ดาวเสาร์ย้ายจะส่งผลอะไรกับทั้ง 12 ราศี โดย นางเงือกดูดวง

ดาวเสาร์ย้ายจะส่งผลอะไรกับทั้ง 12 ราศี โดย นางเงือกดูดวง

ดาวเสาร์ย้ายจะส่งผลอะไรกับทั้ง 12 ราศี โดย นางเงือกดูดวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงวันที่ 12 กรกฎาคม ถึงวันที่ 5 ธันวาคม 2563 ดาวเสาร์ที่มีสองความหมายในตัวเอง ซึ่งความหมายแรกนั้นจะเป็นด้านลบ เรียกได้ว่าเป็นดาวแห่งความทุกข์ ความช้า ความนาน แต่ถ้าหากเป็นด้านบวกนั้นก็จะเป็นความหมายด้านความอดทน การต่อสู้กับอุปสรรคได้ หรือเป็นการที่ลำบากก่อนแต่จะสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ สบายในภายภาคหน้านั้น ได้เดินถอยหลังหรือย้ายกลับไปที่เดิมคือไปอยู่ตรงราศีธนูทำให้ดวงของทั้ง 12 ราศีมีความเปลี่ยนแปลงอีกแล้ว แต่จะเป็นไปในทางที่หนักและเหนื่อยมากขึ้น ราศีของคุณจะหนักหรือต้องระวังเรื่องของอะไรบ้างนั้น แม่หมอแอเรียล จากเพจ นางเงือกดูดวง ได้มาทำนายให้แล้วไปอ่านกันได้เลย


แนะนำว่าอ่านเป็นลัคนาราศีจะมีความแม่นยำมากกว่า สามารถเช็กลัคนาราศีของตัวเองได้ที่ : วิธีหาลัคนา เช็กลัคนาราศี โดย นางเงือกดูดวง
(อันนี้เป็นการทำนายโดยการอิงดาวเสาร์ที่ย้ายอย่างเดียว หากต้องการความแม่นยำเป๊ะๆ ต้องอ่านจากดาวที่อยู่ตามดวงของแต่ละบุคคลร่วมด้วย)


ราศีเมษ

ดาวเสาร์ของความราศีเมษซึ่งถือได้ว่าเป็นดาวการงานนั้นได้ย้ายมาที่ภพสุภะ ทำให้ชาวเมษอาจได้ไปทำงานที่ไกลๆ หรือใครอยากได้งานใหม่ลองไปสมัครงานที่ไกลบ้าน เช่น ต่างประเทศหรือต่างจังหวัดก็มีเกณฑ์ที่จะได้งาน อีกกรณีนึงคืออาจได้งานเก่าๆ ที่มันเคยล้มหายตายจากไปกลับมาทำใหม่ งานที่ไม่คิดว่าจะได้ทำก็จะได้ทำ แต่ต้องยอมรับว่ามันจะมาพร้อมกับความหนักหน่วง


ราศีพฤษภ

สำหรับชาวพฤษภนั้น ช่วงที่ดาวเสาร์ย้ายถอยหลังกลับมานี้ก็ต้องระวังเรื่องของงานที่จะถูกชะลอตัวลงไป อะไรที่เคยวางแผนไว้มันจะช้า หรือต้องรอให้ผู้ใหญ่มาตัดสิน มาฟัน ซึ่งต้องใช้เวลานานกว่าอะไรจะลงตัวได้แต่ละอย่าง หากใครที่ทำงานเกี่ยวกับต่างประเทศหรือออนไลน์มันก็จะยังไปได้ แต่เราต้องใช้แรงในการเข็นมันค่อนข้างมาก ไม่อย่างนั้นงานหรือสิ่งที่ทำจะสำเร็จได้ยาก


ราศีมิถุน

ดาวเสาร์ของชาวมิถุนนั้นได้ย้ายกลับมาที่เรือนของคนรัก คู่ครองหรือคู่สัญญา อาจทำให้เรื่องพวกนี้นั้นเกิดปัญหาได้ เช่น คนเก่าๆ หรือแฟนเก่าอาจกลับมาคุยด้วย แต่สถานการณ์ก็ไม่ได้ดี กลับมาแต่ไม่มีความชัดเจนหรือคุณเองก็รู้อยู่แก่ใจว่ามันไปต่อได้ยาก หากคนที่มีคู่แล้วต้องระวังคนเก่าทั้งของฝ่ายเราหรือฝ่ายคนรักกลับมาทำให้มีปัญหาได้ อีกกรณีนึงให้ระวังเรื่องของเรื่องของสัญญาหรือปัญหากับหุ้นส่วน คู่สัญญาที่ทำงานร่วมกันได้ ต้องทำข้อตกลงให้ชัดเจน


ราศีกรกฎ

ด้านของชาวกรกฎนั้นก็ต้องระวังในเรื่องของการมีปัญหากับคนรักหรือคู่สัญญาด้วยเช่นกัน แต่ปัญหานี้จะเป็นแนวที่ว่าทนกันได้ก็ทนกันไป เป็นปัญหาที่รู้สึกว่าชิน เป็นปัญหาที่ยังคงรับมือได้ แต่ที่ต้องระวังหนักหน่อยคือ คนรักอาจมีปัญหาสุขภาพ เจ็บป่วยจนคุณต้องไปดูแลให้มากขึ้น


ราศีสิงห์

ชาวสิงห์ในช่วงนี้อาจต้องระวังให้มากหน่อย เพราะดาวเสาร์ที่ย้ายมาเนี่ยเป็นดาวอริ ซึ่งหมายถึงอะไรที่เป็นปัญหาหรือหนี้สิน แล้วดันย้ายมาอยู่ในเรือนของปุตตะซึ่งแปลได้ว่า ให้ระวังมีปัญหากับลูกน้อง คนในความดูแล บริวารหรือเขาอาจนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ โดยเฉพาะเรื่องของการเงิน หรืออาจเสียเงินให้กับสัตว์เลี้ยง สัตว์เลี้ยงป่วย มีเรื่องต้องซื้อของให้เยอะ ในอีกความหมายนึงก็ต้องระวังว่าโปรเจ็กต์ งานเสริมที่รับอยู่นั้นมีปัญหาขึ้นมาได้


ราศีกันย์

มาที่ชาวกันย์กันบ้าง ดาวเสาร์ซึ่งถือได้ว่าเป็นดาวปุตตะ หรือที่เรียกได้ว่าเป็นดาวโปรเจ็กต์ ลูก ลูกน้อง สัตว์เลี้ยง คนที่อายุน้อยกว่าเนี่ย ได้ย้ายเข้ามาที่เรือนพันธุ ทำให้อาจได้โปรเจ็คใหม่ โปรเจ็กต์ใหญ่ที่มีความเครียดสูงหรือต้องใช้ความอดทนมาก ดำเนินการได้ค่อนข้างช้ามา อาจมีการซ่อมรถ ปรับปรุงบ้าน ทำอะไรบางอย่างกับที่ดินที่มีอยู่ได้


ราศีตุลย์

ส่วนชาวตุลย์นั้นในช่วงที่ดาวเสาร์ย้ายนี้ต้องระวังเรื่องของการทะเลาะกับเพื่อนหรือคนสนิท คนที่ไว้ใจได้ อาจมีเรื่องที่ไม่พอใจกันแอบเก็บไว้ในใจแต่ไม่พูดกัน อาจทำให้เกิดปัญหาตามมาในภายหลังได้ด้วยเช่นกัน หรืออาจมีคนเข้ามาสนับสนุนงานที่ทำ โปรเจ็กต์ที่กำลังรับอยู่ได้ แต่ก็ต้องบอกว่าโปรเจ็กต์ งานนั้นๆ มันก็จะไม่ได้ไปแบบฉลุยหรือดีมาก ต้องใช้ความพยายาม ความอดทนอีกพอสมควร


ราศีพิจิก

ชาวพิจิกเองก็ต้องระวังในเรื่องของการเงินอยู่ด้วยเช่นกัน เพราะดาวเสาร์ของชาวพิจิกเนี่ยเป็นเรื่องของเพื่อน คนรู้จัก คนสนิทได้ย้ายเข้ามาที่เรื่องของการเงิน ต้องระวังว่าเพื่อน คนรู้จัก หรือคนสนิทจะนำปัญหาในเรื่องการเงินมาให้ เขายืมเงินไปก็จะได้เงินคืนช้า ทำให้คุณค่อนข้างหงุดหงิดใจ


ราศีธนู

เนื่องจากดาวเสาร์เป็นดาวการเงินของชาวธนูนั้นได้ย้ายมาทับลัคนาตัวเอง มันก็จะมีทั้งเรื่องดีและไม่ดีอ่ะนะ เพราะชาวธนูจะมีช่องทางในการหาเงินเข้ามาเรื่อยๆ แต่ก็จะเครียดในเรื่องของเงินด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นการที่ได้เงินด้วยความเหนื่อยมากๆ ได้มาก็ต้องไปใช้กับค่าใช้จ่ายซะส่วนใหญ่ ระวังเรื่องของเอกสารอะไรที่เกี่ยวกับการเงินจะส่งผลเรื่องเครียดตามมาอีกด้วย


ราศีมังกร

ดาวเสาร์ถือได้ว่าเป็นดาวประจำตัวขอชาวราศีมังกร ได้ย้ายกลับมาสู่ภพวินาศทำให้ชาวมังกรเริ่มอยากเก็บตัว ไม่อยากพบเจอใคร อยากทำอะไรเงียบๆ คนเดียว รู้สึกเหนื่อยกับเรื่องรอบข้างมากขึ้น ระวังเรื่องของความเครียดสะสมเยอะขึ้น ต้องทำงานหรือทำอะไรที่อยู่เบื้องหลังเยอะๆ แล้วจะไปได้ดีในช่วงนี้ ฉะนั้นช่วงนี้ชาวมังกรหากอยากทำอะไรวางแผนเงียบๆ วางแผนอยู่กับตัวเองไว้ก่อนได้ แล้วค่อยไปทำอะไรเปิดตัวใหญ่ๆ ช่วงปลายปี


ราศีกุมภ์

ส่วนชาวกุมภ์นั้นดาวเสาร์เป็นดาวภพวินาศที่ได้ย้ายไปอยู่เรือนของการเงิน ทำให้คุณอาจได้เงินที่เคยจ่ายไปกลับมา เงินที่เคยลงทุน เงินเก่า เงินเก็บ หรือเงินที่ใครเคยยืมไปมันจะกลับมาหาคุณในช่วงนี้นี่แหละ แต่ต้องทำใจหน่อยนะ เพราะว่าเงินที่ได้มาอาจถูกนำไปจ่ายหนี้หรือมีค่าใช้จ่ายริคุณอยู่แล้ว ทำให้ถึงคุณจะได้เงินมาแต่ก็ไม่ได้ใช้อยู่ดี


ราศีมีน

ส่วนดาวเสาร์ของชาวมีนนั้นเป็นดาวเรื่องของการเงิน ได้ย้ายมาอยู่ที่เรีอนของการงานพอดีทำให้ช่วงนี้ คุณอาจมีเรื่องคิดที่อยากจะเอาเงินนั้นไปลงทุน ไปทำอะไรบางอย่างกับงาน ทำให้งานมันเดินไปก่อนได้ ต้องบอกว่าเงินนี้จะมากับความเครียดนะ เหมือนว่ามันสุดแล้วอ่ะคุณถึงยอมลงเงินนี้ไปกับงาน หรือคุณอาจจะควักเนื้อตัวเองจ่ายไปกับงานก่อนแล้วค่อยไปเบิกทีหลังอะไรแบบนั้น แต่ก็ต้องบอกว่าจะได้เงินคืนกลับมาค่อนข้างช้าทำให้คุณรู้สึกเครียด หงุดหงิดอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook