปได้เลย

 

ผู้เกิดราศีเมถุน 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.

ถือว่าเป็นโชคดีของพี่น้องเมถุนกัน เพราะปลายสัปดาห์นี้ดาวพฤหัสซึ่งเป็นดาวศุภะเคราะห์ใหญ่ พูดให้ถูกคือประธานดาวดีจะทำการถอยมาเพื่อเล็งลัคนาท่านยาวถึงปลายปี “ตัวช่วยมาแว้ว” โดยเฉพาะเรื่องการงานเน้นพิเศษคือการลงทุน 2 เรื่องนี้แจ๋วแน่ ที่ผ่านมาเหมือนโดนเตะรวบขาหน้าทิ่มหน้าแหก ตอนนี้ลุกขึ้นได้ การเจรจาน่าสนใจถือว่าโชคกำลังเข้าข้างแล้วนะครับ ฉะนั้นอย่าพึ่งท้อเพราะไม่ใช่เวลาที่ท่านจะมาท้อ แต่เป็นเวลาที่ต้องรีบลุยต่างหากเล่า!

 

ผู้เกิดราศีกรกฎ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.

อย่างที่ผมบอกไปสัปดาห์ที่แล้วว่านี่คือสัปดาห์สุดท้ายแล้วครับ ที่พี่น้องปูต้องจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อยเพราะพอพ้นสัปดาห์นี้ไป ท่านจะต้องหดตัวเองอยู่ในกระดองแล้วนะ ดาวพฤหัสและดาวเสาร์คู่ดาวประธานจะทำการถอยออกจากภพปัตนิเข้าอริ เป็นศิริเวลา 5 เดือนเต็มเหยียดยาวถึงปลายปี เป็นช่วงเวลาที่ท่านต้องมีขันติมากๆ และต้องรอบคอบให้ทุกเรื่อง ไม่ต้องมาสนใจเรื่องนี้เพราะยังไงสัปดาห์หน้าผมเขียนให้อ่านแน่ ตอนนี้ท่านรีบจัดการตัวเองให้เสร็จเลยนะครับอย่านิ่งนอนใจลุยให้เต็มที่

 

ผู้เกิดราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 15 ก.ย.

ชีวิตโดยรวมยังราบเรียบราบรื่นไม่ค่อยมีปัญหาอะไรมาก ถ้าจะมีก็นิดหน่อยตรงที่จังหวะการยกของดาวแค่วันเดียวคือ 17 – 18 ก.ค. นี้ ที่ท่านอาจจะต้องระวังเรื่องบุตรหลานและญาติผู้ใหญ่ ที่อาจจะเจ็บป่วยหรือมีอุบัติเหตุ (เล็กน้อย) อันเกิดจากการเคลื่อนตัวของดาวใหญ่พร้อมๆ กัน และการเจรจาหรือพบปะผู้ใหญ่อาจจะมีแรงเหวี่ยง มีวีนนิดหน่อยๆ นอกนั้นไม่มีปัญหาอะไรให้ต้องไปเครียดมากมายครับ

 

ผู้เกิดราศีกันย์ 16 ก.ย. – 16 ต.ค.

งานการยังคงหนักหน่วงอยู่เช่นเดิม และยังคงมีอุปสรรคที่ต้องแก้ไขไปตามวาระของมัน ช่วงปลายสัปดาห์เกิดการยกครั้งใหญ่ของดาวหลัก ซึ่งส่งผลไปในทิศทางที่ “ดี” ซึ่งจะดีแบบจริงจังคือช่วงเดือนกันยา แต่ก่อนหน้านั้นอย่างห้วงสัปดาห์นี้อาจจะต้องอดทนกับปัญหา และเรื่องที่ต้องตามล้างตามเช็ดอย่างที่ท่านเคยได้กระทำกันมา สัปดาห์นี้การงานระวังพิเศษหากใครมีท่าทีไม่ชอบมาพากลก็อย่าไปใกล้ ระวังของหายหรือทำข้าวของในที่ทำงานเสียหาย

 

ผู้เกิดราศีตุลย์ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

ภาพรวมสัปดาห์นี้ไม่ได้มีอะไรน่าหวั่นใจ ยกเว้นเสียแต่ก็เรื่องการเงินที่จ่ายแบบระเนระนาด มีรายจ่ายหรือมีเหตุต้องจ่ายไปอย่างเสียมิได้ มีลุ้นลาภผลจากทางไกล ใครคิดจะเสี่ยงโชคแนะนำให้ซื้อยังสถานที่ไกลๆ หรือฝากคนไกลซื้อมีลุ้นมากกว่า พระจันทร์ป่วนในปัตนิ ความรักดูวกวนน่ารำคาญใจ ถ้าโสดไปแล้วไม่ยุ่งกับใครจะสบายใจที่สุด แต่หากอยากเช็กเสน่ห์ตัวเองนั่นก็อีกเรื่อง

 

ผู้เกิดราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

ก็ยังคงวุ่นวายกับเรื่องรอบๆ ตัว แต่ไม่ต้องเป็นห่วงครับเพราะปลายสัปดาห์เป็นต้นไป การเงินท่านนั้นดีแน่เพราะดาวพฤหัสจะถอยเข้าเรือนกดุมภะบ้านตัวเอง มาตรฐานเป็นเกษตรนั่นคือการเงินย่อมต้องดีแน่ สบายใจยาวไป 5 เดือนฟินๆ ด้านการลงทุนก็ไมได้ย่ำแย่ ยิ่งท่านที่อยู่ต่างประเทศหรือทำงานต่างประเทศยิ่งดีไปใหญ่เลย

 

ผู้เกิดราศีธนู 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.

การที่พระเสาร์ถอยมาทับลัคนาท่าน ถ้าแปลแบบหลับหูหลับตาแปลมันก็คือหนักหน่วง เหนื่อยหนักเนิ่บช้า แต่พระเสาร์ที่ว่าเป็นเจ้าเรือนการเงินทับนะ! ผนวกกับไม่ใช่แค่ดาวเสาร์ถอยตัวเดียว ดาวพฤหัสทำการยกตามต่อในวันที่ 18 นี้หมายความว่า ตัวท่านั้นมีแรงพอที่จะต่อสู้และหาเงินได้ ใช่แหละถึงจะไม่ง่ายและเหนื่อยแต่ท่านก็ยังหาได้ไม่ใช่อยู่ในสภาพมัดมือชกอย่างที่ผ่านๆ มา

 

ผู้เกิดราศีมังกร 14 ม.ค. – 12 ก.พ.

สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์สุดท้ายแล้วที่พี่น้องมังกรต้องจัดการตัวเองให้เรียบร้อย และเอาตัวเองไปวางในจุดที่ถูกต้องเพื่อเตรียมพร้อมตั้งรับกับเรื่องราวต่างๆ ที่จะประเดประดังมา 5 เดือนเต็ม อันเกิดจากดาวหลัก 2 ดวงยกเข้าวินาศในช่วงปลายสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการวิ่งเต้น การคุยหรือการต่อรองกับผู้ใหญ่ต้องรีบทำให้เสร็จในสัปดาห์นี้นะครับ ด่วนเลยนะเพราะหลังจากนี้ท่านต้องอยู่ในบังเกอร์แล้ว ฉะนั้นมีโอกาสบุกได้ลุยได้รีบลุยครับ

 

ผู้เกิดราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.

ดาวอังคารเข้าเรือนการเงินมันก็จะร้อนๆ หน่อย มีปัญหาหน่อย แต่โชคยังดีที่จังหวะสองอังคารเป็นเจ้าเรือนการงานนั่นคือมันไปกันได้ครับ เพียงแต่งานและเงินอาจจะไม่ได้มาโดยง่าย แต่ก็ไม่ยากเกินแรง ยิ่งถ้าพ้นในช่วงสัปดาห์นี้ไปแล้วดาวหลักจะถอยเข้าลาภะหรือลาภผลของพี่น้องกุมภ์กันแล้วล่ะ ด้านการเดินทางอาจจะดูติดขัดแต่หากเป็นการเดินทางที่ไกลโพ้นแบบต่างประเทศท่านอาจจะได้โชคลาภจากทางไกลก็เป็นได้นะในสัปดาห์นี้

 

ผู้เกิดราศีมีน 14 มี.ค. – 14 เม.ย.

พระอังคารเข้าลัคนาก็แน่นอนล่ะที่ชีวิตต้องพบอุปสรรคบ้างเป็นเรื่องธรรมดา เพียงแต่อังคารมาจากเรือนกดุมภะเรียกว่าเป็นทุกข์ลาภ เหนื่อยก่อนแล้วค่อยได้ เสียก่อนดีทีหลังฉะนั้นก็สบายใจได้หลายเปราะ ปลายสัปดาห์ดาวพฤหัสเจ้าเรือนการงานก็จะถอยกลับบ้านเป็นเกษตรกันแล้ว การงานนั้นย่อมต้องดะขึ้นอย่างแน่นอน ฉะนั้นอย่าไปกังวลกับการเปลี่ยนแปลงที่พึ่งจะเกิดขึ้นเพราะสุดท้ายมันจะนำพาท่านไปจุดที่ถูกต้องเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook