จัดอันดับราศีดวงเด่นเดือนสิงหาคม 2563

จัดอันดับราศีดวงเด่นเดือนสิงหาคม 2563

จัดอันดับราศีดวงเด่นเดือนสิงหาคม 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดอันดับราศีที่ดวงดี ดวงเด่น ในเดือนสิงหาคม 2563 ทั้งการงาน การเงินและความรัก ราศีไหนเด่นไปอ่านกันเลย

 

การงานเด่น

 

อันดับที่ 1 ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน หากใครที่คิดอยากจะสมัครงานล่ะก็ ช่วงนี้เป็นช่วงที่ดีเพราะมีเกณฑ์ที่คุณจะได้งานใหม่ แต่ถ้าคุณมีงานทำอยู่ในตอนนี้ คุณจะได้รับโอกาสดีๆ ในเรื่องของงานได้ หากมีกาลดีลงาน ตกลง เจรจางานกันก็จะสำเร็จลงตัว แต่คุณอาจจะเบื่องานอยู่สักหน่อยเพราะหลายๆ อย่างจะค่อนข้างซ้ำซากจำเจ

 

อันดับที่ 2 ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การงาน คุณมีเกณฑ์ได้เปลี่ยนงาน เปลี่ยนตำแหน่ง เปลี่ยนหน้าที่ความรับผิดชอบหรือสถานที่ในการทำงานในช่วงเดือนนี้ได้ แต่ถ้าได้ออกจากงานก็ถือว่าออกด้วยดีหรืออาจได้สินน้ำใจติดไม้ติดมืออกมาสักหน่อยด้วย ส่วนใครที่เก้าอี้ยังแน่นก็อาจจะต้องเตรียมรับงานใหม่ๆ ที่จะเข้ามาให้ดี และเดือนนี้เป็นเดือนที่เหมาะกับการทำอะไรใหม่ๆ ด้วย

 

อันดับที่ 3  ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน ชาวเมษในเดือนนี้ต้องบอกว่างานค่อนข้างเดือด จะมีแต่คนเอางานเข้ามาให้คุณ ไม่ว่าจะเป็นงานจริงๆ หรือปัญหาจากงานด้วยก็ตาม ส่วนใครที่กำลังหางานอยู่ลองสมัครงานดูได้ เพราะจะมีบริษัทติดต่อเข้ามา แต่ต้องยอมรับว่างานอาจจะไม่ได้ตรงใจเท่าที่คิดไว้ แต่ถ้าอยากได้งานขอให้อดทนไปก่อน

 

อันดับที่ 4 ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน งานของคุณจะมีความกดดันมากขึ้น เนื่องจากคุณอาจโดนตั้งความหวังจากหัวหน้า เจ้านายมากขึ้นด้วย คุณมีโอกาสได้งานใหม่ๆ เข้ามา หากงานเดิมที่มันคาราคาซังอยู่คุณอาจเริ่มตัดสินใจได้ว่าจะเอาอย่างไรต่อไปดี แต่ถ้าหากคุณสมัครงาน หางานใหม่ในช่วงนี้ คุณจะได้งานที่ดีเข้ามาแน่นอน

 

อันดับที่ 5 ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน ชาวธนูในเดือนนี้ คุณต้องทำงานที่ไม่ชอบหรือไม่ถนัดโดยที่เลี่ยงไม่ได้เพราะคนที่อำนาจมากกว่านั้นได้สั่งมา เดือนนี้จะเป็นเดือนที่หนีอะไรไม่ค่อยออกสักเท่าไหร่ หากคุณกำลังผลักดันงานอะไรบางอย่างก็จะไปได้อย่างช้าๆ เพราะต้องรอผู้ใหญ่ตัดสินใจอีกที

 

การเงินปัง

 

อันดับที่ 1 ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การเงิน การเงินของคุณจะเริ่มดีขึ้น เริ่มมีการเก็บเงินก้อนได้บ้าง แต่ได้มาแล้วก็มีบางส่วนที่ต้องใช้จ่ายออกไปทันที ทำให้คุณอาจจะรู้สึกเซ็งๆ อยู่ และมีเกณฑ์ที่จะได้เงินจากสเน่หา จากการอุปถัมภ์อีกด้วย

 

อันดับที่ 2 ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การเงิน คุณยังคงหาเงินเข้ามาได้เรื่อยๆ แต่ยังไม่ได้มากพอตามที่หวังไว้ ช่วงเวลาอันใกล้นี้คุณจะเริ่มมีโครงการใช้เงินก้อน หรืออาจมีคนเข้ามาหวังพึ่งเรื่องเงินจากคุณ อย่างไรก็ตามคุณควรช่วยคนรอบข้างแต่พอดี อย่าให้มากจนเกินไปไม่อย่างนั้นจะลำบากซะเอง

 

อันดับที่ 3 ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การเงิน เดือนนี้ลองเน้นเรื่องของการทำบุญดูหน่อย ไม่ว่าจะเป็นการทำบุญกับวัด หรือการทำทานกับสัตว์หรือคนก็ตาม เพราะยิ่งทำจะยิ่งได้กลับมา หากใครที่การเงินติดขัดลองไปทำดู และชาวมีนในเดือนนี้ต้องระวังเรื่องของการทำเงินหาย ได้มาแล้วหายทันที หรือจ่ายไปกับอะไรก็ไม่รู้ทั้งเดือน

 

อันดับที่ 4 ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การเงิน ชาวพฤษภในเดือนนี้ยังคงต้องระวังเรื่องของการใช้เงินให้มาก เพราะคุณจะได้เงินเข้ามาเรื่อยๆ ก็จริง แต่เงินก็จะไหลออกเพราะใจคุณไม่แข็งพอ ยังคงมีเรื่องให้ใช้เงินเกี่ยวกับครอบครัว บ้าน หรือใช้ตามใจตนเองค่อนข้างมาก

 

อันดับที่ 5 ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การเงิน การเงินของคุณก็ยังคงต้องวางแผนให้ดีเพราะค่าใช้จ่ายมีเยอะเ แต่รายรับค่อนข้างสวนทางอยู่สักหน่อย เงินที่เคยคิดว่าจะหาได้เท่านั้นเท่านี้ดันไม่เป็นไปตามแผน อย่างไรก็ตามคุณยังคงสามารถหมุนเงินให้ผ่านพ้นช่วงยากลำบากไปได้อยู่ ไม่ต้องกังวลไป

 

ความรักหวาน

 

อันดับที่ 1 ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

ความรัก ความรักของคนโสด คุณจะได้เจอคนที่ถูกใจ แต่ก็ต้องอาศัยเวลาในการดูใจกันไปอีกสักพักใหญ่กว่าอะไรๆ จะลงตัว ส่วนคนที่มีคู่แล้วในเดือนนี้คุณและคู่จะรักกันดี มีเกณฑ์ได้นำเงินไปซื้อของใหญ่ๆ ร่วมกัน

  

อันดับที่ 2 ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

ความรัก ความรักของคนโสดในเดือนนี้ คุณจะมีเสน่ห์มาก บอกเลยว่าเดือนนี้จะมีคนเข้าหาเรื่อยๆ แต่ยังหาความจริงจังไม่ค่อยจะได้เพราะคนที่เข้ามาก็จะเน้นมาโปรยเสน่ห์ใส่คุณด้วยเช่นกัน ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้คุณและคนรักจะพากันไปพักผ่อนหย่อนใจ เปลี่ยนสถานที่บรรยากาศบ้างจะทำให้ความรักดีขึ้น

 

อันดับที่ 3 ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ความรัก ความรักของคนโสด หากคุณไม่อยากโสดอีกต่อไปแนะนำให้คุณเข้าสังคม ไปเจอคนใหม่ๆ บ้าง เพราะมีเกณฑ์ที่จะมีคนแนะนำคนเข้ามาให้คุณรู้จัก หรือคุณอาจได้เจอคนถูกใจจากโลกออนไลน์ได้ในช่วงเดือนนี้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว เดือนนี้ยังรักกันดี แต่อาจได้อยู่ห่างกันบ้างเนื่องด้วยจากหน้าที่ภาระที่แต่ละคนมี

 

อันดับที่ 4 ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

ความรัก ความรักของคนโสด หากมีคนเข้ามาในช่วงนี้ ต้องระวังว่าคนที่เข้ามานั้นจะนำปัญหาเข้ามาให้มากกว่าเติมเต็มคุณ หากดูท่าไม่ดีให้ปล่อยไปก่อนนะ ส่วนคนที่มีคู่แล้วในเดือนนี้ไม่ได้ซัพพอร์ทช่วยเหลือกันเท่าที่ควร ต่างคนต้องพึ่งตัวเองกันไปก่อน

 

อันดับที่ 5 ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ความรัก ความรักคนโสด คุณอาจได้เจอคนที่อายุมากกว่าหรือคนต่างชาติเข้ามาในความสัมพันธ์ได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้วอาจมีการทะเลาะ กระทบกระทั่งเล็กน้อย แต่บ่อยครั้งจนสร้างความหงุดหงิดให้กับทั้งคู่ บางทีห่างกันสักพักก็เป็นคำตอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook