คําทํานายสไตล์ญี่ปุ่น จัดอันดับ 12 ราศี ราศีไหนที่จะไดเอทสําเร็จในปี 2020

คําทํานายสไตล์ญี่ปุ่น จัดอันดับ 12 ราศี ราศีไหนที่จะไดเอทสําเร็จในปี 2020

คําทํานายสไตล์ญี่ปุ่น จัดอันดับ 12 ราศี ราศีไหนที่จะไดเอทสําเร็จในปี 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครบ้างที่ตั้งใจจะลดความอ้วนวันแล้ววันเล่าก็ไม่สําเร็จสักที หรืออาจจะเป็นเพราะดวงไดเอทยังไม่ผ่านเข้ามาหรือเปล่านะ ในปีนี้ดวงที่ส่งผลให้การไดเอทน่าจะสําเร็จจะไปตกอยู่คนราศีไหนไปดูกันเลย

 

อันดับ 1 ราศีเมษ

ชาวราศีเมษที่ชอบทํากิจกรรมและมีร่างกายที่มีระบบเผาผลาญเป็นต้นทุนที่ดีอยู่แล้วนั้น ในช่วงเลยกลางปีนี้ไปจนถึงหน้าหนาวร่างกายจะผอมง่าย ผอมไว เป็นช่วงที่ระบบการเผาผลาญดีมาก มีเกณฑ์ที่จะได้หุ่นดีสมส่วนมาครอง แต่ใช่ว่าอยู่นิ่งๆ ไม่ทําอะไรแล้วจะผอมเพรียวนะจ๊ะ ช่วงนี้เป็นช่วงที่ชาวราศีเมษรู้สึกอยากออกไปทํากิจกรรมขยับร่างกายมากกว่าปกติ เอาตามที่ใจต้องการเลย ปลดปล่อยพลังออกแรงแถมยังจะได้หุ่นดีๆ มาเป็นสิ่งตอบแทนด้วย

 

อันดับ 2 ราศีพิจิก

ชาวราศีพิจิกที่กําลังเข้าสู่โหมดไดเอท คุณมาถูกทางแล้ว ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่ชาวราศีพิจิกมีความมุ่งมั่นอยากไดเอท พอได้เริ่มแล้วก็จะจริงจังแบบสุดๆ ไปเลย ตัวเลขบนตาช่างเริ่มลดลงเรื่อยๆ แล้วใช่มั้ยละ แต่บางครั้งชาวราศีพิจิกก็จริงจังเกินเบอร์ ระวังอย่าไปลองวิธีงดอาหารที่คิดขึ้นมาเอง หรือโหมออกกําลังกายอย่างหนักจนเกินไป ลองหันไปใช้วิธีดีท็อกซ์ ขับของเสียออกจากร่างกายดูก็น่าจะได้ผลดีเลยทีเดียว ตื่นมาก็ให้ดื่มนํ้าอุ่น ก่อนนอนกินโยเกิร์ตอุ่นดูนะ

 

อันดับ 3 ราศีสิงห์

ชาวราศีสิงห์ที่เริ่มหันมาใส่ใจสุขภาพตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว หลายๆ คนก็กําลังอยู่ในช่วงไดเอทอยู่แล้วด้วย จากนี้ไปชาวราศีสิงห์ก็ยิ่งจะหันมาจริงจังมากขึ้นอีก เมื่อหันมาดูแลสุขภาพพร้อมกับการออกกําลังกายก็ส่งผลให้ร่างกายเริ่มมีสัดส่วนทรวดทรงที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ใครอยากผอมลงอีกก็ลองเลือกการออกกําลังกายที่หนักขึ้นไปอีก เช่น วิ่งหรือกระโดดเชือกก็ยิ่งดี เตรียมรอดูผลลัพธ์ที่ดีไว้เลย

 

อันดับ 4 ราศีพฤษภ

ช่วงนี้เป็นช่วงที่ชาวราศีพฤษภมีแรงบันดาลใจจากคนหุ่นดีที่ชื่นชอบ หรือมีจุดด้อยที่คอยเป็นแรงกระตุ้นให้ไดเอทได้อย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้การไดเอทสําเร็จบรรลุเป้าได้ไม่ยาก วิธีที่จะช่วยให้การไดเอทได้ผลที่ดียิ่งขึ้นไปอีกคือ การนวดฝ่าเท้า

 

อันดับ 5 ราศีกุมภ์

ชาวราศีกุมภ์ที่ตั้งแต่ช่วงนี้ไปจนถึงหน้าหนาวจะมีกิจกรรมที่ออกแรงมากๆ เยอะเป็นพิเศษ ผลก็คือได้ไดเอทไปในตัวเลยละ ลองเอาการควบคุมการหายใจเข้ามาประยุกต์ใช้ด้วยจะยิ่งทําให้ผอมลงเร็วด้วยนะ

 

อันดับ 6 ราศีเมถุน

ชาวราศีเมถุนที่ช่วงนี้ไม่ค่อยมีความอยากอาหารสักเท่าไร ลองไปช่างนํ้าหนักดูบ้างไม่แน่อาจผอมลงไป 1-2 กิโลกรัมแบบไม่รู้ตัว ลองหันมาใช้การนวดขาบริเวณน่องเพื่อช่วยให้ไดเอทได้ผลดีขึ้น หุ่นดีก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม

 

อันดับ 7 ราศีกรกฎ

การไม่โหมกินมากไปเวลาเครียดเรื่องงาน และการห้ามใจไม่ให้กินเยอะเวลาต้องเข้าสังคม สองสิ่งนี้เป็นส่วนสําคัญในการไดเอทของชาวราศีกรกฎ และควรหันมายืดหยุ่นร่างกายด้วยก็ยิ่งดีนะ

 

อันดับ 8 ราศีกันย์

ชาวราศีกันย์ที่จะถูกอาหารขยะและอาหารที่เต็มไปด้วยต้นเหตุของความอ้วนมาล่อตาล่อใจให้เกิดความอยากกินได้ง่ายๆ ความอดทนต่อสิ่งยั่วยวนจะเป็นกุญแจสําคัญในการไดเอทของชาวราศีกันย์ เวลาท้องว่างก็ให้เลือกกินกล้วย กินโยเกิร์ต หรืออาหารที่ดีต่อการย่อยรองท้องไว้เป็นดี

 

อันดับ 9 ราศีมังกร

ชาวราศีมังกรที่การเก็บตัวเป็นเหตุให้อ้วนได้ง่าย รีบหยุดกินจุกจิกด้วยข้ออ้างต่างๆ นานาซะ วิธีที่จะช่วยให้นํ้าหนักของชาวราศีมังกรยังคงไว้ไม่พุ่งปรี๊ดคือการเลือกกินอาหารให้ถูกหลักโภชนาการและหมั่นออกกำลังกาย

 

อันดับ 10 ราศีมีน

ชาวราศีมีนที่ช่วงนี้จะหันมาเห่อการตระเวนกินอาหารหรูหราเลิศรส นี่แหละคือต้นเหตุของไขมันที่มาพอกพูนตามร่างกาย เลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายแทนที่จะเลือกกินอาหารดูมันๆ เยิ้มๆ และอย่าลืมเคี้ยวอาหารให้ละเอียดอย่างสม่ำเสมอด้วยละ

 

อันดับ 11 ราศีธนู

ชาวราศีธนูที่มีนิสัยตามใจตัวเอง ยิ่งช่วงนี้ไปจนถึงหน้าหนาวนี้ยิ่งได้ใจ ตามใจปากสุดๆ สนุกกับการกินเหลือเกิน กินๆ นอนๆ วนไป เลยได้นํ้าหนักตัวที่สูงทะลุสถิติที่เคยมีมาเลยกระมัง หันมาเดินออกกําลังดูบ้างนะ

 

อันดับ 12 ราศีตุลย์

ชาวราศีตุลย์ที่ความขี้เกียจเข้ามาครอบงํา ทั้งกินไม่หยุดแถมขี้เกียจออกกําลังกาย และมีเกณฑ์เข้าสังคมมากขึ้นก็กินมากขึ้นไปอีก ถือว่าช่วงนี้ไม่ใช่เวลาไดเอทของชาวราศีตุลย์เลยก็ว่าได้ เรื่องไดเอทให้หุ่นผอมเพรียวนั้นพักไว้ก่อน หันมาควบคุมนํ้าหนักไม่ให้อ้วนไปกว่านี้จะดีกว่า ใช้วิธีนับแคลอรี่ จัดตารางการกินก็ช่วยได้มาก เมื่อไรที่เหงาปากก็ให้เลือกดื่มนํ้าไปพลางๆ ละกันนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook