คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ภาพรวมของแต่ละราศีในช่วงครึ่งปีหลังปี 2020

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ภาพรวมของแต่ละราศีในช่วงครึ่งปีหลังปี 2020

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ภาพรวมของแต่ละราศีในช่วงครึ่งปีหลังปี 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้านี้ได้เอาดวงความรัก ดวงการงานและดวงการเงินมาฝากกันแล้ว วันนี้ถือโอกาสเอาดวงภาพรวมของแต่ละราศีในครึ่งหลังประจำปี 2020 มาฝากกันค่ะ ครึ่งปีหลังชีวิตจะสว่างสดใสหรือต้องทำใจยอมรับและสู้ต่อไปนั้น ไปดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ

 

ราศีเมษ
ในช่วงครึ่งปีแรกชาวราศีเมษจะค่อนข้างเจออุปสรรคจึงต้องใช้ความพยายามอย่างมาก ถึงแม้จะค่อยเป็นค่อยไปแต่ก็เดินมาใกล้ถึงจุดหมายปลายทางแล้ว ในครึ่งปีหลังนี้ จงปลุกความกระตือรือร้นในตัวคุณออกมาให้ได้เพื่อพาไปสู่เป้าหมายที่วางไว้ ช่วงกลางฤดูใบไม้ร่วง (ประมาณเดือนตุลาคม) อาจจะหมดแรงไปบ้าง แต่ช่วงท้ายของฤดูใบไม้ร่วงเข้าฤดูหนาว (ประมาณเดือนพฤศจิกายน) จงจัดเต็มเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีออกมา

 

ราศีพฤษภ
ในช่วงครึ่งปีแรกชาวราศีพฤษภที่ได้ลองทําอะไรใหม่ๆ ซึ่งมีทั้งผลลัพธ์ที่ดีออกมาบ้าง พลาดพลั้งบ้าง ล้วนแล้วแต่เป็นประสบการณ์ที่ดีให้แก่ชาวราศีพฤษภ ในครึ่งปีหลังนี้ลองใช้ประสบการณ์ที่ผ่านมาช่วยในการติดต่อเจรจาให้เป็นที่ยอมรับมากขึ้น ชาวราศีพฤษภพูดจาด้วยความมั่นคงหนักแน่นมากเท่าไรก็ยิ่งได้รับผลรับกลับมาดีมากเท่านั้น

 

ราศีเมถุน
ในครึ่งปีที่ผ่านมา ชาวราศีได้รับความช่วยเหลือมากมายจากคนรอบตัวจนผ่านมาได้ด้วยดี ในครึ่งปีหลังนี้ ชาวราศีเมถุนก็จะเป็นกองหนุนที่สําคัญ หน้าที่ของชาวราศีเมถุนคือการเป็นแหล่งให้ข้อมูลเพื่อช่วยให้งานเดินหน้าไปด้วยดี เป็นลมใต้ปีก ทําสุดความสามารถแต่ไม่จําเป็นต้องป่าวประกาศให้ใครรู้ ตั้งใจทําในหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด

 

ราศีกรกฎ
ในครึ่งปีที่ผ่านมา ชาวราศีกรกฎได้รับการติดต่อทาบทาม หรือถูกชักชวนจากเพื่อนฝูงจนได้โอกาสแสดงฝีมือ ในครึ่งปีหลังนี้ ได้เวลาที่ชาวราศีกรกฎจะต้องเป็นฝ่ายแสดงความสามารถออกมา เผยจุดเด่นให้ใครๆ ได้รับรู้ด้วยตัวเองบ้าง มีของก็ต้องรู้จักโชว์ หมั่นบริหารเสน่ห์เข้าไว้ ทําตัวเองให้น่าสนใจใครเห็นใครได้เจอก็มีความสุข

 

ราศีสิงห์
ในครึ่งปีที่ผ่านมา เป็นช่วงที่ชาวราศีสิงห์ไม่ได้โดดเด่นอะไรสักเท่าไร เป็นลมใต้ปีกที่เป็นส่วนสำคัญให้งานราบรื่นไปได้ด้วยดี ในครึ่งปีหลังนี้ ยังคงต้องอดทนกับเรื่องภายในองค์กร เรื่องงาน ลองหันมาให้ความสําคัญกับการจัดการชีวิตนอกเหนือเวลางานบ้าง เมื่อไรที่ทําอะไรด้วยความสุขก็จะช่วยเปลี่ยนมุมมองชีวิตที่ต่างออกไป ในช่วงสิ้นปีจะรู้สึกโล่งเหมือนยกภูเขาออกไปจากอก มองโลกในแง่ดี สดใสเข้าไว้ละกัน

 

ราศีกันย์
ในช่วงครึ่งปีแรก เป็นช่วงที่ชาวราศีกันย์ได้เริ่มลงมือทำหรือกำลังจะเริ่มทำในสิ่งที่ดูน่าสนุกน่าสนใจและอยากทำในช่วงเวลาว่างๆ แต่ในครึ่งปีหลังนี้จะเป็นช่วงที่ชาวราศีกันย์ควรหันมาใส่ใจกับงานประจําเป็นพิเศษ จะมีสิ่งที่เข้ามาทําให้ชาวราศีกันย์ต้องลังเลว่าเลือกอย่างไหนจะดีกว่า ไม่ว่าจะเลือกอันไหนก็จะตกอยู่ภาวะครึ่งๆ กลางๆ อยู่ดี แต่ถึงกระนั้นชาวราศีกันย์ก็เลือกที่จะทำทั้งคู่ สิ่งสำคัญคือขอให้ลงมือทำสักอันให้เป็นรูปเป็นร่าง การลงมือทำจะช่วยกระตุ้นไฟในตัวของชาวราศีกันย์ให้ลุกโชน

 

ราศีตุลย์
ในครึ่งปีแรกที่ผ่านมาชาวราศีตุลย์ให้ความสําคัญและจริงจังกับการเก็บกวาดจัดระเบียบ ทําให้ชาวราศีตุลย์ได้มีพื้นที่ไว้ผ่อนคลาย และเพื่อให้คงพื้นที่ที่อยู่แล้วสบายใจแบบนี้ต่อไป ในครึ่งปีหลังให้ลองมองหาคนที่จะมาช่วยทําหน้าที่แทน มีพาร์ทเนอร์มาช่วยกันทํางาน แต่ควรแบ่งหน้าที่กันให้ชัดเจน ระวังอย่าแตกคอกัน

 

ราศีพิจิก
ในครึ่งปีแรกชาวราศีพิจิกได้พบปะติดต่อผู้คนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก็เป็นอีกหนทางหนึ่งที่ช่วยต่อยอดไปได้ในอนาคต ในครึ่งปีหลังนี้ ชาวราศีพิจิกลองเลือกคนที่น่าเชื่อถือในองค์กรหรือสายงานเดียวกันมาสักคน มาเปิดใจคุยกันไปเลย เริ่มจากการพูดคุยจิปาถะในเรื่องที่สนุกๆ แชร์ไอเดียดีๆ อย่าเริ่มต้นจากการสนทนาที่ดูจริงจังเป็นทางการเกินไป ชวนคุยเรื่องงานอดิเรกแปลกๆ ให้บทสนทนาดูสนุกสนาน แล้วชาวราศีพิจิกจะได้มิตรภาพกลับมาแน่นอน

 

ราศีธนู
ในช่วงครึ่งปีแรกที่ชาวราศีธนูได้เริ่มตระเตรียม วางแผนการพร้อมลงมือไว้อย่างเพียบพร้อมนั้น ในครึ่งปีหลัง ชาวราศีธนูก็จะได้โอกาสลงมือทำแล้ว แต่ก่อนลงมือใดๆ ก็ตาม อย่าคิดแค่เพียงทําลวกๆ ให้เสร็จๆ ไป จงทําออกมาให้ดูเริ่ด ดูสง่า และแสดงให้ใครๆ เห็นว่าคุณมีความมั่นใจเต็มเปี่ยม ทําให้ดูดีให้เพอร์เฟคทั้งกระบวนการและผลงานไปเลย

 

ราศีมังกร
ในช่วงครึ่งปีแรกที่ชาวราศีมังกรแม้จะเจออุปสรรคต่างๆ มากมายแต่ก็ยังมุ่งหน้าทำโปรเจ็กต์ใหม่ๆ ครึ่งปีหลังนี้จะเกิดการนำเอาโปรเจ็กต์ใหม่กับโปรเจ็กต์เก่ามาทำให้เป็นอีกโปรเจ็กต์หนึ่งขึ้นมาแทนที่ เป้าหมายและไอเดียของชาวราศีมังกรได้ถูกนำมาส่งต่อให้รุ่นต่อๆ ไปนำไปใช้ประโยชน์ต่อไป ควรเปิดโอกาสให้ตัวเองได้เปลี่ยนแนวความคิดเปลี่ยนโลกทัศน์ใหม่บ้าง

 

ราศีกุมภ์
ในช่วงครึ่งปีแรกชาวราศีกุมภ์ได้จัดการทิ้งของชิ้นใหญ่เพราะต้องย้ายบ้าน เปลี่ยนที่อยู่ใหม่ เป็นช่วงเวลาที่ตระเตรียมสิ่งสำคัญๆ ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ชาวราศีกุมภ์มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงการใช้ชีวิตรวมทั้งการคบค้าสมาคม ได้พบปะรู้จักคนใหม่ๆ ส่งผลให้การใช้ชีวิตของชาวราศีกุมภ์เปลี่ยนไปตามเทรนด์ใหม่ๆ ในช่วงที่มีการเปลี่ยนแปลงนี้อย่าเพิ่งทำตัวห่างหายไปจากกลุ่มรุ่นพี่ละ คงความสัมพันธ์ที่ดีไว้ด้วย

 

ราศีมีน
ในครึ่งปีที่ผ่านมาชาวราศีมีนได้มีโอกาสได้พบปะผู้คนมากขึ้น ทำให้มองโลกตามแง่ของความเป็นจริงมากขึ้น ถือว่าเป็นช่วงที่เข้าใจตัวเองมากขึ้นเช่นกัน ในช่วงครึ่งปีหลังอาจจะต้องพบปะผู้คนในสถานการณ์ที่อ่อนไหวหรือถูกกดดัน หากหลีกเลี่ยงไม่ได้ก็ขอให้เผชิญหน้าด้วยความอ่อนน้อมถ่อมตัวเข้าไว้ อย่าให้เกิดความขัดแย้ง หากไม่ได้พบเจอใครก็ลองจินตนาการบรรยากาศการพูดคุยไปพลางๆ ก่อนก็แล้วกันนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook