โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 26 กรกฏาคม – 1 สิงหาคม 2563

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 26 กรกฏาคม – 1 สิงหาคม 2563

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 26 กรกฏาคม – 1 สิงหาคม 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์ โหรพันพยากรณ์ผ่าดวงรายสัปดาห์ระหว่างวันที่ 26 กรกฏาคม – 1 สิงหาคม 2563

 

ผู้เกิดราศีเมษ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.

สัปดาห์นี้ท่านอาจจะต้องมีเรื่องจัดการเกี่ยวกับบ้าน รถ หรือญาติพี่น้องซักหน่อย รวมไปถึงการจัดการห้องหับ การตกแต่งหรือการซื้อของเพื่อประดับห้องทำงานหรือบ้านไปยันรถของท่าน ด้านชีวิตทั่วไปก็เหมือนที่ผ่านๆ มาเพียงแต่สัปดาห์นี้ท่านอาจจะได้พบมิตรสหายมาชักชวนให้ท่านลงทุนธุรกิจ หรือแนะนำให้ทำงานสีเทา ซึ่งเอาจริงๆ ถ้าว่ากันตามดวงก็ทำได้แถมเงินเยอะด้วย แต่ผมจะบอกให้นะ ของพวกนี้ไม่จีรังหรอกเงินมันร้อน แต่หากคิดจะทำก็ต้องคอนโทรความโลภตัวเองให้ดีอย่าให้ตัวเองติดบ่วงในท้ายที่สุดแล้วกัน ชีวิตมันมีทางเลือกและแน่นอนคุณนั่นแหละที่ต้องเลือกเอาเอง

 

ผู้เกิดราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

ไม่ต้องแปลกใจที่อยู่ดีๆ ท่านจะไปรู้ไปเห็นกับการฉ้อฉลบางสิ่ง หรือการได้รับรู้ปัญหาที่ถูกซ่อนไว้ใต้พรหม รู้แล้วก็รีบเผ่นออกมา ถ้ายังไม่รู้และเห็นแนวแล้วว่าน่าจะรู้เร็วๆ นี้ล่ะก็ รีบเผ่นออกมาเพราอาจจะเป็นเหตุที่จะต้องเกี่ยวข้องกับคดีความในอนาคตได้ การลงทุนด้านการเงินดูน่าหวาดเสียวอารมณ์ แบบลงทุนครั้งสองครั้งแรกได้เยอะมาก แต่หลังจากนั้นเจ๊งตลอดมันอะไรทำนองนั้นแหละ ถ้าเอาแบบฉาบฉวยนั้นพอได้ แต่มีเกณฑ์โดนหลอกลวงสูง อย่างนี้ผมก็แนะนำว่าอย่าวู่วามทำอะไรสุ่มเสี่ยงดีที่สุดแล้ว

 

ผู้เกิดราศีเมถุน 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.

รายจ่ายเพียบ ไม่รู้จะจ่ายอะไรกันขนาดนั้น ทั้งๆ ที่ตัวรายได้มันก็มีนะ แต่รายจ่ายมันอำมหิตมากครับ เห็นในดาวแล้วยังตกใจเลย ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะครับพยายามเก็บหน่อยนะ การงานยังมีอุปสรรคเป็นเรื่องปกติเพียงแต่ช่วงนี้เรื่องราวหลายๆ อย่างในชีวิตเริ่มพลิกจากร้ายให้มันดีขึ้นอย่างช้าๆ ถือว่าเป็นนิมิตรหมายอันดีแล้ว ผลลัพธ์แห่งความอดทนของท่านกำลังออกดอกผล สู้ๆ นะครับ

 

ผู้เกิดราศีกรกฎ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.

ถ้าวัดเอาเฉพาะพลังงานในการใช้ชีวิตท่านยังมีอยู่อย่างเต็มที่ รวมไปถึงพลังแห่งการรังสรรค์สิ่งใหม่ๆ เพียงแต่สัปดาห์นี้ท่าน “เรื่องมากเรื่องเยอะเป็นพิเศษ” ไม่ถูกใจไม่ถูกจริตไปซะทุกอย่างนั่นแหละ หงุดหงิดไปหมด แต่ไม่ใช่ในเชิงอารมณ์ร้าย เพียงแต่อารมณ์มันแกว่งแรงเหวี่ยงแรงเท่านั้นล่ะ สัปดาห์นี้ให้ระมัดระวังการมีปัญหากับผู้หลักผู้ใหญ่ ไปจนถึงปัญหากับแฟนหรือคนรอบข้างไว้ซักหน่อยก็ดีครับ

 

ผู้เกิดราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 15 ก.ย.

เป็นอีก 1 สัปดาห์ที่มีทั้งเรื่องดีและเรื่องไม่ดีมาพร้อมๆ กัน อันดับแรกคือเรื่องสุขภาพและอุบัติเหตุที่พี่น้องกันย์ต้องให้ความใส่ใจมาเป็นอันดับต้นๆ ถ้าไม่เช่นนั้นเห็นทีจะต้องเสียเงินให้กับเรื่องสุขภาพนี่แหละครับ จริงๆ จะทายเป็นอุบัติเหตุก็ยังได้เลยนะเพราะการที่พระอาทิตย์ยกเข้าวินาศแถมเป็นมหาจักรนี่ไม่พอ อังคารเจ้าเรือนพันธุยังไปอยู่มรณะเสียซะอีก ฉะนั้นการดูแลตัวเองคือประเด็นหลักที่ต้องจับตาในช่วงสัปดาห์นี้ เพราะอย่างน้อยๆ การงานท่านยังไปได้ดีอยู่ครับ

 

ผู้เกิดราศีกันย์ 16 ก.ย. – 16 ต.ค.

ท่านอาจจะต้องเดินทางเยอะซะหน่อยในสัปดาห์นี้ หรือมีเหตุให้ต้องทำอะไรฉุกละหุกรีบร้อนงานก็เร่ง ข้าวก็ยังไม่ได้กินจะทำอะไรก่อนดี ประมาณนี้แต่ถึงอย่างนั้นสิ่งที่ผมจะมาเตือนไม่ใช่ความเร่งร้อนหรือรีบร้อน แต่ผมจะมาเตือนในเรื่องของสุขภาพเป็นตัวตั้ง ให้ระมัดระวังสุขภาพไว้ซักหน่อยก็ดีครับ เพราะมีเกณฑ์ล้มป่วยอย่างกะทันหันได้เหมือนกันล่ะ

 

ผู้เกิดราศีตุลย์ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

ไม่แน่นะสัปดาห์นี้อาจจะมีโอกาสแปลกๆ  มาเสนอท่าน อย่างที่บอกมันดูแปลกๆ ท่านเลยไม่ได้ตัดสินใจอะไรเด็ดขาดมากนัก ผนวกกับตัวท่านเองในสัปดาห์นี้ก็เรื่องมาก หากอุปกรณ์หรือหาจังหวะที่เหมาะเจาะกับงานได้ไม่ลงตัวซักที ทุกอย่างมันเลยดูเกะกะรกตารกใจไปซะหมด ก็ช่างมันบ้างก็ได้ครับอย่าเอามาเป็นอารมณ์

 

ผู้เกิดราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

การเงินมีความกระเตื้องอย่างมาก โดยเฉพาะการพูดคุยกับผู้ใหญ่ดูง่ายดาย รวมไปถึงการกู้เงินหรือยืมเงินแลดูง่าย รวมไปถึงการเจรจาเพื่อประนอมหนี้ก็ย่อมทำได้ดี ถึงแม้ทุกอย่างจะเริ่มคลี่คลายไปสู่ทิศทางที่ดีอย่างที่ว่า แต่ในเรื่องของการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ อาจจะไม่ได้ราบรื่นอย่างที่คิดขนาดนั้น ฉะนั้นช่วงนี้เป็นจังหวะดี ที่พี่น้องพิจิกรอคอยใช้มันต่อยอดตัวเองดีกว่าเปลี่ยนแบบรื้อกระดานทิ้ง ระมัดระวังสุขภาพผู้หลักผู้ใหญ่ไว้ซักนิดนึงครับ

 

ผู้เกิดราศีธนู 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.

การลงทุนคือข้อควรระวังมากๆ ในสัปดาห์นี้ ราหูเล็งแปลว่าราหูย่อมเป็นพินทุบาวท์คือ แตกร้าว โชคเข้าข้างที่ได้พระเสาร์จรทับลัคนาร่วมพฤหัสมารับหน้ากันได้ทัน ฉะนั้นลำพังเงินและงานนั้นดีแน่ แต่ไม่ใช่กับการลงทุน และการซื้อทรัพย์สินหรือหลักทรัพย์ในราคาสูงลิ่ว มีโอกาสโดนย้อมแมวสูง อันนี้ไม่ใช่แค่หลักทรัพย์หรอกยังรวมถึงของใช้แพงๆ ก็ตรวจเช็คกันซักหน่อยนะ

 

ผู้เกิดราศีมังกร 14 ม.ค. – 12 ก.พ.

หลายๆ อย่างยังดูติดขัดไม่ราบรื่นเท่าที่ควร แต่ถ้าไม่เหลือบ่ากว่าแรงท่านสามารถขอความช่วยเหลือจากแฟน เพื่อนซี้ ใครก็ได้ที่ท่านสนิทสนมได้อยู่นะ ด้านการลงทุนจริงๆ สามารถลงได้แต่ดาวหลักแรงมันน้อยสายป่านมันก็น้อยตามแรงนั่นแหละ ก็เลยไม่อยากให้เอาเงินไปฝากความหวังเพราะค่อนข้างริบหรี่ การเริ่มงานใหม่สัปดาห์นี้มีลุ้นสูงครับ

 

ผู้เกิดราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.

ท่านมีเกณฑ์เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ และค่อนข้างไปในทิศทางที่ดีซะด้วยนะ อาจจะเริ่มต้นไม่หรูหราแต่มันดันไปได้อยู่ครับ เพียงแต่อาจจะมีบางท่านที่งานที่ว่ามันออกจากมืดเทาไปซักนิดนึง จุดนี้ก็สุดแล้วแต่ตัวท่านแล้วล่ะว่าโอเคกับงานลักษณะนี้ไหม โชคลาภวาสนายังมีให้เห็น สัปดาห์นี้ผมแนะนำให้ทำบุญซัดหน่อยนะ ทำบุญขึ้นดีชะมัดเลยล่ะ

 

ผู้เกิดราศีมีน 14 มี.ค. – 14 เม.ย.

ลางสังหรณ์ท่านคมกล้ามาก โดยเฉพาะลางสังหรณ์ด้านการเงินอยู่ในระดับดมกลิ่นเงินเก่งมาก (ฮา) การเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆ ยังไม่ได้เริ่มซักทีเพราะท่านค่อนข้างรอบคอบและไม่อยากพลาดซ้ำสองซ้ำสาม การงานยังไปได้ดีเพราะท่านได้ผู้หลักผู้ใหญ่ซัพพอร์ต ไม่ได้กินแหนงแคลงใจกัน อีกเรื่องคือถ้าท่านมีผู้ใหญ่ระดับอาวุโสที่เกษียณไปแล้วหรือลาวงการไปแล้ว ลองไปเยี่ยมๆ ซะหน่อยซิ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook