แบบทดสอบจากญี่ปุ่น เสียงกริ่งนั้นดังมาจากที่ใด?

แบบทดสอบจากญี่ปุ่น เสียงกริ่งนั้นดังมาจากที่ใด?

แบบทดสอบจากญี่ปุ่น เสียงกริ่งนั้นดังมาจากที่ใด?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในบางครั้งเราก็มีความรู้สึกเบื่อหน่ายสิ่งที่กำลังทำอยู่ในทุก ๆ วัน และไม่รู้ด้วยว่าจะจบลงเมื่อใด คุณอาจมีความรู้สึกว่าอยากจะเริ่มต้นใหม่กับอะไรบางอย่าง ลองไปทำแบบสำรวจจากญี่ปุ่นกันค่ะ ว่าสิ่งที่คุณต้องการจะเริ่มใหม่นั้นคืออะไร

 

A : โรงเรียน
B : สนามบิน
C : บริเวณหน้าบ้าน
D : โบสถ์

เสียงกริ่งเป็นเสียงที่สื่อถึงการจบลงและเริ่มต้นใหม่ สถานที่ที่คุณได้ยินเสียงกริ่งจะบ่งบอกถึงเรื่องที่คุณต้องการจะเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง

A : โรงเรียน.. อยากเริ่มงานใหม่

โรงเรียนสื่อถึงหน้าที่และความเป็นระเบียบเรียบร้อยที่ควรจะเป็น คนที่เลือกโรงเรียนมีความรู้สึกว่าอยากจะเปลี่ยนงานหรือเนื้อหางานที่ทำใหม่ อาจจะมีความต้องการโยกย้ายงานแต่ยังมีอะไรหลายอย่างที่ยังทิ้งไปไม่ได้ ทำให้เริ่มอะไรใหม่ ๆ ไม่ได้สักที ถ้าอยากจะเริ่มงานใหม่จริง ๆ ลองค่อย ๆ หาทางปล่อยมือจากสิ่งที่กำลังทำอยู่ดูนะคะ

B : สนามบิน.. อยากเริ่มหาคอนเนคชั่นใหม่

สนามบินสื่อถึงการติดต่อกันระหว่างผู้คน คนที่เลือกสนามบิน มีความรู้สึกว่าอยากจะรีเซ็ทในเรื่องของความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลกันใหม่ คุณอาจจะกำลังไม่พอใจในเรื่องของความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลในตอนนี้ หรืออยากจะสร้างคอนเน็คชั่นใหม่ ๆ ขึ้นมาที่ต่างไปจากคนที่เคยคบค้าสมาคมดมด้วย ลองพิจารณาจุดยืนของตนเองให้ดีแล้วมาเริ่มแก้ไขในเรื่องของความสัมพันธ์กัน

C : บริเวณหน้าบ้าน.. อยากเริ่มเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ใหม่

บริเวณหน้าบ้านหรือก่อนเข้าบ้านสื่อถึงการใช้ชีวิตประจำวัน คุณมีความรู้สึกว่าอยากจะเปลี่ยนไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตใหม่ ไม่ว่าจะเป็นอาหารการกิน การนอนหลับ การใช้เวลาว่าง เรียกได้ว่าชีวิตโดยรวม บางทีเวลาเห็นตามสื่อต่าง ๆ ก็อดอิจฉาไม่ได้ว่าอยากจะมีไลฟ์สไตล์ในฝันอย่างนั้นบ้าง ลองเริ่มจากการเปลี่ยนแปลงอะไรเล็ก ๆ น้อย ๆ ก่อนดีไหมคะ อย่างเช่นการแต่งหน้าหรือแฟชั่นการแต่งตัว เป็นต้น

D : โบสถ์.. อยากเริ่มความรักใหม่

โบสถ์สื่อถึงคู่รัก สิ่งที่คุณรู้สึกว่าอยากจะเริ่มต้นใหม่ก็คือเรื่องความรักในตอนนี้ คนที่มีความรักที่ไม่เป็นดั่งใจก็คิดว่าอยากจะตัดออกไปให้มันจบ ๆ สักที หรือคนที่ไม่พอใจในคู่ของตัวเองก็อยากจะทบทวน พิจารณา หรือไม่ก็อาจจะตัดสินใจเลิกรากันไป ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ไม่อยากให้มองว่าเป็นเรื่องลบนะคะ แต่ให้มองว่าเป็นอีกจุดเปลี่ยนหนึ่งในชีวิตเพื่อให้เราได้เรียนรู้และก้าวเดินต่อไปค่ะ

การจะเริ่มทำอะไรใหม่ ๆ ซักอย่างจำเป็นต้องใช้ทั้งพลังกายและพลังใจเป็นอย่างมาก แต่เมื่อได้ลองเริ่มต้นใหม่แล้ว ก็จะเปิดโลกใหม่ มุมมองใหม่ที่แตกต่างไปจากเดิมได้ค่ะ เอาใจช่วยทุกการเริ่มต้นใหม่นะคะ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook